Mẫu thiết kế nội thất đẹp tân cổ điển sang trọng – ACHI 01020

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế nội thất biệt thự
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Contents

MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP

Các mẫu thiết kế nội thất đẹp theo phong cách tân cổ điển của ACHI không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được diện mạo sang trọng, phóng khoáng đầy vương giả và cuốn hút ở mọi góc đặt mắt. Mỗi một mẫu thiết kế nội thất không chỉ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, thẩm mỹ của gia chủ mà còn thể hiện được nét cách tân sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư. Để hiểu rõ hơn về vẻ đẹp trong phong cách thiết kế của ACHI, chúng tôi mời bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng không gian nội thất của ngôi biệt thự tân cổ điển với mã số ACHI 01020.

Không gian nội thất phòng sinh hoạt chung thoáng rộng và độc đáo
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng sinh hoạt chung thoáng rộng và độc đáo

Toàn bộ không gian sống của ngôi biệt thự đều được thiết kế hài hòa,  độc đáo và sang trọng mang đến khu vực nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho chủ đầu tư. Việc kết hợp màu sắc và lựa chọn các họa tiết trang trí cùng các vật liệu nội thất đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế mang lại hiệu quả thẩm mỹ tuyệt đối, thể hiện được dấu ấn cá nhân của chủ đầu tư. Cùng ACHI đi sâu vào từng căn phòng của ngôi biệt thự để có thêm ý tưởng mới cho ngôi biệt thự tân cổ điển của gia đình bạn nhé!

1. Phòng khách – Mẫu thiết kế nội thất đẹp

Là tâm điểm của cả căn biệt thự, việc lựa chọn đồ nội thất, cách trang trí không gian và kết hợp màu sắc của phòng khách luôn được đầu tư chi tiết để định hình được nét chủ đạo trong thiết kế nội thất của tổng thể ngôi biệt thự. Không gian phòng khách được thiết kế không chỉ đẹp sang trọng mà còn tạo nên sự tiện nghi và vô cùng thoáng đãng, rộng sáng theo phong cách tân cổ điển.

Không gian nội thất phòng khách tầng 1 sang trọng
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng khách tầng 1 sang trọng

Điểm nhấn nổi bật nhất của không gian phòng khách chính là gian thờ sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên được thiết kế sang trọng với các họa tiết trang trí mềm mại, uyển chuyển. Hoàn toàn đáp ứng theo yêu cầu của chủ đầu tư, nội thất phòng khách được thiết kế kết hợp với gian thờ tạo nên sự tiện nghi trong quá trình thờ cúng của chủ đầu tư. Với chất liệu gỗ tự nhiên với gam màu nâu đặc trưng, không gian thờ cúng này nổi bật lên trên nền trắng chủ đạo của nội thất phòng khách, thể hiện một khu vực quan trọng, linh thiêng và trang nhã.

Một góc view của phòng khách ngôi biệt thự tân cổ
Hình ảnh: Một góc view của phòng khách ngôi biệt thự tân cổ

Bên cạnh gian thờ với vật liệu gỗ đẳng cấp, không gian nội thất của căn phòng khách này còn tạo ấn tượng cho các vị khách ghé thăm nhà qua bộ sofa đơn giản đầy phá cách. Bộ sofa sử dụng sắc màu trắng xám viền nâu gỗ hài hòa cùng sắc trắng của tường, trần, sàn vô cùng độc đáo. Với không gian phòng khách rộng rãi nên chủ nhà mong muốn bố trí đến 2 bộ sofa cùng bàn trà góp phần tăng lên vẻ đẹp của không gian nội thất hoàng gia.

Mẫu thiết kế nội thất đẹp tân cổ điển sang trọng - ACHI 01020
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất đẹp tân cổ điển sang trọng – ACHI 01020

Sắc màu trắng của tường và trần căn phòng khách thu thút ánh nhìn bởi các hoa văn phào chỉ tinh xảo màu vàng vô cùng sang trọng, nổi bật và đẳng cấp. Hệ thống hoa văn trang trí cùng phào chỉ được bố trí hài hòa ở các đường viền, cột trụ tạo nên điểm nhấn không quá cầu kỳ mà vẫn toát lên được sự sang trọng đầy cuốn hút. Thêm vào đó, nền nhà ốp đá marble sáng bóng với hoa văn trang trí cầu kỳ, thể hiện sự sang trọng khác biệt so với lát nền gạch.

Mẫu thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách ấn tượng
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất đẹp cho phòng khách ấn tượng

Đặc biệt, với diện tích thoáng rộng cùng hệ cửa sổ kính khung gỗ, không gian nội thất phòng khách tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp không gian sinh hoạt thêm thoải mái. Nếu nguồn sáng ban ngày dựa vào ánh sáng tự nhiên thì khi về đêm, tổng thể phòng khách trở nên lộng lẫy hơn vào giờ hết nhờ hệ thống 3 đèn chùm phía trên trần nhà. Hệ thống đèn của phòng khách được lựa chọn tỉ mỉ với gam màu vàng hài hòa cùng các hoa văn trang trí thể hiện rõ nét kiến trúc tân cổ điển của ngôi biệt thự.

2. Phòng bếp ăn Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển

Bên cạnh không gian phòng khách thì phòng bếp cũng là khôn gian được thiết kế sang trọng, ấm cúng và rực rỡ qua hệ thống đèn trần lớn. Nổi bật trong đó là bộ bàn ăn sang trọng, cuốn hút đồng màu với bộ sofa ở phòng khách.

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ăn của ngôi biệt thự tân cổ
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ăn của ngôi biệt thự tân cổ

Diện tích khu vực bếp ăn khá rộng rãi được bố trí khoa học đã tạo nên được sự tiện nghi cho gia chủ trong quá trình sử dụng. Đồng thời, gam màu trắng chủ đạo còn góp phần mở rộng không gian sinh hoạt. Nổi bật lên trên nền trắng đó chính là gam màu nâu của các món đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên cao cấp.

Không gian nội thất phòng bếp thoáng rộng và ấm áp
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng bếp thoáng rộng và ấm áp

Các tủ bếp, kệ bếp sử dụng chất liệu gỗ tôn lên vẻ đẹp tân cổ điển hoa các hoạt tiết hoa văn màu vàng nhẹ nhàng và tinh tế. Ngoài ra, không gian phòng khách, bếp, phòng ăn được thiết kế liền mạch, khoa học giúp tối đa hóa công năng trong quá trình sử dụng của gia đình chủ đầu tư.

3. Phòng ngủ – Mẫu thiết kế nội thất đẹp

Nhằm tạo sự đồng nhất về kiến trúc tân cổ điển trong không gian sống, các căn phòng ngủ của ngôi biệt thự đều sử dụng gam màu trắng chủ đạo điểm xuyết sắc màu nâu của gỗ và vàng của hoa văn trang trí. Mỗi một căn phòng ngủ của ngôi biệt thự đều đảm bảo phong thủy, sở thích, sự đối xứng về kiến trúc và sự cân bằng về màu sắc, mang đến một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo nhất cho chủ nhân căn phòng.

Nội thất phòng ngủ ở tầng 1 của ngôi biệt thự
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ ở tầng 1 của ngôi biệt thự

Căn phòng ngủ sử dụng các món đồ nội thất bằng gỗ, tạo nên sự đẳng cấp và ấm áp cho không gian thư giãn của gia chủ. Giường ngủ tân cổ điển với các họa tiết chạm khắc tinh tế cùng bộ ga màu trắng sữa sang trọng, là khu vực tuyệt vời để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ độc đáo và ấn tượng
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ độc đáo và ấn tượng

Bên cạnh đó, tủ quần áo, tủ đầu giường, kê tivi cũng sử dụng chất liệu gỗ tạo sự đồng nhất về máu sắc và vật liệu, mang đến một không gian nghỉ ngơi thanh lịch, sang trọng và phóng khoáng.

Tầm view đẹp của phòng ngủ ở tầng 1 ngôi biệt thự
Hình ảnh: Tầm view đẹp của phòng ngủ ở tầng 1 ngôi biệt thự

Đặc biệt, trần nhà của mỗi căn phòng ngủ trong mẫu thiết kế nội thất đẹp cũng đều được đầu tư vô cùng tinh tế.

Không gian phòng ngủ 03 tại tầng 2 của ngôi biệt thự
Hình ảnh: Không gian phòng ngủ 03 tại tầng 2 của ngôi biệt thự

Hệ thống trần thạch cao với cá hoa văn trang trí màu vàng sang trọng kết hợp cùng đèn trần đẳng cấp mang đến một không gian nghỉ ngơi thoải mái, dễ chịu cho chủ nhân căn phòng.

Nội thất phòng ngủ sang trọng, thoáng rộng và ấn tượng
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ sang trọng, thoáng rộng và ấn tượng

Đa số các căn phòng ngủ của ngôi biệt thự đều được thiết kế bố trí tỉ mỉ, chỉn chu với các món đồ nội thất theo yêu cầu của gia chủ.

Màu sắc và vật liệu thiết kế của phòng ngủ được lựa chọn tinh tế
Hình ảnh: Màu sắc và vật liệu thiết kế của phòng ngủ được lựa chọn tinh tế

Từ chiếc giường rộng, tủ quần áo, bàn trang điểm, kệ ti vi cho đến không gian ban công thoáng mát nhằm giúp chủ đầu tư cảm thấy thoải mái nhất trong ngôi nhà của gia đình mình.

Các món đồ nội thất sử dụng chất liệu gỗ cao cấp
Hình ảnh: Các món đồ nội thất sử dụng chất liệu gỗ cao cấp

Hơn nữa, phần lớn các phòng ngủ trong căn biệt thự đều sử dụng chất liệu kính khung gỗ sơn trắng cổ kính va lịch lãm, mang đến nét trang nhã cho toàn bộ không gian nội thất.

Mẫu thiết kế nội thất đẹp phòng ngủ 04 tại tầng 2 của ngôi biệt thự
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất đẹp phòng ngủ 04 tại tầng 2 của ngôi biệt thự

Hệ thống cửa kính không chỉ tạo tầm view đẹp ra sân vườn mà còn giúp tối ưu hóa nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian riêng tư của mỗi người trong gia đình.

Hệ thống cửa kính khung gỗ sơn trắng tối ưu nguồn ánh sáng cho phòng ngủ
Hình ảnh: Hệ thống cửa kính khung gỗ sơn trắng tối ưu nguồn ánh sáng cho phòng ngủ

Và để hạn chế nguồn sáng, giúp gia chủ có nhiều hơn không gian thư giãn, các kiến trúc sư đã tinh tế bố trí hệ thống rèm cửa màu trắng sữa hài hòa và ấn tượng.

Các món đồ trang trí nội thất được bố trí hợp lý và hài hòa
Hình ảnh: Các món đồ trang trí nội thất được bố trí hợp lý và hài hòa

Nếu muốn một không gian sang trọng và lộng lẫy hơn thì hệ thống đèn trần và đèn gắn tường chính là nguồn ánh sáng lý tưởng mang đến một căn phòng ngủ ấm áp và thoải mái cho chủ đầu tư.

Tổng thể không gian thư giãn thoáng rộng với chất liệu kính sáng trọng
Hình ảnh: Tổng thể không gian thư giãn thoáng rộng với chất liệu kính sáng trọng

Để phù hợp với yêu cầu của chủ nhân căn phòng, căn phòng ngủ số 05 của ngôi biệt thự tạo nét riêng qua gam màu hồng nhẹ nhàng và mềm mại. Ấn tượng trong đó là hệ thống rèm của, khăn trải giường và bức tranh đầu giường được thiết kế độc đáo và ấn tượng.

Màu sắc của căn phòng được phối hợp độc đáo và ấn tượng
Hình ảnh: Màu sắc của căn phòng được phối hợp độc đáo và ấn tượng

Không chỉ tường, trần sàn, đồ nội thất, các căn phòng ngủ của ngôi biệt thự còn được ốp đá vô cùng sang trọng, góp phần nâng cao sự đẳng cấp của nội thất tân cổ điển.

4. Phòng sinh hoạt chung – Mẫu thiết kế nội thất đẹp

Với nhu cầu hội họp nhiều và đông, gia chủ không chỉ xây dựng một khu vực phòng khách rộng thoáng mà còn bố trí thêm một không gian sinh hoạt chung vô cùng rộng rãi ở tầng 2.

Không gian nội thất phòng sinh hoạt chung của mẫu thiết kế nội thất đẹp
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng sinh hoạt chung của mẫu thiết kế nội thất đẹp

Bộ sofa được sử dụng ở căn phòng sinh hoạt chung này được thiết kế đồng nhất với bộ sofa ở phòng khách, khá đơn giản và tinh tế.

Tổng thể nội thất phòng sinh hoạt chung ấm áp và sang trọng
Hình ảnh: Tổng thể nội thất phòng sinh hoạt chung ấm áp và sang trọng

Màu sắc ở không gian phòng sinh hoạt chung này cũng được phối hợp vô cùng tinh tế, tạo nên sự hài hòa giữa màu sắc và kiến trúc, mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho mẫu thiết kế nội thất đẹp.

Một góc view của mẫu thiết kế nội thất phòng sinh hoạt chung
Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế nội thất phòng sinh hoạt chung

Các họa tiết hoa văn phào chỉ ở trần nhà không sử dụng gam màu vàng mà vẫn giữ màu trắng mang đến sự nhẹ nhàng và trang nhã hơn trong không gian hội tụ gia đình.

Vật liệu thiết kế nội thất được lựa chọn tỉ mỉ và tinh tế
Hình ảnh: Vật liệu thiết kế nội thất được lựa chọn tỉ mỉ và tinh tế

Hệ thống sàn nhà cũng được ốp đá với hoa văn trang trí cầu kỳ, thể hiện rõ nét kiến trúc tân cổ điển.

Màu sắc hài hòa và ấn tượng của không gian sinh hoạt chung
Hình ảnh: Màu sắc hài hòa và ấn tượng của không gian sinh hoạt chung

Hệ thống cửa chính được khéo léo phối hợp với các hoa văn màu vàng sang trọng, hài hòa với tổng thể kiến trúc của căn phòng.

Một góc view của phòng sinh hoạt chung mẫu thiết kế nội thất đẹp biệt thự tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view của phòng sinh hoạt chung mẫu thiết kế nội thất đẹp biệt thự tân cổ điển

Đặc biệt, nguồn ánh sáng của không gian phòng sinh hoạt chung được vận dụng tối đa. Từ nguồn sáng tự nhiên đến đèn trần, đèn treo tường, tạo nên một không gian sinh hoạt gia đình vừa ấm cúng vừa thoáng rộng và vui vẻ.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển này không chỉ đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư mà còn mang đến rất nhiều ý tưởng thiết kế cho các gia đình khác. Nếu muốn sở hữu một không gian sống độc đáo cho riêng mình, hãy liên hệ ngay với ACHI để được tư vấn chi tiết nhé!

Hồ sơ mẫu thiết kế nội thất đẹp bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công mẫu thiết kế nội thất đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :