Mẫu biệt thự tân cổ điển 2.5 tầng đẹp – ACHI 31225

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 31225

Chủ đầu tư: Anh Mỹ
Địa điểm: Vĩnh Long
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 (12x9)
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 2,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2.5 tầng đẹp kiểu Pháp với vẻ lịch lãm, sang trọng đã khẳng định được vị thế cũng như là quyền lực tài chính của chủ đầu tư. Ngôi biệt thự không chỉ mang đến một không ngoại thất sang trọng, độc đáo mà còn tạo nên được một không gian sống tiện nghi và khoa học, đáp ứng nhu cầu của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, không gian sân vườn, tường rào, lối đi được thiết kế riêng biệt mang lại không gian sống thư giãn, thoải mái đạt tính thẩm mỹ cao.

Mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm về mẫu biệt thự tân cổ điển 2.5 tầng đẹp qua các hình ảnh và thông tin trong bài viết dưới đây!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 2.5 tầng đẹp – ACHI 31225

Mẫu biệt thự tân cổ điểan 2.5 tầng đẹp - ACHI 31225
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển 2.5 tầng đẹp – ACHI 31225

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2.5 tầng kiểu Pháp được thiết kế dựa theo những tinh hoa kiến trúc có từ lâu đời của những tòa lâu đài – dinh thự xa hoa, đẳng cấp và vẫn phát triển rực rỡ cho đến ngày nay. Ngôi biệt thự này đã tái hiện một cách hoàn hảo nhất bối cảnh kiến trúc xưa cũ trong thời buổi hiện đại như hiện nay qua tài năng cũng như óc sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư ACHI. Mẫu thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển 2 tầng 1 tum kiểu Pháp được thiết kế vô cùng cân đối với cách bố trí hệ thống trụ cột, cửa, hoa văn,… để mang lại một vẻ đẹp hài hòa, đẳng cấp nhưng vẫn không kém phần thanh lịch trang nhã.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp – ACHI 31225

Mặt tiền ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum
Hình ảnh: Mặt tiền ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2.5 tầng kiểu Pháp được các kiến trúc sư ACHI thiết kế độc đáo nhắm tạo nên một vẻ đẹp nổi bật với sự phối hợp giữa màu sắc, ánh sáng cùng với đó là một tỷ lệ chính xác được thể hiện nhờ vào một khối bố ấn tượng. Các chi tiết chính nhất từ các khối sảnh cùng các trụ vuông, cột tròn, ban công hình bán nguyệt,… đều được chọn lọc một cách kỹ càng, thiết kế một cách tỉ mỉ để công trình biệt thự Pháp luôn hướng tới một vẻ đẹp thẩm mỹ, hài hòa. Thêm vào đó, công năng sử dụng tối ưu, tiện nghi cũng góp phần ghi điểm cho chủ đầu tư. Hệ thống phào chỉ, gờ cũng được thiết kế vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ được lấy ý tưởng từ các đường gờ, phào chỉ, hoa văn đắp nổi ở các tòa lâu đài Châu Âu nổi tiếng.

Một góc view của ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Biệt thự 2 tầng 1 tum này cũng là một trong những mẫu biệt thự 2.5 tầng tân cổ điển độc đáo nhất hiện nay. Những mẫu biệt thự này thường được thiết kế với những đường nét, hoa văn được chạm khắc một cách cầu kỳ và tỉ mỉ mang đậm chất Pháp cũng như thể hiện được ý tưởng thiết kế của gia chủ. Ngoài ra hệ thống trụ cột vững chãi, chắc chắn được trạm trổ hoa văn nổi bật đi cùng kiến trúc mái vòm ấn tượng cũng được xem là linh hồn của mẫu biệt thự này. Đặc biệt những đặc trưng này khi được kết hợp cùng với gam màu trắng thuần khiết thì càng làm cho mẫu biệt thự trở nên nguy nga, tráng lệ như một cung điện hoàng gia.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2.5 tầng lộng lẫy về đêm
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển 2.5 tầng lộng lẫy về đêm

Bên cạnh đó, với hệ thống mái Mansard, mẫu biệt thự 2.5 tầng kiến trúc tân cổ điển Pháp trở nên vô cùng nổi bật và cuốn hút người nhìn ở mọi góc đặt mắt. Hệ thoogns mái được thiết kế theo kiểu hình thang rỗng bên trong úp ngược, có thể được sử dụng làm phòng thờ, phòng ngủ, phòng kho hay là sân phơi,… Ngoài ra, hệ mái còn được ốp đá tự nhiên có độ bóng cao với tông màu xám để mang lại nét nổi bật ấn tượng và đậm chất riêng cho ngôi biệt thự tân cổ điển 2,5 tầng kiểu Pháp. Đặc biệt, hệ thống cửa kính cổ kính còn mang đến cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển này một vẻ đẹp lung linh về đêm qua hệ thống chiếu sáng khoa học.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự tân cổ điển 2.5 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN