Nhà cấp 4 đẹp mặt tiền 10m 4 phòng ngủ – ACHI 15032

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 15032

Chủ đầu tư: Chú Phong
Địa điểm: Bắc Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 03 phòng ngủ con; 01 phòng ngủ master khép kín; Phòng khách + phòng thờ; Bếp kết hợp phòng ăn; 01 WC chung
Tổng mức đầu tư: 900 triệu đồng
Năm thực hiện: 2018

Nhà cấp 4 đẹp mặt tiền 10m 4 phòng ngủ đang là xu hướng tìm kiếm của rất nhiều gia đình hiện nay. Với chi phí thi công vừa phải, không gian sống rộng thoáng cùng kiến trúc ngoại thất sang trọng, các ngôi nhà 1 tầng mái thái chính là đối tượng hướng đến của rất nhiều khách hàng. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, ACHI xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu nhà 1 tầng mái thái tại Bắc Ninh với 4 phòng ngủ thoải mái, tiện nghi.

Với diện tích nhỏ gọn cùng kiến trúc hiện đại sang trọng, mẫu nhà 1 tầng này không chỉ thể hiện cá tính riêng của gia chủ mà còn đáp ứng gu thẩm mỹ của rất nhiều gia đình. Hãy tìm hiểu thêm về mẫu nhà cấp 4 này qua các thông tin và hình ảnh trong bài viết này nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 đẹp mặt tiền 10m 4 phòng ngủ – ACHI 15032

Nhà cấp 4 đẹp mặt tiền 10m 4 phòng ngủ - ACHI 15032
Hình ảnh: Nhà cấp 4 đẹp mặt tiền 10m 4 phòng ngủ – ACHI 15032

Ngôi nhà cấp 4 này được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với diện tích khoảng 140m2, bên cạnh ngoại thất độc đáo, ấn tượng là một không gian nội thất tiện nghi, sang trọng. Kết hợp với đó, không gian sân vườn cũng được chú trọng nhằm mang đến khu vực nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái cho gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về công trình đẹp 1 tầng mái thái này qua các phối cảnh và thông tin dưới đây nhé!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 1 tầng mặt tiền 10m 4 phòng ngủ – ACHI 15032

Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp mặt tiền 10m mái thái độc đáo
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp mặt tiền 10m mái thái độc đáo

Nằm trên khu đất có diện tích mặt tiền không quá lớn, mẫu nhà cấp 4 đẹp này được chú trọng thiết kế tỉ mỉ nhằm thể hiện được sự tinh tế trong từng đường nét kiến trúc. Với mặt tiền 10m, mẫu nhà 1 tầng này được nhấn mạnh bằng các đường nét trang trí đơn giản cùng sự phối hợp màu sắc tinh tế. Toàn bộ ngoại thất được sơn màu trắng sang trọng làm phông nền nổi bật cho các sắc màu điểm xuyết khác.

Trong đó, sắc đen của khung cửa và mái thái là điểm cuốn hút, đối lập với gam màu chủ đạo tạo nên một công trình hiện đại, độc đáo và không bào giờ lỗi thời. Ngoài ra, gam màu nâu của giàn hoa trước nhà cũng là điểm nhấn ấn tượng. Không chỉ mang đến cái nhìn độc đáo cho ngoại thất công trình mà còn là khu vực để gia chủ thể hiện sở thích yêu thiên nhiên cây cảnh của mình.

Mặt bên của mẫu biệt thự mái thái 1 tầng đẹp sang trọng
Hình ảnh: Mặt bên của mẫu biệt thự mái thái 1 tầng đẹp sang trọng

Bên cạnh các gam màu trên, sắc màu vàng được sử dụng tại chân tường cũng là điểm nhấn riêng. Gam màu vàng này không chỉ nhấn mạnh sự độc đáo, riêng biệt của kiến trúc mà còn là sắc màu sang trọng, giúp mẫu nhà cấp 4 đẹp mặt tiền 10m này trở nên độc nhất, khác biệt với các công trình khác. Thêm vào đó, các đường kẻ dọc được thiết kế tại vị trí dưới mái cũng là điểm nhấn riêng của ngôi nhà, thể hiện sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư ACHI.

Cùng với màu sắc tinh tế thì vật liệu thiết kế, thi công cũng là yếu tố giúp mẫu nhà 1 tầng này chinh phục chủ đầu tư. Với kiến trúc hiện đại, ngôi nhà mái thái này sử dụng chất liệu cửa kính khung nhôm, mang đến sự thoáng mát cho nội thất bên trong cũng như mang đến tầm view đẹp ra khu vực sân vườn bên ngoài. Hệ thống cây xanh tạo nên cho chủ đầu tư một không gian sống trong lành, thoáng mát và thoải mái hơn bao giờ hết.

Một góc view của mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 10m
Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà cấp 4 mặt tiền 10m

Ngoài ra, hệ thống gạch ngói của mái thái cũng là một trong những vật liệu sang trọng giúp nâng cao thẩm mỹ của công trình. Với thiết kế độ dốc vừa phải cùng chất liệu gạch tốt, hệ mái thái ngoài chức năng che mưa, chắn gió, chống thấm cho ngôi nhà còn giúp điều hòa nhiệt độ không khí bên trong thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Bên cạnh đó mái được thiết kế phân tầng khá độc đáo mang đên sự độc đáo trong kiến trúc giúp nâng cao diện mạo của tổng thể công trình. Đặc biệt, hệ mái cổng cũng được sử dụng gam màu và vật liệu như mái chính của công trình, mang đến sự đồng điều về kiến trúc và màu sắc. Hệ mái hiên cổng với gam màu đen còn nổi bật trên hàng rào trắng được thiết kế nửa kín nửa hở, góp phần phô diễn vẻ đẹp ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 đẹp mặt tiền 10m này.

Nhà cấp 4 đẹp mái thái nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Nhà cấp 4 đẹp mái thái nhìn từ trên cao

Mặc dù nằm trong khuôn đất không quá rộng, nhưng mẫu nhà cấp 4 này vẫn được bố trí hệ thống cây xanh, tiểu cảnh, giúp mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của gia chủ. Vị trí trồng cây xanh, đặt cây cảnh đều được tính toán tỉ mỉ vừa không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà vừa mang đến một không gian sống trong lành và mát mẻ cho gia chủ.

Ngoài ra, công năng bên trong cũng là một trong những yếu tố giúp ngôi nhà chinh phục chủ đầu tư. Vị trí từng phòng đều được bố trí khoa học, tiện nghi mà còn đảm bảo phong thủy nhằm mang đến một ngôi nhà hoàn hảo, đúng ý chủ đầu tư. Đừng ngần ngại liên hệ với ACHI để sở hữu những mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất hiện nay cho gia đình bạn nhé!

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà cấp 4 đẹp mặt tiền 10m bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp mặt tiền 10m:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN