Thiết kế khách sạn mini 5 tầng đẹp tại Quảng Ninh – ACHI 65326

Thiết kế khách sạn mini 5 tầng đẹp tại Quảng Ninh - ACHI 65326

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế khách sạn mini
Số tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2021

Mong muốn sở hữu một khách sạn mini không chỉ độc đáo trong thiết kế mà còn chất lượng trong thi công, CĐT đã tìm đến sự tư vấn của các kiến trúc sư ACHI để hợp tác thiết kế khách sạn mini 5 tầng đẹp tại Quảng Ninh mang mã số: ACHI 65326.

Hiện nay, khách sạn du lịch là lĩnh vực có mức độ cạnh tranh khá cao. Cũng bởi lý do này mà những mẫu thiết kế khách sạn mini 5 tầng tân cổ điển không ngừng được trình làng nhằm đáp ứng tốt nhất các tiêu chí khắt khe của chủ đầu tư, phục vụ tốt nhất nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn cho du khách.

Nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu thị trường, bằng kinh nghiệm và năng lực đã khẳng định, các kiến trúc sư ACHI đã nhanh chóng hoàn thành phương án thiết kế khách sạn mini tân cổ điển hạ gục mọi ánh nhìn. Chúng tôi xin được mời bạn tham khảo phương án thiết kế khách sạn đẹp này và có được những ý tưởng trang trí nội ngoại thất khách sạn đẳng cấp và thời thượng.

Contents

1. Ý tưởng thiết kế khách sạn mini 5 tầng đẹp tại Quảng Ninh – ACHI 65326

Hình ảnh: Giải pháp thiết kế khách sạn mini 5 tầng đẹp - ACHI 65326
Hình ảnh: Giải pháp thiết kế khách sạn mini 5 tầng đẹp – ACHI 65326

Tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế khách sạn của CĐT, các kiến trúc sư của ACHI các kỹ sư, kỹ thuật mảng điện nước, kết cấu hoạch định ra những ý tưởng thiết kế cơ bản, sau đó gửi đến chủ đầu tư để duyệt và chỉnh sửa theo ý muốn thực tế.

Dự án thiết kế khách sạn tại Quảng Ninh sau khi được bố trí mặt bằng công năng thì có tổng diện tích sàn xây dựng là rộng rãi. Dự tính kinh phí đầu tư tối thiểu khi xây dựng khách sạn mini 5 tầng này khoảng 11 tỷ chưa tính đồ đạc nội thất bố trí bên trong. Phía trên chúng tôi đã chia sẻ tất cả những thông tin cơ bản cùng hình ảnh phối cảnh, mặt bằng công năng mẫu thiết kế khách sạn mini này. Liệu quý vị và các bạn có tò mò muốn tìm hiểu phương án thi công mẫu thiết kế khách sạn này không? Nếu có thì hãy đón đọc bài viết này của Kiến trúc ACHI trong những phần sau nhé!

2. Phương án thi công mẫu thiết kế khách sạn mini 5 tầng đẹp tại Quảng Ninh – ACHI 65326

Hình ảnh: Khách sạn mini 5 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Khách sạn mini 5 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển

Thông thường, khi yêu cầu thiết kế nhà hay bất cứ công trình nào theo phong cách tân cổ điển, chủ đầu tư thường muốn ngôi nhà của mình có dạng mái ngói hoặc mái Marsand để tạo sự bề thế và độc đáo. Tuy nhiên, đối với tòa khách sạn, CĐT lại không đòi hỏi quá nhiều về hệ mái của công trình này. Thay vào đó, CĐT yêu cầu kiến trúc sư ACHI bố trí hệ thống tum kết hợp mái bằng, phần khung mái nên được tôn cao để đảm bảo công năng che chắn nắng, mưa, gió bão cho ngôi nhà.

Khung mái bằng với diện tích tương đương diện tích sàn xây dựng, hình dáng vuông vắn và được đổ bê tông kết cấu 4 lớp: Lớp tạo dốc từ 5-8% giúp thoát nước nhanh, lớp chịu lực, lớp chống thấm và lớp chống cháy. View toàn cảnh mẫu nhà hàng kiểu châu âu, nhiều người lầm tưởng nhà hàng tựa như một chiếc thùng xốp trắng, phía trên là nắp thùng xốp trắng được che đậy cẩn thận.

Tuy nhiên, xét về công năng, phần mái bằng mà CĐT muốn bố trí cho mẫu khách sạn phát huy công năng như che chắn bảo vệ kiến trúc nội thất, tạo không gian thoáng mát trong việc ngắm cảnh cũng như các loại hình dịch vụ ăn uống mà CĐT sẽ phát triển trong tương lai. Riêng tại khu tầng 1 của mẫu thiết kế khách sạn được bố trí phần ban công lớn giúp che chắn cho không gian sảnh chính đón khách bên dưới của khách sạn.

Hình ảnh: Mặt tiền sảnh chính được thiết kế vô cùng lộng lẫy
Hình ảnh: Mặt tiền sảnh chính được thiết kế vô cùng lộng lẫy

Với vẻ đẹp đậm chất Châu Âu, ý tưởng thiết kế khách sạn mini được xây dựng dựa trên lối kiến trúc tân cổ điển. Kiến trúc tân cổ điển được xem là một trong những trường phái kiến trúc được hình thành từ lâu đời, một trong những đặc điểm nhận dạng dễ dàng nhất đó chính là những chi tiết trang trí tỉ mỉ và cầu kỳ. Những chi tiết kiến trúc này đòi hỏi người thợ phải làm thủ công là phần lớn. Chính vì thế mà việc thiết kế, xây dựng cũng rất khắt khe, đòi hỏi sự khéo léo, tay nghề cao và kéo dài thời gian hơn.

Với mẫu khách sạn mini 5 tầng này, các kiến trúc sư ACHI đã tạo điểm nhấn, điểm phá cách thông qua các chi tiết phào chỉ, đắp vẽ trên các khối cột tường giả, các khối phào chỉ. Từ đó mà chúng ta có thể thấy được mỗi khối tường đều cho thấy sự tỉ mỉ, khéo léo của người làm “nghệ thuật”.

Có thể thấy rằng, ngoài các chi tiết phào chỉ được đắp lồi, các kiến trúc sư của ACHI còn kẻ chỉ dọc theo cột và theo các khung cửa sổ, cửa ra vào. Trong kiến trúc xây dựng thì hệ thống phào chỉ được đắp vẽ không chỉ thể hiện được tinh thần của lối kiến trúc tân cổ điển mà nó còn góp phần hạn chế các hiện tượng nấm mốc, ngập dột vào bên trong nhà.

Hình ảnh: Tổng thể tầng 1 được ốp đá cao cấp
Hình ảnh: Tổng thể tầng 1 được ốp đá cao cấp

Với ý tưởng thiết kế mẫu khách sạn mini 5 tầng, ngoài việc lựa chọn tone màu trắng làm chủ đạo cho các không gian tầng 2, 3, 4 và 5 thì các kiến trúc sư của ACHI muốn làm nổi bật lên không gian tiếp đón khách trở nên sang trọng, đẳng cấp nên đã rất phân vân trong việc lựa chọn màu sắc. Với những tone màu có tính ấm áp và sang trọng như màu vàng nhạt, màu vàng sữa và rất nhiều tone màu khác nữa. Cuối cùng, từ phía CĐT lẫn kiến trúc sư đã lựa chọn sắc vàng cam của hệ thống đá ốp Marble cao cấp cho không gian ngoại thất bên ngoài của tòa nhà khách sạn. Việc kết hợp với tone màu trắng đã mang đến một tổng thể hoàn hảo đến khó tin.

Hình ảnh: Góc chụp từ trên xuống khu vực sảnh chính tầng 1
Hình ảnh: Góc chụp từ trên xuống khu vực sảnh chính tầng 1

Xét về tính chất thì màu trắng được xem là tone màu đơn giản thường được sử dụng trong rất nhiều công trình kiến trúc khác nhau, màu trắng đơn giản, tinh tế, tạo cảm giác an toàn trong mắt người nhìn. Ngoài ra không gian cũng trở nên tươi sáng, rộng mở và luôn mới mẻ sáng sủa nhờ tone màu trắng sáng này. Lựa chọn tone màu trắng sáng cho mẫu thiết kế nhà hàng theo phong cách châu âu, kiến trúc sư phủ màu sơn lên cả 4 mặt tiền, đây là tone màu duy nhất được sử dụng để phối cho ngoại thất nhà hàng, ngoài ra không có thêm dải màu sắc nào.

Việc bố trí tone trắng ngoại thất góp phần mang đến sự mới mẻ, không gian đẳng cấp, sang trọng, tinh tế và sang trọng cho tổng thể mẫu thiết kế nhà hàng phong cách châu âu của CĐT. Ngoài ra, phía trước nhà còn có hệ giàn mái che chất liệu sắt có hoa văn uốn lượn tối màu giúp che chắn nắng mưa để không bị tạt vào nhà, tạo giàn mái che bóng mát và là điểm nhấn kiến trúc thể hiện sự tinh tế, lịch lãm cho không gian khách sạn mini 5 tầng.

Hình ảnh: Góc nhìn từ bên trên xuống của thiết kế khách sạn mini 5 tầng đẹp
Hình ảnh: Góc nhìn từ bên trên xuống của thiết kế khách sạn mini 5 tầng đẹp

Mặc dù mẫu thiết kế khách sạn được xây dựng mang hơi hướng tân cổ điển sang trọng, tuy nhiên kiến trúc sư vẫn khéo kéo sử dụng vật liệu kiến trúc hiện đại để tối ưu không gian bên trong khách sạn. Một trong những vật liệu hiện đại tiêu biểu nhất chính là hệ thống kính được bố trí cho cửa ra vào và cửa sổ. Vật liệu kính trong mẫu kiến trúc phong cách tân cổ điển có độ bề cao, sức chịu lực tốt. Độ trong suốt của kính tạo cảm giác không gian mở rộng, thoáng, sạch sẽ và tươi mát hơn.

Hồ sơ thiết kế khách sạn mini 5 tầng đẹp:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng các giải pháp thiết kế khách sạn mini 5 tầng đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc ACHI

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN