Mẫu nội thất tân cổ điển biệt thự Pháp 4 tầng đẹp, đẳng cấp – Mã số: ACHI 01136

Mẫu nội thất tân cổ điển biệt thự Pháp 4 tầng đẹp, đẳng cấp - Mã số: ACHI 01136

Chủ đầu tư: Anh Trung
Địa điểm: Quảng Bình
Loại hình: Nội thất tân cổ điển
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 10 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2022

Mẫu nội thất tân cổ điển biệt thự Pháp hiện nay được nhiều chủ đầu tư yêu thích bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát không quá rườm rà rối rắm. Hay nói cách khác, thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển chính là sự lược bỏ đi những chi tiết cầu kỳ, hoa mỹ của thiết kế nội thất cổ điển thay vào đó chỉ giữ lại linh hồn vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng trong các họa tiết hoa văn trang trí, đồng thời kết hợp với sự tươi mới, trẻ trung, tiện nghi của thiết kế nội thất hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu thị hiếu của người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, kiến trúc ACHI kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng không gian nội thất tân cổ điển gỗ gõ đỏ kết hợp phào chỉ thanh thoát, cuốn hút sau đây:

Contents

1. Tầng 1 – mẫu nội thất tân cổ điển biệt thự Pháp 4 tầng đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp, đồ sộ
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp, đồ sộ

Thiết kế phòng khách lôi cuốn ngay từ khi đặt chân vào với tone màu chủ đạo là màu nâu đỏ socola nổi bật của bộ bàn ghế gỗ cùng giấy dán tường và hệ gỗ ốp tường là phào chỉ ở bức tường trung tâm phòng khách. Với thiết kế nổi bật đồng điệu mang màu sắc ấm nóng thu hút ngay từ lần đầu đặt chân vào. Đây cũng là màu sắc tâm đắc, yêu thích của gia chủ cho không gian phòng khách. Màu sắc mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, ý nghĩa phòng thủy mong muốn sự ấm no, phồn thịnh, đây cũng là màu sắc thể hiện sự mạnh mẽ, quyền uy và sức hút lớn.

Thiết kế nội thất phòng khách với điển nhấn là bộ bàn ghế sofa màu socola ấn tượng.
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách với điển nhấn là bộ bàn ghế sofa màu socola ấn tượng.

Không gian nội thất phòng khách mang vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng của hệ gỗ nhưng lại không quá bí bách, ngột ngạt do có sự kết hợp hài hòa cùng hệ phào chỉ nhẹ nhàng, tinh xảo. Điểm nhấn ngoài bộ sofa và bức tường dán giấy cao cấp cùng hệ ốp gỗ kỳ công là chiếc đèn chùm lớn với những hạt pha la tựa những giọt nước đang nhỏ xuống vô cùng quyến rũ khiến không gian phòng khách ngoài ánh sáng tự nhiên còn có sự lung linh, huyền ảo của ánh sáng nhân tạo.

Không gian phòng khách bừng sáng với phiến đá phong thủy lớn sau kệ tivi
Hình ảnh: Không gian phòng khách bừng sáng với phiến đá phong thủy lớn sau kệ tivi

Thiết kế phòng khách tân cổ điển rất được gia chủ quan tâm về phong thủy, bởi không gian phòng khách là nơi đón tài lộc cho ngôi nhà. Chính vì vậy ở khu vực kệ tivi được trang trí bằng phiến đá phong thủy bằng thạch anh lớn, bừng sáng thu hút tài lộc xua đuổi tà ma, luồng khí xấu.

Thiết kế không gian sảnh chờ phòng khách đẳng cấp
Hình ảnh: Thiết kế không gian sảnh chờ phòng khách đẳng cấp

Thiết kế sảnh chờ phòng khách rộng rãi, sang trọng với chiếc bàn tròn được trạm trỗ cầu kỳ, cùng với đó trên bàn được trang trí bằng tượng sư tử bằng đá xanh dũng mãnh. Không gian sảnh chờ của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng 1 tum vô cùng đẳng cấp với cả hệ cầu thang bộ toàn bộ bằng gỗ gõ đỏ và thang máy đời mới tiện nghi.

Phối cảnh 3D nội thất phòng bếp đẹp, đẳng cấp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D nội thất phòng bếp đẹp, đẳng cấp

Thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển vô cùng sang trọng và cao cấp với các thiết bị và đồ nội thất bằng gỗ gõ đỏ đẳng cấp. Đặc biệt bộ bàn ghế ăn lớn chắc chắn được đặt làm riêng. Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ gõ đỏ trạm khắc tinh xảo và được bọc da cao cấp màu trắng sang trọng, kiêu sa. Hệ thống tủ bếp tiện nghi cùng không gian mở giúp mang lại những bữa cơm sum vầy và bữa tiệc tiếp đãi khách.

2. Tầng 2 – mẫu nội thất tân cổ điển biệt thự Pháp 4 tầng đẹp

Thiết kế nội thất 3D phòng khách tân cổ điển
Hình ảnh: Thiết kế nội thất 3D phòng khách tân cổ điển

Không gian thiết kế nội thất tầng 2 là không gian riêng tư với các phòng ngủ phong cách tân cổ điển đồng bộ, trang nhã. Phòng ngủ 01 của không gian tầng 2 được thiết kế khá rộng rãi, sang trọng và nổi bật với chiếc giường bằng gỗ gõ đỏ được bọc da cao cấp màu trắng sữa ở đầu và cuối giường nổi bật, tinh tế và kiêu sa.

Mẫu nội thất tân cổ điển biệt thự Pháp 4 tầng đẹp, đẳng cấp - Mã số: ACHI 01136
Hình ảnh: Mẫu nội thất tân cổ điển biệt thự Pháp 4 tầng đẹp, đẳng cấp – Mã số: ACHI 01136

Thiết kế nội thất phòng ngủ 01 tầng 2 vừa sang trọng vừa tươi mới khi kết hợp phào chỉ gỗ và hoa văn tân cổ dát vàng. Điều này giúp mang lại sự thoáng đãng cho không gian phòng ngủ. Bên cạnh đó, đội ngũ KTS cũng bố trí khá nhiều ô cửa sổ to đển tận dụng ánh sáng tự nhiên, mang lại sự kết nỗi giữa không gian nội thất và không gian bên ngoài.

Thiết kế phòng ngủ masster mang phong cách tân cổ điển hoàng gia sang trọng
Hình ảnh: Thiết kế phòng ngủ masster mang phong cách tân cổ điển hoàng gia sang trọng

Phòng ngủ được thiết kế rộng rãi và tiện nghi với vệ sinh khép kín, tủ quần áo âm tường, tivi cùng đọc sách, trang điển. Sàn nhà được lát gỗ đảm bảo ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Bên cạnh đó không gian giường ngủ cũng được trải tấm thảm lớn mang lại sự êm ái cho gia chủ khi mới bước từ giường xuống.

Mẫu nội thất nhà vệ sinh biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Mẫu nội thất nhà vệ sinh biệt thự tân cổ điển đẹp

Thiết kế phòng WC 01 tầng 2 rộng rãi với thiết bị tiện nghi, tối giản mà tinh tế, sang trọng. Phòng tắm được ngăn cách bằng vách kính cường lực giúp không gian rộng rãi hơn.

Lát cắt phối cảnh 3D nhà vệ sinh thiết kế biệt thự khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Lát cắt phối cảnh 3D nhà vệ sinh thiết kế biệt thự khi nhìn từ trên cao xuống

Thiết kế phối cảnh 3D nội thất nhà vệ sinh 01 tầng 2 với cái nhìn bao quát từ trên cao xuống. Chúng ta thấy chủ nhà ưu chuộng không gian nhà tắm rộng rãi và tối giản đồ đạc giúp nhà WC trở nên rộng, sạch và thoáng đãng.

Phòng ngủ được thiết kế chuẩn với đầy đủ ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo
Hình ảnh: Phòng ngủ được thiết kế chuẩn với đầy đủ ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo

Thiết kế phòng ngủ 02 tầng 2 với gam màu mạnh mẽ, quyền uy. Chiếc giường gỗ gõ đỏ lớn bọc da ở đai đầu giường là điểm nhấn cho không gian phòng ngủ 02 này. giường ngủ được bố trí chuẩn phong thủy khi được đặt ở giữa với một bên là tủ quần áo và một bên là hệ cửa kính lớn.

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển kết hợp gỗ tự nhiên và phào chỉ
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển kết hợp gỗ tự nhiên và phào chỉ

Không gian nội thất phòng ngủ 02 tầng 2 khiến ta xuýt xoa bởi sự xa hoa, tiện nghi với nhiều đồ nội thất bằng gỗ gõ đỏ cao cấp quý hiếm. Để chuẩn bị cho không gian nội thất này, gia chủ đã phải đặt từ trước để chọn được những miếng gỗ chất lượng tốt, được sơ chế và xử lý kỹ càng đảm bảo thẩm mỹ và độ bền chống mối mọt, cong vênh.

Phối cảnh 3D nội thất nhà WC biệt thự tân cổ điển
Hình ảnh: Phối cảnh 3D nội thất nhà WC biệt thự tân cổ điển

Phối cảnh 3D nội thất thiết kế nhà vệ sinh 02 phòng ngủ 02 tầng 2 đồng bộ với các không gian nhà vệ sinh khác trong nhà. Trong đó, gia chủ cũng chú trọng vào không gian rộng rãi, tiện nghi, sạch sẽ, thơm tho và tối giản mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời.

Thiết kế nội thất phòng WC biệt thự tân cổ điển
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng WC biệt thự tân cổ điển

Thiết kế nhà vệ sinh số 2 của tầng 2 cũng với bồn vệ sinh, lavabo cùng bồn tắm đứng được ngăn cách bằng vách kính cường lực cao cấp. Một sự bố trí và thiết kế thông minh mang đến tiện ích và trải nghiệm thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Choáng ngợp với bộ sưu tập thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp nhất mọi thời đại

3. Tầng 3 – mẫu nội thất tân cổ điển biệt thự Pháp 4 tầng đẹp

Không gian thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Không gian thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Thiết kế phòng ngủ 03 tầng 3 là phòng ngủ Master vô cùng rộng rãi, tiện nghi với nhà vệ sinh khép kín và được đặt gần phòng tập GYM cũng như phòng tắm xông hơi của gia đình. Không gian rộng với thiết kế nhiều cửa sổ kính lớn đón nắng, gió và khí trời giúp điều hòa không gian hiệu quả cho căn phòng.

Không gian phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển với gam màu lạnh, mạnh mẽ
Hình ảnh: Không gian phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển với gam màu lạnh, mạnh mẽ

giường ngủ được đặt ở vị trí giữa phòng tiện sinh hoạt với một bên là các ô cửa sổ lớn và một bên là tủ quần áo. Bên dưới là thảm trải sàn cùng thiết kế sàn gỗ đảm bảo sự ấm áp, êm ái và thoải mái cho người dùng. Kệ tivi lớn được đặt với thiết kế treo tường tiết kiệm không gian cho gia chủ giải trí sau ngày làm việc mệt mỏi.

Thiết kế nhà WC nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Thiết kế nhà WC nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp

Thiết kế nhà vệ sinh đồng bộ với các không gian nhà vệ sinh khác trong nhà. Sàn được lát đá sạch sẽ chống trơn trượt, hệ thống kính cao cấp mang đến sự sang trọng, rộng rãi.

View thiết kế 3D nội thất toàn cảnh nhà WC từ trên cao xuống
Hình ảnh: View thiết kế 3D nội thất toàn cảnh nhà WC từ trên cao xuống

Toàn cảnh thiết kế 3D phòng WC 03 của phòng ngủ 03 tầng 3 khi nhìn từ trên xuống cho thấy sự bố trí thông minh, tiện nghi và hợp lý. Nhà bệ sinh được đặt phía ngoài ngay cửa ra vào phòng ngủ vô cùng tiện lợi.

Thiết kế nội thất phòng tập Gym tân cổ điển với máy móc hiện đại
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng tập Gym tân cổ điển với máy móc hiện đại

Thiết kế phòng tập GYM nội thất tân cổ điển được đặt ở nơi thoáng khí, rộng rãi cùng các thiết bị hiện đại. Chắc chắn đây sẽ là không gian lý tưởng để cho các thành viên trong gia đình luyện tập, nâng cao sức khỏe.

Phòng tập Gym hiện đại, tiện nghi đẹp
Hình ảnh: Phòng tập Gym hiện đại, tiện nghi đẹp

Thiết kế phòng tập đạt chuẩn cùng các thiết bị tối tân giúp cho những giờ luyện tập sức khỏe trở nên thoải mái, nhẹ nhàng và tận hưởng hơn bao giờ hết.

Phòng tắm, xông hơi đáng mơ ước của nhiều người
Hình ảnh: Phòng tắm, xông hơi đáng mơ ước của nhiều người

Bên cạnh phòng tập GYM của không gian thiết kế nội thất tân cổ điển tầng 3 là phòng tắm – massage được trang bị cao cấp với những quy chuẩn cao. Trong đó không gian nội thất với đầy đủ phòng tắm sục, phòng tắm khô xông hơi với thiết kế bằng gỗ theo tiêu chuẩn Nhật.

Không gian nội thất phòng tắm Massage được thiết kế hiện đại với phòng xông hơi của Nhật
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng tắm Massage được thiết kế hiện đại với phòng xông hơi của Nhật
Thiết kế nội thất phòng tắm Massage
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng tắm Massage

4. Tầng 4 – mẫu nội thất tân cổ điển biệt thự Pháp 4 tầng đẹp

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển thoáng đãng với nhiều hệ cửa kính lớn
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ tân cổ điển thoáng đãng với nhiều hệ cửa kính lớn

Thiết kế nội thất phòng ngủ 04 tầng 4 mang phong cách tân cổ điển, ngoài ánh sáng tự nhiên từ những khung cửa sổ kính lớn bên cạnh phòng ngủ là ánh sáng nhân tạo từ hệ đèn chùm với những hạt pha lê hình giọt nước nhỏ xuống lung linh, huyền ảo.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Chiếc giường ngủ lớn, êm ái bằng gỗ gõ đỏ cao cấp đặt giữa không gian phòng ngủ là trung tâm của căn phòng. Sàn nhà được lát gỗ đảm bảo nâng cao sức khỏe, tủ quần áo được thiết kế gần cửa ra vào và đối diện nhà tắm mang lại sự tiện nghi.

Nội thất phòng WC rộng rãi, sang trọng, tiện nghi
Hình ảnh: Nội thất phòng WC rộng rãi, sang trọng, tiện nghi
Toàn cảnh không gian nội thất phòng WC tân cổ điển biệt thự đẹp
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian nội thất phòng WC tân cổ điển biệt thự đẹp
Mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng làm việc tân cổ điển đẹp

Thiết kế nội thất phòng làm việc, giải trí đặt ở không gian tầng 4 mang phong cách tân cổ điển sang trọng, quyền uy. Ngoài chiếc bàn làm việc và bộ ghế mang phong cách hoàng gia là bộ sofa lớn để tiếp khách. Chắc chắn đây sẽ là phòng làm việc được nhiều người mơ ước sở hữu.

Thiết kế nội thất phòng làm việc giải trí sang trọng, tiện nghi
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng làm việc giải trí sang trọng, tiện nghi

Chiêm ngưỡng phối cảnh 3D nội thất phòng làm việc cho thấy sự tiện nghi, sang trọng với bàn làm việc phòng cách hoàng gia, tủ sách, bàn tiếp khách, tủ kệ tivi cùng hệ đèn chùm lớn. Không gian được bố trí kết hơp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo, giữa hệ phào chỉ gỗ và phào chỉ PU dát vàng.

Không gian thiết kế nội thất phòng thờ đẹp
Hình ảnh: Không gian thiết kế nội thất phòng thờ đẹp

Thiết kế nội thất phòng thờ tân cổ điển được đặt ở không gian tầng tum là nơi cao nhất trong nhà đảm bảo yếu tố phong thủy và không gian riêng tư, thiêng liêng cho nơi thờ tự. Ban thờ gia tiên được đặt trang nghiêm với thiết kế tinh xảo, trạm trỗ cầu kỳ. Bức tranh trúc chỉ lớn đặt sau ban thờ mang lại cảm giác bình yên, ấm ấp.

Chiêm ngưỡng 100+ mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp, đẳng cấp nhất năm 2023

Không gian nội thất phòng thờ rất được gia chủ đầu tư, chăm chút
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng thờ rất được gia chủ đầu tư, chăm chút

Phòng thờ được thiết kế với diện tích lớn để đông con cháu có thể cùng lễ bái gia tiên vào những ngày trọng đại. Không gian được trau chuốt từ bức tranh gỗ, ảnh phật tới hệ đèn thả cũng mang lại sự thiêng liêng, trang trọng.

Không gian nội thất phòng giặt được đặt ở tầng tum
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng giặt được đặt ở tầng tum

Thiết kế phòng giặt sấy cũng được thiết kế rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi với đầy đủ thiết bị cao cấp. Bên cạnh đó là sân phơi sân chơi để các thành viên có thể thư giãn, ngắm cảnh và tận hưởng không khí trong lành.

Thiết kế hành lang ấn tượng với nội thất gỗ sang trọng, ấm cúng
Hình ảnh: Thiết kế hành lang ấn tượng với nội thất gỗ sang trọng, ấm cúng

Thiết kế hành lang tầng 2,3,4 ấn tượng sử dụng nhiều gỗ vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Thiết kế nội thất hàng lang tầng 2,3,4 mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Thiết kế nội thất hàng lang tầng 2,3,4 mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển

Thiết kế nội thất đẹp hoàn mỹ là đáp ứng được yêu cầu của gia chủ về mặt thẩm mỹ và đảm bảo khoa học, thuận lợi khi sử dụng. Hơn nữa, đây cũng là ý tưởng tham khảo cho rất nhiều gia đình khác. Nếu muốn sở hữu một không gian sống độc đáo cho riêng mình, hãy liên hệ ngay với ACHI để được tư vấn chi tiết nhé!

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công mẫu thiết kế nội thất đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :