Hút hồn với mẫu biệt thự vườn kiến trúc Nhật – Mã số: ACHI 14811

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 14811

Chủ đầu tư: Anh Kiên
Địa điểm: Bắc Ninh
Loại hình: Biệt thự vườn kiến trúc Nhật
Số tầng: 01 tầng
Diện tích xây dựng: 160 m2 (18x9)
Diện tích khu đất: 250 m2

Công năng:

  • Phòng khách, phòng thờ, 03 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung + phòng karaoke, phòng bếp + phòng ăn, phòng giặt đồ, 2 nhà vệ sinh.

 

 

 

Tổng mức đầu tư: 1.2 tỷ đồng hoàn thiện chưa bao gồm bàn ghế, giường tủ
Năm thực hiện: 2019

Người Nhật Bản yêu tự nhiên và tôn trọng vẻ đẹp của tự nhiên và luôn tạo ra sự hài hòa với chúng kể cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Bởi vậy những ngôi nhà ở Nhật cùng luôn hướng tới vẻ đẹp và công năng thuần tự nhiên nhất. Các mẫu nhà kiểu Nhật đẹp hiện đang được nhiều gia đình Việt ưa chuộng và hướng tới, bởi sự đơn giản không cầu kỳ nhưng vô cùng tinh tế, mang đến nét đẹp đặc trưng của nền văn hóa xứ sở hoa anh đào. Nếu bạn yêu đất nước Nhật, muốn ở trong một ngôi nhà tiện nghi với không gian bốn mùa xanh mát thì không thể bỏ qua mẫu biệt thự vườn kiến trúc Nhật mà chúng tôi thiết kế cho gia đình anh Kiên ở Bắc Ninh.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự vườn kiến trúc Nhật – Mã số: ACHI 14811

Kiến trúc Nhật độc đáo và đẹp mắt của mẫu nhà vườn
Hình ảnh: Kiến trúc Nhật độc đáo và đẹp mắt của mẫu nhà vườn

Người Nhật yêu thiên nhiên, do vậy kiến trúc không thể tách rời không gian nội thất và ngoại thất, mang tính liên tục và giao hòa với nhau. Phong cách trẻ trung pha chút mộc mạc của cỏ cây, mang tới một không gian thoáng đãng và trong lành. Ngôi nhà sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã cho không gian.Những mảng tường kính cường lực và ốp gỗ tự nhiên đem lại sự trong sáng và tạo ra một không gian mở cho ngôi nhà.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự cấp 4 kiến trúc Nhật

Không gian gần gũi với thiên nhiên của mẫu biệt thự vườn kiến trúc Nhật - Mã số: ACHI 14811
Hình ảnh: Không gian gần gũi với thiên nhiên của mẫu biệt thự vườn kiến trúc Nhật – Mã số: ACHI 14811

Qua phối cảnh bạn cũng có thể thấy biệt thự 1 tầng kiến trúc Nhật thường có mái nhà lớn và mái hiên sâu để bảo vệ nhà, tránh ánh nắng mùa hè. Hơn nữa, mái nhà dốc xuống dưới để nước mưa có thể thoát dễ dàng hơn.

Phối cảnh mặt tiền của bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn Nhật
Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của bản thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn Nhật

Cách phối màu trong bản thiết kế cũng vô cùng phù hợp với kiểu kiến trúc nhà vườn cấp 4 đẹp. Nó mang đến cảm giác mát mẻ, tươi tắn, thanh nhã, hòa nhập với thiên nhiên, khung cảnh xung quanh. Một điểm đáng chú ý đó là việc hai gam màu chính là trắng và xanh ghi cùng với sự điểm xuyết của màu nâu trầm ổn tạo nên một tổng thể bắt mắt và tươi mát. Màu trắng của tường và viền mái làm nền cho màu xanh của mái chính mái sảnh nổi bật, bên cạnh đó là màu nâu của khung cửa gỗ làm cho ngôi nhà thêm phần sang trọng và tăng tính thẩm mĩ.

Một góc view của mẫu biệt thự vườn kiến trúc Nhật - Mã số: 14811
Hình ảnh: Một góc view của mẫu biệt thự vườn kiến trúc Nhật – Mã số: 14811

Nhà kiểu Nhật luôn mang đến vẻ đẹp cổ xưa mà ai cũng thích thú. Vật liệu gỗ luôn được người Nhật ưa chuộng bởi sự sang trọng mà mộc mạc, gần gũi thiên nhiên. Đối với những mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản kiểu truyền thống thì gỗ luôn được ưu tiên, từ các trụ cột, xà, bên trong lẫn bên ngoài.

Mẫu biệt thự vườn Nhật đẹp đầy sang trọng, ấn tượng
Hình ảnh: Mẫu biệt thự vườn Nhật đẹp đầy sang trọng, ấn tượng

Hệ thống mái thái cũng là một trong những điểm nhấn đặc biệt cho tổng thể căn biệt thự vườn này. Với thiết kế mái hiện đại, độ dốc lớn giúp hắt mưa, hắt nắng hiệu quả. Bên cạnh đó, còn giúp cân bằng nhiệt độ trong nhà, ấm áp hơn vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Cũng chính những ưu điểm đó mà thiết kế mái thái này đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay.

Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu nhà biệt thự cấp 4 kiến trúc Nhật
Hình ảnh: Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu nhà biệt thự cấp 4 kiến trúc Nhật

Mẫu biệt thự vườn kiến trúc Nhật này đã loại bỏ hoàn toàn những họa tiết trang trí cầu kỳ, thay bằng đó là một diện mạo khỏe khoắn, vuông vức và độc đáo trong bố cục chỉnh thể mặt tiền với ban công duyên dáng, làm tăng thêm phẩm chất sang trọng và lịch lãm của ngôi nhà.

Công năng sử dụng mẫu nhà biệt thự kiểu Nhật: Phòng khách, phòng thờ, 3 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung + phòng karaoke, phòng bếp + phòng ăn, phòng giặt đồ, 2 nhà vệ sinh.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự vườn cấp 4 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự vườn cấp 4:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN