Thiết kế nội thất tân cổ điển nhẹ nhàng phong cách Caracole – ACHI 01030

THÔNG TIN MÃ CÔNG TRÌNH ACHI 01030

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế nội thất tân cổ điển
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Thiết kế nội thất tân cổ điển nhẹ nhàng – ACHI 01030 là mẫu nội thất được thiết kế theo phong cách Caracole khá ấn tượng và cá tính. Ngày nay, khi nhu cầu sống ngày càng nâng cao thì nhu cầu về nơi ở lại càng được chú trọng hơn. Một ngôi nhà đẹp thì không chỉ cần một thiết kế kiến trúc ngoại thất đẹp mà còn đòi hỏi đảm bảo công năng và tiện nghi cho gia đình gia chủ. Nếu như ngoại thất là chiếc áo đẹp đẽ mang lại ấn tượng tốt đẹp ban đầu thì một thiết kế nội thất đảm bảo thẩm mỹ, tiện nghi và khoa học mang lại cảm giác thoải mái trong quá trình sống và mãi về sau. Thiết kế nội thất cho một ngôi biệt thự đẹp mang lại không gian sống lý tưởng, tận hưởng, sức khỏe và tiền tài cho gia chủ.

Thiết kế nội thất được kiến trúc sư và gia chủ thống nhất thiết kế theo phong cách nội thất Caracole với sự đề cao sự đơn giản, tinh tế. Với phong cách thiết kế này, không gian nội thất ngôi biệt thự là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại không quá cầu kỳ, rườm rà vừa gần gũi, quen thuộc nhưng không kém phầm sang trọng, đẳng cấp.

Phong cách nội thất Caracole lấy cảm hứng từ những ngôi nhà thanh bình, yên ả tại những trang trại đồng quê nước Mỹ. Với phong cách thiết kế này ngôi nhà với vẻ đẹp đơn giản mà thanh thoát, quyến rũ đầy cá tính như là sự yêu chiều, vuốt ve cảm xúc của gia chủ và du khách.

Contents

1. Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển nhẹ nhàng phong cách Caracole – ACHI 01030

Phòng khách được thiết kế theo gam màu mạnh mẽ, ấm cúng
Hình ảnh: Phòng khách được thiết kế theo gam màu mạnh mẽ, ấm cúng

Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào căn nhà chính là không gian phòng khách, có thể nói phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà. Trong thiết kế nội thất tân cổ điển của ngôi biệt thự này, không gian phòng khách được thiết kế theo phong cách Caracole với diện tích khá rộng rãi không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và ấn tượng thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi mới bước chân vào ngôi nhà. Bên cạnh đó những đồ nội thất sang trọng, đẳng cấp được gia chủ chọn lựa kỹ càng khiến phòng khách trở nên đẹp, hài hòa và cuốn hút. Tone màu trắng ngà chủ đạo kết hợp với tone màu trầm mang khiến không gian nội thất trở nên độc đáo và cá tính.

Ngoài hệ thống đèn chiếu sáng vô cùng lung linh cùng các màu sắc của nội thất cho thấy chủ nhà vô cùng cá tính
Hình ảnh: Ngoài hệ thống đèn chiếu sáng vô cùng lung linh cùng các màu sắc của nội thất cho thấy chủ nhà vô cùng cá tính

Nội thất phòng khách được thiết kế khá rộng rãi với tâm điểm là bộ bàn ghế gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp nệm nỉ. Theo đuổi phong cách nội thất tân cổ điển nhưng được tối giản hóa một cách tinh tế khiến không gian nội thất phòng khách được thiết kế đơn giản mà sang trọng.

Cầu thang được thiết kế đơn giản nhường chỗ cho không gian phòng khách nổi bật
Hình ảnh: Cầu thang được thiết kế đơn giản nhường chỗ cho không gian phòng khách nổi bật

Điểm nhấn nổi bật của không gian phòng khách là bộ sofa kết hợp màu đen gỗ mun cao cấp khiến ngôi biệt thự đẹp có chút hoài cổ, sang trọng và tinh tế. Chất liệu đồ nội thất sử dụng trong thiết kế phòng khách cùng sự vận dụng màu sắc vô cùng tươi mới, vui mắt và cuốn hút.

 

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển kết hợp hiện đại
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển kết hợp hiện đại

Bộ sofa khá đồ sộ kết hợp với gỗ cao cấp cùng thiết kế đơn giản nhưng tinh xảo mang đến một không gian sống vừa gần gũi, thân thiện vừa tiện nghi, quý tộc. Thảm trải sàn khiến căn phòng trở nên đẳng cấp, hài hòa hơn với tone màu cùng tone màu sofa. Hệ trần thạch cao với hoa văn họa tiết phá cách kết hợp với đèn chùm đầy tính nghệ thuật. Tất cả tựa bàn giao hưởng tuyệt vời và trọn vẹn mang đến một cảm xúc không thể nào quên cho bất cứ ai một lần đặt chân tới.

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển nhẹ nhàng, lôi cuốn
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển nhẹ nhàng, lôi cuốn

Sử dụng khá nhiều đồ nội thất tối màu mang lại không gian huyền bí, hoài cổ và sang trọng nhưng nếu không đủ ánh sáng sẽ trở nên bí bách, ngột ngạt. Để khắc phục nhược điểm trên, kiến trúc ACHI đã thiết kế hệ thống cửa sổ lớn chiếm gần hết 1 phần tường là nơi kết dẫn không gian, ánh sáng, gió và khí trời vào không gian nội thất phòng khách, khiến phòng khách trở nên tràn đầy ánh sáng và sức sống. Từ những khung cửa đó, gia chủ và khách có thể ngồi trên bộ safa êm ái và thoải mái để phóng tầm mắt chiêm ngưỡng thiên nhiên, khung cảnh bên ngoài mà không sợ nắng mưa, nóng hay gió rét, quả là một điều tuyệt vời phải không ạ.

2. Thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển nhẹ nhàng phong cách Caracole – ACHI 01030

Không gian nội thất phòng bếp sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng bếp sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp

Phòng bếp là nơi kết nối tất cả các thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Đó không chỉ là nơi tận hưởng các món ăn ngon mà còn là nơi thể hiện tình cảm, tình yêu thương, san sẻ mà mọi người dành cho nhau. Phong cách thiết kế nội thất phòng bếp mang đặc trưng của phong cách nội thất Caracole hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ.

Thiết kế nội thất phòng bếp đơn giản nhưng ấn tượng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển kết hợp địa trung hải
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng bếp đơn giản nhưng ấn tượng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển kết hợp địa trung hải

Phong cách nội thất khu bếp được thiết kế tối giản nhưng tinh tế, nhấn mạnh vào chất liều đồ nội thất cao cấp cùng sự bài trí sang trọng mang tính chất cổ điển kết hợp hiện đại. Trên nền trắng trang nhã là màu đen huyền bí hoài cổ vô cùng ấn tượng tạo sự gần gũi mà lại vô cùng sang trọng khiến cho những bữa cơm gia đình không còn sự nhàm chán mà thực sự ngon miệng bởi các cụ xưa có câu: “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm

Tone màu trầm của bộ bàn ghế ăn hài hòa cùng màu sắc trong thiết kế nội thất
Hình ảnh: Tone màu trầm của bộ bàn ghế ăn hài hòa cùng màu sắc trong thiết kế nội thất

Bộ bàn ghế ăn lớn chiếm phần lớn diện tích không gian bếp được thiết kế tinh xảo theo phong cách hoàng gia nhưng được lược bỏ những chi tiết rườm rà. Với thiết kế này, khiến cho không gian nơi bàn ăn đầy sang trọng nhưng vẫn vô cùng ấm cúng, gần gũi và thân thiện.

Nơi giữ lửa trong ngôi nhà được bài trí ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ và tiện nghi
Hình ảnh: Nơi giữ lửa trong ngôi nhà được bài trí ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ và tiện nghi

Khu vực bếp đun được ốp đá tự nhiên cao cấp màu đen sang trọng và sạch sẽ. Đồ đạc được thiết kế, bố trí và sắp xếp khá ngăn nắp, gọn gàng và khoa học, tiện nghi giúp cho những giây phút vào bếp không còn nặng nhọc và áp lực mà thực sự đam mê và vui vẻ.

Thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển nhẹ nhàng mà ấn tượng
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển nhẹ nhàng mà ấn tượng

3. Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng phong cách Caracole – ACHI 01030

Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách Caracole mang đến một không gian ngủ cao cấp và chất lượng từ thiết kế đến chất liệu và từng đồ nội thất không chỉ đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ gây ấn tượng và không gian tiện nghi mang đến một cuộc sống và những giây phút nghỉ ngơi thoải mái.

Phòng ngủ được thiết kế tối giản nhưng tiện nghi
Hình ảnh: Phòng ngủ được thiết kế tối giản nhưng tiện nghi

Không gian phòng ngủ được thiết kế không quá rộng rãi nhưng tiện nghi và thoải mái. Thiết kế phòng ngủ 02 khá đơn giản song không kém phần sang trọng, tinh tế. Màu sắc khá đơn giản không rườm rà lòe loẹt với 2 tone màu chủ đạo là màu trắng và màu xanh rêu hòa quyện, tạo sự tương phản nổi bật và bắt mắt.

Thiết kế phòng ngủ tuy diện tích hạn chế nhưng vẫn tiện nghi và ngăn nắp
Hình ảnh: Thiết kế phòng ngủ tuy diện tích hạn chế nhưng vẫn tiện nghi và ngăn nắp

Chiếc giường rộng rãi và êm ái là điểm nhấn trong thiết kế nội thất phòng ngủ này. Với chiếc giường ngủ này, dường như con người chỉ muốn được buông mình nghỉ ngơi bỏ lại sau tất cả những mệt mỏi bụi trần mà thoải mái đi vào giấc ngủ say nồng.

Kiến trúc tân cổ điển kết hợp hiện đại mang đến vẻ đẹp trang nhã mà không quá rườm rà
Hình ảnh: Kiến trúc tân cổ điển kết hợp hiện đại mang đến vẻ đẹp trang nhã mà không quá rườm rà

Từng đồ nội thất trong phòng ngủ cũng được lựa chọn một cách tỉ mỉ, kỹ càng như thể hiện sự nâng niu, chắt chiu và trau chuốt trong từng đam mê của người kiến trúc sư. Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng này, không gian nội thất biệt thự phòng ngủ nhận được nhiều sự đánh giá cao từ chủ nhà và giới kiến trúc.

Gam màu trầm của đồ nội thất kết hợp gam màu trắng sáng của sơn chủ đạo chủ không gian nội thất mang lại vẻ đẹp tương phản lớn
Hình ảnh: Gam màu trầm của đồ nội thất kết hợp gam màu trắng sáng của sơn chủ đạo chủ không gian nội thất mang lại vẻ đẹp tương phản lớn

Không gian nội thất phòng ngủ với giường ngủ đặt gần khu vực cửa sổ, cửa sổ được thiết kế khá lớn mang đến một không gian sống thoải mái và tràn đầy năng lượng và sinh khí. Với khung cửa sổ lớn giúp căn phòng tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên vô cùng tốt cho sức khỏe cùng với đó và gió và khí trời mang đến không gian nghỉ ngơi trọn vẹn và thoải mái nhất.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng, tiện nghi
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng, tiện nghi

Không gian phòng ngủ tầng 1 được thiết kế với diện tích khá lớn và thoải mái. Phòng ngủ được chăm chút từng đồ vật nhỏ nhất. Tất cả đều toát lên vẻ đẹp sang trọng thể hiện sự trọn vẹn đến từng chi tiết nhỏ từ chiếc giường, chiếc kệ, tủ kệ đựng tivi, tủ quần áo, rèm cửa, thảm trải sàn đến hệ thống đèn ngủ, đèn chiếu sáng và đèn chùm…

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhẹ nhàng, ấm cúng
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ nhẹ nhàng, ấm cúng

Trên đây, quý vị cùng các bạn đã cùng kiến trúc ACHI chiêm ngưỡng toàn bộ không gian nội thất với phong cách thiết kế nội thất Caracole với sự kết hợp vô cùng tinh tế giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại, trong đó chú trọng vào sự đơn giản nhưng tinh xảo, sang trọng và đẳng cấp. Hy vọng, quý vị sẽ tìm thấy ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình trong thiết kế của chúng tôi. Và khi đó, đừng chần chừ hãy gọi ngay cho hotline của chúng tôi: 0988.676.000 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và miễn phí nhé!

Hồ sơ thiết kế nội thất tân cổ điển nhẹ nhàng bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công mẫu nội thất tân cổ điển nhẹ nhàng đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN