Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng tại Hải Phòng – ACHI 01031

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 01031

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hải Phòng
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Contents

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN

Các mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Bên cạnh sự sang trọng, lộng lẫy và cuốn hút thì các không gian sống tân cổ điển luôn rất đơn giản, tinh tế và đẳng cấp. Là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, các mẫu nội thất này luôn mang đến cho gia chủ một không gian sống lý tưởng và thoải mái nhất. Để có thêm được những cái nhìn rõ nét về phong cách tân cổ điển này, mời bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng không gian nội thất của mẫu biệt thự ACHI 01031.

Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng tại Hải Phòng - ACHI 01031
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng tại Hải Phòng – ACHI 01031

Với nét kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng, không gian nội thất của ngôi biệt thự không chỉ đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ và sở thích cá nhân của gia chủ. Từng không gian nội thất của ngôi biệt thự luôn mang đến giá trị nghệ thuật riêng, nhận được sự đánh giá cao của chủ gia chủ, mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng.

1. Mẫu thiết kế nội thất cổ điển cho phòng khách

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp sang trọng
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp sang trọng

Nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển nổi bật với ghế sofa màu trắng pha nâu. Bàn trà từ gỗ thịt sơn trắng sang trọng, chạm khắc tỉ mỉ và tinh tế.

Một góc view của không gian phòng khách tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Một góc view của không gian phòng khách tân cổ điển đẹp

Ở phía đối diện, kệ để ti vi cũng được sơn màu trắng làm nổi bật hệ tường được trang trí tinh xảo phía sau. Những góc cạnh nhọn trong từng món đồ nội thất và đều được thiết kế mềm mại hòa quyện với các đường phào chỉ thể hiện sự tinh tế.

Lối lên tầng của căn biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng
Hình ảnh: Lối lên tầng của căn biệt thự tân cổ điển đẹp tại Hải Phòng

Ngoài ra, nền nhà được thiết kế lát gạch Marble khổ lớn với các hoa văn trang trí độc đáo. Phía trên là trần thạch cao được thiết kế phân tầng với hình vuông và tròn độc đáo. Các họa tiết trang trí không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất tinh xảo, làm nổi bật không gian sinh hoạt của chủ đầu tư.

Hệ thống sảnh tại giữa phòng khách và phòng bếp của ngôi biệt thự
Hình ảnh: Hệ thống sảnh tại giữa phòng khách và phòng bếp của ngôi biệt thự

Ngoài ra, hệ thống đèn chùm và đèn led được kết hợp hài hòa, tạo nên nguồn sáng tối ưu cho không gian sinh hoạt của chủ đầu tư. Gam màu trắng chủ đạo được tô điểm bởi các gam màu nâu, vàng thể hiện vẻ đẹp hoàng gia cho không gian nội thất tân cổ điển.

2. Phòng thờ – Mẫu thiết kế nội thất tân cổ nhẹ nhàng

Mẫu thiết kế nội thất phòng thờ tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng tại Hải Phòng
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng thờ tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng tại Hải Phòng

Bên cạnh phòng khách là không gian phòng thờ được thiết kế trang trọng và ấn tượng. Hệ thống bàn thờ, tủ thờ sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp sơn màu nâu đánh bóng vô cùng nổi bật trên gam màu trắng chủ đạo.

Không gian phòng thờ được thiết kế trang nhã và sang trọng
Hình ảnh: Không gian phòng thờ được thiết kế trang nhã và sang trọng

Không gian thờ cúng của ngôi biệt thự được đặt đúng vị trí, hợp phong thủy gia chủ và thông với phòng khách, tạo sự tiện nghi cho chủ đầu tư trong quá trình thờ cúng tổ tiên.

3. Không gian bếp tân cổ điển sang trọng

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng

Sự đồng nhất trong kiến trúc của ngôi biệt thự được thể hiện qua thiết kê nội thất phòng bếp sang trọng. Tủ bếp được thiết kế khá đơn giản, đặt ở vị trí phù hợp vừa tạo nét đẹp thẩm mỹ vừa mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Bộ bàn ăn tại không gian phòng bếp của ngôi biệt thự tân cổ điển
Hình ảnh: Bộ bàn ăn tại không gian phòng bếp của ngôi biệt thự tân cổ điển

Cũng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng, nội thất phòng bếp ăn tạo ấn tượng bởi bộ bàn ăn hình tròn sang trọng. Bộ ghế gỗ màu trắng lót đệm da màu xám nâu sang trọng. Bộ bàn ghế ăn được phối màu tuy đơn giản nhưng mang lại cảm giác ấm áp và sang trọng cho gia đình chủ đầu tư.

Không gian phòng bếp tân cổ điển sang trọng và tiện nghi
Hình ảnh: Không gian phòng bếp tân cổ điển sang trọng và tiện nghi

Bên cạnh nguồn ánh sáng từ đèn chùm, đèn led, không gian phòng bếp còn có nguồn sáng tự nhiên từ cửa kính sang trọng. Hệ thống cửa sử dụng rèm màu mâu hài hòa đồng nhất với bộ ghế, là điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng bếp tân cổ điển đẹp.

4. Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển cho phòng sinh hoạt chung

Không gian nội thất phòng sinh hoạt chung tại tầng 2 của ngôi biệt thự
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng sinh hoạt chung tại tầng 2 của ngôi biệt thự

Với vẻ đẹp tân cổ điển, không gian phòng sinh hoạt chung cũng được thiết kế nhẹ nhàng như phòng khác. Tuy nhiên, màu sắc trong phòng sinh hoạt chung sử dụng ấm áp hơn, tạo nên sự gần gũi cho gia đình trong khoảng thời gian hội họp.

Mẫu thiết kế nội thất phòng sinh hoạt chung nhẹ nhàng, sang trọng
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng sinh hoạt chung nhẹ nhàng, sang trọng

Cũng là gam màu trắng chủ đạo, sắc màu xanh là nét đẹp chấm phá cho nội thất căn phòng này. Hệ thống trần thạch cao và đèn chùm sang trọng giúp mở rộng không gian sinh hoạt của chủ đầu tư.

Sự phối hợp màu sắc trang nhã cho nội thất phòng sinh hoạt chung
Hình ảnh: Sự phối hợp màu sắc trang nhã cho nội thất phòng sinh hoạt chung

Các món đồ nội thất được lựa chọn tinh tế, mang đến vẻ đẹp tân cổ điển nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, trang nhã và thanh lịch. Các hoa văn trang trí được sử dụng khá đơn giản nhưng được thiết kế tỉ mỉ, mới lạ tạo nên nét đẹp riêng cho căn phòng.

5. Phòng ngủ tân cổ điển trang nhã và độc đáo

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp sang trọng
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp sang trọng

Căn phòng ngủ cho vợ chồng được đặt tại tầng 1 của ngôi nhà theo yêu cầu của gia chủ. Với diện tích sinh hoạt vừa phải, không gian nội thất phòng ngủ tân cổ điển không chỉ sang trọng, nhẹ nhàng mà còn mang lại cảm giác thư thái và thoải mái cho chủ đầu tư.

Không gian phòng ngủ bố mẹ trang nhã và sang trọng tại tầng 1
Hình ảnh: Không gian phòng ngủ bố mẹ trang nhã và sang trọng tại tầng 1

Sắc màu trắng chủ đạo được tô điểm bởi gam màu đen đối lập, tạo nên nét sang trọng cho tổng thể không gian sống. Ngoài ra, thảm trải với sắc màu xanh nhẹ nhàng kết hợp cùng hoa văn trang trí mới lạ, tạo nên nét ấn tượng cho cả căn phòng ngủ đẹp này.

Một góc view của nội thất phòng ngủ Master
Hình ảnh: Một góc view của nội thất phòng ngủ Master

Và đặc biệt, không thể không nhắc đến chiếc giường với gam màu trắng sữa nhẹ nhàng, trang nhã và thanh lịch được thiết kế tinh tế giữa căn phòng. Cùng với đó, các món đồ nội thất cũng đều được sử dụng màu trắng chủ đạo, hòa quyện cùng ánh đèn vàng ấm áp, tạo nên không gian thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tại tầng 2 của ngôi biệt thự
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tại tầng 2 của ngôi biệt thự

Căn phòng ngủ ở tầng 2 này lấy màu sắc trắng và hồng làm chủ đạo. Nổi bật trong đó là chất liệu ren vô cùng phù hợp với nữ giới. Là không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái và lý tưởng cho chủ nhân căn phòng.

Căn phòng ngủ tân cổ điển với các họa tiết trang trí nhẹ nhàng, tinh tế
Hình ảnh: Căn phòng ngủ tân cổ điển với các họa tiết trang trí nhẹ nhàng, tinh tế

Với thiết kế giường và ghế mũ vương miện, két hợp cùng ga màu hồng và chất liệu ren, khôn gian nghỉ ngơi như của những cô công chúa trong các tòa lâu đài xưa. Pha vào đó những nét hiện đại của kiến trúc là nền nhà lát gỗ tạo sự ấm áp, đèn ngủ pha chút tím độc đáo.

Hệ thống đèn được bố trí thẩm mỹ, khoa học mang đến hiệu ứng lung linh và sang trọng
Hình ảnh: Hệ thống đèn được bố trí thẩm mỹ, khoa học mang đến hiệu ứng lung linh và sang trọng

Đặc biệt, với hệ thống chiếu sáng từ ánh đèn đến ánh sáng tự nhiên đều giúp bừng sáng sắc màu hồng nhẹ nhàng, tạo nên khung cảnh sống thơ mộng, lãng mạn, thoải mái đúng ý của chủ đầu tư.

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển sang trọng và ấn tượng
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ tân cổ điển sang trọng và ấn tượng

Vẻ đẹp tân cổ điển của căn phòng ngủ này không chỉ ấn tượng bởi các hoạt tiết trang trí độc đáo mà còn ở sự phối hợp màu sắc tinh tế. Cũng là gam màu trắng chủ đạo nhưng không gian phòng ngủ này gây ấn tượng bởi gam màu vàng đậm nét hoàng gia, đúng chất tân cổ điển.

Các món đồ nội thất trong phòng ngủ được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết
Hình ảnh: Các món đồ nội thất trong phòng ngủ được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết

Gam màu nâu nổi bật trên nền trắng mang đến cảm giác ấm áp và nổi bật cho tổng thể căn phòng. Các món đồ nội thất được lựa chọn thiết kế tinh tế, điểm vàng mang đến cho căn phòng nét đẹp sang trọng, đẳng cấp mà vẫn rất trang nhã và thanh lịch.

Căn phòng ngủ với hệ thống ánh sáng hài hòa mang đến cảm giác ấm áp
Hình ảnh: Căn phòng ngủ với hệ thống ánh sáng hài hòa mang đến cảm giác ấm áp

Một căn phòng ngủ khác tại tầng 2 của ngôi biệt thự cũng vô cùng nổi bật với gam màu vàng sang trọng. Sắc vàng được sử dụng không quá nhiều nhưng lại tạo nên nét thẩm mỹ sang trọng cho không gian nội thất của phòng ngủ này.

Màu sắc trang nhã nhẹ nhàng được sử dụng tại phòng ngủ ở tầng 2
Hình ảnh: Màu sắc trang nhã nhẹ nhàng được sử dụng tại phòng ngủ ở tầng 2

Sàn gỗ màu nâu nổi bật tôn lên các món đồ nội thất cùng hệ thống thảm vàng sang trọng và cuốn hút. Giống như các mẫu phòng ngủ khác, các món đồ nội thất của căn phòng này sử dụng gam màu trắng cùng các hoa văn chạm trổ tinh tế, độc đáo khẳng định vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển.

Không gian phòng ngủ tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng sang trọng
Hình ảnh: Không gian phòng ngủ tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng sang trọng

Hệ thống trần thạch cao cùng đèn chùm hòa quyện cùng đèn led đã mang đến nguồn sáng hài hòa và ấm áp.

Mẫu thiết kế nội thất đẹp phong cách tân cổ điển trên đây là một ví dụ điển hình về không gian sống nhẹ nhàng, sang trọng và độc đáo. Để sở hữu riêng cho gia đình mình những không gian sống riêng, mới lạ và đáp ứng gu thẩm mỹ, hãy liên hệ ngay với ACHI để được tư vấn thiết kế nhé!

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN