Thiết kế mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp mặt tiền 9m – ACHI 33026

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 33026

Chủ đầu tư: Anh Vinh
Địa điểm: Tiền Giang
Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 4
Diện tích xây dựng: 135m2 (9mx15m)
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách; Khu bếp và phòng ăn; 01 Phòng ngủ khép kín ; WC chung.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 01 Phòng ngủ lớn Master; 02 Phòng ngủ con WC chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Phòng thờ; 01 Phòng ngủ; Sân chơi, sân chơi.
  • Tầng tum: Kho; Téc nước; Năng lượng mặt trời.
Tổng mức đầu tư: 4 tỷ đồng + 3 tỷ đồ nội thất
Năm thực hiện: Năm 2019

Thiết kế mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp mặt tiền 9m đang là xu hướng tìm kiếm trong những năm gần đây. Những ngôi biệt thự này phù hợp với diện tích đất không quá rộng nhưng lại đáp ứng được nhu cầu sử dụng công năng lớn với chiều cao 4 tầng. Đặc biệt, ngoại thất công trình với kiến trúc kiểu Pháp đã thu hút ánh nhìn để lại ấn tượng cho chủ đầu tư bởi nét đẹp sang trọng, xa hoa, lộng lẫy. Bên cạnh đó, công năng các tầng được thiết kế, bố trí khoa học, tiện nghi mang đến một không gian sống hài hòa, phù hợp và đúng ý của chủ đầu tư.

Những nét thiết kế tinh tế và cuốn hút trong mẫu biệt thự 4 tầng này đã hoàn toàn giúp nâng tầm sang trọng, đẳng cấp cho công trình cũng như thể hiện gu thẩm mỹ của chủ đầu tư. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu nhà 4 tầng này qua các hình ảnh và thông tin dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về thiết kế mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp mặt tiền 9m – ACHI 33026

Thiết kế mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp mặt tiền 9m - ACHI 33026
Hình ảnh: Thiết kế mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp mặt tiền 9m – ACHI 33026

Với kiến trúc tân cổ điển sang trọng và cuốn hút, mẫu biệt thự 4 tầng mặt tiền 9m đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư cũng như đáp ứng được thị hiếu của rất nhiều các khách hàng khác. Tổng thể công tình hiện lên vô cùng quyến rũ với những đường nét tỉ mỉ, phức tạp mà tinh tế, hấp dẫn người nhìn. Bên cạnh đó là không gian sân vườn được bố trí khoa học không chỉ tạo nên không gian sống đẹp mà còn góp phần phô diễn vẻ đẹp hoàn thiện của công trình. Đặc biệt hơn cả là không gian nội thất được thiết kế tiện nghi, sang trọng đã tạo nên sự thoải mái cho gia chủ trong quá trình sinh hoạt.

Sự kết hợp hoàn hảo từ nội thất đến ngoại thất và sân vườn đã khiến bản thiết kế mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển này được chủ đầu tư đánh giá cao. Cùng chiêm ngưỡng và tìm hiểu thêm về mẫu nhà qua các phối cảnh 3D dưới đây nhé!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp mặt tiền 9m – ACHI 33026

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ

Được thiết kế dưới bàn tay nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư ACHI, công trình 4 tầng hiện lên với rất nhiều điểm nhấn đặc biệt và cuốn hút. Nét ấn tượng đầu tiên ở ngoại thất công trình là sự khéo léo trong phối hợp các gam màu sắc vô cùng tinh tế. Đối với một ngôi biệt thự tân cổ điển thì màu sắc là yếu tố quan trọng góp phần tôn lên nét đẹp của các đường nét thiết kết. Trong đó, gam màu trắng được sử dụng làm gam màu chủ đạo cho ngôi nhà biệt thự. Là sắc màu của phong cách tân cổ điển, màu trắng giúp công trình thêm sang trọng, trang nhã và thanh thoát.

Đặc biệt, sắc màu này còn góp phần tôn lên được nét ấn tượng của các tông màu điểm nhấn như cửa, mái, lan can ban công. Gam màu xanh của hệ mái và khung cửa sổ, gam màu nâu của cửa chính và vàng của lan can ban công là các gam màu điểm nhấn nổi bật trên nền trắng chủ đạo. Đây đều là các gam màu đặc trưng của kiến trúc cổ điển tôn lên nét đẹp hoàn mỹ, sang trọng và quý phái của ngoại thất ngôi biệt thự.

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp

Với mặt tiền 9m và có 2 sảnh, các chi tiết hoa văn trang trí, phào chỉ đều được chọn lọc một cách kỹ lưỡng, đăng đối tạo nên một diện mạo công trình bắt mắt. Trong đó, hệ cột trụ to khỏe từ cột vuông, cột tròn, cột giả được thiết kế lớn, đan xen những mảng tường dày đặc đều tạo cảm nhận sự vững chãi, bề thế. Hơn nữa, phần đầu cột và chân cột được trang trí tinh tế với họa tiết hoa văn giúp công trình thêm cuốn hút. Sự hòa quyện giữa nét mềm mại uốn lượn của hoa văn phào chỉ với sự vững chãi của hệ thống cột trụ đã mang đến nét thẩm mỹ riêng, đầy độc đáo cho ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 4 tầng đẹp này.

Ngoài ra, hệ thống sảnh chính thiết kế ấn tượng với hệ trụ cột tròn kéo dài kiên cố cân đối hai bên lối vào, nâng đỡ mái sảnh vô cùng chắc chắn. Bên cạnh đó, chi tiết mũ vương miệng tân cổ điển được chạm khắc phù điêu sắc nét ở mái sảnh làm sang và nổi bật không gian đón khách. Ngoài ra, không gian sảnh cũng được đôn cao với gam màu nâu sang trọng kết hợp với tay vịn cầu thang đăng đối 2 bên, cùng chi tiết con tiện trắng hài hòa nhằm nhấn mạnh vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển. Thêm vào đó còn nâng cao sự sang trọng của không gian tiếp khách trong mẫu nhà 4 tầng này.

Một góc view của ngôi biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp

Nổi bật hơn cả là hệ thống sảnh phụ cũng được thiết kế với cột trụ tròn nhưng kéo dài xuyên suốt từ tầng 1 lên  đến tầng 2 tạo ra sự độc đáo cho mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng này. Đồng thời còn cột trụ sảnh phụ còn nâng đỡ ban công tầng 3, tạo nên tổng thể hài hòa, cuốn hút. Hệ thống sảnh phụ cũng được thiết kế đôn cao tạo sự sang trọng. Và lối lên sảnh phụ được thiết kế đối xứng 2 bên mang đến nét độc đáo và sự tiện nghi cho gia chủ.

Và với vẻ đẹp tân cổ, ngoại thất công trình còn được thiết kế, trang trí tối giản. Những chi tiết trang trí, tô vẽ hoa văn, phào chỉ được đơn giản hóa mang đến sự tinh tế trong từng nét thiết kế. Những mảng tường phẳng phóng khoáng kết hợp cùng hệ cửa sổ, cột trụ, đã tôn lên vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy cho mẫu biệt thự 4 tầng đẹp này. Tất cả các chi tiết thiết kế của ngôi biệt thự đều được lựa chọn tỉ mỉ đã thể hiện trọn vẹn được sự giàu có, quyền uy của chủ nhân ngôi nhà. Các mảng tường dày đặc, hệ cột trụ to khỏe cùng những chi tiết phù điêu đắp nổi đặc sắc tạo nên sự khác biệt, nét hoàn mỹ cho tổng thể công trình.

Thiết kế mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Thiết kế mẫu nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp nhìn từ trên cao

Bên cạnh những điểm nhấn về hoa văn trang trí, phào chỉ cùng màu sắc hài hòa thì hệ cửa chính, cửa sổ, cửa ban công cũng là điểm nổi bật riêng cho ngoại thất ngôi biệt thự này. Tổng thể công trình đa số đều sử dụng chất liệu kính cường lực trong suốt, cao lớn hình vòm cung, giúp tôn lên nét đẹp sang trọng, trẻ trung những vẫn rất cổ kính cho mẫu thiết kế nhà 4 tầng đẹp này thêm phần cuốn hút.

Trong đó, hệ cửa chính sửa dụng cửa gỗ nâu đỏ sang trọng gia tăng sự đẳng cấp cho không gian khách đến chơi nhà. Còn hệ cửa sổ, cửa ban công các tầng được bố trí dày ở khắp các mặt công trình mang tính thẩm mỹ, sang trọng. Đồng thời còn giúp tăng sự giao tiếp không gian nội thất với ngoại thất công trình, cho ánh sáng tự nhiên vào nhà, giúp từng phòng trong biệt thự đều thoáng và sáng. Hơn nữa, còn tạo tầm view đẹp cho gia chủ ra không gian sân vườn bên ngoài. Và ấn tượng hơn cả vẫn là hệ thống cửa ở sảnh phụ, là một dải kính hoa đồng kéo dài từ tầng 1 lên đến tầng 2 vô cùng độc đáo theo chiều cao của sảnh. Hệ cửa này không chỉ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho biệt thự mà còn là điểm nhấn thẩm mỹ cổ kính đậm nét tân cổ điển.

Mẫu nhà đẹp tân cổ điển mặt tiền 9m 4 tầng
Hình ảnh: Mẫu nhà đẹp tân cổ điển mặt tiền 9m 4 tầng

Ngoài ra, chất liệu kính cường lực không những đạt hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt mà còn giúp các không gian trong nhà đều có thể đón nhận được ánh sáng tự nhiên. Và hơn hết, cửa kính kết hợp với hệ thống đèn trong và ngoài biệt thự, giúp công trình càng lung linh, kiều diễm về đêm. Thêm vào đó, hệ thống ban công phân bố đều ở các tầng mang đến không gian hóng gió thoáng rộng. Lan can sử dụng chất liệu thép nghệ thuật màu vàng nổi bật vừa tạo nên sự thông thoáng vừa mang nhấn mạnh vẻ đẹp cổ kính của kiến trúc tân cổ điển. Ngắm nhìn tổng thể mẫu thiết kết nhà 4 tầng đẹp tân cổ điển sẽ khiến người xem bị thu hút dưới nét đẹp lung linh, đẳng cấp đến từng chi tiết.

Mẫu biệt thự tân cổ điển mặt tiền 9m lộng lẫy về đêm
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển mặt tiền 9m lộng lẫy về đêm

Điểm nhấn từ xa trong thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển là hệ mái Mansard ốp đá xanh đen viền trắng nổi bật. Hệ mái không chỉ thể hiện vẻ đẹp của kiến trúc Pháp mà còn giúp nâng cao sự bề thế và vững chãi cho công trình. Ngoài ra, kiến trúc mái được thiết kế như hình thang úp ngược giúp mở rộng không gian sinh hoạt cho gia chủ. Các ô cửa vòm ở hệ mái ngoài tạo sự thông thoáng như các ô cửa sổ bên dưới còn thể hiện được nét đẹp thẩm mỹ cho ngôi biệt thự. Sự kết hợp màu sắc, vật liệu của hệ mái đã mang đến diện mạo hùng vĩ thể hiện sự mạnh mẽ, vững chãi và lộng lẫy, xa hoa cho công trình 4 tầng này.

Hơn thế nữa, hệ thống sân vườn cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua trong thiết kế nhà 4 tầng tân cổ điển đẹp này. Không gian sân vườn của công trình được quy hoạch tỉ mỉ mang đến một không gian sống thoải mái, trong lành gần gũi với thiên nhiên cho gia đình chủ đầu tư nghỉ ngơi, thư giãn. Một mẫu thiết kế biệt thự hoàn hảo từ trong ra ngoài như công trình 4 tầng này không chỉ chiếm trọn trái tim chủ đầu tư mà còn được rất nhiều khách hàng khác đặt hàng. Nếu bạn đang phân vân ngôi nhà này cho khu đất của mình, hãy liên hệ ngay với ACHI để được tư vấn thiết kế miễn phí nhé!

Hồ sơ thiết kế bản vẽ thiết kế mẫu nhà 4 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế mẫu nhà 4 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN