Mẫu nhà nghỉ 5 tầng đẹp kiến trúc hiện đại trẻ trung, thanh lịch

Mẫu nhà nghỉ 5 tầng đẹp

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Kiến trúc hiện đại
Số tầng: 05 tầng
Diện tích xây dựng: 100 - 120m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 2-3.5 Tỷ
Năm thực hiện: 2022

Gần đây, xu hướng thiết kế khách sạn, nhà nghỉ, tòa nhà văn phòng cho thuê tăng cao. Số lượng các gia chủ truy cập website achi.vn để tìm kiếm ý tưởng thiết kế ngày càng nhiều. Là công ty thiết kế xây dựng hàng đầu. Chúng tôi luôn hiểu rằng, các công trình triển khai để đầu tư kinh doanh thì bản vẽ thiết kế vô cùng quan trọng. Một công ty chuyên nghiệp, chuyên môn cao sẽ góp ích  giúp gia chủ giải tỏa căng thẳng về nỗi lo tài chính. Bằng cách biết chắt lọc ý tưởng thiết kế, sự bài trí khoa học, linh hoạt để khai thác kinh doanh triệt để cũng như tối ưu kinh phí xây dựng. Ngày hôm nay, ACHI sẽ gợi ý cho quý khách một số ý tưởng về mẫu nhà nghỉ 5 tầng đẹp kiến trúc hiện đại trẻ trung, thanh lịch. Dự đoán sẽ trở thành xu hướng thiết kế trong những năm tới.

Contents

1. Mẫu nhà nghỉ 5 tầng đẹp kiến trúc hiện đại trẻ trung, thanh lịch

Mẫu nhà nghỉ 5 tầng đẹp
Hình ảnh: Mẫu nhà nghỉ 5 tầng kiến trúc hiện đại

Đầu tiên khi nhìn thấy công trình ACHI 885139 bạn cảm thấy thế nào?. Cá nhân An Thúy khi đặt tay viết bài giới thiệu cho quý vị mẫu nhà nghỉ 5 tầng đẹp này bị thu hút, say đắm bởi kiến trúc độc đáo, mới mẻ. Ý tưởng tuyệt vời, thu hút tất cả anh nhìn vào cách trang trí mặt tiền. Các mẫu khách sạn hay nhà nghỉ khi đưa hệ kính lớn vào luôn tạo cho ta cảm giác thích mắt, vô cùng sang trọng.  Không gian tràn kính tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đồng thời, cũng mang lại tầm view đắt giá  cho không gian này.

Nhà phố hiện đại kinh doanh
Hình ảnh: Mẫu nhà phố 4.5 tầng hiện đại kinh doanh kết hợp

Thiết kế nhà nghỉ hay các mô hình kinh doanh kết hợp nằm ở vị trí đắc địa, nơi các khu phố sầm uất thì vẻ đẹp bên ngoài mặt tiền luôn được ưu tiên. Mang lại lợi thế cạnh tranh cao cho gia chủ. Trong mẫu thiết kế này ta thấy được sự kết nối giữa các hình khối kiến trúc theo bố cục phi đối xứng vô cùng lạ mắt. Các bạn có thể nhận thấy qua các mẫu công trình gần đây, chúng tôi luôn đưa vào giải pháp hệ kính  khung nhôm lớn gắn liền với hình ảnh kiến trúc nhà phố hiện đại. Một phần được đông đảo gia chủ yêu thích ưng ý vì sự mới mẻ, thu hút. Mặt khác, trên thực tế nhà phố hạn chế chiều ngang nên thiết kế thoáng kính cũng ăn gian thêm được bội phần cân bằng lại cấu trúc tổng thể của ngôi nhà.

2. Top các mẫu nhà nghỉ 5 tầng đẹp đang được ưa chuộng

Nhà phố 5 tầng hiện đại
Hình ảnh: Kiến trúc hiện đại trẻ trung, thanh lịch

Công trình thu hút ánh nhìn với lối thiết kế không gian mở. Ngoại thất được cấu thành từ các ô hình vuông, hình vòm đan xen nhau rất thú vị. Mẫu nhà phố kinh doanh sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo. Kết hợp với khung cửa nhôm đen. Gam màu có tính chất đối lập nhau nhưng dưới sự phân bổ thông minh của kiến trúc sư lại làm tăng lên tính sáng tạo, độc đáo hơn cho công trình.

Thiết kế nhà nghỉ 5 tầng đẹp hiện đại trẻ trung/ Xu hướng thiết kế nhà nghỉ mới được ưa chuộng

Thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh
Hình ảnh: Mẫu nhà ở và kinh doanh kết hợp đẹp

Mẫu nhà ở và kinh doanh kết hợp đẹp nổi bật với kết cấu chắc chắn, chiều cao tương đối. Không gian mặt tiền rất chảnh. Thiết kế nhà ống 5 tầng hiện đại phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Như mã ACHI 886129 khách hàng triển khai để kinh doanh nhà nghỉ. Mặt tiền 7m chiếm trọn trái tim người nhìn nhờ vẻ đẹp thanh lịch. Tổng thể công trình cao 5 tầng nên chúng tôi cũng cân nhắc bố trí khai thác triệt để không gian.

Mẫu nhà phố 5 tầng hiện đại
Hình ảnh: Mẫu nhà phố hiện đại đẹp cho thuê

Không chỉ dừng lại với mục đích thuê chỉ để có chỗ ngủ. Ngày nay, nhà nghỉ còn được xem như là một không gian mới đổi gió của rất nhiều vợ chồng trẻ, du khách… Không chỉ dành thời gian để ngủ mà đây được xem như là nơi thư giãn thoải mái, tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi, giảm stress. Chính vì thế không chỉ vẻ đẹp ngoại thất thu hút du khách mà nhà nghỉ thông thường cũng phải chú ý tới diện tích phòng và cách bày trí đồ đạc.

Mẫu nhà phố hiện đại đẹp
Hình ảnh: Kiến trúc hiện đại đẹp

Diện tích phòng ngủ được phân bổ đúng với tiêu chí và quy mô của công trình. Hệ thống phòng đôi, phòng đơn.. sẽ cân đối giữa mong muốn của gia chủ và hiện trạng thực tại. Căn phòng không được quá bé gây trật trội, ảnh hưởng tới du khách. Trên thực tế khi thiết kế nhà nghỉ Kiến trúc ACHI với chuyên môn kinh nghiệm của mình sẽ tư vấn cụ thể những giải pháp phù hợp nhất giúp quý khách khai thác triệt để mô hình kinh doanh của mình.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công kiến trúc – nội thất. Đảm bảo đội ngũ kiến trúc sư với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao. Chúng tôi luôn trau dồi, học tập áp dụng những kiến thức, kỹ thuật mới tốt nhất trên thị trường. Cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế – thi công miễn phí

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Rate this post
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN