Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ – Mã số: ACHI 14115

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 14115

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Biệt thự vườn cấp 4
Số tầng: 1
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 1.1 Tỷ
Năm thực hiện:

Biệt thự nhà vườn cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ được ưa chuộng nhất tại nông thôn Việt Nam. Những mẫu nhà này đã và đang góp phần đổi thay bộ mặt nông thôn. Những mẫu nhà cấp 4 với vẻ đẹp thân thương của nếp nhà xưa mà không kém phần sang trọng, tiện nghi đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại. Mời quý khách hàng theo dõi chi tiết mẫu thiết kế này qua bài viết dưới đây của ACHI.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ – Mã số: ACHI 14115

Không gian phối cảnh ngoại thất mẫu nhà vườn 1 tầng cấp 4 đẹp
Hình ảnh: Không gian phối cảnh ngoại thất mẫu nhà vườn 1 tầng cấp 4 đẹp

Chủ đầu tư của mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ là một người trẻ tuổi. Anh ấp ủ xây dựng cho gia đình ngôi nhà hiện đại khang trang, nhưng vẫn mang nét đẹp truyền thống. Sau khi nghiên cứu, tìm hiểu, anh đã chọn Achi, trao ý tưởng, mong muốn được các kiến trúc sư ACHI triển khai và đem đến cho mình một không gian sống thoải mái. Dựa trên ý tưởng và nguyện vọng của chủ đầu tư, Nhà vườn cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ – Mã số: ACHI 14115 với kiến trúc hài hòa với cảnh quan, đáp ứng yêu cầu của gia chủ và chiếm trọn tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ được thiết kế trên khuôn đất hình chữ nhật khá vuông vắn. Xây dựng theo kiến trúc hiện đại, nhà mái Thái thiết kế đơn giản mà độc đáo. Thiết kế hiện đại đem đến không gian sống đơn giản mà tiện nghi, gần gũi, thân thiện và dễ sử dụng, phù hợp với các gia đình trẻ ở nông thôn. Thiết kế đơn giản, tiết kiệm chi phí, mang đến không gian sống lý tưởng.

2. Phối cảnh 3D chi tiết mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ – Mã số: ACHI 14115

Một góc view phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp
Hình ảnh: Một góc view phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp

Phối cảnh 3D của mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ vô cùng nổi bật và cuốn hút bởi phong cách kiến trúc hiện đại, trang trí trẻ trung. Đặc biệt là sự kết hợp hài hòa nhiều màu sắc của nguyên vật liệu hiện đại, mang đến một xu thế mới cho những thiết kế nhà nông thôn hiện nay. Thiết kế chú trọng mặt đứng nên ngôi nhà trông đơn giản mà vẫn bề thế, sang trọng. Cột trụ tròn cũng là điểm nhấn cho mái sảnh ngôi nhà, cho tổng thể công trình nổi bật. Mẫu nhà 1 tầng với tiền sảnh lớn, thiết kế tươi sáng và rộng lớn để đón sinh khí, tài lộc, tiền tài và thành công. Phần mái ở sảnh chính được thiết kế vững chãi giúp cho ngôi nhà đồ sộ, sang trọng và tạo được điểm nhấn. Hệ cửa chính và cửa sổ kích thước lớn, kính cường lực đón sáng, khuôn nhôm xingfa, cho bên trong nhà luôn sáng và đầy sinh khí, không cảm giác nặng nề, hãm khí.

Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ
Hình ảnh: Phối cảnh ngoại thất mẫu nhà vườn cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ

Màu sắc đóng vai trò quan trọng về thẩm mỹ và phong thủy. Màu sắc phù hợp với vật liệu nhà và cảnh quan chung quanh, toát lên vẻ đẹp tinh tế. Mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ với gam màu trắng thanh khiết kết hợp màu nâu của hệ cửa, màu xanh của hệ mái Thái, cho cảm giác cân bằng. Màu trắng mang lại sự trẻ trung, hiện đại và khá dễ dàng trong việc kết hợp với những màu sắc vật liệu khác.

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ - Mã số: ACHI 14115
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ – Mã số: ACHI 14115

Ngôi biệt thự mái Thái hiện rất được ưa chuộng, ngay sau khi du nhập vào Việt Nam, nó đã trở thành trào lưu, thậm chí là mái nhà quốc dân bởi hệ mái Thái đẹp, sang trọng, phù hợp với thời tiết nước ta. Quỹ đất rộng rãi, ngoài diện tích dành cho việc xây nhà, phần đất còn lại được lát sân gạch sạch sẽ. Phía sau nhà trồng cây xanh tiểu cảnh, cho ngôi nhà có được không khí mát rượi, trong lành, mang đến không gian sống lý tưởng.

Mặt bằng công năng mẫu nhà vườn 1 tầng cấp 4 4 phòng ngủ đẹp
Hình ảnh: Mặt bằng công năng mẫu nhà vườn 1 tầng cấp 4 4 phòng ngủ đẹp

Công năng sử dụng của mẫu nhà cấp 4 đẹp 3 phòng ngủ bao gồm: Phòng khách, phòng thờ, 03 phòng ngủ, phòng bếp + phòng ăn, phòng giặt đồ, 2 nhà vệ sinh. Trên đây là những chia sẻ của ACHI về mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ, hy vọng đã mang đến cho các bạn mẫu nhà như ý. ACHI còn rất nhiều mẫu thiết kế khác mời các bạn khám phá. Các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 1 tầng 4 phòng ngủ:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN