Thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng tại Đồng Nai – ACHI 11018

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 11018

Chủ đầu tư: Huỳnh Miền
Địa điểm: Đồng Nai
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 01 tầng
Diện tích xây dựng: 127M2 (8.5mx15m)
Diện tích khu đất: 400m2

Công năng:

  • Bao gồm: Phòng khách + Phòng thờ + Phòng bếp&ăn + 03 Phòng ngủ + 02 WC
Tổng mức đầu tư: 1.5 Tỷ
Năm thực hiện: Năm 2020

Biệt thự tân cổ điển 1 tầng tại Đồng Nai được thiết kế với 2 sảnh thoáng rộng với hoa văn tinh tế nhẹ nhàng mang đậm nét kiến trúc tân cổ. Tổng thể công trình được thiết kế với hình khối khá đơn giản nhưng tinh tế hoàn toàn đáp ứng gu thẩm mỹ của gia chủ.

Trong bài viết này, ACHI mời bạn đọc chiêm ngưỡng nét đẹp của công trình qua các hình ảnh và thông tin dưới đây!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng tại Đồng Nai – ACHI 11018

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng tại Đồng Nai - ACHI 11018
Hình ảnh: Thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng tại Đồng Nai – ACHI 11018

Mẫu nhà 1 tầng được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển với các chi tiết phào chỉ vừa vặn, hợp lý và hài hòa so với tổng thể công trình. Được bố trí thiết kế theo yêu cầu, gu thẩm mũ cũng như phong thủy của gia chủ, ngôi nhà 1 tầng hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Tọa lạc trên một khu đất khá rộng, ngôi biệt thự được bố trí 2 sảnh cùng với 4 mặt thoáng mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên cũng như tối ưu hóa nguồn ánh sáng cho không gian nội thất. Mời bạn đọc và quý khách hàng tìm thêm về ngoại thất công trình qua các phối cảnh 3D ngay bên dưới nhé!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển tại Đồng Nai – ACHI 11018

Ngôi nhà tân cổ điển 1 tầng cuốn hút
Hình ảnh: Ngôi nhà tân cổ điển 1 tầng cuốn hút

Sư dụng tông màu trắng chủ đạo, ngoại thất mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng trở nên cuốn hút hơn với sắc màu của hệ cửa và màu xanh của hệ mái. Hệ cửa chính sử dụng gỗ cao cấp tạo nên sự vững chãi và sang trọng cho không gian tiếp khách. Hệ cửa sổ là hệ thống khung nhôm xingfa sơn màu nâu giả gỗ kết hợp vật liệu kính cao cấp, tạo nên một công trình vừa cổ kính vừa sang trọng. Đặc biệt, hệ thống cửa kính còn mang đến một tầm view đẹp cho ngôi biệt thự ra khu vực sân vườn bên ngoài và tối ưu hóa không gian ánh sáng bên trong.

Mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà 1 tầng tân cổ điển nhìn từ trên cao

Bên cạnh hệ thống cửa và màu sắc, nhưng đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển còn được thể hiện qua các họa tiết, hoa văn trang trí tinh tế và cuốn hút. Được thiết kế đăng đối cùng với sự phân chia các khối kiến trúc rõ ráng, hợp lý và tinh tế qua hệ thống cột, sảnh,… ngoại thất công trình trở nên nổi bật và có điểm nhấn hơn. Điểm nhấn kiến trúc được thể hiện rõ nét qua hệ thống sảnh chính và sảnh phụ được thiết kế đăng đối với họa tiết hoa văn tân cổ điển tinh tế.

Một góc nhìn của ngôi biệt thự 1 tầng sang trọng
Hình ảnh: Một góc nhìn của ngôi biệt thự 1 tầng sang trọng

Không chỉ cuốn hút với đường nét kiến trúc, ngôi biệt thự tân cổ điển 1 tầng còn hút mắt người xem với hệ thống mái thái đơn giản nhưng sang trọng và bề thế. Hệ thống mái của ngôi nhà được đổ bê tông bằng ở dưới, sau đó xây tường thu hồi, lợp vì kèo sắt và sau cùng là dán ngói. Với cách thiết kế và thi công như vậy giúp ngôi biệt thự thêm vững chãi và góp phần điều hòa nhiệt độ không khi bên trong không gian sống của gia chủ thêm mát mẻ quanh năm với nhiệt độ tương đối cao ở Đông Nai. Tổng thể mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng này đã hoàn toàn nhận được sự đánh giá cao của gia chủ và đã trở thành một trong những lựa chọn của khách hàng trong xây dựng nhà 1 tầng tân cổ điển.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà 1 tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 1 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN