Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 8m – ACHI 21200

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 21200

Chủ đầu tư: Anh Thanh
Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Biệt thự mini 2 tầng
Số tầng: 02 tầng
Diện tích xây dựng: 98m2 (7.8x12.5m)
Diện tích khu đất: 110m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 1,4 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2020

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 8m được thiết kế với hình khối rất hài hòa, toát lên một vẻ đẹp sang trọng và trang nhã. Ngôi biệt thự rất thích hợp với các khu đất có diện tích mặt tiền từ 8m trở lên, vừa mang đến một không gian sống sang trọng, thoải mái, vừa thể hiện gu thẩm mỹ của chủ đầu tư. Mời bạn đọc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình qua các hình ảnh và thông tin trong bài viết dưới đây.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 8m – ACHI 21200

Ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng
Hình ảnh: Ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng

Nằm ngay mặt đường lớn, dù mặt tiền chỉ 8m nhưng ngôi biệt thự với sức hút mãnh liệt của phong cách tân cổ điển đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Không quá cầu kỳ hay khoa trương, ngôi biệt thự với các đường nét kiến trúc nhẹ nhàng nhưng tinh tế, được sắp xếp và kết hợp gọn gàng, các điểm nhấn hoa văn xuất hiện đúng chỗ đã làm nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi biệt thự. Mời bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng thêm nét đẹp của công trình qua các hình ảnh dưới đây để có thêm ý tưởng cho ngôi biệt thự của riêng mình.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt 2 tầng mặt tiền 8m phong cách tân cổ – ACHI 21200

Mặt tiền 8m của ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Mặt tiền 8m của ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Mẫu biệt thự có hệ thống cửa kính dày đặc, được bố trí khoa học, giúp không gian bên trong luôn thoáng mát và nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên. Đồng thời, hệ thống cửa kính khung nhôm xingfa giúp kiến trúc ngôi nhà nhẹ nhàng và sang trọng hơn.

Bố cục tổng thể công trình hài hòa cân đối, sử dụng gam màu trắng tinh tế là chủ đạo kết hợp với các chi tiết phào chỉ nhẹ nhàng, hệ thống ban công độc đáo với các chậu cảnh xinh đẹp đều là điểm nhấn của ngôi nhà 2 tầng. Tất cả những điểm nổi bật đó đã làm nên ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển đầy trang nhã nhưng ấn tượng và sang trọng.

Một góc view của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển

Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển được thiết kế tổng thể hài hòa, vẫn là hệ thống cột lớn, cột nhỏ nổi bật đặc trưng của kiến trúc cổ điển, nhưng đã được lược bỏ hoa văn, tạo phong cách trẻ trung, cá tính mạnh mẽ. Ban công tầng 2 của ngôi biệt thự được bố trí rộng với lan can đơn giản bằng kim loại, dù đứng ở góc độ nào nào cũng có thể quan sát toàn cảnh bên dưới. Gam màu đen của khung cửa nhôm xingfa kính, vừa sang trọng vừa tinh tế nhẹ nhàng nổi bật trên gam màu trắng chủ đạo.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 8m - ACHI 21200
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 8m – ACHI 21200

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 8m sẽ khiến cho bất cứ ai cũng phải thán phục trước sức hút tuyệt mỹ của nó trên từng góc cạnh. Đó là những đường nét đa dạng về tỉ lệ, mang phong cách tự do, những hình khối không gian mang xu hướng chuyển động với những tính năng mỹ hóa cảnh quan vô cùng cuốn hút. Ngôi biệt thự hứa hẹn sẽ là xu hướng thiết kế biệt thự trong những năm gần đây của các chủ đầu tư sở hữu khu đất chia lô ở các khu đô thị.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự tân cổ điển 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN