Biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tại Hưng Yên – ACHI 23115

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 23115

Chủ đầu tư: Anh D­ương Anh
Địa điểm: Hưng Yên
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 110m2(8.5mx13m)
Diện tích khu đất: 140m2(10x14m)

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách; Phòng bếp + ăn; 02 Phòng ngủ, WC chung.
  • Tầng 2: Phòng thờ; 02 Phòng ngủ, WC chung.
Tổng mức đầu tư: 1,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2019

Biệt thự 2 tầng mái thái hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi các thiết kế này có tính thẩm mỹ rất cao với các nét trang trí tinh tế và cuốn hút. Nổi bật trong các công trình 2 tầng mái thái là mẫu nhà đẹp sang trọng tại Hưng Yên với mã số 23115 của ACHI.

Ngôi biệt thự 2 tầng được thiết kế đẹp trên một khu đất vừa phải đã tạo nên một không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái nhất cho gia đình chủ đầu tư. Mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình qua các hình ảnh và thông tin trong bài viết dưới đây. Hy vọng qua các công trình này, quý khách hàng sẽ có thêm được những ý tưởng mới cho ngôi nhà của riêng mình.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tại Hưng Yên – ACHI 23115

Biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tại Hưng Yên - ACHI 23115
Hình ảnh: Biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tại Hưng Yên – ACHI 23115

Đáp ứng yêu cầu từ phía chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư ACHI đã lên ý tưởng cũng như thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái nhằm tạo ra một công trình hoàn hảo theo phong cách tân cổ điển đơn giản và tinh tế. Là một trong những thiết kế biệt thự mái thái đẹp theo phong cách tân cổ, không gian của kiến trúc của biệt thự tại Hưng Yên này không chủ đầu tư thất vọng khi xuất hiện với hình ảnh kiên cố không kém vẻ hấp dẫn. Không quá đồ sộ, những thiết kế tạo nên tổng thể kiến trúc hài hòa, phù hợp đến với cuộc sống của con người, đặc biệt không gian 2 tầng được bố trí công năng khoa học đã mang đến một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tại Hưng Yên – ACHI 23115

Biệt thự 2 tầng mái thái tạo ấn tượng với tổng thể cân đối, hài hòa không chỉ mang đến sự sang trọng cho ngoại thất mà còn đêm đến không gian sinh hoạt tiện nghi. Biệt thự còn được chú trọng xây dựng với hệ thống lưu thông không khí, đón gió tự nhiên rất tốt. Điều này giúp ngôi nhà luôn có cảm giác mát mẻ, thông thoáng, ít bị ẩm mốc, rất phù hợp cho những đất nước khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam. Giúp người ở trong nhà luôn cảm thấy mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

Ngoài ra, ngôi biệt thự còn lựa chọn sử dụng mái thái có kiến trúc đơn giản, thanh thoát được cho là hợp lí khi lược bỏ đi những nét rườm rà của kiến trúc xưa. Hệ mái thái khiến ngôi nhà trở nên vuông vắn, khỏe khoắn, kết hợp với sự nhẹ nhàng, uyển chuyển, mềm mại của mái che, tạo ra sự hòa hảo của kiến trúc tổng thể. Chính vì điểm này đã thu hút ánh mắt nhiều người. Thêm vào đó, hệ mái thái còn góp phần điều hòa nhiệt độ không khí bên trong ngôi nhà thêm mát mẻ khi nóng và ấm áp khi lạnh.

Biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tại Hưng Yên nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tại Hưng Yên nhìn từ trên cao

Thêm vào đó, tông màu trắng được biệt thự 2 tầng mái thái lấy làm chủ đạo khiến ngôi nhà trở nên khang trang hơn dưới mọi góc nhìn, kết hợp với màu đỏ của mái thái, màu xanh của cây, màu nâu của khung cửa làm nên khung cảnh thật hài hòa. Các cột trụ của căn biệt thự được xây đặc trưng theo phong cách tân cổ điển khi được phào chỉ nhẹ nhàng, các đường gờ, các mảng tường đều khéo léo khoe được các hoa văn, họa tiết.

Việc làm tối giản các chi tiết giúp giảm bớt chi phí thi công nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp với tính thẩm mỹ cao. Từng chi tiết nhỏ đều được căn chỉnh với một tỷ lệ chuẩn, bố trí cân đối và được chăm chút từng li từng tí để khi kết hợp với các loại vật liệu mới, những ô cửa vẫn mang đến một hơi thở phù hợp với thời đại, phù hợp với xu hướng kiến trúc nhà ở đang thịnh hành nhất hiện nay.

Một góc view mẫu nhà 2 tầng đẹp tại Hưng Yên
Hình ảnh: Một góc view mẫu nhà 2 tầng đẹp tại Hưng Yên

Và để điều hòa được không gian sống, kiến trúc sư đã khéo léo đưa vào trong chính ngôi biệt thự 2 tầng này những chậu cây xanh, mang đến một không gian sống, sinh hoạt trong lành từ đó hướng cuộc sống của con người tới những điều tích cực.

Không chỉ ấn tượng bởi ngoại thất, không gian nội thất của ngôi biệt thự hoàn toàn mang đến một không gian sống hoàn mỹ nhất cho gia đình chủ đầu tư. Tầng trệt từ sảnh chính đi vào là phòng khách rộng, phía sau là phòng bếp ăn thoáng được ngăn cách bằng vách tivi, ở bên phải nhìn từ ngoài vào lần lượt là phòng ngủ, cầu thang, thêm một phòng ngủ nhỏ xinh. Ở khu vực cuối nhà là 1 nhà vệ sinh chung, khu tắm.

Mặt bằng ngôi biệt thự 2 tầng đẹp mái thái
Hình ảnh: Mặt bằng ngôi biệt thự 2 tầng đẹp mái thái

Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tận tâm với công việc, ACHI tự tin đem lại sự hài lòng cho mọi gia chủ. Nếu như yêu thích mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp này thì hãy liên hệ với kiến trúc ACHI để được tư vấn miễn phí cho ngôi nhà của gia đình bạn.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng mái thái:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN