Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái mặt tiền 10m đẹp ấn tượng – Mã số: ACHI 33212

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 33212

Chủ đầu tư: Anh Minh
Địa điểm: Hưng Yên
Loại hình: Biệt thự 3 tầng mái Thái
Số tầng: 3
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 220m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp, Phòng ngủ, WC
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, Phòng WC, Phòng ngủ Master
  • Tầng 3: Phòng thờ, Sân chơi, Sân phơi, Phòng đọc sách, 1 Phòng ngủ, WC
Tổng mức đầu tư: 3 tỷ đồng
Năm thực hiện:

Đối với người Việt Nam thì ngôi nhà không chỉ là nơi an cư mà còn là mái ấm nơi ta trở về trong tình yêu thương đầm ấm, xum vầy. Chính vì vậy, việc xây dựng cho mình một ngôi biệt thự đẹp nói chung và những thiết kế mẫu nhà 3 tầng nói riêng luôn được các gia chủ cân nhắc và lựa chọn. Trong số rất nhiều những mẫu nhà 3 tầng đẹp được ưu ái chúng ta không thể bỏ qua những mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái mặt tiền 10m đẹp ấn tượng. Một ngôi biệt thự 3 tầng mặt tiền 10m mái Thái luôn mang trong mình nét hài hoà, tinh tế trong phong cách thiết kế, đặc biệt là kích thước, diện tích rất phù hợp với đại đa số nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt. Bên cạnh đó khi xét về công năng sử dụng thì lại mang đến sự tiện nghi, thuận lợi phù hợp với các gia đình hiện nay

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà hiện đại 3 tầng mái thái đẹp

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự mái Thái mặt tiền 10m đẹp ấn tượng
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu biệt thự mái Thái mặt tiền 10m đẹp ấn tượng

Sở hữu lô đất rộng 220m2, gia đình anh Minh muốn xây một căn nhà 3 tầng diện tích từ 120 – 150m2 để sao cho đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình anh. Với số diện tích đất còn thừa lại, các kiến trúc sư tận dụng để làm hệ thống sân vườn, khu tiểu cảnh đẳng cấp để giúp tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất. Với kinh phí đầu tư khoảng 3 tỷ đồng, gia đình anh Minh đã được sống trong một không gian sống đẳng cấp, đẹp mắt.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà hiện đại đẹp 3 tầng mái thái

Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp

Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự Thái này được phân chia làm 2 khối chính rõ ràng. Trong đó, một khối đua ra một khối thụt vào tạo ra những khoảng lùi trong kiến trúc tạo cho tổng thể ngôi nhà giống như kiểu chữ L đang hot hiện nay. Tone màu trắng là tông màu chủ đạo của ngôi nhà giúp ngôi nhà trở nên khang trang, sang trọng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó toàn bộ hệ thống cột trụ và hệ giả cột được ốp đá tự nhiên màu ghi sáng vân mây không những tạo điểm nhấn cho căn nhà mà còn mang cảm giác vững chãi, thể hiện được khí chất của gia chủ. Tất cả các không gian, diện tường, cột còn lại trong mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại đều được sử dụng chi tiết phẳng, trơn, nhẵn,… làm nên điểm nhấn mạnh mẽ và rõ ràng cho không gian kiến trúc, nổi bật hơn phong cách kiến trúc hiện đại.

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự mái Thái mặt tiền 10m đẹp ấn tượng
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu biệt thự mái Thái mặt tiền 10m đẹp ấn tượng

Với việc sử dụng tone màu trắng kết hợp cùng tone màu ghi sáng của vật liệu đá ốp tường cột cũng làm tăng thêm tính hiện đại, mới mẻ và đặc biệt nổi trội cho kiến trúc ngoại thất của công trình. Sắc trắng tinh khôi khi kết hợp với màu nâu nhạt không những không tương phản nhau mà lại còn hoà quyện vào nhau tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho thiết kế. Vẻ đẹp được tạo nên từ sự đối lập, sự tinh tế trong các chi tiết đã làm nên điều ấn tượng và thu hút cho từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái mặt tiền 10m đẹp ấn tượng - Mã số: ACHI 33212
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái mặt tiền 10m đẹp ấn tượng – Mã số: ACHI 33212

Với khối hình vuông vắn, sắc lạnh mang đến sự vững chãi, bố cục trực quan, khoa học, các kiến trúc sư đã thể hiện được các đường nét thẳng, tự do, mạnh mẽ và khỏe khoắn. Thêm vào đó, không gian sống còn tạo được độ thông thoáng, cảm giác được mở rộng giúp tiết kiệm chi phí xây dựng. Hệ mái Thái màu ghi sáng cùng tông màu với hệ cột và giả cột mang lại vẻ đẹp đồng nhất, bắt mắt. Như tên gọi của nó, hệ mái Thái có xuất xứ từ Thái Lan và được du nhập qua nước ta với đặc điểm nhận dạng là độ dốc lớn, lợp bằng mái ngói Thái. Về sau, nhiều người chuyển sang dùng các loại ngói như là ngói sóng lướn, ngói sóng nhỏ, mái giả đá,… để tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Khi sử dụng hệ mái ngói Thái, chúng có tính năng tản nhiệt, chống nóng do đó có độ dốc khá lớn cho nên khi có nước mưa rơi xuống sẽ nhanh chóng thoát nước, không bị ứ đọng trên mái. Đồng thời nó cũng bảo vệ được ngôi nhà khỏi thấm dột, ngấm nước. Biệt thự mái Thái có nhiều kiểu dáng, cách điệu phù hợp để từ đó tôn lên được vẻ đẹp thanh thoát của căn nhà.

Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái mặt tiền 10m đẹp ấn tượng - Mã số: ACHI 33212
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái mặt tiền 10m đẹp ấn tượng – Mã số: ACHI 33212

Ngoài điểm nhấn là hệ mái Thái thì không gian sân vườn của mẫu biệt thự 3 tầng cũng không thể không nhắc đến hệ thống sân vườn nhỏ xinh, tường rào và cổng được thiết kế cầu kỳ công phu. Dù diện tích còn thừa lại không có quá nhiều nhưng với kinh nghiệm của các kiến trúc sư lão làng đã tạo nên một khung cảnh xanh mát hoàn mỹ cho căn nhà. Từng khu vực đều được bố trí sao cho tổng thể căn nhà luôn hài hòa, đẹp mắt. Bức tường rào ở mặt tiền thay bằng khối bê tông thì được đắp vẽ bức tranh phù điêu hoa sen sơn vàng mang hơi hướng tân cổ đẹp mắt, kiêu kỳ và sang trọng.

Với những gì ACHI giới thiệu ở trên hy vọng bạn đọc và quý khách hàng đã có thể lựa chọn cho mình những ý tưởng thiết kế biệt thự hiện đại sang trọng nhất cho ngôi nhà của mình

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà đẹp 3 tầng mái Thái mặt tiền 10m2 của gia đình anh Minh. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp, Phòng ngủ, WC
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 2 phòng ngủ, Phòng WC, Phòng ngủ Master
  • Tầng 3: Phòng thờ, Sân chơi, Sân phơi, Phòng đọc sách, 1 Phòng ngủ, WC
Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà hiện đại mái thái 3 tầng  bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà hiện đại đẹp 3 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN