Thiết kế tòa nhà thương mại plaza sang trọng, nổi bật – ACHI 65312

Thiết kế tòa nhà thương mại plaza sang trọng, nổi bật - ACHI 65312

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hưng Yên
Loại hình: Thiết kế trung tâm thương mại
Số tầng: 5
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế tòa nhà thương mại plaza được chủ đầu tư tận dụng vị trí đắc địa giữa khu phố lớn với vị trí góc 3 mặt tiền để làm kinh doanh. Tòa nhà thương mại ra đời đáp ứng tốc độ đô thị hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ. Tòa nhà được thiết kế với kiến trúc tân cổ xa hoa nhưng lại rất hiện đại, hoạt động đa chức năng. Đây là nơi quy tụ nhiều thương hiệu lớn, nổi tiếng phục vụ các hoạt động kinh doanh, giải trí, thương mại được quản lý khoa học và chặt chẽ. Công trình cao tầng so với mặt bằng các công trình xung quanh lại ở vị trí nhiều mặt thoáng, lại được thiết kế với nhiều hệ thống kính giúp tiết kiệm điện năng. Thiết kế đẹp, hợp lý hài hòa về kiến trúc thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh. Với thiết kế độc đáo, tinh tế tận dụng được tối đa không gian, ánh sáng và công năng hợp lý, hài hòa, ngoại thất bắt mắt, tòa nhà thương mại đáp ứng yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Contents

1. Ý tưởng xây dựng và vị trí mẫu thiết kế tòa nhà thương mại plaza sang trọng, nổi bật – ACHI 65312

Phối cảnh 3D kết hợp kiến trúc tân cổ điển và hiện đại mang đến một vẻ đẹp tươi mới
Hình ảnh: Phối cảnh 3D kết hợp kiến trúc tân cổ điển và hiện đại mang đến một vẻ đẹp tươi mới

Thiết kế tòa nhà thương mại plaza được chủ đầu tư lên ý tưởng, gặp gỡ trao đổi cùng KTS từ rất nhiều tháng. Lĩnh hội những yêu cầu, ý tưởng từ chủ đầu tư, từng thiết kế đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và cân nhắc cẩn thận. Để thiết kế được một công trình mang tầm cỡ 5 sao đòi hỏi một đơn vị thiết kế có uy tín và đầy đủ năng lực. Kiến trúc ACHI với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ KTS tài hoa, dày dặn kinh nghiệm với những phương án đưa ra đã khiến chủ đầu tư gật đầu tâm đắc. Không chỉ ngoại thất đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ khiến nhiều người trầm trồ, choáng ngợp mà không gian bố trí công năng cũng vô cùng hợp lý. Tòa nhà ở vị trí đắc địa ở góc trung tâm của tuyến phố sầm uất, mảnh đất có hình dạng 5 cạnh không đều nhau nên KTS ACHI đã bố trí xây hết đất với thiết kế bo vòng đẹp mắt. Bên cạnh đó, tòa nhà kết hợp giữa kiến trúc tân cổ điển và hiện đại mang lại hơi thở mới mẻ, độc đáo.

2. Kiến trúc tân cổ điển kết hợp kiến trúc hiện đại của mẫu thiết kế tòa nhà thương mại plaza

Thiết kế tòa nhà thương mại plaza - ACHI 65312
Hình ảnh: Thiết kế tòa nhà thương mại plaza – ACHI 65312

Mẫu thiết kế tòa nhà thương mại tập trung thiết kế ngoại thất đẹp, nổi bật và thu hút để kinh doanh. Chính vì để mục đích kinh doanh nên gia chủ không cần quá tốn vào chi phí nội thất bên trong. Mặc dù thiết kế nội thất không cần cầu kỳ, trau chuốt nhưng cùng cần đòi hỏi KTS với trình độ cao để bố trí mặt bằng sao cho hợp lý. Và tập trung kiến thiết mặt tiền sao cho thu hút và nổi bật mang lại cảm giác mới mẻ, tươi mới thu hút được khách hàng khiến cho việc kinh doanh trở nên thuận lợi. Không gian ngoại thất của tòa nhà được KTS trang trí, tính toán căn chỉnh những tỉ lệ kiến trúc hài hòa về cả kích thước, màu sắc và ánh sáng.

Ngắm nhìn phối cảnh 3D ngoại thất của ngôi nhà, ta có thể thấy mặt tiền tầng 1 được KTS ốp đá cẩm thạch tự nhiên nguyên khối cao cấp nhập khẩu màu vàng. Không gian mặt tiền rộng, được thiết kế mở tối đa kết hợp các khối đá tạo nên sự đồ sộ, khang trang, khỏe khoắn và chắc chắn của ngôi nhà. Màu vàng không chỉ mang lại sự sang trọng, quý tộc cho không gian sảnh ngôi nhà mà còn mang lại cảm giác không gian rộng lớn hơn, rực rỡ, huy hoàng của một trung tâm thương mại lớn. Nhìn vào mẫu thiết, cho chúng ta cảm nhận tòa nhà thương mại được chủ đầu tư đầu tư rất chuyên nghiệp, tỉ mỉ và công phu. Từ đó, cũng thu hút được nhiều khách hàng hơn và khiến cho việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Với thiết kế mở và cách ốp đá hoàng kim cao cấp mang đến không gian mặt tiền vẻ đẹp kiêu sa, quý tộc, đẳng cấp và hưng vượng của tổng thể công trình thương mại.

Một góc view đẹp xa hoa, lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn của mẫu thiết kế trung tâm thương mại Plaza
Hình ảnh: Một góc view đẹp xa hoa, lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn của mẫu thiết kế trung tâm thương mại Plaza

Tòa nhà thương mại plaza được KTS thiết kế mang phong cách kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng kết hợp những tiện nghi, tiện ích của kiến trúc hiện đại. Bên cạnh những hình khối kiến trúc nhấn vào bức tường kết hợp các mảng sáng tối tạo nên sự huy hoàng, rực rỡ và lộng lẫy mang nét tươi mới, độc đáo. Các hoa văn của tòa nhà được thiết kế tinh giảm nhưng quyến rũ và ấn tượng. Hệ thống các đường gờ, phào chỉ mang phong cách kiến trúc tân cổ chính là điểm nhấn được tạo nên mặt phẳng, các phần chân, đầu cột được thiết kế phù hợp với các mảng miếng kiến trúc và sự hợp lý về bố cục công năng sử dụng.

Không gian ngoại thất sang trọng, nổi bật giữa khu phố sầm uất
Hình ảnh: Không gian ngoại thất sang trọng, nổi bật giữa khu phố sầm uất

Mẫu nhà thương mại với các khối hình khác nhau. Khối hình vòng bán nguyệt mềm mại, dịu dàng như nàng thiếu nữ cao sang. Hai bên là các khối hình vuông, chữ nhật vững chãi, khỏe khoắn. Chính các khối hình cùng sự kết hợp màu sắc tạo nên một không gian sang trọng, lịch sự, hiện đại và đẳng cấp hiện lên sừng sững giữa trung tâm của phố thị.

Không gian ngoại thất được phủ một màu trắng trang nhã, thanh lịch và sang trọng. Màu trắng là màu sắc luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng nhất. Đây cũng là màu sắc được nhiều chủ đầu tư có tài tiền chọn lựa. Màu trắng cũng mang lại không gian sạch sẽ và rộng rãi, thoáng đãng cho toàn bộ không gian ngoại thất. Kết hợp những khối hình kiến trúc tân cổ điển, những đường gờ, phào chỉ thò thụt là những mảng kính rộng lớn, vững chắc. Không gian từ tầng 1 đến tầng 5 được thiết kế hoàn toàn từ những mảng kính lớn. Những khung cửa kính lớn tựa như những đôi mắt rộng mở của ngôi nhà bao quát khắp phố phường và mở ra không gian sang trọng cho toàn bộ thiết kế. Cùng với đó, là hệ thống ánh đèn cho toàn bộ không gian thêm lung linh và huyền ảo. Từ đó, mang đến cảm giác cho bất cứ ai đặt chân đến nơi đây cảm giác như bước vào một không gian hoàng gia Châu Âu xa hoa và hoa lệ.

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế tòa nhà thương mại
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế tòa nhà thương mại

Phần mái của thiết kế trung tâm thương mại plaza được thiết kế khá độc đáo và ấn tượng. Hệ thống mái bằng trẻ trung, hiện đại vô cùng phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà. Một phần mái được đổ bằng và một phần mái được đan các thanh nan thanh mảnh.

Hồ sơ thiết kế toàn nhà thương mại Plaza bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng các giải pháp thiết kế tòa nhà thương mại :

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc ACHI

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :