Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Thạch Thất – ACHI 23028

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 23028

Chủ đầu tư: Anh Hải
Địa điểm: Thạch Thất - Hà Nội
Loại hình: Biệt thự 2 tầng mái thái
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 (10x12)
Diện tích khu đất: 800m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách + Phòng thờ ; Phòng bếp + ăn; 02 Phòng ngủ; 02 WC.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Bao gồm 01 phòng ngủ Master và 02 phòng ngủ con; Sân chơi, Sân phơi
Tổng mức đầu tư: 1,8 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2020

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Thạch Thất là sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc cổ điển để tạo nên cho gia chủ một không gian sống sang trọng, đẳng cấp và mang đậm nét riêng. Với tài năng của đội ngũ kiến trúc sư ACHI, ngôi biệt thự được thiết kế tối ưu về công năng cũng như thẩm mỹ ngoại thất, hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư.

Mời bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp của ngôi biệt thự qua các thông tin và hình ảnh trong bài viết dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Thạch Thất – ACHI 23028

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Thạch Thất - ACHI 23028
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng tại Thạch Thất – ACHI 23028

Tọa lạc trên khu đất rộng rãi, ngôi biệt thự 2 tầng được thiết kế với 2 mặt tiền sang trọng và cuốn hút. Bên cạnh đó, hệ thống mái thái vững chắc cùng với sự kết hợp màu sắc tinh tế đã tạo nên nét thẩm mỹ riêng cho công trình 2 tầng. Không chỉ hoàn mỹ về ngoại thất, công trình còn được tối ưu hóa công năng sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu và phong thủy của gia chủ.

Tìm hiểu thêm về mẫu nhà 2 tầng phong cách kiến trúc tân cổ điển này qua các phối cảnh 3D mà ACHI giới thiệu đến bạn đọc trong bài viết này nhé!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển tại Thạch Thất – ACHI 23028

Mặt tiền ngôi biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Mặt tiền ngôi biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển

Mặt tiền mẫu nhà được thiết kế tinh tế, thể hiện được các chi tiết chi tiết, chứa điểm nhấn hút mắt người nhìn. Được thiết kế với 4 mặt thoáng và 2 mặt tiền chính, ngôi biệt thự dưới bàn tay của đội ngũ kiến trúc sư ACHI hiện lên đầy sang trọng, tinh tế và cuốn hút. Bên cạnh đó, hình khối, tỷ lệ kiến trúc, màu sắc hay bất kỳ vị trí nào trong mặt tiền của ngôi biệt thự đều mang đậm dấu ấn của phong cách tân cổ điển thể hiện đúng gu thẩm mỹ của gia chủ.

Mẫu biệt thự tân cổ điển sang trọng và độc đáo
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển sang trọng và độc đáo

Cùng với các hoa văn trang trí, phào chỉ thì ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp còn tạo sức hút qua hệ thống cửa được thiết kế cách tân, tinh tế và độc đáo. Hệ thống cửa chính sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, tạo nên sự sang trọng cho không gian đón tiếp khách của chủ nhà. Hệ thống cửa sổ có thể sử dụng chất liệu kính khung gỗ hoặc khung nhôm xingfa với kiểu dáng cổ điển tạo nên sự cổ kính cho công trình. Thêm vào đó, chất liệu kính còn là một trong những yếu tố mang đến không gian sống rộng rãi, thoáng mát cùng tầm view đẹp cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Một góc view của mẫu nhà tân cổ điển 2 tầng
Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà tân cổ điển 2 tầng

Đặc biệt, hệ thống màu sắc sang trọng, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế còn góp phần tôn lên được kiến trúc và chất liệu của ngôi biệt thự. Tông màu trắng chủ đạo thanh toán, sáng sủa kết hợp cùng sắc màu nâu của hệ gỗ tạo nên nét đẹp đẳng cấp. Đồng thời, hệ mái thái xanh xám cũng được tôn lên nhờ gam trắng tinh sang trọng này. Sự kết hợp hài hòa các màu sắc tạo nên được diện mạo mới lạ và độc đáo riêng cho tổng thể công trình 2 tầng.

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2 tầng nhìn từ trên cao

Ngoài ra, hệ thống mái thái kết hợp cùng sân vườn rộng, thoáng là yếu tố quyết định đến không gian nghỉ ngơi và thư giãn của gia chủ. Được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, ngôi biệt thự 2 tầng mang đến một không gian sống thoáng mát, trong lành và lý tưởng cho gia đình gia chủ sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển

Và đặc biệt hơn, không thể không kể đến sự tiện nghi của việc bố trí không gian sinh hoạt. Một không gian sinh hoạt được bố trí khoa học, tối ưu hóa công năng sẽ mang đến một cuộc sống đầy tiên nghi. Ngôi biệt thự 2 tầng này chính là một trong những mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN