Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Đồng Nai – Mã số: ACHI 13211

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 13211

Chủ đầu tư: anh Hoàng
Địa điểm: Đồng Nai
Loại hình: Biệt thự 1 tầng tân cổ điển
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 380m2

Công năng:

  • Bao gồm: Phòng khách + Phòng thờ + 03 Phòng ngủ + 02 WC + Phòng Bếp và phòng ăn.

 

 

 

Tổng mức đầu tư: 1.4 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Đồng Nai – Mã số: ACHI 13211 được thiết kế theo phong cách nông thôn Châu Âu mang đến một không gian sống không chỉ tiện nghi hiện đại mà còn có giá trị thẩm mỹ. Thiết kế vườn 1 tầng kiến trúc tân cổ điển đẹp đến từng chi tiết nhỏ, với kiểu dáng lịch lãm, sang trọng phù hợp với các chủ đầu tư yêu thích vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ và có chút hoài niệm. Sau đây, kiến trúc ACHI mời quý vị và các bạn cùng tham quan mẫu nhà cấp 4 đẹp này thông qua hình ảnh phối cảnh 3D sau đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Đồng Nai – Mã số: ACHI 13211

Không gian mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Đồng Nai - Mã số: ACHI 13211
Hình ảnh: Không gian mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Đồng Nai – Mã số: ACHI 13211

Thiết kế biệt thự 1 tầng kiến trúc tân cổ điển được lấy cảm hứng từ các mẫu thiết kế mang phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp mang lại nét đẹp sang trọng, quyền quý mang phong vị cổ xưa. Là người yêu thích sự yên bình, thơ mộng với cỏ cây hoa lá, anh Hoàng mong muốn một không gian sống giản dị chan hòa với thiên nhiên nhưng mong ước ngoại thất không cần cao đồ sộ nhưng vẫn đáp ứng vẻ sang trọng, độc đáo, đẳng cấp và quyền uy. Nắm bắt được nhu cầu thiết kế của chủ nhà chúng tôi đã hình thành bản vẽ mẫu nhà vườn cấp 4 với diện tích 150m2 sang trọng, chắc chắn, đặc biệt chiếm được thiện cảm của chủ đầu tư.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Đồng Nai – Mã số: ACHI 13211

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Thái đẹp đẹp Đồng Nai với kiến trúc tân cổ điển cuốn hút
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Thái đẹp đẹp Đồng Nai với kiến trúc tân cổ điển cuốn hút

Mẫu biệt thự cấp 4 kiến trúc tân cổ điển sở hữu những đường nét kiến trúc tinh tế không quá cầu kỳ, rườm rà nhưng lại không hề nhàm chán tẻ nhạt bởi những đường nét nhấn nhá nổi bật. Có thể thấy, ngôi nhà vườn 1 tầng mang rõ đặc trưng của bất kỳ một ngôi nhà nào mang phong cách kiến trúc kiểu Pháp khi sở hữu những đường nét phào chỉ, hoa văn chi tiết, cầu kỳ toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và xa hoa. Gia chủ khá chăm chút vào phần mái sảnh với 2 sảnh chính và sảnh phụ được đắp vẽ hoa văn vô cùng tinh xảo cùng hệ mái kép đầy tính thẩm mỹ. Ngôi biệt thự Pháp từng bước lôi cuốn người nhìn bằng các đường nét kiến trúc, mảng miếng mềm mại, uyển chuyển và linh động, xóa tan sự cứng nhắc, rập khuôn và góc cạnh. Hệ cột được dùng ở sảnh là hệ cột tròn màu trắng mềm mại, lãng mạn và tinh khôi. Bên cạn đó là hệ cột vuông được trang trí ở các góc cạnh của ngôi nhà. Chúng ta thấy rằng, nếu như cột vuông nổi bật ở các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại luôn gợi cho chúng ta về sự góc cạnh, chắc chắn khỏe khoắn thì các thức cột tròn trong kiến trúc cổ điển lại xóa tan sự gồ ghề, cứng nhắc và thể hiện sự kiên cố, uyển chuyển, linh hoạt đó là sự kết hợp vô cùng thành công của kiến trúc này nay tạo nên một phong cách kiến trúc tân cổ điển làm mưa làm gió trên thị trường kiến trúc xây dựng.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp với hệ mái Thái xanh cùng kiến trúc tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 đẹp với hệ mái Thái xanh cùng kiến trúc tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp

Nhìn vào cách lựa chọn và phối màu cho mẫu biệt cấp 4 đẹp này ta hiểu tại sao người kiến trúc sư thường được ví với người nghệ sỹ khi phối trộn các màu sắc theo một tỷ lệ nhất định để thổi hồn vào ngôi nhà. Có thể thấy công trình 1 tầng tân cổ điển không quá phô trương màu mè nhưng vẫn ẩn chứa được sức mạnh lôi cuốn của một mẫu biệt thự đẹp kiểu Pháp. Màu chủ đạo cho ngôi nhà được sơn màu trắng tinh – gam màu trung tính – đại diện cho sự tinh khiết, thuần khiết. Trong kiến trúc tân cổ điển, gàm màu trắng còn được coi là gam màu kinh điển được yêu thích nhất. Màu trắng không chỉ được sử dụng trong các mẫu nhà hiện đại cho tới cổ điển và tân cổ điển, mà đây còn là màu rất dễ kết hợp với các gam màu khác tạo sự nổi bất theo kiểu tương phản hoặc tương đồng. Màu trắng sứ tinh khôi cùng kiến trúc mái Thái cũng thể hiện được sự mới mẻ, tinh tế,nổi bật trên nền trắng là màu xanh lam của hệ thống mái thái. Trong các nếp nhà Châu Âu, màu xanh cũng là một trong những gam màu được sử dụng phổ biến đặc biệt là hệ mái xanh mướt mắt.

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Đồng Nai nổi bật khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Đồng Nai nổi bật khi nhìn từ trên cao xuống

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp ở Đồng Nai sử dụng hệ thống cửa chính làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp giúp tôn lên vẻ đồ sộ, chắc chắn và an toàn của ngôi nhà. Những ô kính thoáng lấy sáng giúp hệ cửa chính bớt đi sự u mịch. Bên cạnh đó hệ cửa sổ, ô thoáng đều được làm bằng chất liệu kính càng làm cho mặt tiền ngôi nhà trở nên bề thế, tăng thêm chiều sâu, cuốn hút ánh mắt người nhìn. Trong xây dựng kính là vật liệu hiện đại, dễ dàng lau rửa vệ sinh, không lo nấm mốc mối mọt hơn nữa đây cũng là vật liệu lấy sáng hiệu quả, giúp cho căn phòng ngập tràn ánh nắng tự nhiên. Với thiết kế này, các thành viên trong gia đình có thể từ trong nhà ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài, vẻ đẹp xanh mướt mắt, yên bình và trong lành của khu vườn tràn ngập hoa trái.

Không gian mặt tiền mẫu nhà mái Thái đẹp tại Đồng Nai
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu nhà mái Thái đẹp tại Đồng Nai

Ngôi biệt thự 1 tầng 150m2 sử dụng hệ mái thái đồ sộ càng làm cho ngôi nhà thêm phần bề thế, sang trọng. Hệ mái Thái của ngôi nhà được thiết kế với độ dốc lớn, với ưu điểm dễ dàng thoát nước mưa, không lo bị nấm mốc rêu phong phát triển, vô hình chung càng tăng độ bền và tuổi thọ cho ngôi nhà. Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ sở hữu hệ thống mái dốc chữ A kép giúp cho ngôi nhà đạt được tỷ lệ cân bằng cả chiều rộng, chiều cao và chiều sâu, xóa tan những ý nghĩ về một ngôi nhà cấp 4 thấp kiểu truyền thống xa xưa. Về mặt phong thủy thì mái thái hình chóp chữ A dễ dàng lưu thông tà khí, hung khí và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà.

Không gian mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Đồng Nai - Mã số: ACHI 13211
Hình ảnh: Không gian mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Đồng Nai – Mã số: ACHI 13211

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà 1 tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 3 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    2 comment
    1. rất đẹp

    2. rất đẹp, muốn mua lại bản vẽ

    Bình luận của bạn
    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN