Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m tân cổ điển đẹp tại Thanh Hóa – Mã số: ACHI 23228

THÔNG TIN MẪU NHÀ ACHI 23228

Chủ đầu tư: Anh Chiến
Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 7x16m2
Diện tích khu đất: 160m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách (45m2), Phòng bếp + ăn (21m2), 01 phòng ngủ (15m2), WC
  • Tầng 2: Phòng SHC, 02 phòng ngủ khép kin, Phòng thờ, sân chơi, WC.
Tổng mức đầu tư: 1,8 TỶ
Năm thực hiện: 2023

Nhà 2 tầng mặt tiền 7m đẹp tại Thanh Hóa – Mã số: ACHI 23228 gây ấn tượng ngay từ đầu với kiến trúc tân cổ điển sang trọng cùng hình khối vuông vắn và hơn hết là không gian sống phong cách với công năng tiện nghi. Kiến trúc hài hòa, trang nhã kết hợp với không gian thiên nhiên tạo nên một hình ảnh tổng thể công trình hoàn hảo. Công trình nhận được sự hài lòng của gia đình chủ đầu tư và là dự án được ưu chuộng và chọn lựa nhiều để xây dựng trong những năm gần đây.

Contents

1. Ý tưởng thiết kế tại Thanh Hóa – Mã số: ACHI 23228

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp

Dự định xây nhà của gia đình anh Chiến tại Thanh Hóa được ấp ủ hơn 1 năm. Bản thân anh Chiến đã nguyên cứu rất nhiều mẫu nhà đẹp trên Google. Tuy nhiên, chỉ đến khi bắt gặp mẫu thiết kế tân cổ điển 2 tầng do kiến ​​trúc sư ACHI thiết kế thì anh rất hoàn toàn hài lòng với phương án thiết kế của công ty. Anh Chiến là một doanh nhân thành đạt và làm việc tại Hà Nội. Anh muốn xây dựng tại quê hương một ngôi nhà khang trang, tiện nghi cho bố mẹ đồng thời là nơi cả gia đình quây quần, tâm sự mỗi cuối tuần, ngày lễ. Chính vì vậy, mẫu biệt thự tân cổ điển mặt tiền 7m ra đời. Công trìn nhà đẹp này là sự kết hợp giữa kiến ​​trúc hiện đại và cổ điển, sự giao thoa giữa 2 phong cách kiến trúc đối lập nhau mang lại vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng và tối ưu hóa công năng sử dụng không gian.

2. Quá trình khảo sát và định vị mặt bằng trên khuôn đất thực tế bằng flycam

Hình ảnh định vị mặt bằng công năng nội thất tầng 1 trên khuôn đất thực tế từ hình ảnh khảo sát của đội ngũ KTS
Hình ảnh: Hình ảnh định vị mặt bằng công năng nội thất tầng 1 trên khuôn đất thực tế từ hình ảnh khảo sát của đội ngũ KTS

Trên đây là hình ảnh mặt bằng công năng được các kiến trúc sư ACHI đặt trên khuôn đất thực tế từ flycam. Hình ảnh này giúp cho gia chủ có cái nhìn trực quan và dễ hình dung nhất ngay cả đối với nhưng người không biết về mà kiến trúc. Qua hình ảnh này có thể thấy, mảnh đất nhà anh Chiến có mặt tiền hẹp và chiều sâu dài. Chính vì vậy, để xây dựng một công trình đẳng cấp và thu hút là không dễ dàng. Và kiến trúc sư đã vô cùng thành công với mẫu thiết kế biệt thự mặt tiền 7m.

3. Giải pháp kiến trúc mẫu nhà ACHI 23228

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Công trình thiết kế kiến trúc tân cổ điển sử dụng hệ vật liệu cao cấp và thông dụng tại địa phương để thuận lợi cho quá trình thi công được tiện lợi, nhanh chóng và vẫn mang lại sự đẳng cấp, phản ánh cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Hệ cửa chính sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn, bền đẹp với thời gian. Trong khi đó, toàn bộ thiết kế cửa sổ dày đặc xung quanh ngôi nhà lại sử dụng hệ cửa nhôm xingfa Quảng Đông cao cấp cùng kính cường lực hiện đại.  Kính hiện nay là một trong những vật liệu an toàn với những điểm điểm vượt trội nên được ưu chuộng cho những công trình kiến trúc hiện đại để mang lại cảm giác hiện đại, tiện lợi. Hệ kính cường lực chống ồn, chống cùng với khung nhôm đen xám nổi bật, chắc chắn và thu hút hơn. Chất liệu kính giúp mẫu thiết kế tân cổ điển trở nên mềm mại, thoáng đãng hơn và giúp tiết kiệm năng lượng. Hệ thống cửa kính dày đặc không gian ngoại thất 4 mặt làm sáng không gian nội thất bằng cách đón ánh sáng tự nhiên, gió và không khí trong lành, khiến không gian trong nhà trở nên trong lành và thoải mái hơn bao giờ hết.

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m tân cổ điển đẹp tại Thanh Hóa - Mã số: ACHI 23228
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m tân cổ điển đẹp tại Thanh Hóa – Mã số: ACHI 23228

Thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m tân cổ điển đẹp tại Thanh Hóa – Mã số: ACHI 23228 sử dụng màu trắng làm màu chủ đạo và bao phủ hầu hết không gian ngoại thất của mẫu biệt thự, tạo điểm nhấn rất lớn thu hút mọi ánh nhìn. Bên cạnh màu trắng là sự kết hợp hài hòa với các tông màu nóng khác làm điểm nhấn nổi bật. Các màu sắc như xanh đậm của hệ mái, xám nâu đỏ của hệ cửa gỗ chính và màu đen hoài cổ, kiêu sa gợi lên vẻ đẹp và sự sang trọng của các chi tiết tân cổ điển. Sự kết hợp màu sắc này giúp cho toàn bộ ngôi biệt thự 2 tầng nổi bật mà không bị nhàm chán. Tuy là sự kết hợp giữa những màu sắc tương phản nhau nhưng khi kết hợp chúng lại tạo nên một cái nhìn thống nhất và rất ấn tượng. Màu sắc mới làm cho toàn bộ phối cảnh 3D ngoại thất trông sang trọng và trang nhã hơn.

Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m tân cổ điển
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m tân cổ điển

Điểm nhấn làm nên vẻ đẹp đậm chất tân cổ điển cuối cùng của ngôi biệt thự 2 tầng mặt tiền 7m chính là hệ mái mansard. Và nó cũng chính là “điểm nhấn đắt giá nhất” tăng thêm sự sang trọng, quý phái cho mẫu thiết kế dinh thự tại Thanh Hóa. Hệ mái Mansard trong mẫu biệt thự 2 tầng này được thiết kế khá đặc biệt như hình thang rỗng up ngược lên mái nhà. Hệ mái nổi bật thu hút với gam màu xanh và trắng, giảm thiểu các chi tiết trang trí nhưng vẫn được đánh giá là chi tiết hoàn hảo để tạo nên thiết kế kiến trúc tân cổ điển đẹp.

Mặt bằng công năng nội thất mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 7m

Mặt bằng bố trí nội thất tầng 01 mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 7m
Hình ảnh: Mặt bằng bố trí nội thất tầng 01 mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 7m

Mặt bằng công năng của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển được kiến ​​trúc sư bố trí tiện nghi, hiện đại và chuẩn phong thủy. Các không gian chức năng từng phòng từng tầng đều được bố trí kết nối mở, mang lại sự thông thoáng và tự do di chuyển cho gia đình.

 Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách (45m2), Phòng bếp + ăn (21m2), 01 phòng ngủ (15m2), WC
  • Tầng 2: Phòng SHC, 02 phòng ngủ khép kin, Phòng thờ, sân chơi, WC.

Giám sát quá trình thi công thực tế mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 7m

Kiến trúc sư giám sát quá trình đan sắt đổ móng tầng 1 mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng
Hình ảnh: Kiến trúc sư giám sát quá trình đan sắt đổ móng tầng 1 mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng
Hình ảnh quá trình thi công thực tế mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m
Hình ảnh: Hình ảnh quá trình thi công thực tế mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 7m
Kiến trúc ACHI giám sát đan sắt móng cho mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Kiến trúc ACHI giám sát đan sắt móng cho mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà 2 tầng mặt tiền 7m bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN