Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Hòa Bình – ACHI 23046

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 23046

Chủ đầu tư: Anh Tuyên
Địa điểm: Hòa Bình
Loại hình: Biệt thự pháp tân cổ điển
Số tầng: 02 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 (10x15)
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách, Phòng thờ, Khu vực bếp + quầy bar, Phòng ăn, Phòng ngủ khép kín, WC chung.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng ngủ Master, 02 Phòng ngủ WC chung, Phòng SHC, Sân phơi.
Tổng mức đầu tư: 2.4 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2019

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái sang trọng với những phong cách kiến trúc hiện đại đơn giản và độc đáo là xu hướng thi công xây dựng nhà ở được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Để giúp quý vị bạn đọc và quý khách hàng hiểu thêm về các công trình mái thái 2 tầng, ACHI xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu nhà 2 tầng tại Hòa Bình. Công trình được thiết kế rộng thoáng trên một khu đất lờn vừa mang đến không gian sống tiện nghi vừa tạo nên được không gian sân vườn trong lành, thoáng đãng cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư nghỉ ngơi và thư giãn.

Hãy cùng ACHI chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình qua các thông tin và hỉnh ảnh dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Hòa Bình – ACHI 23046

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Hòa Bình - ACHI 23046
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Hòa Bình – ACHI 23046

Mẫu biệt thự 2 tầng mang phong cách thiết kế hiện đại, sử dụng kiến trúc mái thái, với sự kết hợp giữa màu xám nâu, màu trắng cùng với những hoa văn đơn giản tạo nên sự trẻ trung, sang trọng và hiện đại cho công trình. Đặc biệt, hệ thống cột cao, chắc, khỏe tạo nên sự vững chắc và bề thế cho căn nhà. Kiến trúc thiết kế được chú trọng ở 2 mặt tiền tạo nên một công trình đẹp, ấn tượng và nổi bật, đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư. Sự hoàn hảo từ nội ngoại thất đến sân vườn giúp cho ngôi nhà 2 tầng mái thái này chinh phục được trái tim của chủ đầu tư đồng thời thỏa mãn thị hiếu của đông đảo các khách hàng khác yêu thích kiến trúc hiện đại.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Hòa Bình – ACHI 23046

Mẫu biệt thự 2 tầng độc đáo với mái thái mới lạ
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng độc đáo với mái thái mới lạ

Căn biệt thự được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại, không quá cầu kì, lộng lẫy và xa hoa như kiến trúc cổ điển. Với sự kết hợp của hệ thống mái thái kiến trúc sư ACHI đã linh động tạo dáng phù hợp sao cho căn nhà thần thái nhất, tạo nên sự phóng khoáng, bay bổng, nâng tầm sự sang trọng, bề thế. Ngôi nhà với 2 sảnh được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, hình khối với tỉ lệ chuẩn, cân đối tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho ngoại thất công trình. Từ chất liệu, màu sắc cho đến đường nét kiến kiến trúc của ngôi biệt thự đều được kết hợp hài hòa, tinh tế, tạo nên một tổng thể đầy thẩm mỹ, đáp ứng yêu cầu chủ đầu tư về công năng sinh hoạt cũng như phong thủy.

Mẫu nhà 2 tầng mái thái hiện đại độc đáo
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái thái hiện đại độc đáo

Màu sắc của ngôi biệt thự được lựa chọn đơn giản với sắc trắng chủ đạo kết hợp với sắc nâu mang lại một nét đẹp hài hòa, hòa quyện được giữa nét truyền thống và nét trẻ trung của phong cách hiện đại, cùng với sự kết hợp của kiến trúc mái thái đã tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ không thể chối từ. Ngoài ra, việc sử dụng những chi tiết hoa văn đơn giản, những con tiện độc đáo mang lại được nét mềm mại, dịu dàng cho ngôi biệt thự hiện đại vững chắc và bề thế. Với hệ thống các trụ cột tròn chống đỡ hệ mái sảnh chính và ban công sảnh phụ mang đến sự vững chắc cho tổng thể ngôi nhà giúp mang lại một cảm giác an toàn.

Mẫu biệt thự 2 tầng nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 2 tầng nhìn từ trên cao

Với khuôn đất rộng, xung quanh biệt thự được bố trí nhiều cây xanh giúp mang lại cho gia đình một không gian thoáng đãng, tươi mát. Đây cũng chính là nơi lý tưởng để mỗi người trong gia đình thư giãn, nghỉ ngơi sau nhưng khoảng thời gian làm việc căn thẳng. Điều đặc biệt hơn nữa, hệ thống cửa sổ cũng được thiết kế vô cùng hợp lý với hệ thống cửa kính giúp tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời mang lại một không gian thoáng mát, tươi mới. Cửa kính sẽ đảm bảo độ ánh sáng tự nhiên cho không gian sống phía trong. Khung cửa được làm bằng hệ nhôm xingfa, bền lại đẹp. Phần mái của biệt thự 2 tầng đẹp cũng được lợp bằng ngói bê tông cao cấp màu nâu. Đặc biệt, hệ mái còn rất nổi bật bởi các đường vát góc mang đến nét riêng cho công trình. Hệ mái thái độc đáo là điểm nhấn riêng cho mẫu thiết kế biệt thự tại Hòa Bình này, hoàn toàn chiếm trọn được trái tim của gia chủ.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà 2 tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà mái thái hiện đại 2 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN