Đón xem mẫu thiết kế nội thất biệt thự cao cấp – Mã số: ACHI 30302

Đón xem mẫu thiết kế nội thất biệt thự cao cấp - Mã số: ACHI 30302

Chủ đầu tư: Anh Trọng
Địa điểm: Bắc Giang
Loại hình: Thiết kế nội thất
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Căn biệt thự sang trọng với nội thất tân cổ điển đã trở thành biểu tượng của sự tinh tế, sang trọng trong kiến ​​trúc thiết kế nội thất. Mẫu thiết kế nội thất biệt thự cao cấp mã số ACHI 30302 một công trình thiết kế thi công nội thất tân cổ điển hoàn hảo về cách kết hợp vẻ đẹp hoàng gia cổ điển tiện nghi hiện đại để tạo ra một không gian sống độc đáo trang nhã.

Contents

1. Thiết kế nội thất phòng khách

Nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp, tiện nghi
Hình ảnh: Nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp, tiện nghi

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển hoàng gia thu hút mọi ánh nhìn với sự pha trộn độc đáo giữa sang trọng thanh lịch. Căn phòng khách được thiết kế rộng rãi, các vật liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, da đá quý được sử dụng để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật nội thất độc đáo. Màu sắc ánh sáng ở không gian nội thất phòng khách cũng được lựa chọn cẩn thận mang lại sự ấm áp thịnh vượng cho gia chủ.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển biệt thự cao cấp
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển biệt thự cao cấp

Biệt thự cao cấp ACHI số 30302 đã tạo nên sự kết hợp trang nhã giữa truyền thống hiện đại. Thiết kế phòng khách với nội thất tân cổ điển hoàng gia ấn tượng, bố trí hài hòa cùng các tiện nghi hiện đại tạo nên không gian hoàn hảo cho những buổi tiếp khách, sum họp của gia đình.

Thiết kế nội thất phòng khách tầng 1 đẹp, sang trọng
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách tầng 1 đẹp, sang trọng

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự ACHI 30302, việc lựa chọn màu sắc được kts và gia chủ hết sức quan tâm. Tông màu chủ đạo trong mẫu nội thất phòng khách kiến trúc tân cổ điển này  sự kết hợp của các gam màu như trắng, đen, xám nâu. Màu trắng mang lại vẻ tươi sáng trang nhã, trong khi màu đen mang lại sự huyền bí, mạnh mẽ còn màu xám nâu tạo nên sự ấm áp chuyên nghiệp.

Nội thất tân cổ điển phòng khách với gam màu độc đáo, sang trọng
Hình ảnh: Nội thất tân cổ điển phòng khách với gam màu độc đáo, sang trọng

Lựa chọn nội thất phù hợp không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ còn tạo nên sự hài hòa, tiện ích trong không gian. Trong mẫu thiết kế nội thất phòng khách này, chiếc ghế sofa được lựa chọn với kiểu dáng hiện đại chất liệu cao cấp vô cùng rộng lớn và thoải mái. Bàn trà màu đen kỳ bí, sang trọng được lựa chọn tương thích với thiết kế tổng thể tạo điểm nhấn cho không gian.

Mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp

Các chi tiết trang trí như trần tường, đèn trần, thảm trải sàn, hoa cỏ đều đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn cho phòng khách. Tác phẩm nghệ thuật thể hiện tính của chủ nhân, trong khi ánh sáng từ đèn trần đèn bàn tạo không gian ấm cúng lãng mạn.

Phòng khách được bài trí vô cùng tiện nghi, ngăn nắp và sang trọng
Hình ảnh: Phòng khách được bài trí vô cùng tiện nghi, ngăn nắp và sang trọng

Mẫu nội thất phòng khách biệt thự cao cấp sử dụng đèn nền tạo ra một không gian sống thoải mái mềm mại. Ánh sáng do đèn nền tạo ra thể tạo ra không gian thư giãn thoải mái, thúc đẩy cảm xúc tích cực làm nổi bật các chi tiết nội thất quan trọng. Bên cạnh đó, việc sử dụng những khung cửa kính lớn lớn không chỉ khiến phòng khách rộng rãi hơn còn tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên giúp không gian phòng khách tân cổ điển trở nên thoáng đãng. Điều này tạo thêm cảm giác gần gũi với thiên nhiên  sự thú vị cho không gian, đồng thời tăng cường ánh sáng tự nhiên trong phòng.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự cao cấp số ACHI 30302 mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng, tinh tế tiện nghi. Từ cách lựa chọn màu sắc, tông màu cho đến cách bài trí nội thất, mọi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo nên một không gian sống sang trọng dễ chịu.

2. Thiết kế nội thất biệt thự- Nội thất phòng bếp ăn

Nội thất phòng bếp ăn sang trọng, lịch lãm
Hình ảnh: Nội thất phòng bếp ăn sang trọng, lịch lãm

Nội thất phòng bếp không chỉ không gian nấu nướng  còn tâm điểm của một căn biệt thự sang trọng nói riêng hay bất cứ một ngôi nhà nào nói chung, bởi nó là nơi gắn kết các thành viên trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Với ACHI 30302, kiến trúc Achi tự hào giới thiệu đến bạn một thiết kế nội thất nhà bếp sang trọng, tinh tế hoàn hảo. Đây sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế kiến trúc hiện đại công năng tối ưu, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của gia đình chủ đầu tư.

Gam màu mạnh mẽ thể hiện tính cách gia chủ trong thiết kế nội thất
Hình ảnh: Gam màu mạnh mẽ thể hiện tính cách gia chủ trong thiết kế nội thất

Với mã số ACHI 30302, nội thất phòng bếp được thiết kế bởi đội ngũ kiến ​​trúc nhà thiết kế nội thất hàng đầu – kiến trúc ACHI. Không gian căn bếp, từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ t các đồ nội thất sử dụng chất liệu cao cấp, màu sắc hài hòa đến cách bài trí thông minh, mang đến cho một căn bếp sang trọng phong cách. Thiết kế nội thất phòng bếp ACHI 30302 đảm bảo công năng sử dụng đến từng góc nhỏ, từ ngăn kéo thông minh đến kệ để đồ đa năng, giúp chủ nhân của căn bếp duy trì không gian gọn gàng, sạch sẽ. Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển này không chỉ tạo ra một nơi để chuẩn bị và chế biến các món ăn  còn tạo ra một tác phẩm nghệ thuật sống động trong ngôi biệt thự cao cấp. Từng yếu tố nội thất từ bàn ăn, bếp, hệ thống chiếu sáng đều được thiết kế trên tinh thần thẩm mỹ, hài hòa với tổng thể không gian.

3. Thiết kế nội thất biệt thự- Nội thất phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ Master với gam màu mạnh mẽ
Hình ảnh: Thiết kế phòng ngủ Master với gam màu mạnh mẽ

Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự 3 tầng tân cổ điển mã số ACHI 30302 sự thăng hoa của vẻ đẹp cổ điển hoàng gia. Giường ngủ với đầu giường được làm thủ công tỉ mỉ, chất liệu cao cấp các chi tiết decor tinh tế. Các bức tường ốp nỉ  được trang trí hệ đèn lead cùng các họa tiết tối giản, đồ nội thất cổ điển, tạo nên một không gian yên bình tinh tế.

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển tiện nghi, cao cấp
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ tân cổ điển tiện nghi, cao cấp

Trang trí nội thất phòng ngủ tân cổ điển mẫu biệt thự cao cấp kết hợp tinh tế giữa phong cách truyền thống hiện đại. Căn phòng ngủ master tầng 2 được thiết kế rộng rãi lên tới 24.5m, tiện nghi, sang trọng sử dụng tông màu trầm cùng chất liệu gỗ sang trọng, không gian phòng ngủ toát lên sự ấm cúng, thân thiện. Đồng thời, các chi tiết hiện đại như hệ thống đèn LED tiết kiệm điện, thiết bị điều khiển thông minh cũng được tích hợp để tăng thêm sự tiện lợi hiệu quả.

Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ ấm cúng, sang trọng
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ ấm cúng, sang trọng

Nội thất phòng ngủ bố mẹ của ngôi biệt thự ACHI 30302 với diện tích 11.5m không chỉ nơi ngủ nghỉ còn không gian đa năng với đầy đủ tiện nghi cao cấp. Không gian tiếp khách hoặc ngồi thư giãn được thiết kế thông minh. Ngoài ra, khu vực thư giãn riêng biệt với ghế massage hệ thống âm thanh cao cấp cũng được tích hợp nhằm tạo nên những trải nghiệm hoàn hảo cho chủ nhân.

Phòng ngủ được bố trí nhiều ánh sáng tránh sự gò bó, bí bách
Hình ảnh: Phòng ngủ được bố trí nhiều ánh sáng tránh sự gò bó, bí bách

Phòng ngủ bố mẹ được gia chủ thiết kế ở tầng 3 mang lại sự yên tĩnh, thư thái. Từng đường nét, chi tiết của phòng ngủ này đều được trau chuốt tỉ mỉ tinh tế. Từ đèn trang trí đến gương lớn, mọi thứ đều tạo nên một không gian đẳng cấp, ấm áp thân thiện.

Thiết kế phòng ngủ bố mẹ trang nhã, tinh tế
Hình ảnh: Thiết kế phòng ngủ bố mẹ trang nhã, tinh tế

Không chỉ đẹp còn tiện nghi, phòng ngủ bố mẹ ở tầng 3 được trang bị những tiện nghi hiện đại nhất. Giường ngủ đặt ở trung tâm với nệm cao cấp, hệ thống điều khiển ánh sáng thông minh, hệ thống âm thanh tích hợp khu vực thư giãn đều tạo nên không gian sống thoải  tiện nghi cho gia chủ.

Nội thất phòng ngủ bố mẹ được bố trí ở tầng 3
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ bố mẹ được bố trí ở tầng 3

Thiết kế nội thất phòng ngủ của mẫu thiết kế nội thất biệt thự mang mã số ACHI 30302 mang sự kết nối hài hòa với thiên nhiên. Cửa sổ lớn với khung kính cường lực đón ánh sáng tự nhiên, mang lại cảm giác gần gũi với môi trường xung quanh. Nhờ vậy, ngay tại phòng ngủ các thành viên trong gia đình vẫn  thể dễ dàng thư giãn, nghỉ ngơi trong không gian thiên nhiên trong lành.

4. Thiết kế nhà WC

Thiết kế nội thất nhà vệ sinh sang trọng, tiện nghi và thu hút
Hình ảnh: Thiết kế nội thất nhà vệ sinh sang trọng, tiện nghi và thu hút

Trong không gian nội thất biệt thự sang trọng, phòng tắm không chỉ nơi đáp ứng nhu cầu sinh hoạt còn thể hiện phong cách, đẳng cấp của gia chủ. Với số ACHI 30302, kiến trúc ACHI mang đến một thiết kế nội thất WC độc đáo, hội tụ những tinh hoa sang trọng hiện đại, giúp làm nổi bật không gian từ nhỏ nhất của căn biệt thự đẳng cấp.

Không gian nội thất wc với những tiện nghi cao cấp
Hình ảnh: Không gian nội thất wc với những tiện nghi cao cấp

Thiết kế nội thất của mẫu phòng WC ACHI 30302 kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng tinh tế của nội thất cổ điển với sự hiện đại đầy sáng tạo mới mẻ của thiết kế đương đại. Với tông màu chủ đạo trắng đen, thiết kế này tạo nên hình ảnh sang trọng, tiện nghi và hài hòa cho không gian WC.

Mặt cắt toàn bộ không gian nhà vệ sinh khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Mặt cắt toàn bộ không gian nhà vệ sinh khi nhìn từ trên cao xuống

Chất liệu được lựa chọn cho nội thất phòng vệ sinh ACHI 30302 đều là những chất liệu cao cấp, không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn mang tính ứng dụng cao. Gương kính mờ, đá tự nhiên, inox được sử dụng tinh tế, tạo điểm nhấn đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Dù diện tích phòng nhỏ nhưng thiết kế nhà vệ sinh biệt thự ACHI 30302 vẫn toát lên vẻ rộng rãi, thoải mái nhờ sử dụng vách kính trong suốt và thiết kế tiết kiệm diện tích. Những bức tường kính này không chỉ cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào mà còn tạo cảm giác cởi mở và kết nối với môi trường bên ngoài.

Thiết kế không chỉ là về trang trí, mà còn về sự thoải mái. Các chi tiết thông minh như hệ thống chiếu sáng tùy chỉnh, thiết bị vệ sinh cao cấp và không gian đặt vật dụng cá nhân được lồng ghép hợp lý tạo nên một phòng tắm không chỉ đẹp mà còn rất hữu ích.

5. Thiết kế nội thất biệt thự- Nội thất phòng thờ

Thiết kế nội thất phòng thờ tân cổ điển trang nghiêm.
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng thờ tân cổ điển trang nghiêm.

Mẫu thiết kế nội thất phòng thờ biệt thự ACHI 30302 kết hợp khéo léo giữa sự trang nghiêm quây quần tạo nên không gian linh thiêng vẫn gần gũi của gia đình. Việc sử dụng các gam màu trung tính như trắng, nâu cùng với chất liệu gỗ tự nhiên tạo nên không gian ấm cúng, linh thiêng.

Mẫu nội thất phòng thờ biệt thự ACHI 30302 được lựa chọn những hình tượng thờ cúng, tín ngưỡng một cách tỉ mỉ tinh tế. Được đặt vị trí trung tâm, bàn thờ nơi hội tụ mọi sự tôn nghiêm, thành kính. Những ánh đèn trang trí dịu nhẹ chiếu sáng bàn thờ tạo không gian linh thiêng, huyền bí.

Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp hoàn mỹ là đáp ứng được yêu cầu của gia chủ về mặt thẩm mỹ và đảm bảo khoa học, thuận lợi khi sử dụng. Hơn nữa, đây cũng là ý tưởng tham khảo cho rất nhiều gia đình khác. Nếu muốn sở hữu một không gian sống độc đáo cho riêng mình, hãy liên hệ ngay với ACHI để được tư vấn chi tiết nhé!

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công mẫu thiết kế nội thất đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN