Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp sang trọng đẳng cấp – ACHI 01036

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 01036

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế nội thất biệt thự
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2020

Contents

THIẾT KẾ NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP

Hiện nay, thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho biệt thự bằng gỗ tự nhiên đang được lòng rất nhiều gia đình. Với nét đẹp sang trọng, đẳng cấp và trường tồn với thời gian, các không gian sống đẹp này chình là xu hướng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho gia đình mình. Đặc biệt, cùng với sự xa hoa, lộng lẫy của không gian ngoại thất biệt thự chính là sự sang trọng, đẳng cấp của nội thất tân cổ điển mang đến một khu vực nghỉ dưỡng lý tưởng và hoàn hảo. Để có thể hiểu rõ hơn về không gian nội thất bằng gỗ, Kiến trúc ACHI mời bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất với mã số ACHI 01036 dưới đây!

Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng đẳng cấp - ACHI 01036
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng đẳng cấp – ACHI 01036

Kiến trúc ACHI là một trong các đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tân cổ điển bằng gỗ tự nhiên. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, công ty thiết kế nội thất đẹp ACHI chắc chắn sẽ mang lại cho mỗi khách hàng những công trình đẳng cấp, sang trọng nhất. Mẫu thiết kế với nguyên liệu chủ đạo là gỗ tự nhiên dưới đây là một ví dụ điển hình. Mời quý bạn đọc và khách hàng cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế độc đáo và đẹp mắt này của ACHI để sưu tầm thêm ý tưởng thiết kế của riêng mình nhé!

1. Nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển

Không gian phòng khách sang trọng trang nhã
Hình ảnh: Không gian phòng khách sang trọng trang nhã

Với diện tích sàn rộng, không gian phòng khách được bài trí đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng nhờ các họa tiết trang trí tân cổ điển. Việc kết hợp giữa chất liệu gỗ cùng với các vật dụng nội thất, sự kết hợp màu sắc đầy sáng tạo đã mang đến nét riêng cho căn phòng. Bộ bàn ghế bằng gỗ nổi bật là điểm nhấn ấn tượng nhất cho căn phòng.

Một góc nhìn của nội thất phòng khách tân cổ điển ấn tượng
Hình ảnh: Một góc nhìn của nội thất phòng khách tân cổ điển ấn tượng

Bộ bàn ghế phòng khách với màu sắc và kiểu dáng được lựa chọn một cách tỉ mỉ và mới lạ. Các họa tiết trang trí chạm trổ tinh tế được sơn màu nâu tôn lên gam màu vàng ấm áp của đệm trên ghế. Ngoài ra, với diện tích rộng thoáng, khoảng không gian giữa trần và nền nhà khá lớn, tạo sự chóng ngợp và xa hoa đối với mỗi vị khách khi đến thăm nhà.

Hệ thống sảnh nổi bật với gam màu tân cổ điển sang trọng
Hình ảnh: Hệ thống sảnh nổi bật với gam màu tân cổ điển sang trọng

Hệ thống trần thạch cao sang trọng với các họa tiết trang trí sơn nhũ vàng đẳng cấp. Hòa quyện cùng hệ thống đèn chùm làm sáng bừng không gian phòng khách. Các món đồ nội thất và tường, cột nhà đều sử dụng chất liệu gỗ trang trí hoa văn vàng thể hiện rõ nét nhất của vẻ đẹp tân cổ điển.  Đối lập với hệ trần là sàn nhà sư dụng gạch ốp nguyên tấm, được trang trí họa tiết mềm mại, mang đến nét độc đáo và ấn tượng cho cả căn phòng.

Cầu thang lên tầng với vật liệu bằng gỗ bền chắc và sang trọng
Hình ảnh: Cầu thang lên tầng với vật liệu bằng gỗ bền chắc và sang trọng

Gam màu nâu, vàng, trắng là các sắc màu được sử dụng nhiều nhất trong căn phòng khách này, tạo nên vẻ đẹp cổ kính cho không gian sống của gia chủ. Từ cách phối hợp màu sắc hài hòa, các họa tiết trang trí tinh tế đến cách lựa chọn các đồ dùng nội thất như đèn chùm, trần thạch cao, gạch ốp sàn, bộ bàn ghế sofa, khung cửa,… Tất cả đều tạo nên cho gia chủ một không gian sống vô cùng sang trọng và tinh tế.

2. Phòng bếp ăn Thiết kế nội thất cổ điển đẹp

Nội thất không gian phòng bếp tân cổ điển đẹp đẳng cấp
Hình ảnh: Nội thất không gian phòng bếp tân cổ điển đẹp đẳng cấp

Bên cạnh không gian phòng khách thì khu bếp cũng rất quan trọng vì đây chính là nơi để gia đình chủ đầu tư tụ họp. Cùng nhau thưởng thức những món ăn tăng thêm tình cảm cũng như mối gắn kết của mọi người với nhau hơn. Không gian nội thất phòng bếp của ngôi biệt thự bao gồm khu vực bếp và khu vực bàn ăn được thiết kế sử dụng các đồ nội thất bằng gỗ cao cấp. Các chi tiết trang trí cách tân trên mỗi món đồ nội thất với gam màu nâu nổi bật trên nền vàng thể hiện một vẻ đẹp tinh tế và lôi cuốn.

Không gian bếp được bài trí khoa học tạo sự tiện nghi và thoải mái
Hình ảnh: Không gian bếp được bài trí khoa học tạo sự tiện nghi và thoải mái

Không gian phòng bếp của căn biệt thự với phong cách tân cổ điển đã thể hiện rõ được tính đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn đậm nét đẹp kiểu Pháp. Sự kết hợp màu sắc tinh tế và mới lạ tạo nên một không gian hội tụ gia đình vô cùng ấm cúng, nâng cao chất lượng các bữa ăn hằng ngày.

Tổng thể khu bếp được thiết kế thoáng rộng mang đến sự thoải mái
Hình ảnh: Tổng thể khu bếp được thiết kế thoáng rộng mang đến sự thoải mái

Bên cạnh các món đồ nội thất thì chiếc đèn chùm được bố trí trên trần thạch cao khiến cho không gian thêm sự lãng mạn hơn. Ánh sáng vàng của đèn chùm kết hợp với hệ thống đèn led chiếu vào gam nâu của gỗ giúp các vật liệu trở nên bóng bẩy, sang trọng và đẳng cấp hơn. Gây ấn tượng trong không gian căn phòng này là gam màu trắng và vàng xen kẽ các khung gỗ được thiết kế một cách chi tiết, tỉ mỉ.

Cầu thang lên tầng với vật liệu bằng gỗ bền chắc và sang trọng
Hình ảnh: Bộ bàn ăn rộng bằng gỗ tự nhiên nổi bật với gam màu nâu bóng

Bộ bàn ăn với sắc màu nâu đặc trưng đến từ chất liệu gỗ tự nhiên giúp nâng cao sự sang trọng của tổng thể công trình. Bộ bàn ăn hình chữ nhật dài được bo tròn các góc đầy tinh tế cùng cột trụ vững chãi mang đến không gian thưởng thức món ăn lý tưởng. Và cũng giống phòng khách, phòng bếp ăn cũng được ốp đá sang trọng với họa tiết trang trí tinh xảo, mang đến vẻ đẹp đậm chất tân cổ điển.

3. Phòng sinh hoạt chung – Nội thất cổ điển đẹp

Không gian phòng sinh hoạt chung của mẫu biệt thự tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian phòng sinh hoạt chung của mẫu biệt thự tân cổ điển

Mẫu biệt thự tân cổ điển với khu vực sinh hoạt chung cũng được chủ đầu tư chú trọng và quan tâm trong thiết kế và thi công. Đây chính là không gian để các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, thư giãn, trò chuyện. Từ đó, giúp gắn kết các thành viên trong gia đình. Không gian sinh hoạt thoáng rộng được thiết kế sang trọng và ấm áp đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư.

Phòng sinh hoạt chung ấm áp và tinh tế tại tầng 2
Hình ảnh: Phòng sinh hoạt chung ấm áp và tinh tế tại tầng 2

Không gian nội thất phòng sinh hoạt chung được sử dụng bộ ghế sofa có màu nâu hòa quện cùng màu gỗ của tổng thể công trình. Hệ thống cửa chính, cửa phụ, tủ để tivi, sàn nhà cũng đều sử dụng vật liệu gỗ thể hiện sự đẳng cấp. Bên cạnh đó, các họa tiết trang trí tinh tế đã làm nên một tổng thể không gian sinh hoạt lý tưởng cho các thành viên trong gia đình của chủ đầu tư.

Nội thất phòng sinh hoạt chung của mẫu biệt thự tại 2 tầng
Hình ảnh: Nội thất phòng sinh hoạt chung của mẫu biệt thự tại 2 tầng

Hệ thống trần thạch cao được trang trí tinh tế kết hợp cùng hệ thống đèn chùm sang trọng. Thêm vào đó, ánh sáng đèn chùm và đèn led được kết hợp tinh tế và khoa học tạo nên nguồn sáng đẹp, sang trọng và ấn tượng cho không gian sinh hoạt của chủ đầu tư.

4. Phòng ngủ – Thiết kế nội thất cổ điển đẹp

Nội thất phòng ngủ ông bà đơn giản, tinh tế tại tầng 1
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ ông bà đơn giản, tinh tế tại tầng 1

Bên cạnh không gian phòng khách và bếp và sinh hoạt chung thì thiết kế nội thất phòng ngủ là vô cùng quan trọng cho mỗi thành viên trong gia đình. Một không gian thư giãn, nghỉ ngơi đầy đủ tiện nghi và ấm áp sẽ giúp gia chủ cảm thấy thoải mái sau những giờ làm việc.

Một góc nhìn của không gian phòng ngủ cho ông bà ở tầng 1
Hình ảnh: Một góc nhìn của không gian phòng ngủ cho ông bà ở tầng 1

Thiết kế nội thất tân cổ điển cho phòng ngủ không chỉ sang trọng mà vẫn rất nhẹ nhàng, trang nhã, tạo không gian sống thoải mái. Căn phòng ngủ cho ông bà tại tầng 1 được thiết đơn giản với gam màu trắng thanh lịch. Các món đồ nội thất cũng khá đơn giản và hài hòa với sắc màu nâu tạo nên sự ấm áp.

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển trang nhã và ấm áp
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ tân cổ điển trang nhã và ấm áp

Tông màu trắng chủ đạo được sử trong căn phòng ngủ này đã mang đến không gian mới mẻ, sạch sẽ và ấp cúng nhưng vẫn không kém phần tinh tế và sang trọng. Các món đồ nội thất cao cấp được bố trí, phân chia bố cục khoa học tạo nên một không gian sống, nghỉ ngơi lý tưởng cho người lớn tuổi.

Phòng ngủ master sang trọng với hoa văn trang trí tinh xảo
Hình ảnh: Phòng ngủ master sang trọng với hoa văn trang trí tinh xảo

Nổi bật hơn căn phòng ngủ của ông bà tại tầng 1 là căn phòng ngủ tân cổ điển tại tầng 2 cho vợ chồng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của gia chủ, không gian căn phòng này được thiết kế vừa sang trọng, tinh tế, tiện nghi lại không kém phần hiện đại.

Các món đồ nội thất trong phòng ngủ được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế
Hình ảnh: Các món đồ nội thất trong phòng ngủ được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế

Từ lựa chọn nguyên vật liệu, đồ trang trí cho đến cách sắp xếp bày trí nội thất phòng ngủ sao luôn chú trọng tính khoa học trong sử dụng và sự hài hòa về mặt hình thức thẩm mỹ. Đặc biệt là công năng sử dụng và đảm bảo yếu tố phong thủy.

Phòng thay đồ sang trọng và tiện nghi của phòng ngủ đẹp
Hình ảnh: Phòng thay đồ sang trọng và tiện nghi của phòng ngủ đẹp

Căn phòng ngủ cho vợ chồng được thiết kế vô cùng rộng rãi, ngoài chiếc giường kingsize đặt giữa phòng, bộ ghế uống trà, bàn trang điểm thì căn phòng còn được bố trí phòng thay đồ riêng. Để mang đến sự đồng nhất trong thiết kế tổng thể công trình, căn phòng ngủ này cũng sử dụng đa số vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp.

Chất liệu gỗ làm chủ đạo trong căn phòng ngủ tân cổ sang trọng
Hình ảnh: Chất liệu gỗ làm chủ đạo trong căn phòng ngủ tân cổ sang trọng

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, Kiến trúc ACHI đã mang đến cho mỗi khách hàng một không gian sống lý tưởng và hoàn mỹ nhất. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống cho riêng mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội thất nhé!

Hồ sơ thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN