Thiết kế khách sạn Nha Trang đẹp tiêu chuẩn 3 sao – ACHI 81082

Thiết kế khách sạn Nha Trang đẹp tiêu chuẩn 3 sao - ACHI 81082

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Nha Trang
Loại hình: Thiết kế khách sạn 3 sao
Số tầng: 8 tầng
Diện tích xây dựng: 300m2
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

Công năng:

  • Tầng 1-2: Khu lễ tân – dịch vụ.
  • Tầng 3-7: 20 phòng khách sạn.
  • Tầng tum: sân phơi, Kho.
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế khách sạn Nha Trang đẹp tiêu chuẩn 3 sao được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển vô cùng xa hoa và rực rỡ. Giữa quá trình đô thị hóa ngày càng cao, giá trị đất mặt tiền lại càng leo cao nhất là các thành phố lớn. Nha Trang là thành phố biển xinh đẹp, là thành phố du lịch nên đất đai ở các vị trí mặt tiền trung tâm lại càng là mảnh đất đẻ trứng vàng. Nắm bắt được cơ hội, Bác Nam muốn xây dựng một khách sạn với quy mô để tận dụng mảnh đất hai mặt tiền vô cùng quý giá và để gia tăng lợi nhuận cho mảnh đất vàng. Chính vì vậy, sau thời gian dài nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng các đơn vị thiết kế có năng lực, bác đã tìm đến kiến trúc ACHI để thực hiện ý tưởng xây dựng một khách sạn khang trang và đẳng cấp giữa thành phố biển Nha Trang.

Sau đây, kiến trúc ACHI xin mời quý vị và các bạn cùng theo chân chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp và giải pháp kiến trúc vô cùng hợp lý của mẫu thiết kế khách sạn Nha Trang tiêu chuẩn 3 sao.

Contents

1. Ý tưởng sơ bộ mẫu thiết kế khách sạn Nha Trang đẹp tiêu chuẩn 3 sao – ACHI 81082

Một góc view đẹp toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự Pháp đẹp.
Hình ảnh: Một góc view đẹp toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự Pháp đẹp.

Sở hữu mảnh đất rộng lớn, vuông vắn với hai mặt tiền lớn, mẫu thiết kế khách sạn Nha Trang với 2 mặt tiền được trang trí kiến trúc tân cổ điển thu hút mọi ánh nhìn. Mẫu thiết kế được xây dựng trên diện tích rộng rãi với kiến trúc tân cổ điển được cân nhắc và tính tính kỹ lưỡng. Mẫu khách sạn với không gian thẩm mỹ, công năng tiện nghi thông minh đã mang đến một không gian nghĩ dưỡng vô cùng lý tưởng cho khách hàng.

XEM THÊM NHƯNG TIÊU CHUẨN KHÁCH SẠN 3 SAO TẠI ĐÂY

2. Khám phá không gian cũng như giải pháp kiến trúc thiết kế khách sạn Nha Trang đẹp tiêu chuẩn 3 sao – ACHI 81082

Một góc không gian mặt tiền được thiết kế trang nhã, thanh thoát
Hình ảnh: Một góc không gian mặt tiền được thiết kế trang nhã, thanh thoát

Mẫu thiết kế khách sạn tiêu chuẩn 3 sao nổi bật giữa phố phường với kiến trúc Pháp cầu kỳ và tinh xảo. Mang trong mình những hạn chế của mẫu thiết kế nhà phố đẹp với 2 mặt giáp với nhà xung quanh. Tuy nhiên, may mắn sở hữu mảnh đất hai mặt tiền rộng lớn nên mẫu thiết kế khách sạn đã tận dụng lợi thế chú trọng vào trang trí hai mặt tiền khiến không gian ngoại thất trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết. Mẫu khách sạn 3 sao sử dụng diện tích rộng lớn với phong cách kiến trúc tân cổ điển. Công trình nhấn mạnh vào bố cục, khối hình cân đối, hệ thống hoa văn phào chỉ cầu kỳ, tỉ mỉ.

Thiết kế khách sạn Nha Trang đẹp tiêu chuẩn 3 sao - ACHI 81082
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn Nha Trang đẹp tiêu chuẩn 3 sao – ACHI 81082

Ngắm nhìn không gian ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn Nha Trang tiêu chuẩn 3 sao vô cùng sang trọng. Trong đó nổi bật và thu hút với thiết kế cân đối, đăng đối. Nguyên tắc tính cân đối, đối xứng mang đặc trưng tính chất tân cổ điển của mẫu khách sạn được sử dụng nghiêm ngặt, khắt khe để mang đến cho mẫu khách sạn tân cổ điển vẻ đẹp hoàn mỹ. Tính đối xứng mang đặc trưng nổi bật nhất của kiến trúc tân cổ điển thông qua các hệ cột trụ, hình khối và hoa văn trang trí. Tính đối xứng, cân đối lấy trục chính làm trung tâm chia các bên thành đối xứng đều chăn chắn qua trục. Nhờ sự tuân thủ thiết kế nghiêm ngặt giúp tổng thể không gian ngoại thất trở nên hài hòa và cân đối hơn bao giờ hết.

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển hai mặt tiền sang trọng
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển hai mặt tiền sang trọng

Mẫu thiết kế khách sạn Nha Trang tiêu chuẩn 3 sao sử dụng khối hình kiến trúc đồ sộ, vuông vắn giúp cho không gian ngoại thất càng trở nên đồ sộ, vững trãi, kiên cố và mãnh mẽ. Trên các bờ tường phẳng là hệ phào chỉ đua ra thụt vào, hoa văn trang trí cầu kỳ, cẩn thận. Những họa tiết trang trí hết sức cẩn thận và khéo léo đến từng chi tiết. Mẫu thiết kế khách sạn tạo được ấn tượng sâu sắc đối với người qua đường, chiếm trọn trái tim chủ đầu tư bởi đường nét kiến trúc, họa tiết hoa văn trang trí tỉ mỉ và cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ. Đặc biệt những họa tiết hoa văn mềm mại, tinh xảo được trang trí, họa khắc ở những đường tiếp giáp, những điểm giao nhau giữa trần nhà và cột trụ, ở đầu và chân cột trụ, đường bao phào chỉ bao quanh mặt tường.

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn đẹp xa hoa
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn đẹp xa hoa

Mẫu thiết khách sạn Nha Trang kiến trúc tân cổ điển sử dụng tone màu trắng làm tone màu chủ đạo. Đây là màu sắc đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển cũng là tone màu được được ưu chuộng nhất. Màu trắng đơn giản những lại mang lại hiệu quả thẩm mỹ lớn trong thiết kế ngoại thất và nội thất. Màu trắng trong không gian ngoại thất mang lại vẻ đẹp sang trọng, trang nhã mà tinh tế. Bên cạnh đó tone màu trắng giúp không gian ngoại thất dường như rộng lớn hơn, khang trang và sang trọng hơn bao giờ hết. Bên cạnh màu trắng là sự kết hợp của màu vàng ở không gian sảnh ốp đá và màu đến ở khung cửa. Màu vàng hoàng kim ở không gian sảnh mở ra vẻ đẹp khang trang và rộng rãi cho nơi đón tiếp khách. Màu đen hoài cổ ở khung cửa bố trí khắp không gian mặt tiền mang lại vẻ đẹp kiêu sa. Tất cả kết hợp với nhau tại nên bản nhạc tuyệt diệu về màu sắc, sang trọng và thu hút.

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp, thu hút
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp, thu hút

Mẫu nhà phố tân cổ điển sử dụng các vật liệu cao cấp, có sẵn tại địa phương thuận lợi cho quá trình thi công. Để khắc phục hạn chế của thiết kế nhà phố, mẫu khách sạn Nha Trang Thien An Hotel tiêu chuẩn 3 sao được thiết kế với hệ thống kính dày đặc. Kính là vật liệu an toàn mang tính kết nối không gian. Kính mang ánh sáng tự nhiên vào không gian nội thất giúp chủ đầu tư tiết kiệm nhiên liệu cũng như giúp không gian nội thất trở nên thoáng đãng, không bị gò bó, bí bách. Kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên là nguồn ánh sáng nhân tạo tạo nên không gian ngoại thất vẻ đẹp lộng lẫy và rực rỡ vô cùng.

Cận cảnh không gian sảnh khang trang, đồ sộ của mẫu thiết kế nhà phố đẹp
Hình ảnh: Cận cảnh không gian sảnh khang trang, đồ sộ của mẫu thiết kế nhà phố đẹp

Không gian sảnh vô cùng đồ sộ, khang trang và rộng lớn. Toàn bộ không gian sảnh được ốp đá nguyên khối màu vàng vô cùng nổi bật. Việc ốp đá không chỉ mang lại cho không gian ngoại thất sảnh đón tiếp trở nên rộng rãi và sạch sẽ, dễ vệ sinh nhất. Không gian sảnh được thiết kế bán hầm để tận dụng không gian để làm gara nhà để xe cho khách và nhân viên. Một bên sảnh được thiết kế là cửa hầm, một bên được thiết kế với bậc thang rộng rãi cho khách hàng sải bước.

Hồ sơ thiết kế khách sạn tiêu chuẩn 5 sao bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng các giải pháp thiết kế khách sạn tiêu chuẩn 5 sao:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc ACHI

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN