Thiết kế khách sạn mini 5×20 đẹp tân cổ điển – Mã số: ACHI 56120

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 56120

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 5x20m
Diện tích khu đất: 5x20m

Công năng:

  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 5: Khòng nghỉ của khách.
  • Tầng tum: Không gian Cafe sân thượng
Tổng mức đầu tư: 4 TỶ
Năm thực hiện: 2023

Thiết kế khách sạn mini 5×20 đẹp tân cổ điển – Mã số: ACHI 56120 khiến người ta không thể không trầm trồ trước sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến ​​trúc hiện đại và nét cổ điển tinh tế. Với diện tích mặt tiền nhỏ hạn chế 5 x 20m, thiết kế này tạo nên một không gian sang trọng, phong cách phù hợp với những không gian có diện tích nhà phố nhưng vẫn muốn thể hiện sự hoành tráng và phong cách độc đáo của mình.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu khách sạn mini 5×20 đẹp tân cổ điển – Mã số: ACHI 56120

Một góc view đẹp mẫu thiết kế khách sạn mini 5 tầng tân cổ điển
Một góc view đẹp mẫu thiết kế khách sạn mini 5 tầng tân cổ điển

Thiết kế khách sạn tân cổ điển mini 5×20 đẹp tân cổ điển – Mã số: ACHI 56120 khiến người ta không thể không trầm trồ trước sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến ​​trúc hiện đại và nét cổ điển tinh tế. Với diện tích mặt tiền nhỏ hạn chế 5 x 20m, thiết kế này tạo nên một không gian sang trọng, phong cách phù hợp với những không gian có diện tích nhà phố nhưng vẫn muốn thể hiện sự hoành tráng và phong cách độc đáo của mình.

Tối ưu hóa việc sử dụng không gian được kiến trúc sư và gia chủ đặc biệt chú trọng. Dù diện tích xây dựng chỉ 5 x 20 m nhưng thiết kế này có đầy đủ tiện nghi cần thiết của một khách sạn mini nhờ cách bố trí phòng tinh tế.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu khách sạn mini 5×20 đẹp tân cổ điển – Mã số: ACHI 56120

Toàn cảnh mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tân cổ điển
Mẫu thiết kế khách sạn mini 5×20 đẹp tân cổ điển – Mã số: ACHI 56120

Phong cách kiến trúc tân cổ điển mang đến cho mẫu thiết kế khách sạn mini ACHI 56120 vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Sự kết hợp giữa các chi tiết trang trí mặt tiền, hệ cột vuông tròn linh hoạt và hệ thống cửa sổ lớn giúp tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác rộng mở trong nội thất.

Mặt tiền khách sạn ACHI 56120 được thiết kế với sự kết hợp giữa các gam màu trung tính như trắng và vàng kem tạo nên sự sang trọng và quyến rũ. Bên cạnh đó, không gian mặt tiền là còn sự kết hợp hài hòa và tạo điểm nhấn với màu đen kiêu sa của hệ khung nhôm xingfa. Các chi tiết hoa văn, đường gờ được xử lý cẩn thận, mang đến cho công trình vẻ uy nghiêm và trang nhã.

Toàn cảnh mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tân cổ điển
Toàn cảnh mẫu thiết kế khách sạn nhà phố tân cổ điển

Tầng 1 với thiết kế cao ráo mang đến sự sạch sẽ và chống đọng nước, ngập lụt vào mùa mưa. Trong khi đó, tầng trệt và các không gian tầng trên được trang bị đầy đủ các phòng tiện nghi, khu lễ tân, phòng chờ và các dịch vụ phụ trợ.

Với thiết kế sang trọng nhưng ấm cúng, mô hình khách sạn mini 5×20 này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ khách du lịch một mình đến các cặp đôi, gia đình nhỏ. Diện tích nhỏ gọn giúp chủ đầu tư tối ưu hóa chi phí xây dựng mà vẫn đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị cần thiết. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những nhà đầu tư muốn xây dựng khách sạn với số vốn ban đầu khiêm tốn và đảm bảo lợi nhuận lâu dài. Bên cạnh đó, với diện tích không lớn nên khách sạn rất dễ quản lý và bảo trì, đồng thời chi phí vận hành cũng được giữ ở mức tối thiểu.

Mẫu thiết kế khách sạn mini 5×20 đẹp theo phong cách tân cổ điển – Mã số: ACHI 56120 rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm vẻ đẹp kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Với diện tích khiêm tốn và cơ sở vật chất rộng rãi, mô hình khách sạn này hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả nhà đầu tư và khách hàng.

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về thiết kế này, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế khách sạn nhà phố mặt tiền 5m tân cổ điển. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 5: Khòng nghỉ của khách.
  • Tầng tum: Không gian Cafe sân thượng

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu thiết kế khách sạn mini 5×20 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế khách sạn mini 5×20:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    BÀI VIẾT MỚI NHẤT

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN