Nhà mái Nhật 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 10m – Mã số: ACHI 35235

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 35235

Chủ đầu tư: Anh Hà
Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Biệt thự mái Nhật
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:
Nhà mái Nhật 3 tầng đẹp hiện đại đang ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm từ những người đam kiến ​​trúc. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hệ mái Nhật quốc dân  yếu tố hiện đại, thiết kế nhà 3 tầng mái Nhật mặt tiền 10m mang mã số ACHI 35235 mà kiến trúc ACHI thiết kế và thi công cho anh Hà tại Thanh Hóa không chỉ tạo nên không gian sống tiện nghi còn mang đến vẻ đẹp tinh tế, trang nhã. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị độc giả những đặc điểm kiến ​​trúc quan trọng trong thiết kế của ngôi nhà mái Nhật đẹp hiện đại với công năng 3 tầng, mặt tiền rộng 10m. Mời quý vị và các bạn cùng đón xem!

Contents

1. Tìm hiểu thông tin chung mẫu nhà mái Nhật 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 10m – Mã số: ACHI 35235

Một góc view mẫu thiết kế nhà mái nhật 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Một góc view mẫu thiết kế nhà mái nhật 3 tầng đẹp

Anh Hà tại Thanh Hóa sở hữu lô đất rộng lên tới 260m2, gia đình anh muốn xây một một ngôi biệt thự hiện đại mái nhật với diện tích từ 100 – 120m để sao cho đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên trong gia đình. Với tổng diện tích đất của gia đình anh Hà như trên, các KTS ACHI đã thiết kế ngôi nhà 3 tầng với công năng sử dụng vô cùng tiện nghi, hiện đại. Kết hợp cùng với là nhu cầu sử dụng của các thành viên, công năng hợp lý, quy hoạch tổng thể phù hợp với lô đất khiến cho phương án thiết kế mẫu nhà 3 tầng này trở nên vô cùng ấn tượng.

2. Khám phá vẻ đẹp phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà mái Nhật 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 10m – Mã số: ACHI 35235

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp
Mẫu thiết kế bản vẽ 3 tầng mái Nhật sử dụng kiến trúc hiện đại với những khối hình đơn giản được thiết kế tự do phi đối xứng. Có thể thấy, ngôi biệt thự hiện đại 3 tầng đã lược bỏ đi các chi tiết hoa văn trang trí cầu kỳ, rườm rà và rối rắm của kiến trúc tân cổ điển hay kiến trúc cổ điển. Thay vào đó, ngôi nhà vườn nông thôn sử dụng các vật liệu hiện đại, tiện nghi kết hợp với khối hình hộp vuông vắn, mạnh mẽ và gọn gàng. với các khối hình vuông hiện đại, tiện nghi, kiến trúc sư đã tối ưu được công năng diện tích mặt bằng để mang đến một không gian sống hoàn hảo cho các thanh viên trong gia đình. Các chi tiết trang trí, hệ phào chỉ được lược bỏ nhưng không gian ngoại thất ngôi biệt thự vẫn vô cùng cuốn hút và mê hoặc lòng người. Mặt tiền được thiết kế mở thông thoáng, sử dụng nhiều cửa kính lớn nhằm tận dụng ánh sáng tự nhiên tạo sự kết nối giữa bên trong bên ngoài.
Phối cảnh 3D đẹp bản vẽ nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 10m
Hình ảnh: Phối cảnh 3D đẹp bản vẽ nhà 3 tầng hiện đại mặt tiền 10m
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái Nhật không chỉ dừng lại thiết kế tổng thể còn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ chất liệu sử dụng. Từ cửa ra vào, cửa sổ đến việc lựa chọn vật liệu xây dựng, mọi thứ đều được tính toán chi tiết để tạo nên một ngôi nhà vừa đẹp vừa bền. Thiết kế cửa sổ lớn hệ thống thông gió thông minh đón ánh nắng vào mọi ngóc ngách trong nhà, mang đến không gian sống tươi sáng, mát mẻ. Ngoài hệ cửa chính sử dụng gỗ tự nhiên giúp công trình chắc chắn và bề thế ở không gian mặt tiền thì toàn bộ cửa phụ, cửa lan can, cửa sổ và cửa ban công đều sử dụng hệ nhôm kính xingfa vừa giúp tối ưu chi phí xây dựng vừa mang đến cho không gian nội thất của ngôi nhà sự thoáng đãng, giảm bị bí bách, gò bó. Hệ lan can của ngôi biệt thự 3 tầng sử dụng chất liệu kính ngoài giúp công trình trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát còn làm dịu đi nét thô cứng bê tông của ngôi nhà. Với những ban công kính, gia đình chủ đầu tư cũng muốn trồng những loài hoa, tiểu cảnh giúp căn nhà trở nên sinh động bớt nhàm chán hơn. 

Màu sắc trang trí của mẫu nhà mái Nhật đẹp này  tông màu tự nhiên như trắng, nâu, xám các gam màu sáng. Chủ nghĩa tối giản trong trang trí cho phép tập trung vào các yếu tố kiến ​​​​trúc tạo cảm giác sạch sẽ, gọn gàng.

Nhà mái Nhật 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 10m - Mã số: ACHI 35235
Hình ảnh: Nhà mái Nhật 3 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 10m – Mã số: ACHI 35235

Kiến trúc hiện đại của mẫu nhà vườn 3 tầng tại Thanh Hóa không chỉ chú trọng đến vẻ đẹp còn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống. Ngôi nhà được thiết kế với nhiều tiện ích đa dạng như phòng tập gym, không gian làm việc riêng tư, khu giải trí gia đình. Trong đó, khu vực tầng 1 được sử dụng làm khu vực bếp ăn  tiếp khách cùng 1 phòng ngủ cho giúp việc. Phòng khách rộng rãi, được thiết kế không gian mở kết hợp với khu vực ăn uống tạo nên một không gian rộng rãi thoải mái. Các tầng 2 và tầng 3 được bố trí phòng ngủ riêng, phòng học hoặc phòng giải trí gia đình. Mỗi tầng, mỗi phòng đều s dụng cửa sổ lớn để đưa ánh sáng tự nhiên vào phòng.

Chiêm ngưỡng toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Nhật khi nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Chiêm ngưỡng toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Nhật khi nhìn từ trên cao
Hệ mái Nhật một trong những điểm nhấn trong thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tại Thanh Hóa. Với mái ngói cong dốc nhẹ đặc trưng của mái Nhật không chỉ tạo điểm nhấn cho ngôi biệt thự vườn  còn giúp điều hòa nhiệt độ trong những ngày nắng nóng.
Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại vô cùng hoàn mỹ khi kết hợp với một khu vườn nhỏ, tạo không gian thư giãn, gần gũi với thiên nhiên. Khu vườn nhỏ xinh được trang trí bằng cây, hoa, đá nước,  nơi tưởng để thư giãn cùng gia đình hoặc bạn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Công năng của mẫu thiết kế biệt thự mái nhật 3 tầng tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách; Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ khép kín; WC chung
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ Master + Vệ sinh master; 2 phòng ngủ con; WC chung
  • Tầng 3 gồm: Phòng thờ; Phòng SHC; phòng karaoke; kho; sân phơi; sân chơi

Hồ sơ thiết kế bản vẽ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự mái nhật 3 tầng tân cổ điển đẹp :

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN