Mẫu thiết kế biệt thự 2,5 tầng mặt tiền 10m ốp gỗ đẹp – Mã số: ACHI 34225

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 34225

Chủ đầu tư: Ông Quốc
Địa điểm: Hòa Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự mái bằng
Số tầng: 2,5 tầng
Diện tích xây dựng: 108m2 (9x12)
Diện tích khu đất: 220m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ khép kín; Khu bếp + ăn; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 phòng khép kín; 01 Phòng ngủ Master kiêm phòng làm việc.
  • Tầng 3: Bao gồm Phòng thờ; Khu tập gym; sân phơi, sân chơi, Trà và cafe

 

Tổng mức đầu tư: 1.6 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Mẫu thiết kế biệt thự 2,5 tầng mặt tiền 10m ốp gỗ đẹp – Mã số: ACHI 34225 được thiết kế với diện tích xây dựng rộng rãi, gần gũi, thân thiện với thiên nhiên và đầy đủ các tiện ích chính là lựa chọn tuyệt vời cho các chủ đầu tư muốn tận hưởng một cuộc sống thoải mái, tiện nghi. Ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum mang vẻ đẹp độc đáo, tinh tế, sang trọng là mơ ước của không ít người muốn trốn khỏi cái ngột ngạt, xô bồ, đất chật người đông nơi phố thị. Sử dụng các vật liệu hiện đại, thân thiện, màu sắc trang trí và phối hợp hài hòa cùng thiết kế hình khối kiến trúc đơn giản, độc đáo, mẫu nhà 2,5 tầng đẹp đã làm nổi bật được những tinh hoa tuyệt vời của kiến trúc hiện đại. Mời bạn đọc cùng tham khảo phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế sở hữu những nét đẹp được tạo nên từ những chi tiết phá cách bứt bỏ khỏi những khuôn khổ rập khuôn, gò bó này nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2,5 tầng mặt tiền 10m ốp gỗ đẹp – Mã số: ACHI 34225

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2,5 tầng kiến trúc hiện đại đẹp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2,5 tầng kiến trúc hiện đại đẹp

Kiến trúc hiện đại chính là sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong mẫu thiết kế biệt thự 2,5 tầng mặt tiền 10m mang lại hơi thở tươi trẻ cùng những đường nét thiết kế năng động, sáng tạo và trẻ trung. Ngôi biệt thự mái bằng được được thiết kế với diện tích rộng rãi 120m2 (10×12m) nổi bật thu hút người đối diện với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát thể hiện trọn vẹn ý tưởng thiết kế của kiến trúc sư cũng như yêu cầu của chủ đầu tư mang đến một không gian sống vô cùng lý tưởng, thoải mái và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh việc bố trí công năng cùng vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà thì yếu tố phong thủy cũng là một trong những điều được kiến trúc sư vận dụng một cách khoa học, triệt để giúp gia chủ yên tâm mang lại tài lộc và sức khỏe cho đại gia đình

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự 2,5 tầng mặt tiền 10m ốp gỗ đẹp – Mã số: ACHI 34225

Một góc view đẹp mẫu biệt thự 2,5 tầng mặt tiền 10m ốp gỗ độc đáo
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu biệt thự 2,5 tầng mặt tiền 10m ốp gỗ độc đáo

Ngôi biệt thự nổi bật giữa các nhà xung quanh và thu hút mọi ánh nhìn với mặt tiền được thiết kế với sự đầu tư nhằm tạo điểm nhấn với những trang trí vật liệu truyền thống kết hợp hiện đại tạo nên nét đẹp độc đáo của kiến trúc hiện đại. Ngôi biệt thự hạ gục mọi ánh nhìn bằng việc phối hợp màu sắc tương phản của các nguyên vật liệu chú trọng vào vẻ đẹp trang nhã nhằm tạo hiệu ứng điều hòa không khí rất phù hợp với khí hậu miền nhiệt đới như nước ta. Mặt tiền được thiết kế theo nguyên tắc tối giản các đường nét mà nhấn mạnh vào bố cục cũng như sử dụng màu sắc. Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng được phân làm 3 khối chính khá rõ rằng. Một bên là không gian tường, gờ, các tấm nan tránh nắng được sơn bằng sơn Mykolor màu trắng cao cấp phẳng, trơn, nhẵn đặc trưng của kiến trúc hiện đại, một bên được ốp gạch thẻ dạng đá ốp tường ngoại thất với tone màu nâu đất, còn ở giữa sử dụng vật liệu gỗ ốp thân thiện với môi trường và giúp không gian bên trong luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Việc trang trí mặt tiền độc đáo tạo sự mạch lạc thu hút. Việc sử dụng tone màu trắng trơn kết hợp cùng tone màu vàng nâu của gỗ, màu nâu đất của hệ gạch thẻ ốp từng giúp không gian mặt tiền tiền nói riêng và không gian ngoại thất nói chung tăng thêm tính hiện đại, mới mẻ và nổi bật.

Không gian mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại ốp gỗ ngoại thất tuyệt đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại ốp gỗ ngoại thất tuyệt đẹp

Bên cạnh vẻ đẹp được tạo nên từ sự đối lập, tương phản tạo điểm nhấn và thu hút trong từng chi tiết nhỏ thì mẫu thiết kế biệt thự 2,5 tầng mặt tiền 10m ốp gỗ này cũng gây ấn tượng bởi khối hình khối vuông vắn, khỏe khoắn, sắc cạnh mang đến vẻ đẹp vững chãi và bền vững cùng thời gian. Có thể dưới bàn tay thiết kế tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư ACHI, vẻ đẹp với những đường nét thẳng, tự do, mạnh mẽ và tinh tế xuyên suốt không gian ngoại thất mà khi đứng ở bất cứ view nào bạn cũng có thể cảm nhận được. Đi cùng kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự 2 tầng được thiết kế với không gian mở mà chất liệu kính cường lực là chất liệu kết nối không gian nội thất bên trong và không gian ngoại thất, thiên nhiên bên ngoài. Ngôi nhà thoát khỏi sự u ám nhờ hệ thống cửa kính lấy sáng, tạo sự giao thoa kết nối hoàn hảo với thiên nhiên bên ngoài. Với hệ thống kính được thiết kế dày đặc và hợp lý, ngôi nhà không chỉ được lấy sáng, lấy gió mà không gian sống dường như cũng được mở ra rộng rãi hơn rất nhiều. Vật liệu kính là vật liệu đặc trưng của kiến trúc hiện đại ngày nay, nó cũng được xem là vật liệu khá an toàn và phổ biến. Với khả năng lấy sáng vượt trội, chủ nhà có thể từ bên trong nhà nhắm nhìn không gian bên ngoài qua các khung kính lớn mà không lo mưa nắng, hay tác hại của tia cực tím.

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2,5 tầng mặt tiền 10m ốp gỗ đẹp - Mã số: ACHI 34225
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2,5 tầng mặt tiền 10m ốp gỗ đẹp – Mã số: ACHI 34225

Nhìn lại toàn bộ phối cảnh ngoại thất mẫu nhà 3 tầng 120m2 này ta thấy rõ sự nổi bật trong việc vận dụng đối đa các vật liệu truyền thống – ốp gỗ và vật liệu hiện đại – kính khiến không gian kiến trúc của ngôi nhà trở nên hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến việc vận dụng hiệu quả của ánh sáng. Những mảnh tường sáng tối được đan xen và vận dụng một cách khá linh hoạt. Những mảng tưởng trắng của lớp sơn tường phẳng là màu trung tính mang đến sự trẻ trung, năng động, tươi mới. Bên cạnh đó là sự đan xen của những mảng tường được ốp gạch thẻ màu nâu giả gỗ đem đến cho ngôi biệt thự hiện đại này sự gần gũi, thân thuộc và ấm ấp. Việc ốp gạch ngoại thất không chỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo, hiện đại mà còn có tác dụng bảo vệ ngôi nhà, tránh các tác động trực tiếp của khí hậu gây ẩm mốc tường, qua đó giúp tăng tuổi thọ của ngôi nhà.

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2,5 tầng kiến trúc hiện đại đẹp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 2,5 tầng kiến trúc hiện đại đẹp

Công năng của mẫu thiết kế biệt thự 2,5 tầng mặt tiền 10m ốp gỗ đẹp bao gồm:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ khép kín; Khu bếp + ăn; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 phòng khép kín; 01 Phòng ngủ Master kiêm phòng làm việc, 01 Phòng thờ
  • Tầng 3: Bao gồm Phòng SHC; Khu tập gym; sân phơi, sân chơi, Trà và cafe

Hồ sơ thiết kế bản vẽ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 2,5 tầng mặt tiền 10m ốp gỗ đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN