Thiết kế khách sạn đẹp tiêu chuẩn 4 sao, 5 sao – Mã số: ACHI 85106

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 85106

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế khách sạn
Số tầng: 7
Diện tích xây dựng: 1380m2 (53m*26m)
Diện tích khu đất: 6000m2

Công năng:

Tầng 1: Sảnh đón tiếp khách, khu nhà hàng, văn phòng
Tầng 2: Khu thể thao; phòng đọc sách, thư giãn; phòng gym; phòng karaoke; bể bơi 4 mùa, bể bơi VIP, phòng xông hơi
Tầng 3, 4, 5, 6: Khu phòng nghỉ
Tầng 7: Khu vực trà, caffe

 

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế khách sạn đẹp

Hiện nay với sự phát triển của lĩnh vực du lịch dịch vụ, khi chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao, mong muốn được tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, tiện nghi ngày càng cao và thiết yếu. Chính vì vậy, nhiều thiết kế khách sạn tiêu chuẩn 5 sao ngày càng nhiều. Tuy nhiên, tiêu chuẩn thiết kế khách sạn nói chung cũng như tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao nói riêng đều bao gồm những tiêu chí khắt khe chung về kiến trúc, nội thất, ngoại thất. Những tiêu chuẩn về kế khách sạn đã lập ra và ban hành thoe quy định của nhà nước. Việc nghiên cứu và hiểu biết rõ ràng về tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao là nhân tối quyết định nên sự thành công của chủ đầu tư và các kiến trúc sư kiến tạo nên những công trình kiến trúc sang trọng, đẳng cấp, xứng đáng với kinh phí đầu tư. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế khách sạn, cùng đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề cao, am hiểu lĩnh vực kiến trúc nội thất khách sạn, kiến trúc ACHI là địa chỉ hàng đầu để bạn trao gửi ý tưởng và làm nên những công trình khách sạn đẹp, sang trọng, đẳng cấp. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng tham khảo mẫu thiết kế khách sạn đẹp tiêu chuẩn 4 sao, 5 sao mang mã số ACHI 85106 của công ty chúng tôi nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế khách sạn đẹp tiêu chuẩn 4 sao – 5 sao – Mã số: ACHI 85106

Mẫu thiết kế khách sạn đẹp tiêu chuẩn 4,5 sao khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn đẹp tiêu chuẩn 4,5 sao khi nhìn từ trên cao xuống

Có thể nói rằng đầu tư vào kinh doanh khách sạn được xem là một trong những đầu tư mạo hiểm bởi số tiền phải bỏ ra 1 số tiền rất khổng lồ nhưng nếu thành công kết quả cũng rất ngọt ngào. Chính vì thế, để dự án được thiết kế, bảo vệ thành công thì mọi hoạt động từ khâu chuẩn bị đến thiết kế, thi công và chiến lược kinh doanh đều phải tiến hành một cách cẩn trọng và chắc chắn. Theo đó, ngay từ những bước đầu tiên khi xây dựng khách sạn thì khâu thiết kế khách sạn 5 sao được ưu tiên số một vì nó chính là yếu tố ban đầu, đặt nền móng cho việc hoàn thành và kinh doanh thịnh vượng của mỗi khách sạn sau này.

Không gian 3D mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn đẹp tiêu chuẩn 4 sao - 5 sao - Mã số: ACHI 85106
Hình ảnh: Không gian 3D mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn đẹp tiêu chuẩn 4 sao – 5 sao – Mã số: ACHI 85106

Việc thiết kế kiến trúc cho khách sạn cũng không phải là một công việc đơn giản, mà trái lại được thực hiện một cách đầy đủ và được tính toán tỷ mỉ. Đặc biệt, để thiết kế cho những dự án như thế này, phải là những kiến trúc sư có kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn, đồng thời phải là người có khả năng nắm bắt được những xu hướng thiết kế mới, đẹp, có óc sáng tạo, cá tính nghề nghiệp để làm nên cho thiết kế khách sạn 5 sao sự khác biệt, nét mới mẻ hoàn toàn khác so với những đối thủ cạnh tranh khác.

Gợi ý cho bạn đọc: Top đầu thương hiệu công ty thiết kế khách sạn đẹp hàng đầu Việt Nam

2. Phối cảnh 3D chi tiết và giải pháp kiến trúc tổng thể của mẫu ACHI 85106

Toàn cảnh ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn đẹp, sang trọng, đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao
Hình ảnh: Toàn cảnh ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn đẹp, sang trọng, đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao

Công trình khách sạn 5 sao mang mã số ACHI 85106 được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống dịch vụ chất lượng cao cấp, thiết kế nội ngoại thất sang trọng, tinh tế mang đến không gian đẳng cấp phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe với tối thiểu 100 phòng, đồng thời đảm bảo cơ sở vật chất được trang bị các thiết bị hiện đại, tiện nghi bậc nhất, cung ứng được tất cả các dịch vụ cần thiết phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt cũng như vui chơi giải trí của du khách. Bên cạnh đó, nó được đặt tại vị trí giao thông thuận lợi với môi trường cảnh quan xanh sạch đẹp. Các tiêu chí xếp hạng khách sạn nói chung và khách sạn 5 sao nói riêng như: không gian ngoại thất, vị trí kiến trúc, trang thiết bị tiện nghi, nhân viên phục vụ, phòng vệ sinh, phòng giải trí,… cũng được kiến trúc sư nghiên cứu, trau chuốt với kiến trúc tinh tế, sáng tạo, tỉ mỉ, thanh thoát. Việc đảm bảo các tiêu chí này chắc chắn sẽ mang đến mẫu thiết kế khách sạn 5 sao sang trọng và tạo được sức hút lớn tới cho du khách.

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn đẹp tiêu chuẩn 4,5 sao
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn đẹp tiêu chuẩn 4,5 sao

Mẫu khách sạn 5 sao được thiết kế trên một mặt bằng rộng lớn với mặt tiền lớn, phát triển về về ngang khiến cho không gian nội thất thiết kế khách sạn được thông thoáng. Mỗi tầng mỗi phòng được thiết kế với những ô kính lớn và ban công rộng rãi chính là view lý tưởng để du khách nghỉ ngơi, thư giãn và có thể ngắm cảnh và chiêm ngưỡng không gian thiên nhiên bên dưới và xung quanh. Mẫu thiết kế khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế là việc thiết kế một công trình được xây dựng độc lập với phong cách thiết kế kiến trúc tinh xảo, cực kỳ độc đáo và ấn tượng đạt độ hoàn hảo cao, vật liệu xây dựng cao cấp đem lại sự vĩnh cửu và hoàn mỹ cho công trình. Cụ thể hơn, nội và ngoại thất khách sạn cũng được thiết kế cực kỳ trang nhã và tinh tế, phù hợp với hoàn cảnh và tuân theo một phong cách thiết kế thống nhất với rất nhiều yếu tố phức tạp khác nhau.

Không gian 3D mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn đẹp tiêu chuẩn 4 sao - 5 sao - Mã số: ACHI 85106
Hình ảnh: Không gian 3D mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn đẹp tiêu chuẩn 4 sao – 5 sao – Mã số: ACHI 85106

Công trình khách sạn đẹp 4 sao, 5 sao được thiết kế với phân khu chủ đạo tạo không gian mở, thoáng đãng. Tại đây, mỗi du khách đều có thể nhìn ra khung cảnh phía ngoài với những view mãn nhãn. Không những thế, lối thiết kế kiến trúc còn cho thấy sự linh hoạt tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho căn phòng, giúp chủ đầu tư tiết kiệm điện năng mà không làm mất đi sự riêng tư cho khách ở trong khách sạn. Khách sạn được thiết kế với kiến trúc đăng đối và cân đối. Ở giữa là tiền sảnh thiết kế vuông vắn, đồ sộ cùng với toàn bộ không gian tầng 1 được ốp đá nguyên khối màu vàng hoàng kim tạo sự đồ sợ, chắc chắn và ấn tượng cho toàn bộ không gian tầng 1 là nơi đón tiếp khách và khu ăn uống, buffe, tiệc tùng. Chi tiết vương miện ở chính giữa làm nên chất đẳng cấp, mang lại không gian đậm chất hoàng gia. Khoảng không gian cầu thang được thiết kế là thông tầng với phần lớn là kính cường lực giúp không gian nội thất được tận dụng được ánh sáng mà không bị gò bó, bí bách.

Một góc view đẹp của mẫu thiết kế khách sạn đẹp tiêu chuẩn 4, 5 sao
Hình ảnh: Một góc view đẹp của mẫu thiết kế khách sạn đẹp tiêu chuẩn 4, 5 sao

Phần mái của thiết kế khách sạn đẹp được thiết kế là hệ thống mái Mansard tạo nên một tác phẩm hoàn mỹ và độc đáo nhất. Với kết cấu bằng các tấm đá phiến đen được úp lên ngôi nhà càng khiến cho tổng thể trở nên sang trọng, bắt mắt hơn rất nhiều. Hệ thống mái Mansard này ngoài việc tạo nên tính thẩm mỹ cho tổng thể thiết kế của mẫu khách sạn đẹp tiêu chuẩn 4,5 sao còn có tác dụng điều hòa nhiệt độ bên trong nhà. Để tránh sự nhàm chán cho tổng thể thiết kế, các kiến trúc sư ACHI đã tạo điểm nhấn nhờ vào các chi tiết mũ vương miện cũng như là các ô thoáng.

Phối cảnh 3D sảnh tầng 1 của mẫu thiết kế khách sạn 5 sao
Hình ảnh: Phối cảnh 3D sảnh tầng 1 của mẫu thiết kế khách sạn 5 sao

Một điều không thể phủ nhận đó là trong kinh doanh khách sạn, thì sảnh khách sản là tiêu chí có sức hút cạnh tranh lớn đối với khách hàng. Đối với mẫu khách sạn 5 sao thì sảnh khách sạn được thiết kế trong không gian rộng, thoáng với nhân viên phục vụ thân thiện, dễ mến tạo cho du khách có cảm giác được chào đón nồng hậu, cởi mở, dễ gần. Đặc biết, việc bái trí màu sắc, nội thất đẹp mắt tinh tế, khéo léo sẽ để lại ấn tượng tốt tới thực khách khi đến với khách sạn.

Gợi ý cho bạn đọc: Chiêm ngưỡng top những mẫu thiết kế khách sạn được yêu thích nhất năm 2020

Công năng:

  • Tầng 1: Sảnh đón tiếp khách, khu nhà hàng, văn phòng
  • Tầng 2: Khu thể thao; phòng đọc sách, thư giãn; phòng gym; phòng karaoke; bể bơi 4 mùa, bể bơi VIP, phòng xông hơi
  • Tầng 3, 4, 5, 6: Khu phòng nghỉ
  • Tầng 7: Khu vực trà, caffe

Ngoài phối cảnh và mặt bằng ở trên hồ sơ thiết kế khách sạn bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Với kinh nghiệm lâu năm, cùng những năng lực của ACHI đã được khẳng định thông qua nhiều dự án thiết kế trên cả nước. Mẫu thiết kế khách sạn đẹp tiêu chuẩn 4, 5 sao đẹp, hiên đại và tiện nghi được giới chuyên môn đánh giá cao và đồng thời nhận được sự tâm đắc của chủ đầu tư. Chất lượng những công trình mang thương hiệu kiến trúc ACHI nhờ đó ngày càng được khẳng định một cách chắc chắn và tỉ mỉ hơn hẳn.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở , thiết kế khách sạn với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế văn phòng khách sạn:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN