Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đỏ tại Bắc Giang – ACHI 21302

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 21302

Chủ đầu tư: Anh Dũng
Địa điểm: Bắc Giang
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 140m2
Diện tích khu đất: 800m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách; 02 Phòng ngủ, Phòng bếp ngoài, 2 WC.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Gồm 02 Phòng ngủ; WC chung, Phòng thờ, Sân chơi.
Tổng mức đầu tư: 1.6 tỷ
Năm thực hiện: 2020

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đỏ với nét đẹp hài hòa, thanh thoát cùng công năng sử dụng tiện nghi đang là xu hướng xây dựng nhà ở hiện nay. Với hệ mái thái bền vững, phù hợp với khí hậu Việt Nam, mái thái luôn là lựa chọn ưu tiên cho các ngôi biệt thự vườn, Kết hợp với đó là kiểu kiến trúc hiện đại, cửa sổ thoáng rộng chắc chắn sẽ là không gian sống lý tưởng mà mọi gia đình mong muốn có được.

Hãy cùng ACHI tìm hiểu chi tiết về một trong những mẫu thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng đẹp độc đáo và mới nhất hiện nay qua các thông tin và hình ảnh chi tiết trong bài viết này nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đỏ tại Bắc Giang – ACHI 21302

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đỏ tại Bắc Giang - ACHI 21302
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đỏ tại Bắc Giang – ACHI 21302

Tổng thể ngôi biệt thự mái thái 2 tầng này được thiết kế thoáng, rộng nhờ tọa lạc trên một khuôn viên đất lớn và vuông vắn. Với kiến trúc hiện đại, ngôi nhà tạo ấn tượng bởi các khối hình học đơn giản cùng sự kết hợp màu sắc và điểm nhấn tinh tế. Thêm vào đó, với diện tích sàn gần 140m2, ngôi nhà được bố trí với 5 phòng ngủ tiện nghi, hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu sinh hoạt của chủ đầu tư.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 2 tầng hiện đại mái thái đỏ tại Bắc Giang – ACHI 21302

Mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái đỏ tại Bắc Giang
Hình ảnh: Mặt tiền biệt thự 2 tầng mái thái đỏ tại Bắc Giang

Ngôi biệt thự 2 tầng mái thái đỏ gây ấn tượng với nét đẹp khỏe khoắn, hiện đại nhưng vẫn rất tinh tế là cuốn hút người nhìn. Điểm nhấn nổi bật của công trình là hệ mái thái được thiết kế với độ dốc vừa phải vừa tăng chiều cao của khối nhà vừa nâng cao khả năng che mưa chắn gió cho không gian sống bên trong.

Bên cạnh đó màu mái còn giúp tôn lên được gam màu trắng chủ đạo, giúp công trình thêm phóng khoáng và hiện đại. Hệ thống gạch ốp chân tường màu nâu sáng là điểm nhấn màu sắc cũng như giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh bụi bẩn bắn lên tường ngoài nhà khi trời mưa to.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái đỏ nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái thái đỏ nhìn từ trên cao

Đặc biệt, với hệ cửa kính khung nhôm xingfa cao cấp, tổng thể ngôi nhà trông càng sang trọng và cuốn hút hơn. Hệ thống cửa sổ chất liệu kính được bố trí dày đặc, khoa học vừa cân đối sáng và gió cho không gian nội thất vừa tạo tầm view đẹp ra không gian sân vườn bên ngoài. Hệ thống sân vườn được quy hoạch tổng thể đẹp, thoáng mang đến một không gian thư giãn thoải mái và lý tưởng cho chủ đầu tư.

Không chỉ tạo cho gia chủ ấn tượng về ngoại thất, công năng bên trong của ngôi nhà cũng được đội ngũ kiến trúc sư ACHI bố trí khoa học, tiện nghi, đảm bảo phong thủy chủ nhà.

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng mái thái
Hình ảnh: Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng mái thái

Tầng 1 dược bố trí với diện tích mặt tiền hơn 15m, tổng diện tích sàn gần 140m2 với 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn và cầu thang lên tầng. Tổng thể tầng 1 dùng chung 1 nhà vệ sinh rộng 4.5m2. Nhìn chung, vị trí các phòng bố trí tiện nghi và đảm bảo phong thủy của chủ đầu tư.

Mặt bằng tầng 2 biệt thự mái thái 2 tầng
Hình ảnh: Mặt bằng tầng 2 biệt thự mái thái 2 tầng

Lên tầng 2, diện tích sàn được thu hẹp lại khá nhỏ với 1 phòng tờ, 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và sân chơi. Tất cả công năng của ngôi nhà đều được bố trí theo nhu cầu sử dụng của gia chủ nên nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư.

Chính vì thế, khi thiết kế biệt thự tại ACHI, quý khách hàng sẽ có được một công trình ưng ý từ nội thất đến ngoại thất.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự mái thái 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đỏ:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN