Mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển 1 tầng đẹp độc đáo – ACHI 11005

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 11005

Chủ đầu tư: Anh Trung
Địa điểm: Yên Bái
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 160m2 (Mặt tiền nhà 20m)
Diện tích khu đất: 400m2

Công năng:

  • Phòng khách + Phòng thờ + 04 Phòng ngủ khép kín + Kho + Phòng Bếp và phòng ăn.
Tổng mức đầu tư: 1.3 tỷ đồng hoàn thiện
Năm thực hiện: 2019

Nhà cấp 4 tân cổ điển 1 tầng đẹp luôn được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi sự sang trọng, đẳng cấp cùng không gian sống thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, các ngôi biệt thự 1 tầng rất thích hợp với các gia đình sở hữu diện tích đất rộng, thoáng và yêu thích thiên nhiên, cây cảnh.

Trong bài viết này, ACHI mời bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển với mã số ACHI 11005 dưới đây để có thêm ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển 1 tầng đẹp độc đáo – ACHI 11005

Mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển 1 tầng đẹp độc đáo - ACHI 11005
Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển 1 tầng đẹp độc đáo – ACHI 11005

Ngôi nhà 1 tầng mang phong cách tân cổ điển là sự cách tân giữa nét đẹp truyền thống, cổ điển với sự thanh lịch, hiện đại và giản đơn. Phong cách này làm giảm bớt các tiểu tiết rườm rà, kết hợp với chút nhẹ nhàng và tinh tế, để mang lại sự độc đáo đầy mới lạ cho tổng thể công trình.

Mẫu biệt thự đẹp này được sử dụng khung bê tông sắt thép với sức chịu lực cao giúp công trình luôn vững chãi và trường thành mãi với thời gian. Toàn bộ hệ thống cửa đi thông được làm bằng khung gỗ cao cấp, còn lại các cửa chính và cửa sổ sử dụng bằng nhôm xingfa nhập khẩu cùng kính cường lực mang đến một diện mạo sang trọng và cuốn hút cho ngôi nhà. Chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp công trình qua các hình ảnh dưới đây:

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển mới lạ – ACHI 11005

Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển đẹp ấn tượng
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 tân cổ điển đẹp ấn tượng

Mặt tiền của biệt thự 1 tầng kiểu mái thái có được trang trí bằng gạch ngoại thất, đá và hệ thống tân cổ điển. Mang lại cảm giác sang trọng nhưng rất tinh tế. Các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ với tỷ lệ được đo cẩn thận tạo nên một công trình hài hòa, thẩm mỹ và mang đậm nét kiến trúc tân cổ. Tường đá và hệ thống sân vườn làm tăng sự sang trọng và giúp bảo vệ các cấu trúc này khỏi sự xuống cấp nhanh chóng của nấm mốc dưới tác động của thời tiết.

Một góc view của mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển đẹp

Hệ thống mái thái chữ A sắp xếp cạnh nhau nhìn xa tựa hồ như những ngôi nhà nhỏ nằm san sát, kề nhau dựa lưng vào ngôi nhà mái lớn. Bên dưới mái là hệ trụ vuông chống đỡ mái sảnh sang trọng. Một phần nổi bật của căn biệt thự này là có 2 cột trụ tròn đỡ mái nhà giúp tòa nhà thêm phần uy nghi. Mái sảnh được trang trí hoa văn mềm mại tạo nét duyên nhẹ nhàng hợp với bậc thang lên tầng sang trọng nâng cao diện mạo tân cổ của công trình. Chân tường ốp đá tối màu việc này không chỉ tạo điểm nhấn về phương diện thẩm mỹ mà còn khá tiện trong quá trình sử dụng khi muốn vệ sinh phần chân tường.

Mẫu nhà tân cổ điển 1 tầng đẹp nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà tân cổ điển 1 tầng đẹp nhìn từ trên cao

Ngoài ra, sự kết hợp màu sắc hài hòa và lịch sự hòa quyện cùng ánh đèn giúp công trình thêm cuốn hút về đêm. Tất cả các phần cửa sổ và cửa đều sử dụng vật liệu kính để giúp ánh sáng rực rỡ vào nhà, trên các cửa sổ, có ô văng để ngăn nước mưa và ánh nắng gay gắt vào nhà. Nó cũng là một yếu tố trang trí cho bức tường.

Thêm vào đó, hệ thống sân vườn và hồ bơi được bố trí khoa học, hợp lý và tỉ mỉ đã tạo nên một không gian thư giãn thoải mái, thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên cho gia đình chủ đầu tư. Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn sang trọng phong cách tân cổ này hiện đã nhận được sự đánh giá cao của gia chủ cũng như thỏa mãn thị hiếu của đông đảo các khách hàng hiện nay.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự 1 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    1 comment
    1. cho mình xem công năng mẫu nhà 11005 , hợp lý mình sẽ liên hệ thiết kế và thi công

    Bình luận của bạn
    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN