Biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng đẳng cấp – ACHI 31508

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 31508

Chủ đầu tư: Anh Thịnh
Địa điểm: Hà Tĩnh
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 187m2 (11x17m)
Diện tích khu đất: 600m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ khép kín, WC chung.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Bao gồm 01 phòng ngủ Masster; 02 phòng ngủ con; 1 phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Bao gồm 02 phòng ngủ khép kín; 1 phòng hát; Phòng thờ.
  • Tầng tum: Bao Kho, sân phơi; Téc nước.
Tổng mức đầu tư: 6 tỷ đồng hoàn thiện + 10 tỷ trang trí nội thất
Năm thực hiện: Năm 2019

Biệt thự tân cổ điển Pháp sở hữu vẻ đẹp bền vững, trường tồn cùng thời gian mang đến một không gian sống đầy đẳng cấp cho từng thành viên trong gia đình bạn. Những ngôi biệt thự đẹp kiểu Pháp chú trọng vào các hình khối cân xứng, cột kèo hợp lí cùng kiến trúc sang trọng, yêu cầu cao về tính thẩm mỹ cũng như nội thất kết hợp hài hòa với ngoại thất thể hiện được vị thế của chủ đầu tư trong xã hội.

Trong bài viết hôm nay, ACHI sẽ giới thiệu tới bạn đọc mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng để quý vị và bạn đọc có hình dung chi tiết về phong cách thiết kế này. Với những chủ đầu tư yêu thích phong cách kiến trúc này, nếu đang sở hữu khu đất lớn có hai mặt tiền thì mẫu thiết kế biệt thự này sẽ rất đáng để khách hàng tham khảo. Hãy cùng chiêm ngưỡng kiến trúc tân cổ điển với họa tiết cầu kỳ đến tinh xảo cúa ngôi biệt thự 3 tầng này. Chắc chắn bạn đọc sẽ hài lòng, ưng ý với phương án thiết kế mà ACHI đề cập dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự kiến trúc tân cổ điển Pháp 3 tầng đẳng cấp – ACHI 31508

Biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng đẳng cấp - ACHI 31508
Hình ảnh: Biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng đẳng cấp – ACHI 31508

Là người luôn yêu thích sự tinh tế, cổ điển pha chút hiện đại nên gia chủ đã lựa chọn phong cách thiết kế nhà với xu hướng kiến trúc Pháp lịch lãm và sang trọng nhất. Chủ đầu tư đã mong muốn có được nét đẹp sang trọng quý phái và kiêu kỳ của phong cách cổ điển lâu đời nhưng vẫn có nét riêng mang đậm sở thích cùng tính cách của riêng mình nên rất hài lòng với mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng đẳng cấp của ACHI này. Sự hoàn hảo về nội thất và ngoại thất của ngôi biệt thự giúp công trình chinh phục được trái tim của gia chủ.

Mẫu thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển này mang lại không gian sống phù hợp với những sinh hoạt và làm việc hàng ngày của gia đình chủ đầu tư. Mỗi khu vực của mỗi thành viên trong được thiết kế riêng, cách bố trí hợp lý. Kiến trúc nhà biệt thự vững chắc cùng cách phối tông màu phù hợp đã mang tới sự độc đáo, sang trọng cho ngoại thất tổng thể công trình. Hãy chiêm ngưỡng thêm hình ảnh 3D của công trình dưới đây để có cảm nhận chi tiết nhất về kiến trúc ngôi biệt thự nhé!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng đẳng cấp – ACHI 31508

Không gian ngoại thất biệt tân cổ Pháp đẹp 3 tầng hai mặt tiền được sử dụng nhiều chi tiết trang trí cổ điển cách tân như cột, gờ phào ngoài mặt tiền, hệ thống hoa sắt lan can bổ sung vào tổng thể ngôi biệt thự để tạo nên một tác phẩm kiến trúc đẳng cấp. Với họa tiết trang trí, hoa văn, màu sắc ngôi biệt thự tân cổ điển mang đến vẻ uy nghi và sang trọng bởi nét tinh tế trong nghệ thuật kiến trúc, bởi sự sang trọng từ các chi tiết phong cách châu Âu. Ngoài ra, ban công, tường bao của ngôi nhà sử dụng thép tạo hình hoa văn nghệ thuật để phù hợp với phong cách tổng thể của biệt thự cao cấp này cho gia chủ.

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng đẳng cấp
Hình ảnh: Mặt tiền biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng đẳng cấp

Với gam màu trắng sứ sang trọng nhẹ nhàng làm gam màu chủ đạo làm nổi bật lên gam nâu và xanh của hệ thống cửa. Thêm vào đó, hệ thống lan can bằng sắt màu vàng vô cùng nổi bật trên tổng thể sắc màu trắng. Phối cảnh tổng thể công trình cho cảm nhận sự hài hòa, nhất quán với những gam màu bổ trợ cùng tông, cùng cảm quan sử dụng khéo, lặp nhịp ở những vị trí nhất định. Ấn tượng ngoại thất đầu tiên ở mặt tiền mẫu nhà là hệ thống sắp đặt cửa với cảm nhận kiên cố, cổ kính nhưng vẫn rất hiện đại. Bên cạnh đó nét mềm mại của hệ thống hoa văn phào chỉ hòa quyện cùng hệ thống cột trụ vững chãi, quyền thế làm đà nổi bật không gian sảnh đón cao sang qua hệ bậc thang bề thế. Nổi bật trong đó, hệ trụ cột vuông ghép đôi ốp đá nâng đỡ mái sảnh vô cùng quý phái, hoàng gia.

Biệt thự Pháp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng
Hình ảnh: Biệt thự Pháp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Với quy mô 3 tầng 1 tum, biệt thự Pháp tân cổ điển với nhiều không gian rộng rãi, thoải mái, đảm bảo tối ưu nhu cầu sử dụng và chức năng cần thiết. Tầng tum ngoài mở rộng không gian sinh hoạt còn mang đến diện mạo đậm nét kiến trúc Pháp cho tổng thể ngôi biệt thự. Mỗi tầng đều có ban công ngắm cảnh, nhìn ra trước mặt là không gian sân vườn thoáng, có tầm nhìn bao quát và rộng lớn. Kết cấu vững chắc, đi cùng hệ thống chi tiết trang trí tỉ mỉ, độ tinh xảo cao, tạo nên một tổng thể sang trọng. Hứa hẹn một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp, lâu bền với thời gian. Chính các nét đẹp đó đã khiến mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng được nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn xây dựng nhất hiện nay.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự Pháp tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

3.5/5 - (2 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
3.5/5 - (2 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN