Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng – ACHI 33215

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 3321

Chủ đầu tư: Anh Cường
Địa điểm: Hải Hậu - Nam Định
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 133m2 (9.5x14)
Diện tích khu đất: 400m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Bao gồm Gara xe, 1 Phòng ngủ, 1 Phòng giúp việc, 1 WC chung.
  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp và phòng ăn; 1 Phòng.ngủ; 1WC chung.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Bao gồm 01 Phòng thờ; 2 Phòng ngủ khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
Tổng mức đầu tư: 2 tỷ đồng hoàn thiện (Chưa bao gồm bàn ghế, giường tủ)
Năm thực hiện: Năm 2019

Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp luôn là kiểu kiến trúc được khá nhiều gia chủ chọn làm thiết kế cho mình, nhất là khi lối kiến trúc này có sự hòa hợp giữa thẩm mỹ nghệ thuật và giá trị sử dụng. Nhờ những hoa văn tinh tế, chi tiết thống nhất nên các ngôi nhà 3 tầng tân cổ này không bao giờ bị lỗi thời theo thời gian. Trong bài viết này ACHI sẽ giới thiệu đến với các bạn mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng rất được ưu chộng này. Mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm trong các thông tin và hình ảnh bên dưới.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng – ACHI 33215

Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng - ACHI 33215
Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng – ACHI 33215

Ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển vừa mang một vẻ thanh cao sang trọng của kiến trúc cổ điển, mà trong đó có chút gì đó phá cách, ấn tượng với phong cách kiến trúc hiện đại mang lại. Ngôi biệt thự không chỉ đánh gục trái tim gia chủ qua không gian ngoại thất ấn tượng, đẳng cấp mà còn mang đến cho gia đình chủ đầu tư một không gian sống tiện nghi, thoải mái và sang trọng. Để có thêm cho mình những ý tưởng thiết kế nhà ở độc đáo nhất, bạn không nên bỏ qua mẫu biệt thự phong cách kiến trúc tân cổ điển 3 tầng này. Chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục, bởi những họa tiết hoa văn vừa đẹp vừa tinh tế này.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 3 tầng đẹp kiến trúc tân cổ điển – ACHI 33215

Mặt tiền mẫu nhà tân cổ điển đẹp 3 tầng độc đáo
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà tân cổ điển đẹp 3 tầng độc đáo

Mẫu nhà 3 tầng đẹp mang trên mình vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển, tái hiện một cách rõ nét về vẻ đẹp của lối kiến trúc xưa trong thời buổi hiện đại như ngày nay. Khi nhìn vào tổng thể kiến trúc, bạn sẽ thấy ngay được căn biệt thự có vẻ đẹp hoài cổ nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp đầy mới lạ cũng như hiện đại. Trong đó, phong cách kiến trúc tân cổ điển không làm phá vỡ hay bỏ qua những giá trị thẩm mỹ nó mang lại, mà còn được chắt lọc đầy tinh tế để mang đến một kiến trúc tổng thể ngày càng hoàn thiện hơn. Từ cách bố trí hệ thống trụ cột, cửa hay hoa văn,… cho đến cách lựa chọn hệ thống mái, cũng như cách sắp xếp hệ thống sân vườn đã mang đến một mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp, hài hòa, đẳng cấp nhưng lại không kém phần thanh lịch, trang nhã.

Một góc nhìn của mẫu nhà 3 tầng mái thái tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà 3 tầng mái thái tân cổ điển đẹp

Bên cạnh không gian ngoại thất được thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển, việc lựa chọn các gam màu để làm nổi bật ngôi biệt thự cũng quan trọng. Tổng thể mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng nổi bật lên nhờ sự kết hợp của tông màu vàng kim của hệ thống sảnh kết hợp với sắc màu trắng chủ đạo và gam màu xanh than của má ngói. Ngoài ra, sắc màu nâu của gạch ốp tầng 1 giúp khối nhà trở nên vững chãi và khỏe khoắn hơn bao giờ hết.

Hệ thống cửa của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp này được bố trí khá dày đặc với hai nguyên vật liệu chính, là hệ thống cửa gỗ và cửa kính cường lực cao cấp. Nhờ vậy, ngôi biệt thự sẽ sang trọng và hiện đại hơn. Ngoài ra, khi sử dụng hệ thống cửa sổ bằng chất liệu kính sẽ giúp các thành viên trong gia đình gia chủ thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải bận tâm đến thời tiết bên ngoài như thế nào.

Hơn nữa, hệ thống ban công cũng được thiết kế rộng rãi với hình mái vòm được mở theo các hệ cửa ban công, giúp tạo ra những khoảng không để các thành viên trong gia đình chủ đầu tư có thể hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh mát xung quanh nhà.

Chi tiết thiết kế sảnh mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng
Hình ảnh: Chi tiết thiết kế sảnh mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng

Đặc biệt, khu vực đại sảnh của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp này luôn là nơi được các kiến trúc sư chăm chút kỹ lưỡng nhất bao gồm hệ thống thức cột chắc chắn giúp chống đỡ chi tiết mái sảnh cũng như là kết nối các chi tiết hoa văn kiến trúc lại với nhau. Bên cạnh đó, sảnh phụ cũng được chú trọng thiết kế qua các hoa văn trang trí, các vật liệu xây dựng cùng các đường nét trang trí như sảnh chính nhằm tạo nên sự đồng bộ về kiến trúc cho ngoại thất công trình.

Hệ thống lan can sảnh được thiết kế theo kiểu đua rộng dần từ trên xuống với hệ thống lan can được thiết kế theo kiểu vòng cung hướng ra ngoài. Dường như muốn mời gọi các vị khách đến nhà để tham quan, trò chuyện.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển nhẹ nhàng nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển nhẹ nhàng nhìn từ trên cao

Nhìn từ trên cao, mẫu nhà 3 tầng còn hút mắt người nhìn qua hệ thống mái ngói sang trọng, độc đáo, được thiết kế phân tầng đầy ấn tượng. Hệ mái được thiết kế với độ dốc vừa phải, chất liệu ngói cao cấp, mang đến cho gia chủ một

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng vừa mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp vừa độc đáo, hiện đại và tiện ích giúp ngôi biệt thự trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn hơn. Ngôi biệt thự hiện đang là một trong những mẫu thiết kế biệt thự đẹp được đánh giá cao và được lựa chọn xây dựng nhiều nhất hiện nay.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN