Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng – ACHI 42011

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 42011

Chủ đầu tư: Anh Sáng
Địa điểm: Đà Nẵng
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 176m2 (16x11)
Diện tích khu đất: 400m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm 01 Phòng khách sang trọng; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; Khu thông tầng.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Bao gồm 01 Phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng Karaoke; Sân chơi sân phơi.
  • Tầng tum: Kho; Téc nước; Năng lượng mặt trời.
Tổng mức đầu tư: 5 tỷ đồng hoàn thiện + 7 tỷ Hoàn thiện nội thất bên trong, bàn ghế giường tủ
Năm thực hiện: Năm 2019

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng với nét đẹp tân cổ sang trọng, tinh tế, nhẹ nhàng thanh thoát đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư và mọi ánh nhìn. Với những đặc trưng nổi bật, ấn tượng mà kiến trúc tân cổ mang lại cho tổng thể ngôi biệt thự, mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển này không chỉ đáp ứng được yêu cầu của gia chủ mà còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều chủ đầu tư khác. Hãy cùng chiêm ngưỡng thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp của ACHI được sở hữu gam màu trắng tinh khiết kết hợp với hệ mái marsand đá xanh sang trọng tạo nên tổng thể rất đặc sắc, bắt mắt qua các hình ảnh trong bài viết dưới đây

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng – ACHI 42011

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng - ACHI 42011
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng – ACHI 42011

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng với kiến trúc độc đáo và ấn tượng đã cuốn hút mọi ánh nhìn từ mọi góc đặt mắt. Tổng thể ngôi biệt thự phát triển kiến trúc dựa trên ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư và được đội ngũ kiến trúc sư ACHI nghiên cứu kỹ lưỡng để có được tỉ lệ chi tiết gờ phào – hoa văn trang trí đẹp nhất. Kiến trúc mặt bên được chú trọng thiết kế đến từng chi tiết để công trình mang dáng dấp của một dinh thự châu âu. Tổng thể công trình 3 tầng được bố trí nội ngoại thất theo kiến trúc tân cổ điển đã tạo nên một không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái nhất cho từng thành viên trong gia đình.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng – ACHI 42011

Một góc view của ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng
Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Tổng thể ngôi biệt thự 3 tầng sử dụng gam màu trắng sứ sang trọng phối đan xen với gam màu xanh đen của cửa và vàng kim của lan can vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó, hệ mái thái đen đẳng cấp tạo nên bức tranh ngoại thất hoàn hảo. Việc lựa chọn tỉ mỉ các chi tiết phào chỉ hợp lý để đưa vào giúp giảm cảm giác rối mắt không điểm nhấn cho biệt thự 3 tầng tân cổ điển này.

Các khối mái Mansard kiểu tân cổ, các chi tiết mang thiết kế kiểu bán nguyệt được sử dụng một cách linh hoạt vào bên trong mẫu thiết kế này. Điều đó tạo nên không gian đẹp, ấn tượng và cuốn hút đánh gục mọi trái tim yêu thích vẻ đẹp tân cổ đẹp. Mái của biệt thự kiểu Pháp cổ điển là kiểu mái Marsand đặc trưng. Chi tiết mái tạo nên không gian chứa đồ rộng rãi cho công trình, đồng thời mang đến sự chống nóng, giảm nhiệt hiệu quả cho không gian sống của gia đình chủ đầu tư.

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng nhìn từ trên cao

Đặc biệt, mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp này còn được bố trí 2 sảnh tạo sự thuận tiên cho việc đi lại. Không gian sảnh rộng, hệ thống ban công được bố trí dày đặc nhưng khoa học đã tạo nên không gian thoải mái, thoáng mát vui vẻ cho từng thành viên trong gia đình.

Các khung cửa sổ của biệt thự kiểu Pháp được thiết kế mở với tần suất lớn. Chất liệu kính hiện đại được sử dụng hài hòa, hợp lý tạo nên không gian mở, tận dụng được ánh sáng từ tự nhiên và tận dụng các luồng gió mát làm thoáng cả căn nhà. Chất liệu kính cùng các khung sắt tạo nên nét đẹp cổ kính cho tổng trình 3 tầng tại Đà Nẵng.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng nổi bật với hệ mái chóp đẳng cấp
Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển 3 tầng nổi bật với hệ mái chóp đẳng cấp

Biệt thự kiểu Pháp được quy hoạch khoa học, thoáng mát, tạo nên khoảng công năng riêng và chung hợp lý rõ ràng. Mặt tiền của công trình đã chứng minh rõ được vẻ đẹp của chất Pháp sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh cách thiết kế không gian hợp lý, công trình còn sở hữu nét đẹp cổ điển, uy nghi, trẻ trung và năng động với sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ kiến trúc sư ACHI.

Ngoài nét đẹp ngoại thất, mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 3 tầng còn chinh phục gia chủ nhờ không gian nội thất tân cổ điển đẳng cấp, tinh tế và tiện nghi.

Nội thất biệt biệt thự tân cổ điển sang trọng, độc đáo
Hình ảnh: Nội thất biệt biệt thự tân cổ điển sang trọng, độc đáo

Phòng khách là không gian để gia đình quây quần và là nơi thể hiện cá tính và phong cách riêng của gia chủ. Phòng khách của mẫu biệt thự tân cổ điển sang trọng nổi bật với bộ ghế sofa trắng sữa đặt ở chính giữa ngôi nhà tạo độ chắc chắn và là điểm nhấn cho căn phòng.

Nội thất phòng khách biệt thự 4 tầng
Hình ảnh: Nội thất phòng khách biệt thự 3 tầng

Sự hòa quyện của gam màu trắng cùng nâu được sử dụng đan xen mang đến sự kết hợp cân bằng, tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi.

Nội thất phòng khách sang trọng với bộ sofa đăng cấp
Hình ảnh: Nội thất phòng khách sang trọng với bộ sofa đăng cấp

Không gian phòng khách của ngôi biệt thự 3 tầng trở nên rộng lớn hơn với phần đại sảnh rộng ra cửa chính. Những điểm nhấn nhá chính là nét đẹp cho căn phòng thêm sức sống.

Đèn chùm cũng  là điểm nhấn tuyệt vời cho căn phòng. Không còn cứng nhắc trong đường nét thiết kế nữa mà các kiến trúc sư ACHI đã sử dụng những thiết kế đơn giản mà sang trọng góp phần đem đến một hình ảnh mới mẻ nhất cho căn phòng.

Nội thất đại sảnh mẫu biệt thự 4 tầng
Hình ảnh: Nội thất đại sảnh mẫu biệt thự 3 tầng

Phòng ngủ biệt thự được bố trí khá đơn giản với sự phối hợp hài hòa của màu sắc, đường nét tạo cho căn phòng một màu sắc vừa cổ điển vừa hiện đại. Không gian nhỏ trở nên thoáng mát nhờ vào thiết kế lấy sáng từ các ô kính tạo nên sự tiện nghi trong quá trình nghỉ ngơi, thư giãn.

Nội thất phòng ngủ mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển

Được thiết kế theo thẩm mỹ, cách nhìn kết hợp cùng với sự sáng tạo của kiến trúc sư, mẫu thiết kế nội thất biệt thự được thiết kế phù hợp cho từng không gian, đáp ứng yêu cầu của chủ nhân từng căn phòng. Không gian nội ngoại thất của biệt thự chính là sự kết hợp tinh tế của nét cổ điển và hiện đại đã mang đến cho gia chủ sự sang trọng, quý phái nhưng không kém phần tiện ích.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu biệt thự đẹp tân cổ điển 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (2 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (2 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN