Dự án thiết kế khách sạn mini mặt tiền 10m đẹp lung linh – ACHI 65323

Dự án khách sạn mini mặt tiền 10m

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế khách sạn mini
Số tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2021

Ngày nay cùng với sự phát triển đa dạng về các loại hình lưu trú trên toàn quốc là các mô hình kinh doanh phong phú, với các mục đích khác nhau như khách sạn kết hợp văn phòng trụ sở cho thuê, khách sạn kết hợp căn hộ cho thuê, khách sạn mini… Trong đó mẫu thiết kế khách sạn mini mặt tiền 10m mang mã số: ACHI 65323 được chủ đầu tư khá hài lòng bởi nó đáp ứng được mặt công năng theo yêu cầu của chủ đầu tư và hơn thế nữa là kiến trúc của tòa nhà rất độc đáo, thu hút sự chú ý của mọi du khách khi di chuyển qua đây.

Là đơn vị thiết kế khách sạn uy tín, chuyên nghiệp, sở hữu trong tay hàng trăm công trình với quy mô lớn nhỏ thương hiệu Kiến trúc ACHI đã và đang là công ty thiết kế khách sạn đẹp, đẳng cấp trên cả nước. Thiết kế khách sạn với nhiều trường phái kiến trúc khác nhau, nhưng để nói đến một phong cách thiết kế kiến trúc đáp ứng cả về vẻ đẹp thẩm mỹ và sự phù hợp với cuộc sống của con người hiện đại cũng như phù hợp với mức đầu tư kinh phí hợp lý thì chính là những mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp mãn nhãn.

Contents

1. Ý tưởng thiết kế khách sạn mini mặt tiền 10m – ACHI 65325

Công trình khách sạn tân cổ điển được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 2 sao tại Đà Nẵng hoàn thiện thành công với ý tưởng thiết kế kiến trúc đẳng cấp, ấn tượng đã góp phần tạo dựng thương hiệu uy tín giàu bản sắc cho Kiến trúc ACHI. Cụ thể, ý tưởng thiết kế kiến trúc khách sạn mini này sở hữu đường nét kiến trúc mạnh mẽ, chắc chắn, bên cạnh đó là sự kết hợp của các họa tiết hoa văn trang trí tinh tế mang lại nét đẹp cuốn hút không thể bỏ qua.

Hình ảnh: Thiết kế khách sạn mini mặt tiền 10m - ACHI 65323
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn mini mặt tiền 10m – ACHI 65323

Toàn cảnh mẫu thiết kế khách sạn mini mặt tiền 10m hiện lên vô cùng vững chãi, chắc chắn, được xây dựng trên diện tích rộng rãi hứa hẹn sẽ là mẫu thiết kế khách sạn 2 sao cao cấp và điển hình được nhiều du khách trong và ngoài nước ưa chuộng sử dụng khu đến với thành phố Đà Nẵng.

Sự thành công của mẫu khách sạn này chính là thành quả của quá trình làm làm việc, hợp tác hiệu quả giữ CĐT và KTS ACHI. Không chỉ tạo ấn tượng với lối kiến trúc mãn nhãn, sự tính toán chi tiết, cẩn trọng trong từng chi tiết,  tòa khách sạn tân cô điển này còn được thiết kế tận dụng tối đa diện tích tạo nên sự phân bố hợp lý, đem đến tính tiện nghi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Cùng khám phá kiến trúc khách sạn đẹp phong cách tân cổ điển qua các phối cảnh dưới đây!

2. Khám phá lối kiến trúc cũng như phương án thi công khách sạn mini mặt tiền 10m – ACHI 65323

Kiến trúc tân cổ điển được xem là một trong những trường phái kiến trúc được hình thành từ lâu đời, một trong những đặc trưng dễ nhận thấy của kiến trúc này đó chính là những chi tiết trang trí tỉ mỉ và cầu kì nhưng không diêm dúa như lối kiến trúc cổ điển, những chi tiết này đòi hỏi người thợ phải làm thủ công, do đó việc thiết kế xây dựng cũng khắt khe, đòi hỏi sự khéo léo, tay nghề cao và kéo dài thời gian và chi phí hơn. Tuy nhiên, với việc xã hội đang ngày càng phát triển, chúng ta cũng có thể lựa chọn các sản phẩm được đúc sẵn bằng bê tông, composite,… có sẵn trên thị trường để tiết kiệm được thời gian, chi phí. Việc lựa chọn phương án nào thì sẽ tùy vào điều kiện cũng như yêu cầu của CĐT.

Trong mẫu thiết kế khách sạn mini mặt tiền 10m, kiến trúc sư tạo điểm nhấn của lối kiến trúc đó là mang hơi hướng thiên về tân cổ điển phá cách thông qua những chi tiết phào chỉ đắp vẽ trên các khối cột tường giả, các khối phào chỉ được bố trí tạo đường viền trang trí cho tường giáp mái, cách thức tô vẽ trên mỗi khối tường đều cho thấy sự tỉ mỉ, khéo léo của người làm kiến trúc.

Ngắm nhìn mẫu thiết kế khách sạn 2 sao này, có thể thấy ngoài các chi tiết phào chỉ lồi đắp bổ sung vào tường, kiến trúc sư của ACHI còn kẻ chỉ dọc theo cột và theo các khung cửa sổ, cửa ra vào. Trong kiến trúc xây dựng, phào chỉ được đắp vẽ không chỉ thể hiện tính thẩm mỹ độc đáo, thể hiện đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ mà còn góp phần hạn chế các hiện tượng nấm mốc, ngập dột nước vào tường bên trong nhà.

Hình ảnh: Lối kiến trúc tân cổ điển được vận dụng cho không gian nội - ngoại thất của tòa khách sạn mini
Hình ảnh: Lối kiến trúc tân cổ điển được vận dụng cho không gian nội – ngoại thất của tòa khách sạn mini

Theo bạn, thiết kế khách sạn mini mặt tiền 10m mang phong cách kiến trúc tân cổ điển muốn sang, đẹp thì nên lựa chọn màu sắc nào?

Khi được hỏi câu hỏi này, có nhiều người khẳng định nên chọn những tone màu có tính ấm áp như màu vàng nhạt, hoặc màu vàng sữa, người lại đưa ra ý kiến lựa chọn màu ghi trung tính để tạo sự đơn giản mà sang trọng. Trên thực tế, ý kiến của mọi người đều hợp lý, bởi mỗi người lại có một sở thích, mong muốn và nhu cầu khác biệt và không ai giống ai, do đó việc lựa chọn tone màu ngoại thất như thế nào phụ thuộc vào ý muốn của chính chủ đầu tư, anh em kiến trúc sư chúng tôi không quy chụp, không ép buộc chủ đầu tư phải lựa chọn màu này màu kia, trách nhiệm của kiến trúc sư là tư vấn, giúp chủ đầu tư tìm ra phương hướng lựa chọn phù hợp nhất mà thôi.

Đối với mẫu thiết kế khách sạn này, kiến trúc sư sau khi tìm hiểu một số yếu tố về Phong Thủy của gia chủ, cho nên chúng tôi đã góp ý lựa chọn màu trắng kem làm chủ đạo và vàng đồng cho khối kiến trúc tầng trệt. Việc kết hợp 2 tone màu này rất phù hợp với gia chủ trong hoạt động kinh doanh, nếu lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh tuổi sẽ góp phần thúc đẩy việc kinh doanh thuận lợi, phát triển theo hướng tích cực hơn.

Trên thực tế, CĐT sau khi tìm hiểu ở nhiều nơi cũng đã lựa chọn màu trắng làm tone ngoại thất chủ đạo cho mẫu thiết kế khách sạn mini mặt tiền 10m đẹp theo phong cách tân cổ điển của mình. Khi kiến trúc sư tư vấn sử dụng gam màu trắng sáng, CĐT đã vô cùng ngạc nhiên về ý kiến của ông và kiến trúc sư đều giống nhau. Chính vì thế, khi nhận được sự đồng thuận của chủ đầu tư, kiến trúc sư ngay lập tức đã sử dụng tone màu đã chọn để tạo gam màu ngoại thất chủ đạo trong khách sạn.

Xét về tính chất, màu trắng được xem là tone màu đơn giản thường được sử dụng trong rất nhiều công trình kiến trúc khác nhau, màu trắng đơn giản, tinh tế, tạo cảm giác an toàn trong mắt người nhìn. Ngoài ra không gian cũng trở nên tươi sáng, rộng mở và luôn mới mẻ sáng sủa nhờ tone màu này. Việc bố trí tone trắng ngoại thất góp phần mang đến sự mới mẻ, không gian đẳng cấp, sang trọng, tinh tế và sang trọng cho tổng thể mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển mặt tiền 10m.

Hình ảnh: Góc nhìn từ trên xuống của ý tưởng thiết kế khách sạn mini mặt tiền 10m
Hình ảnh: Góc nhìn từ trên xuống của ý tưởng thiết kế khách sạn mini mặt tiền 10m

Bố trí hệ thống mái bằng cho mẫu thiết kế khách sạn mini mặt tiền 10m

Thông thường, khi yêu cầu thiết kế khách sạn theo phong cách tân cổ điển, chủ đầu tư thường muốn ngôi nhà của mình có dạng mái marsand để tạo sự bề thế và độc đáo, tuy nhiên đối với CĐT, họ lại không đòi hỏi quá nhiều về mức độ thẩm mỹ của công trình. Thay vào đó, ông yêu cầu kiến trúc sư phải bố trí hệ thống mái bằng cho công trình của mình.

Khung mái bằng với diện tích tương đương diện tích sàn xây dựng, hình dáng vuông vắn và được đổ bê tông kết cấu 4 lớp: Lớp tạo dốc từ 5-8% giúp thoát nước nhanh, lớp chịu lực, lớp chống thấm và lớp chống cháy. View toàn cảnh mẫu khách sạn mini mặt tiền 10m trên sẽ khiến nhiều người thấy rõ được phần mái bằng được thiết kế vô cùng ấn tượng.

Mặc dù mẫu thiết kế khách sạn theo phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, tuy nhiên kiến trúc sư vẫn khéo kéo sử dụng vật liệu kiến trúc hiện đại để tối ưu không gian bên trong. Một trong những vật liệu hiện đại tiêu biểu nhất chính là hệ thống kính được bố trí cho cửa ra vào và cửa sổ. Vật liệu kính trong mẫu kiến trúc phong cách tân cổ điển có độ bề cao, sức chịu lực tốt.

Độ trong suốt của kính tạo cảm giác không gian mở rộng, thoáng, sạch sẽ và tươi mát hơn, đồng thời du khách cũng có thể dễ dàng nhìn ngắm, quan sát cảnh sắc bên ngoài mẫu tòa khách sạn mà mình đang cư trú.

Trên đây là những thông tin cơ bản về mẫu thiết kế khách sạn mini mặt tiền 10m mang phong cách kiến trúc tân cổ điển từ hình ảnh, phối cảnh, mặt bằng chỉ là một phần nhỏ trong số gần 200 trang A3 của bộ hồ sơ thiết kế kiến trúc, điện nước, kết cấu. Nếu quý vị và các bạn có nhu cầu xem trực tiếp trọn bộ hồ sơ thiết kế khách sạn này, vui lòng trực tiếp đến văn phòng tư vấn thiết kế của Kiến trúc ACHI

Hồ sơ thiết kế khách sạn mini mặt tiền 10m bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng khách sạn mini:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc ACHI

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN