Mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn 4 sao đẹp, đẳng cấp – ACHI 82339

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 82339

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế khách sạn 4 sao
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế khách sạn trong năm nay và những năm tới ngày càng phát triển với những tiêu chuẩn ngày càng cao đáp ứng yêu cầu của đông đảo khách hàng. Những thay đổi mạnh mẽ trong xu hướng thiết kế, phong cách, phối cảnh, mặt bằng cũng như mặt tiền mang lại diện mạo mới cho ngành du lịch lẫn ngành kiến trúc. Những ý tưởng thiết kế không chỉ đảm bảo những nhu cầu công năng riêng tư cho khách hàng mà còn đáp ứng các tiện nghi xung như về nghỉ dưỡng, giải trí. Định hình phong cách kiến trúc khách sạn mang đến những thành công trong việc kinh doanh mà còn tạo nên sự khác biệt và nhận diện so với các thiết kế khách sạn khác. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế khách sạn cũng như sở hữu đội ngũ KTS chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tư duy và óc sáng tạo, kiến trúc ACHI tự tin mang đến cho khách hàng những thiết kế đẳng cấp vượt bậc, uy tín, chất lượng và hoàn toàn tươi mới, khác biệt so với những thiết kế khách sạn thông thường. Từ đó, hình ảnh công trình sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi với công năng cũng như các tiện ích chính là kênh maketting tuyệt vời mang đến lượng khách hàng lớn cho chủ đầu tư. Thành công của chúng tôi thể hiện qua chuỗi khách sạn ấn tượng, nổi bật mà chúng tôi đã thiết kế được chủ đầu tư hài lòng, giới kiến trúc đánh giá cao. Và một trong những thành công đó, có sự góp mặt của mẫu mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn 4 sao đẹp, đẳng cấp – ACHI 82339. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng đón xem:

Contents

1. Thiết kế kiến trúc mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn 4 sao đẹp, đẳng cấp – ACHI 82339

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn 4 sao ấn tượng và thu hút
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn 4 sao ấn tượng và thu hút

Để thiết kế và thi công một công trình khách sạn 4 sao đẳng cấp thì việc hiểu và nắm rõ những tiêu chuẩn khách sạn 4 sao là điều quan trọng nhất. Từ những kiến thức chuyên sâu cùng bề dày kinh nghiệm, KTS mới có thể làm nên những công trình thiết kế khách sạn sang trọng và đẳng cấp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Sở hữu tiềm lực kinh tế mạnh cùng mảnh đất lớn có vị trí thuận lợi để đầu tư dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng khách sạn cao cấp, bác Hùng sau thời gian dài tìm hiểu và làm việc với nhiều đơn vị thiết kế, đã tin tưởng lựa chọn kiến trúc ACHI là đơn vị thiết kế khách sạn 4 sao cho gia đình với mặt tiền khách sạn vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Kiến trúc ACHI cảm ơn sự tin tưởng ủng hộ và miệt mài làm việc ngày đêm để cho ra đời mẫu khách sạn 4 sao cá tính, ấn tượng chiếm trọn trái tim của các thành viên trong gia đình. Công trình cũng đã nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn. Trong bài viết hôm nay, kiến trúc ACHI vô cùng xúc động khi được giới thiệu tới quý độc giả thân yêu mẫu thiết kế khách sạn 4 sao sang trọng, đẳng cấp và hoàn toàn nổi bật so với các thiết kế trước đó.

Khách sạn đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của thiết kế khách sạn 4 sao mới nhất mà chúng tôi đã cập nhập. Đây là công trình kiến trúc độc lập với những tiêu chí khắt khe như: Quy mô trên 80 buồng phòng; đảm bảo nơi để xe và giao thông nội bộ; đảm bảo đầy đủ chất lượng và số lượng về cơ sở vật chất, trang thiết bị (chúng toi sẽ nêu chi tiết trong phần nội dung sau của bài viết); đảm bảo cung ứng một cách tốt nhất các dịch vụ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng của các du khách.

XEM THÊM NHƯNG TIÊU CHUẨN KHÁCH SẠN 4 SAO TẠI ĐÂY

2. Khám phá giải pháp kiến trúc hoàn hảo mẫu thiết kế khách sạn 4 sao đẹp, đẳng cấp – ACHI 82339

Một góc view đẹp, sang trọng, hiện đại cực kỳ nổi bật của mẫu thiết kế khách sạn 4 sao
Hình ảnh: Một góc view đẹp, sang trọng, hiện đại cực kỳ nổi bật của mẫu thiết kế khách sạn 4 sao

Thiết kế mặt tiền khách sạn 4 sao mang phong cách kiến trúc hiện đại trẻ trung, năng động. Ngắm nhìn không gian ngoại thất mẫu thiết kế ta như đắm chìm trong vẻ đẹp với những khối hình vuông vắn, chắc chắn và khỏe khoắn. Đặc biệt, các khối tường được kiến trúc sư sơn màu trắng cao cấp. Đây là màu sắc mang lại cảm giác sạch sẽ, sang trọng giúp mở rộng không gian. Toàn bộ không gian ngoại thất được sơn phủ cao cấp có khả năng chống bám bụi, chịu được các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết nước ta. Ở đây, chúng tôi sử dụng sơn chống bám bẩn, chống hấp thụ nhiệt, và độ bền màu cao như dòng sơn của Mykolor hoặc sơn Dulux chất lượng cao. Đối với sơn Mykolor, sản phẩm sơn ngoại thất siêu bóng chống bám bẩn – công nghệ mới có giá dao động 1.330.000 vnd/ lon / 4.375 lít, dòng sơn Mykolor cao cấp bóng ngoại thất – chùi rửa tối đa có giá dao động 1.000.000 vnd/ lon/ 4.375 lít. Đối với sơn Dulux WheatherShield bề mặt bóng – màu chuẩn có giá dao động 1.300.000 vnd/ lon/ 5 lít. Nhờ hệ cửa kính cao cấp, tổ hợp thiết kế trung tâm thương mại và khách sạn 4 sao càng trở nên lung linh, rực rỡ vào buổi đêm. Hệ thống đèn chiếu sáng ngoài trời được bố trí tại các dãy cây lớn và quang các thảm cỏ xanh mát. Khu cafe ngoài trời có mái che là không gian lý tưởng để các cặp đôi hẹn hò hoặc để gặp đối tác, khách hàng.

Phối cảnh 3D mặt tiền đẹp mẫu thiết kế khách sạn 4 sao hiện đại, đẳng cấp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền đẹp mẫu thiết kế khách sạn 4 sao hiện đại, đẳng cấp

Mẫu thiết kế khách sạn 5 sao mang phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển được thiết kế mang một không gian mở đầy đẳng cấp khi mà hệ thống cửa kính cường lực được bố trí dày đặc với nhiều kiểu dáng hình dạng. Với một không gian mở, các kiến trúc sư đã tận dụng triệt để nguồn sáng tự nhiên thông qua các hệ kính. Nhìn vào bản phối cảnh mẫu thiết kế khách sạn 5 sao, hệ thống cửa bao gồm cửa chính, cửa sổ, cửa ban công đều được thiết kế với các kiểu dáng khác nhau: hình vuông, chữ nhật, hình vòm cung, bán nguyệt để tạo nên sự hấp dẫn cho không gian ngoại thất. Cộng với đó là các dải kính liên tầng cũng được tận dụng để mang lại một không gian ngoại thất thêm phần đẹp mắt.

Đặc biệt, bạn cũng sẽ nhìn thấy những khối đua bằng kính hộp lớn ra phía mặt tiền tạo những cảm giác nhau về mắt nhìn cho người xem. Điều này được tích hợp tối đa trong khi thiết kế kiến trúc mặt tiền mẫu khách sạn 4 sao đẹp, đặc biệt là các thiết kế khách sạn hiện đại như trên đây. Chúng tôi sử dụng vật liệu kính cho mặt tiền nhằm thể hiện ý đồ kiến trúc là sự thoải mái, mang đến ánh sáng đẹp cho không gian nội thất bên trong của khách sạn. Cũng là cách để khách sạn mini có được một diện mạo hoàn toàn mới, khác biệt và mới mẻ hơn hẳn so với những khách sạn thông thường. Các tấm kính lớn mặt tiền của tòa nhà mang lại sự thoải mái và mát mẻ đối với kiến trúc tổng quan của mẫu thiết kế. Kính cường lực là vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Kính cường lực ngày nay có những tính năng ưu việt như khả năng chống nhiệt độ đột ngột, chất liệu bền, khả năng chịu áp lực lớn, do đó hệ kính cường lực là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình lớn như khách sạn, nhà hàng. Ngoài ra, hệ cửa kính cường lực được bố trí trên toàn bộ mặt trước của toàn khách sạn lớn, giúp quý khách hàng cảm nhận được không gian rộng rãi, gọn gàng, hiện đại. Người dùng sẽ không có cảm giác ngột ngạt bị bách của các khối tường xi măng khô cứng. Từ trong các phòng nội thất của mẫu thiết kế khách sạn 4 sao, quý khách hàng có thể dễ dàng nhìn ngắm khung cảnh đẹp tươi ở bên ngoài. Hệ cửa kính cường lực của mẫu thiết kế khách sạn hiện đại 4 sao có màu xanh đen, tính phản quang lớn giúp không gian nội thất không bị chói, lóa.

Mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn 4 sao đẹp - ACHI 82339
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn 4 sao đẹp – ACHI 82339

Không gian bên trong lẫn bên ngoài được các kiến trúc sư tận dụng các khoảng trống để có thể điểm thêm những khoảng không gian xanh mát và trong lành cho mẫu thiết kế khách sạn 5 sao mang phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển này. Ngoài ra việc kết hợp các hiệu ứng ánh sáng cũng rất quan trọng để có thể mang lại vẻ đẹp sang trọng lộng lẫy, bắt mắt nhất có thể cho công trình.

Với thiết kế không gian mở với 4 mặt tiền, mẫu thiết kế mặt tiền khách sạn 4 sao được KTS ACHI thiết kế thêm tầng hầm phục vụ các không gian chức năng như: Phòng bảo vệ, gara để xe, tủ điện, kho, thang máy, khu xử lý nước thải, khu quần áo, phòng nhân viên. Không gian tầng hầm được thiết kế đồng bộ với thiết kế công trình, kết cấu, các chi tiết  tòa nhà cao tầng mang phong cách hiện đại với các không gian rộng, phù hợp phục vụ cho mục đích sử dụng chung. Tầng kĩ thuật của mẫu khách sạn hiện đại của cũng được bố trí trong tầng hầm đảm bảo an toàn và mỹ quan.

Cận cảnh không gian sảnh được thiết kế với không gian mở lung linh kết nối mọi không gian
Hình ảnh: Cận cảnh không gian sảnh được thiết kế với không gian mở lung linh kết nối mọi không gian

Mẫu thiết kế khách sạn hiện đại sở hữu mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng, xung quanh khu mặt tiền được bố trí bồn hoa, cây cảnh xanh mát. Theo phong thủy, mặt tiền là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nếu khu mặt tiền của khách sạn rộng rãi, sạch sẽ và thông thoáng thì khách sạn sẽ có vận khí tốt, làm ăn phát đạt. Đặc biệt, khu sân trước mặt tiền có diện tích rất rộng, tạo điều kiện cho mọi người di chuyển đồng thời giúp các phương tiện giao thông như ô tô, xe gắn máy dễ dàng di chuyển vào gara sau của khách sạn. Hệ thống mái của tòa nhà được thiết kế là hệ thống mái bằng và được tận dụng làm không gian cafe giải trí của khách sạn. Từ không gian mái vào những buổi chiều tối, du khách thể thường thức những bữa ăn nhẹ, trà và cafe.

Hồ sơ thiết kế khách sạn tiêu chuẩn 4 sao bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng các giải pháp thiết kế mẫu khách sạn tân cổ điển 4 sao đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc ACHI

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    1 bình luận
    1. Mẫu thiết kế đẹp quá ad. công trình này hoàn thiện ngân sách thế nào?

    Bình luận của bạn
    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN