Thiết kế biệt thự phong cách Nhật Bản hiện đại 2 tầng – Mã số: ACHI 25335

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 25335

Chủ đầu tư: Anh Hùng
Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Biệt thự mái Nhật
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 12x11,5m
Diện tích khu đất: 220m2

Công năng:

 Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách(36m2), Khu phòng thờ (21m2), 01 phòng ngủ, Phòng Bếp và ăn (25m2), Phòng ngủ khép kín (15m2), khu vệ sinh chung
  • Tầng 2: Hai phòng ngủ khép kín riêng biệt (Mỗi phòng 21m2), khu vệ sinh chung, khu sân chơi (40m2) và thông tầng (20m2)
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2024

Biệt thự 2 tầng là không gian sống lý tưởng được rất nhiều người mơ ước. Trong đó, phong cách kiến trúc Nhật Bản hiện đại đã trở thành lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích thẩm mỹ và không gian văn hóa Nhật Bản bởi sự đơn giản mà sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Trong bài viết này, kiến trúc ACHI xin kính mời quý vị và các bạn cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết kế biệt thự phong cách Nhật Bản hiện đại mang mã số ACHI 25335.

Contents

1. Ý tưởng mẫu biệt thự phong cách Nhật Bản hiện đại 2 tầng – Mã số: ACHI 25335

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà 2 tầng kiến trúc Nhật đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà 2 tầng kiến trúc Nhật đẹp

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật – Mã số: ACHI 25335 được đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm của ACHI thiết kế cho gia đình anh Hùng tại Hải Dương. Ngôi nhà đẹp hiện đại với diện tích 12×11,5m, công năng Phòng khách, phòng thờ, phòng bếp ăn và 3 phòng ngủ thiết kế hiện đại theo không gian mở với nhiều, mở ra một không gian sống độc đáo, phong cách và chan hòa với thiên nhiên.

2. Khám phá vẻ đẹp phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự phong cách Nhật Bản hiện đại 2 tầng

Sang trọng và ấm cúng với mẫu biệt thự 2 tầng phong cách Nhật Bản
Hình ảnh: Sang trọng và ấm cúng với mẫu biệt thự 2 tầng phong cách Nhật Bản

Thiết kế biệt thự phong cách Nhật Bản hiện đại 2 tầng – Mã số: ACHI 25335 mang đến không gian sang trọng, đề cao sự đơn giản, tinh tế. Công trình 2 tầng mái Nhật với những đường nét tối giản, tinh gọn cùng không gian mở tạo nên không gian sống yên tĩnh, thư giãn và vô cùng thoải mái.

Chủ đầu tư là một doanh nhân thành đạt tại Hải Dương có tính cách điềm tĩnh, giản dị. Anh có mong muốn xây dựng một căn biệt thự hiện đại, sang trọng làm nơi để gia đình nghỉ ngơi, thư giãn. Anh Hùng chia sẻ với kiến trúc ACHI: “ Tôi yêu thích sự tối giản, một thiết kế biệt thự hiện đại với những đường nét mạnh mẽ, đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng và tinh tế”. Anh đã tham khảo rất nhiều đơn vị thiết kế và sự đồng điệu của anh dừng lại ở các mẫu nhà của kiến trúc ACHI. Anh Hùng còn chia sẻ mong muốn căn biệt thự phải rộng rãi, thoáng mát, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và giải trí của gia đình. Sau khi lắng nghe mong muốn của gia chủ, đội ngũ kiến trúc sư ACHI đã lên phương án thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại mang phong cách Nhật Bản mã số: ACHI 25335 vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Mẫu thiết kế nhà mái Nhật sang trọng, hiện đại đẹp
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà mái Nhật sang trọng, hiện đại đẹp

Ngắm nhìn phối cảnh 3D ngoại thất của ngôi nhà có thiết kế kiến trúc hiện đại với tông màu tối nổi bật, các không gian được sử dụng thuận tiện, bố trí khoa học đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, giải trí của gia đình. Biệt thự có diện tích 138m2 (12×11,5m), được xây dựng trên khu đất có diện tích hơn 200m. Công trình mái Nhật hiện đại này đáp ứng đầy đủ yêu cầu của gia chủ và nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Mặt tiền của bản vẽ biệt thự phong cách Nhật Bản hiện đại 2 tầng – Mã số: ACHI 25335 được chia thành hai phần khác nhau: khối móng và khối mái. Nếu như phần đế bao gồm các khối hình học ba chiều vuông khỏe khoắn thì phần mái lại kết hợp những đường nét đơn giản, tinh tế với các vật liệu truyền thống như gỗ, đá tự nhiên.

Mặt tiền ngôi nhà mái Nhật này được kiến trúc sư ACHI thiết kế theo phong cách hiện đại với những đường nét, hình khối đơn giản, gọn gàng. Bên cạnh đó, không gian ngoại thất được trang trí bằng các vật liệu hiện đại như kính cường lực và gạch ốp tường, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Hệ thống cửa chính và cửa sổ được làm bằng kính cường lực, tạo không gian rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế biệt thự phong cách Nhật Bản hiện đại 2 tầng - Mã số: ACHI 25335
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự phong cách Nhật Bản hiện đại 2 tầng – Mã số: ACHI 25335

Thiết kế biệt thự phong cách Nhật Bản hiện đại 2 tầng – Mã số: ACHI 25335 đã lựa chọn vật liệu composite gỗ và nhựa cho tấm ốp tường và trần, mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Sơn ngoại thất được sử dụng sơn ACHI của công ty là loại sơn chất lượng, chống thấm nước, chống rêu mốc và chống phai màu giúp bảo vệ ngôi nhà 2 tầng mái Nhật. Sơn ngoại thất chất lượng cao ACHI được sử dụng để sơn tường và mái, mang lại cho ngôi nhà vẻ sang trọng, thẩm mỹ và bền màu cùng với thời gian. Vách ngăn cửa nhôm kính là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong kiến ​​trúc và thiết kế nội thất. Nó có đặc tính chống thấm, cách âm, cách nhiệt tuyệt vời và có độ bền cao.

Hệ thống cửa, vách nhôm kính được sử dụng trong sản xuất cửa chính, cửa sổ và vách ngăn mang đến cho công trình biệt thự phong cách Nhật Bản hiện đại 2 tầng – Mã số: ACHI 25335 vẻ đẹp hiện đại.

Hệ mái Nhật không chỉ mang đến cho ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại vẻ đẹp độc đáo mà còn tăng thêm sự mát mẻ, bền bỉ.

Để mang đến sự hoàn hảo cho ngôi nhà, phần đất còn lại được kiến trúc sư thiết kế một khu vườn thu nhỏ này đã được chăm sóc cẩn thận và có nhiều loại cây, hoa tươi và đồ trang trí tự nhiên. Khuôn gian sân vườn không quá rộng rãi nhưng được quy hoạch gọn gàng và ấm áp và là nơi lý tưởng để gia đình, bạn bè tụ tập, vui chơi và thư giãn.

Mẫu biệt thự mái Nhật xinh đẹp khi nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu biệt thự mái Nhật xinh đẹp khi nhìn từ trên cao

Công năng mẫu nhà 2 tầng phong cách Nhật Bản

  • Tầng 1 của mẫu thiết biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện đại được chia thành các phòng chính như sau:

Phòng khách(36m2): Nằm ngay gần cửa chính, phòng khách rộng rãi, thoáng mát với nhiều ánh sáng tự nhiên, đặc biệt thiết kế có cửa sổ nhìn ra khu sân vườn tiểu cảnh xanh mát. Phòng khách có bộ sofa, bàn trà, tivi tạo không gian sinh hoạt vui vẻ và ấm cúng mà cả gia đình có thể chia sẻ.

Khu phòng thờ (21m2) nằm liền kề sau phòng khách tầng 1, phía trên là thiết kế sân chơi mang lại sự trang nghiêm và yên tĩnh, thuận tiện thói quen nhang khói hàng ngày của gia chủ.

Phòng Bếp và ăn (25m2): Bếp đối diện với phòng khách, tạo không gian thống nhất cho việc nấu nướng và sinh hoạt. Khu nhà bếp hiện đại của mẫu thiết kế biệt thự đẹp này được trang bị đầy đủ thiết bị thông minh với bàn đảo, tủ bếp hiện đại, bàn ăn lớn nhập khẩu và tủ rượu lớn.

Phòng ngủ khép kín (15m2): Phòng ngủ khép kín được thiết kế rộng rãi, sang trọng với đầy đủ tiện nghi gồm giường, tủ quần áo và bàn trang điểm. Phòng ngủ này có phòng tắm riêng và mang lại không gian riêng tư cho gia chủ.

  • Tầng 2 của mẫu thiết biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện đại được chia làm các phòng chính như sau:

Hai phòng ngủ khép kín riêng biệt (Mỗi phòng 21m2) được trang bị đầy đủ tiện nghi và mang đến không gian thoải mái, thư giãn.

Phía trên phòng khách và phòng thờ là khu sân chơi (40m2) và thông tầng (20m2) rộng rãi mang tới những phút giây thư giãn thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu nhà đẹp 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà đẹp 2 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN