Nhà 2 tầng hiện đại đẹp ấn tượng độc đáo – ACHI 24401

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 24401

Chủ đầu tư: Anh Ngọc
Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế biệt thự hiện đại
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 (10x12m)
Diện tích khu đất: 150m2 (10x15m)

Công năng:

Tầng 1: Phòng khách; Gara xe; Phòng bếp&ăn; 02 Phòng ngủ; WC chung.

Tầng 2: 01 Phòng ngủ Master; 01 Phòng ngủ con; Phòng sinh hoạt chung; Khu giặt phơi đồ.

 

 

Tổng mức đầu tư: 1,3 tỷ đồng hoàn thiện + 350 triệu đồ rời nội thất bàn ghế, giường tủ
Năm thực hiện: Năm 2019

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu xây biệt thự cũng tăng cao, nổi bật trong đó là các mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp. Và với sự phát triển của nền kiến trúc, xây dựng hiện nay, nhưng ngôi biệt thự 2 tầng mái bằng đã không còn xa lạ gì mà ngược lại nó rất được ưa chuộng. Được thiết kế, thi công với chi phí đầu tư cũng như diện tích không quá lớn, mẫu nhà 2 tầng mà ACHI giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn đọc và khách hàng có được những ý tưởng thiết kế độc đáo cho ngôi nhà của riêng mình. Ngôi nhà được thiết kế hiện đại, sang trọng, độc đáo không chỉ đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của đông đảo các khách hàng khác hiện nay. Hãy cùng chiêm ngưỡng nét đẹp của công trình qua các thông tin và hình ảnh dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại sang trọng ấn tượng – ACHI 24401

Với mong muốn xây dựng một căn biệt thự hiện đại, hài hòa thiên nhiên, có nhiều không gian xanh để kết hợp ở và nghỉ ngơi cho cả gia đình, chủ đầu tư đã quyết định thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái bằng được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư ACHI. Nhằm đáp ứng yêu cầu của gia đình gia chủ, chủ đầu tư đã đưa ra phương án thiết kế biệt thự với những đường nét khỏe khoắn, không sử dụng nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ, như hoa văn nghệ thuật, gờ phào chỉ công phu thường thấy ở các căn biệt thự cổ điển mà thay vào đó là các mảng, hình khối kiến trúc phẳng, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của phong cách kiến trúc hiện đại. Ngoài kiến trúc ngoại thất, không gian nội thất của ngôi biệt thự cũng được chú trọng đầu tư nhằm tạo nên một không gian sống hoàn hảo nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự hiện đại sang trọng 2 tầng độc đáo – ACHI 24401

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại đẹp độc đáo
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại đẹp độc đáo

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại độc đáo này sử dụng chủ yếu các hình khối đơn giản, vuông vắn được bố trí hợp lý mang đến nét đẹp sang trọng cho kiến trúc hiện đại. Đặc biệt, trên khu vực sân chơi tầng 2 các kiến trúc sư còn bố trí hệ thống đèn giúp công trình trở lên sang trọng, bắt mắt hơn vào buổi tối. Đây cũng chính là một trong những nét đẹp ấn tượng đầy sáng tạo của công trình 2 tầng này.

Với phong cách kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự được hình thành từ các hình khối vững chắc, mang đến diện mạo vững chãi cho tổng thể công trình. Bên cạnh đó là các đường nét và chi tiết đơn giản, cắt vát mạnh mẽ tạo sự trẻ trung. Hơn nữa, với thiết kế mái bằng bê tông cốt thép vừa tăng thêm sự chắc chắn của ngôi nhà lại vừa mang lại nét độc đáo riêng.

Một góc view của mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại đẹp độc đáo
Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại đẹp độc đáo

Ngoài ra, hệ thống cửa kính rộng rãi, tạo các góc view lớn kết nối con người với không gian bên ngoài đồng thời tận dụng tối đa để lấy ánh sáng tự nhiên. Thiết kế mở của biệt thự với những tấm kính cường lực cỡ lớn thay cho những bức tường. Chính điều này mà làm cho biệt thự và thiên nhiên trở nên hòa quyện vào nhau mà không có sự ngăn cách nào, tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình gia chủ.

Mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp độc đáo - ACHI 24401
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại độc đáo – ACHI 24401

Thêm vào đó, xung quanh căn nhà còn có một khoảng khuôn viên sân vườn, sân chơi đi lại khá rộng rãi tạo thêm không gian thoáng đãng cho căn nhà. Chi tiết ngoại thất còn được trang trí bởi các mảng gỗ đan xen tạo điểm nhấn ấn tượng, góp phần tạo nét đẹp nổi bật cho toàn bộ công trình. Thiết kế hàng rào cổng nửa kín nửa hở tinh tế phô diễn không gian kiến trúc ngoại thất tầng 1 hiện đại, sang trọng.

Không gian đọc sách của mẫu nhà 2 tầng sang trọng
Hình ảnh: Không gian đọc sách của mẫu nhà 2 tầng sang trọng

Ngoài kiến trúc ngoại thất thì mẫu nhà 2 tầng còn tạo ấn tượng bởi kiến trúc nội thất hiện đại, sang trọng. Bên cạnh các phòng chức năng thì ngôi biệt thự còn được bố tí một không gian đọc sách thoáng với đầy đủ ánh sáng, phục vụ nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Nội thất phòng bếp của mẫu nhà 2 tầng sang trọng
Hình ảnh: Nội thất phòng bếp của mẫu nhà 2 tầng sang trọng
Nội thất phòng bếp thoáng rộng của mẫu nhà 2 tầng hiện đại
Hình ảnh: Nội thất phòng bếp thoáng rộng của mẫu nhà 2 tầng hiện đại

Với kiến trúc hiện đại, không gian nội thất phòng khách được thiết kế mở rộng. Phòng ăn và nhà bếp được đặt chung trong phòng khách, tạo được sự giao lưu gần gụi giữa mọi người trong gia đình. Cách bố trí, trang bị nội thất phòng ăn nhỏ nhắn nhưng cực kỳ sang trọng, mới lạ đã giúp cho các bữa ăn thêm lạ mắt, lung linh và lãng mạn.

Nội thất phòng bếp sang trọng của mẫu nhà 2 tầng hiện đại
Hình ảnh: Nội thất phòng bếp sang trọng của mẫu nhà 2 tầng hiện đại
Nội thất phòng bếp mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại đẹp
Hình ảnh: Nội thất phòng bếp mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại đẹp

Dưới gầm cầu thang là một chiếc ghế thư giãn sang trọng. vừa xử lý được góc chết bởi diện tích vừa tạo nên không gian nghỉ ngơi lý tưởng.Cầu thang được thiết kế đậm chất hiện đại, đơn giản mà sang, mảng tường cầu thang là hệ thống gạch ốp xám, tạo nét sang trọng nhưng vẫn rất độc đáo.

Không gian phòng bếp mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp độc đáo
Hình ảnh: Không gian phòng bếp mẫu nhà 2 tầng hiện đại đẹp độc đáo

Phòng khách tạo ấn tượng bởi chiếc đèn chùm đặt buông thả giữa nhà với kiểu thiết kế độc đáo vừa vừa đẹp sang vừa không gây ảnh hưởng đến thị giác mỗi khi đèn sáng. Bộ ghế sofa được thiêt kế đơn giản với gam màu nâu sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng.

Nội thất phòng ngủ mẫu nhà hiện đại 2 tầng
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ mẫu nhà hiện đại 2 tầng

Không gian phòng ngủ của được thiết kế theo kiểu đương đại. Một bộ giường ngủ với lối thiết kế đơn sơ nhưng hết sức sang trọng. Kiểu thiết kế giường ngủ này tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên nét nhẹ nhõm, thoải mái với sự hiện diện màu xanh drap giường và đặc biệt là mang tới cho gia chủ một giấc ngủ thật ngon.

Nội thất mẫu nhà hiện đại 2 tầng thoáng mát
Hình ảnh: Nội thất mẫu nhà hiện đại 2 tầng thoáng mát

Bên cạnh đó, không gian gặt phơi cũng được thiết kế đảm bảo gió và ánh sáng đầy đủ. Hơn nữa, các chậu cây cảnh còn góp phần tạo nên một không gian chức năng gần gũi hơn với thiên nhiên.

Nội thất phòng vệ sinh mẫu nhà hiện đại 2 tầng
Hình ảnh: Nội thất phòng vệ sinh mẫu nhà hiện đại 2 tầng

Và với kiến trúc hiện đại, khu vực vệ sinh của mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại này cũng tạo nên được sự tiện nghi cho từng thành viên trong gia đình trong quá trình sinh hoạt.

Nội thất phòng vệ sinh nhà 2 tầng đẹp hiện đại
Hình ảnh: Nội thất phòng vệ sinh nhà 2 tầng đẹp hiện đại

Được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, hoàn mỹ từ nội thất đến ngoại thất, ngôi biệt thự 2 tầng mái bằng này đã hoàn toàn chinh phục được chủ đầu tư. Bên cạnh đó, tổng thể công trình còn được đánh giá là một trong những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp sang trọng đáng xây nhất năm 2019 này.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà đẹp 2 tầng hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 2 tầng đẹp hiện đại:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN