Biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng có hồ bơi trên mái đẳng cấp – ACHI 40208

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng có hồ bơi trên mái đẳng cấp là tâm huyết của KTS dành cho khách hàng. Ngôi biệt thự mang vẻ đẹp riêng, độc đáo được chủ đầu tư hết sức tâm đắc và giới chuyên môn đánh giá cao. Kiến trúc Achi với nhiều năm kinh nghiệm, ngoài những thiết kế đẹp, độc đáo, sáng tạo các công năng cũng được KTS chúng tôi tối ưu để mang đến những không gian sống tiện nghi, thoải mái cho khách hàng. Mẫu thiết kế mới nhất chúng tôi thiết kế cho chị nữ khách hàng là doanh nhân thành đạt tỉ mỉ và rất yêu thích phong cách kiến trúc Pháp. Sau quá trình tìm kiếm đơn vị thiết kế, chị đã dừng chân tại ACHI và rất hài lòng cũng như tự hào về mẫu thiết kế mà đội ngũ KTS thiết kế dành riêng cho chị. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi kính mời quý vị độc giả cùng chúng tôi đi khám phá vẻ đẹp vô cùng quyến rũ của mẫu thiết kế này.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng có hồ bơi trên mái đẳng cấp – ACHI 40208

Một góc view mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Một góc view mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp

Ngôi biệt thự 150m2 thiết kế trên diện tích đất 180m2 được KTS bố trí công năng vô cùng hài hòa và tối ưu.  Công năng của công trình ưu tiên tính tiện dụng, tận dụng tối đa không gian trong sinh hoạt cũng như bố trí số phòng cũng như các phòng chức năng hợp lý mang đến sự thoáng đãng, tiện nghi, hiện đại và tiện dụng cho ngôi nhà. Để tìm hiểu sâu hơn về ý tưởng thiết kế cũng như phương án thi công của mẫu thiết kế dinh thự tân cổ điển 4 tầng, chúng tôi mời quý vị cùng tìm hiểu về các bố trí công năng mặt bằng cũng như giải pháp kiến trúc ở phần sau bài viết này nhé.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng có hồ bơi trên mái đẳng cấp – ACHI 40208

Không gian mặt tiền lôi cuốn, sang trọng và đẳng cấp của mẫu thiết kế kiến trúc Pháp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền lôi cuốn, sang trọng và đẳng cấp của mẫu thiết kế kiến trúc Pháp

Ngôi biệt thự vạn người mê khoác lên mình vẻ đẹp quyến rũ của phong cách kiến trúc tân cổ điển được cách tân mang đến những trải nghiệm và cảm xúc mới mẻ cho gia chủ và những ai một lần chiêm ngưỡng. Thiết kế nhà đẹp phong cách kiến trúc Pháp xa hoa, lộng lẫy vừa mang nét đẹp hoài cổ mà vẫn toát sự trẻ trung, phóng khoáng. Công trình chính là thành tựu tiêu biểu kế thừa vẻ đẹp kiêu xa của kiến trúc cổ điển vừa áp dụng tính tự do, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại để mang đến không gian hoàn hảo, tuyệt vời và chiếm trọn trái tim của gia chủ. Ngôi biệt thự được đánh giá cao vô cùng đẹp mắt, điều đó thể hiện qua kiểu dáng kiến trúc, đường nét, hoa văn, màu sắc cũng như cách thức bài trí không gian nội ngoại thất đỉnh cao.

Một góc view mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Một góc view mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp

Ngôi biệt thự đẹp 4 tầng có bể bơi trên mái có thiết kế đối xứng là một trong những đặc trưng tiêu biểu và yêu cầu tiêu chuẩn khắt khe của kiến trúc tân cổ điển. Trong đó, hệ cột sảnh được KTS bố trí cân đối còn hệ cột tròn được thiết kế theo cặp đối xứng qua sảnh tạo nên sự bề thế, uy nghi nhưng vẫn hết sức mềm mại và uyển chuyển. Chính hình khối vuông vắn được thiết kế cân đối, đường nét hài hòa, tinh xảo cùng sự sắp xếp cân đối, đẹp mắt với những tỉ lệ vàng. Mẫu dinh thự Pháp mặt tiền 10m tại Kiên Giang với sự đầu tư, trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ chính là công trình chuẩn mực và đẳng cấp tiêu biểu cho dòng kiến trúc hoàng gia, quý tộc. Sự tinh tế được thể hiện ở tính cân bằng, đầy đặn trong thiết kế, các đường khối kiến trúc, hệ phào chỉ, hoa văn trang trí đôi xứng nhau qua sảnh và cột trụ mang đến sự thoải mái và sống động cho không gian sống.

Ngôi biệt thự tân cổ điển 4 tầng có hồ bơi trên mái được KTS chăm chút tỉ mỉ từng đường nét.
Hình ảnh: Ngôi biệt thự tân cổ điển 4 tầng có hồ bơi trên mái được KTS chăm chút tỉ mỉ từng đường nét.

Không gian mặt tiền ngôi biệt thự Pháp được KTS trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ, hệ thống hoa văn phào chỉ được đắp nổi công phu, đẹp mắt. Từ các khối hình kiến trúc, hệ cột trụ, phù điêu tới những chi tiết hoa văn nhỏ hay đường bo viền gờ được thể hiện một cách tỉ mỉ, chân thực nhất. Công trình tân cổ điển 4 tầng áp dụng chuẩn mực các nguyên tác khắt khe của thiết kế kiến trúc cổ điển nên đòi hỏi đội ngũ thi công cũng phải tay nghề cao và qua trình xây dựng và sử dụng vật liệu cũng thật kỹ càng để mang đến một công trình không chỉ lôi cuốn, bề thế khang trang vừa tươi mới, độc đáo.

Ngôi biệt thự tân cổ điển 4 tầng có hồ bơi trên mái được KTS chăm chút tỉ mỉ từng đường nét.
Hình ảnh: Ngôi biệt thự tân cổ điển 4 tầng có hồ bơi trên mái được KTS chăm chút tỉ mỉ từng đường nét.

Bản vẽ nhà 4 tầng đẹp kiến trúc Pháp sử dụng 2 tone màu chủ đạo đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển là màu trắng và vàng. Ngôi biệt thự được sơn màu trắng sang trọng, trang nhã không chỉ giúp không gian cảm giác rộng rãi, sạch sẽ màu trắng cũng là màu sắc yêu thích trong thiết kế những không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn, biệt thự lâu đài. Kết hợp cùng màu trắng là màu vàng hoàng kim được thể hiện ở chi tiết ốp đá không gian tầng 1 mang đến sự bề thế, vững chãi và mở ra không gia hoàng gia đẹp mắt. Màu sắc tươi mới của ngôi nhà mang tới không gian sống tiện nghi hài hòa với cuộc sống hiện đại. Không chỉ tỉ mỉ không khâu thiết kế, công đoạn sử dụng vật liệu cũng được dày công chọn lựa để mang đến một không gian hoàn mỹ nhất. Công trình sử dụng các vật liệu cao cấp, hiện đại làm nổi bật hơn vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà. Có thể thấy, bản vẽ mang đặc trưng kiến trúc cổ điển những sử dụng khá nhiều vật liệu hiện đại  như sử dụng toàn bộ hệ cửa sổ bằng nhôm kính cường lực xingfa cao cấp. Hệ thống kính mang đến sự thoáng đãng cho không gian mặt tiền mà còn giúp kết nối không gian, mang ánh sáng và gió từ bên ngoài vào bên trong không gian nội thất. Khung nhôm sử dụng tone màu đen huyền bí, hoài cổ đậm chất tân cổ. Bên cạnh đó, hệ lan can được thiết kế hình vòm với khung sắt nghệ thuật sơn tĩnh điện đen đồng màu với khung cửa sổ cũng tạo nên điểm nhấn độc đáo.

Toàn cảnh ngôi biệt thự và không gian thư giãn trên mái đẳng cấp, độc đáo
Hình ảnh: Toàn cảnh ngôi biệt thự và không gian thư giãn trên mái đẳng cấp, độc đáo

Có thể nói một trong những điều tuyệt vời và tâm đắc nhất của ngôi nhà chính là hệ thống mái. Phần mái của công trình biệt thự 4 tầng tân cổ điển được thiết kế hoàn mỹ nếu như không muốn nói là rất “chất chơi”. Phần mái sử dụng hệ mái Mansard với thiết kế hình thang rỗng úp lên không gian ngôi nhà. Phần mái này cũng được KTS tận dụng sử dụng công năng như một tầng sinh hoạt được thiết kế các ô cửa sổ lấy thoáng vừa đẹp mắt vừa tiện dụng. Xung quanh mái là hệ lan can được phủ kim loại quý hiếm và đắt tiền. Và chi tiết đắt giá chiếm trọn trái tim của các thành viên trong gia đình chính là hệ thống bể bơi ngoài trời trên mái được thiết kế tỉ mỉ đảm bảo kết cấu và chống thấm hoàn hảo cho ngôi nhà. Không gian còn lại được KTS thiết kế là không gian bàn trà thư giãn để gia chủ có thể tổ chức các buổi party swimming pool ngay tại nhà. Còn điều gì có thể tuyệt vời hơn phải không ạ.

Cận cảnh cầu thang ốp đá độc đáo cùng tiểu cảnh sân vườn đẹp của ngôi biệt thự
Hình ảnh: Cận cảnh cầu thang ốp đá độc đáo cùng tiểu cảnh sân vườn đẹp của ngôi biệt thự

Phần diện tích nhỏ xinh còn lại được quy hoạch một hệ thống không gian sân vườn xanh mát và xinh xắn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, các kiến trúc sư ACHI tận dụng các khoảng đất trống tại các góc sân thiết kế nên những hòn non bộ, bể các coi nhỏ xinh giúp tô điểm thêm vẻ đẹp của dinh thự 4 tầng tân cổ điển. Toàn bộ khung cảnh hiện lên với vẻ đẹp của lối kiến trúc sang trọng hoàng gia Châu Âu đã mang đến một công trình nguy nga, tráng lệ – một không gian sống quý tộc, vương quyền. Không chỉ khẳng định uy tín chất lượng công trình của đơn vị thiết kế mà còn khẳng định được sức mạnh – quyền lực – tiền tài của chủ đầu tư.

Nếu có quý khách hàng muốn thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng có hồ bơi tương tự thì có thể liên lạc với Kiến trúc ACHI để có thể biến ý tưởng, mong muốn của mình thành hiện thực nhé!

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng có hồ bơi bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng mẫu thiết kế thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp 4 tầng có hồ bơi:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN