Thiết kế nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Đà Lạt – ACHI 13215

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 13215

Chủ đầu tư: Anh An
Địa điểm: Đà Lạt
Loại hình: Biệt thự hiện đại
Số tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 135m2 (13.5x10m)
Diện tích khu đất: 350m2

Công năng:

  • Bao gồm: Phòng khách + Phòng thờ + 03 Phòng ngủ khép kín + Phòng Bếp và phòng ăn + 02 WC.
Tổng mức đầu tư: 1.1 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Đà Lạt với kiến trúc mái thái ngói màu đỏ hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích. Đặc biệt, tông màu tường trắng cùng màu nhấn nâu của gạch ốp tạo nên sự cân đối hài hòa mang đến một không gian sống độc nhất theo ý tưởng của chủ đầu tư. Ngoài ra, không gian nội thất và sân vườn cũng được chú trọng thiết kế nhằm mang đến một không gian sống và thư giãn thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu nhà, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm. Hy vọng qua nét đẹp của mẫu nhà nhà này, bạn đọc sẽ có thêm ý tưởng thiết kế mới cho ngôi nhà của riêng mình!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Đà Lạt – ACHI 13215

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Đà Lạt - ACHI 13215
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 1 tầng tại Đà Lạt – ACHI 13215

Được thiết kế trên một khu đất rộng tại thành phố Đà Lạt, ngôi biệt thự 1 tầng được thiết kế với kiến trúc hiện đại mang hơi hướng kiểu Âu vô cùng độc đáo. Từ màu sắc, vật liệu đến đường nét kiến trúc của ngôi nhà đều được thiết kế sáng tạo, hài hòa nhằm tạo nên một diện mạo mới, đáp ứng gu thẩm mỹ của chủ đầu tư. Ngoài ra, kiến trúc mái thái lợp ngói màu đỏ, không gian trong nhà thoáng với các phòng đều có cửa sổ cũng mang đến một không gian sống hoàn mỹ nhất cho các thành viên trong gia đình. Bạn đọc có thể chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp của ngôi nhà qua các hình ảnh và thông tin trong bài viết dưới đây!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế 1 tầng mái thái độc đáo tại Đà Lạt – ACHI 13215

Một góc view của ngôi nhà 1 tầng đẹp mái thái
Hình ảnh: Một góc view của ngôi nhà 1 tầng đẹp mái thái

Kiến trúc nhà cấp 4 hiện đại diện tích 150m2 được thiết kế vô cùng sang trọng, trang nhã, đảm bảo tỉ lệ hình khối. Hệ thống mái giật cấp, đăng đối đã tạo nên một công trình vững chãi, cao thoáng, rộng rãi và góp phần cải thiện cảnh quan trở nên cuốn hút hơn. Mái thái với màu đỏ gạch là điểm nhấn cuốn hút người xem ở mọi góc đặt mắt.

Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp mới lạ
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp mới lạ

Hệ mái được phân nhiều tầng, nhiều lớp không chỉ tạo thẩm mỹ mà còn là yếu tố giúp che mưa che nắng, đảm bảo sự bên vững cho ngôi nhà 1 tầng. Với hệ thống gạch ngói cao cấp, ngôi nhà đảm bảo tính bền vững cũng như nâng cao khả năng chống thấm vào mùa mưa tại Đà Lạt.

Ngôi nhà cấp mái thái độc đáo và mới lạ
Hình ảnh: Ngôi nhà cấp mái thái độc đáo và mới lạ

Bên cạnh vật liệu mái thái, công trình còn tạo ấn tượng bởi gam màu nâu của gạch ốp tường, màu xám của gạch ốp cột. Hệ thống gạch ốp khiến công trình trở nên như một ngôi biệt thự ở châu Âu. Bên cạnh đó, trong gam màu trắng chủ đạo, các đường nét kiến trúc tuy đơn giản nhưng đã gây chú ý mạnh mẽ qua sự đa dạng, đồng bộ của màu sắc vật liệu. Sự tương phản đặc trưng từ các gam màu đã làm cho kiến trúc ngôi nhà 1 tầng trở nên trẻ trung, sang trọng và tươi tắn trước cảnh quan thiên nhiên.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp nhìn từ trên cao

Ngoài ra, gam màu vàng được đặt bên dưới hệ mái cũng là một tỏng những điểm nhấn riêng, giúp công trình trở nên độc đáo. Cùng với đó, hệ thống cửa chính, cửa sổ cũng sử dụng khung màu vàng này tạo nên sự đồng nhất. Chất liệu kính của hệ thống cửa không chỉ giúp cân sáng, cân gió cho không gian nội thất bên trong, mà còn tạo nên hiệu ứng đẹp mắt, sang trọng cho ngoại thất công trình. Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng độc đáo này không chỉ đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư mà còn được rất nhiều gia đình yêu thích bởi sự đơn giản, sang trọng và sáng tạo.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 đẹp  bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN