Thiết kế nhà phố tân cổ điển kết hợp văn phòng mặt tiền 9m – ACHI 86006

Thông tin mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển kết hợp văn phòng mặt tiền 9m - ACHI 86006

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế nhà phố tân cổ điển
Số tầng: 5
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 150m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế nhà phố tân cổ điển kết hợp văn phòng mặt tiền 9m – ACHI 86006 có thiết kế vô cùng sang trọng, đẹp và vô cùng tiện ích cho việc mở văn phòng. Với diện tích đất phố rộng cùng hai mặt tiền thoáng, mẫu nhà ống với kiến trúc Pháp lại trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Kế thừa vẻ đẹp kiêu sa, cầu kỳ của kiến trúc cổ điển nhưng lại được kiến trúc sư thổi vào đó một hơi thở mới mẻ, trẻ trung, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Mẫu thiết kế nhà phố kết hợp văn phòng hay kinh doanh ngày càng được các chủ chọn lựa nhiều. Bởi những mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh vừa tận dụng được mặt bằng vàng kinh doanh, vừa tiết kiệm chi phí, mặt bằng xây dựng và duy trì giá trị sử dụng lâu dài.

Các mẫu thiết kế nhà phố trong bộ sưu tập của Kiến trúc Achi khá đang dạng từ kiến trúc hiện đại đến kiến trúc cổ điển nhưng được các chủ đầu tư có tiền yêu thích nhất vẫn là các mẫu nhà phố tân cổ điển. Các mẫu nhà phố tân cổ điển nổi bật thu hút bởi sự sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn tiện nghi hợp thời đại và không hề bị gò bó và bí bách. Sau đây, Kiến trúc ACHI xin mời quý vị và các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 5 tầng mặt tiền 9m đẹp đến từng chi tiết nhỏ này nhé.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển kết hợp văn phòng mặt tiền 9m – ACHI 86006

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự nhà phố tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự nhà phố tân cổ điển

Sở hữu mảnh đất hai mặt tiền ở một con phố lớn và sầm uất, gia đình anh Minh ở Thành phố Hồ Chí Minh mong muốn thiết kế một không gian sang trọng để làm văn phòng cho thuê. Do tạo lạc trên con phố khá phát triển nên anh mong muốn thiết kế ngôi nhà của mình thật sang trọng, đẳng cấp, nổi bật và cuốn hút khác biệt hẳn so với mặt bằng các nhà phố cùng khu. Nhận được yêu cầu của chủ đầu tư, kiến trúc sư của chúng tôi đã đến tận nơi để khảo sát và tư vấn trực tiếp cho chủ đầu tư. Sau khi bàn bạc trao đổi, mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng tân cổ điển mặt tiền 9m ra đời đã chinh phục được hoàn toàn chủ đầu tư. Anh Minh cùng gia đình rất hài lòng với phương án 3D cùng mặt bằng công năng mà công ty đưa ra. Chính vì thế hồ sơ kỹ thuật cũng nhanh chóng được triển khai.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển kết hợp văn phòng mặt tiền 9m – ACHI 86006

Một góc view đẹp mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng kết hợp văn phòng cho thuê
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng kết hợp văn phòng cho thuê

Mẫu thiết kế nhà ống nổi bật hẳn so với mặt chung các ngôi nhà khác và sáng rực một góc trời. Tuy không phải là ngôi nhà to nhất phố nhưng có thể khẳng định ngôi nhà văn phòng đẹp nhất phố. Kiến trúc Pháp xa hoa, lộng lẫy chắt lọc tinh hoa giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại. Sự cầu kỳ, tinh tế, cổ kính và sang trọng đan xen với sự tiện nghi, phóng khoáng và thiết kế mở của kiến trúc hiện đại khiến cho ngôi nhà chiếm trọn trái tim của gia chủ và nhận được đánh giá cao từ giới kiến trúc. Kết cấu kiến trúc mang vẻ đẹp hoàng gia mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho những ai một lần đặt chân vào vì thế nó thu hút được nhiều khách hàng, đối tác hơn. Đó cũng là lợi thế mà mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh này mang lại. Sức hút khó cưỡng đến từng chi tiết nhỏ trong phối cảnh 3D ngoại thất hứa hẹn sẽ khiến nhiều chủ đầu tư mất ăn mất ngủ.

Hạn chế của các mẫu nhà phố là chỉ bị giới hạn 3 không gian nên kiến trúc sư chỉ có thể tập trung trau chuốt được vào một mặt tiền, và không gian một mặt tiền cũng bị hạn chế và bí bách dù có thiết kế khéo léo đến mức nào đi nữa. Những ngôi nhà phố 5 tầng tân cổ điển may mắn không những sở hữu diện tích rộng và với 2 mặt tiền lớn. Với điều kiện vô cùng lý tưởng như vậy là mảnh đất màu mỡ để kiến trúc sư mặc sức sáng tạo. Bản vẽ thiết kế thiết kế nhà phố tưởng chừng vô hồn khô cứng nhưng dưới bàn tay thiết kế của kiến trúc sư ACHI lại trở nên mềm mại, có hồn và vô cùng mãn nhãn không chỉ đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư mà còn đáp ứng yêu cầu kinh doanh xuất sắc.

Kiến trúc Pháp hoa lệ, đẳng cấp khiến ngôi nhà ống thực sự nổi bật một góc phố
Hình ảnh: Kiến trúc Pháp hoa lệ, đẳng cấp khiến ngôi nhà ống thực sự nổi bật một góc phố

Mẫu thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh nhà anh Minh nổi bật thu hút với hệ hoa văn phào chỉ cầu kỳ, tinh xảo. Bên cạnh đó mang trong mình đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển với hình khối kiến trúc đăng đối.Trong đó, trục giữa được lấy là trung tâm chia hai bên ngôi nhà thành hai phần tương đối giống nhau. Thiết kế kiến trúc đăng đối mang lại sự bề thế, sang trọng và vô cùng đẳng cấp cho tòa nhà văn phòng, gây được thiện cảm với khách hàng và đối tác.

Ngôi nhà phố kết hợp kinh doanh sử dụng màu trắng làm gam màu chủ đạo. Gam màu trắng nổi bật, toát lên vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch. Màu trắng cùng với màu vàng là hai tone màu kinh điển của kiến trúc tân cổ điển. Nếu như màu vàng là màu hoàng kim màu của vua chúa, của sự vương giả thịnh vượng thì màu trắng lại là màu trẻ trung, sang trọng. Màu trắng cũng là tone màu dễ kết hợp với các tone màu khác trong bảng màu sắc. Nổi bật trên tone màu trắng chủ đạo là màu đen hoài cổ của hệ lan can sắt nghệ thuật. Bên cạnh đó là những khung kính hoa đồng vô cùng nghệ thuật, mềm mại và quyến rũ. Mẫu nhà phố sử dụng khá nhiều khung cửa sổ kính lớn được bố trí đều khắp hai mặt tiền. Hệ cửa sổ sử dụng khung nhôm xingfa và kính cường lực vô cùng bền đẹp và thời trang. Những khung cửa kính giúp không gian nội thất ngôi nhà phố trở nên thông thoáng tối ưu việc lấy sáng lấy gió từ thiên nhiên bên ngoài. Điều đó đã ghi điểm đối với gia chủ cũng như khách hàng.

Cận cảnh vẻ đẹp không gian sảnh với thiết kế bán hầm
Hình ảnh: Cận cảnh vẻ đẹp không gian sảnh với thiết kế bán hầm

Không gian tầng 1 được ốp đá nguyên khối màu vàng kim vô cùng vương giả và quý tộc. Màu vàng tại không gian tầng 1 mở ra một không gian đậm chất hoàng gia sang trọng, xa hoa và cổ kính. Việc ốp đá giúp không gian tầng 1 luôn sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh chống thấm, chống rêu mốc mang lại vẻ đẹp bền vững với thời gian.

Hệ mái Mansard là hệ mái được sử dụng trong mẫu nhà phố xinh đẹp này. Hệ mái được thiết kế với khối mái hình thang đổ bê tông úp ngược lên tòa nhà. Sau đó dán những phiến ngói màu xanh ghi lên. Với thiết kế nhà, không gian tầng mái được tận dụng như một không gian công năng 1 tầng. Trong đó có thể tận dùng làm kho, làm phóng thờ, phòng giải trí, phòng đọc sách, phòng gym hay phòng giặt sấy. Với hình khối kiến trúc ngôi nhà phố đồ sộ, cân đối thì hệ mái Mansard chính là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Để không gian tầng áp mái không bị bí bách kiến trúc sư ACHI đã thiết kế thêm các ô cửa sổ nhỏ để lấy sáng lấy gió từ bên ngoài. Hệ mái Mansard giúp chống nóng tốt và bảo vệ ngôi nhà luôn ấm áp vào mùa đông.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển kết hợp văn phòng mặt tiền 9m. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo!

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1 – 6: Mặt bằng cho thuê làm văn phòng.

Nếu có quý khách hàng muốn thiết kế công trình tòa nhà dịch vụ tương tự thì có thể liên lạc với Kiến trúc ACHI để có thể biến ý tưởng, mong muốn của mình thành hiện thực nhé!

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển kết hợp văn phòng mặt tiền 9m bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển kết hợp văn phòng mặt tiền 9m:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN