Mẫu thiết kế tòa nhà cao tầng để ở và kinh doanh mặt tiền 12m – ACHI 65128

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 65128

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế nhà cao tầng
Số tầng: 5 tầng 1 hầm
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2020

Mẫu thiết kế tòa nhà cao tầng để ở và kinh doanh đang là xu hướng thi công xây dựng nhà đẹp hiện nay. Với mặt tiền rộng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển khiến công trình chinh phục được mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, công trình còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét phá cách của hiện đại với sự xa hoa, kiều diễm của phong cách cổ điển tạo nên nét đẹp đầy đẳng cấp và mới lạ.

Cùng với sự độc đáo và ấn tượng trong kiến trúc, trong bài viết này, Kiến trúc ACHI xin được giới thiệu mẫu nhà mặt phố tân cổ điển với mã số ACHI 65128. Công trình được thiết kế với mặt tiền 12m chinh phục trái tim chủ đầu tư bởi kiến trúc sảnh độc đáo chắc chắn sẽ gây ấn tượng cho mọi người từ mọi góc nhìn. Hãy cùng đi sâu tìm hiểu mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh này để có cái nhìn rõ nét hơn trong phong cách thiết kế nhà cao tầng của chúng tôi nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế tòa nhà cao tầng để ở và kinh doanh mặt tiền 12m – ACHI 65128

Mẫu thiết kế tòa nhà cao tầng để ở và kinh doanh mặt tiền 12m - ACHI 65128
Hình ảnh: Mẫu thiết kế tòa nhà cao tầng để ở và kinh doanh mặt tiền 12m – ACHI 65128

Một mẫu thiết kế tòa nhà cao tầng sở hữu ngoại thất ấn tượng sẽ gây sức hút mạnh mẽ tới khách hàng. Chính vì thế, việc tìm đến các công ty thiết kế sang trọng với đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm là điều cần thiết. Kiến trúc ACHI là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách hàng những bản vẽ hội tụ đầy đủ kết cấu cơ sở hạ tầng, các phương án mặt bằng, thi công và quan trọng nhất là yếu tố thẩm mỹ.

Công trình nhà cao tầng mặt tiên 12m mã số ACHI 65128 không chỉ sử dụng để ở mà còn kết hợp với kinh doanh nên được chú trọng thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như mang đến một không gian sống sang trọng, thoải mái và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Sau đây, mời bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng nét đẹp của công trình kiến trúc tân cổ điển này qua các thông tin và phối cảnh 3D dưới đây để hiểu rõ hơn về chất lượng thiết kế của Kiến trúc ACHI.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 12m để ở và kinh doanh – ACHI 65128

Mặt tiền 12m nổi bật và độc đáo với kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp
Hình ảnh: Mặt tiền 12m nổi bật và độc đáo với kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp

Mẫu thiết kế tòa nhà tân cổ điển gây ấn tượng cho mọi người nhờ vào sự khéo léo trong thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư. Tổng thể công trình với nét tân cổ kiểu Pháp đã phô bày được hết sự đẳng cấp của phong cách kiến trúc tân cổ điển, tạo ấn tượng mạnh mẽ thu hút khách hàng.

Bên cạnh đó, công trình còn hiện lên vô cùng đồ sộ với kiến trúc 5 tầng nổi và 1 tầng hầm. Với mặt tiền 12m rộng thoáng kết hợp với kiến trúc tân cổ điển sang trọng và độc đáo. Bên cạnh đó là vị trí trên phố. Tất cả đã giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh và tạo không gian sống hoàn hảo cho chủ đầu tư.

Chi tiết sảnh vô cùng độc đáo và cuốn hút của tòa nhà cao tầng sang trọng
Hình ảnh: Chi tiết sảnh vô cùng độc đáo và cuốn hút của tòa nhà cao tầng sang trọng

Mặt tiền là vị trí quan trọng thể hiện được toàn bộ sự sang trọng, đẳng cấp của tòa nhà. Ấn tượng nhất trong đó là hệ thống sảnh vô cùng độc đáo và mới ạ. Mái sảnh được thiết kế hình vòm cung rộng với các ô kính lấy nguồn sáng vô cùng sang trọng. Kết hợp với hệ thống đèn chùm sang trọng giúp công trình không chỉ lộng lẫy vào ban ngày mà còn vô cùng lung linh về đêm. Hệ thống mái được nâng đỡ bởi các cột trụ tròn với đường kẻ chỉ mang đậm hơi hướng của kiến trúc tân cổ điển. Bên cạnh đó, hệ thống sảnh được nâng cao chừa không gian cho phần bán hầm và giúp khu vực đón tiếp khách hàng thêm sang trọng, đẳng cấp.

Ngoài ra, không gian sảnh chính sử dụng gam màu vàng nâu đậm chất tân cổ kiểu Pháp vô cùng nổi bật trên nền trắng chủ đạo. Hơn nữa, gam màu trắng còn được nhấn nhá bởi các họa tiết hoa văn trang tri vô cùng tinh ế tại mi cửa, chân cột, đầu cột tụ, con tiện,… mang đến vẻ đẹp đậm nét tân cổ cho tổng thể công trình 5 tàng 1 hầm này.

Mẫu thiết kế tòa nhà cao tầng nhìn từ trên cao sang trọng và lộng lẫy
Hình ảnh: Mẫu thiết kế tòa nhà cao tầng nhìn từ trên cao sang trọng và lộng lẫy

Đặc biệt hơn cả là toàn bộ không gian mặt tiền sử dụng chất liệu kính nhằm mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cho ngoại thất ngôi nhà. Với chất liệu kính không chỉ tạo nên nét cổ kính mà còn giúp cân sáng và phô diễn được vẻ đẹp nội thất bên trong. Nổi bật nhất trong hệ cửa này chính là các dải kính hoa đồng được kéo dài xuyên suốt 2 tầng và 3 tầng tạo nên điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế mặt tiền của mẫu biệt thự phố này.

Nếu có quý khách hàng muốn thiết kế công trình tòa nhà dịch vụ tương tự thì có thể liên lạc với Kiến trúc ACHI để có thể biến ý tưởng, mong muốn của mình thành hiện thực nhé!

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu thiết kế tòa nhà cao tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế tòa nhà cao tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN