Choáng ngợp với mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp tân cổ điển – Mã số: ACHI 00120

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Ngoài kiến trúc ngoại thất thì thiết kế nội thất cũng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và đáng sống. Trong thiết kế biệt thự tân cổ điển thì vai trò của nội thất lại càng quan trọng hơn trong việc thể hiện tính thẩm mỹ và cá tính của gia chủ. Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp tân cổ điển mang mã số ACHI 00120 mang trong mình vẻ đẹp phong cách Pháp Châu Âu vô cùng mới mẻ và độc đáo. ACHI với trên 10 năm kinh nghiệm sở hữu hệ thống nhà xưởng chuyên nghiệp và đội ngũ thiết kế tài năng hứa hẹn mang đến không gian nội thất đầy tinh tế và sang trọng khi hoàn thành. Trong bài viết này, chúng tôi kính mời quý vị và các bạn cùng đắm chìm trong không gian nội thất nhà đẹp tân cổ điển vô cùng lộng lẫy, xa hoa và đẳng cấp.

Contents

1. Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp – ACHI 00120

Không gian phòng khách nổi bật với bộ sofa màu trắng nhập khẩu cao cấp
Hình ảnh: Không gian phòng khách nổi bật với bộ sofa màu trắng nhập khẩu cao cấp

Mẫu nội thất phòng khách được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với không gian, vật liệu, màu sắc và hoa văn trang trí toát lên vẻ đẹp của sự sang trọng và đẳng cấp. Không gian phòng khách sử dụng vật liệu cao cấp thể hiện sự quyền quý của gia đình chủ đầu tư. Trong đó, điểm nhấn nổi bật nhất là bộ sofa cao cấp màu trắng sữa được nhập khẩu nguyên chiếc với chất liệu nệm da cao cấp vô cùng êm ái, kết hợp với tay vịn được chạm trổ cầu kỳ tinh xảo.

  • Hoa văn trang trí tân cổ điển

Mẫu thiết kế nội thất tân cổ đẹp nổi bật với không gian phòng khách - Mã số: ACHI 00120
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất tân cổ đẹp nổi bật với không gian phòng khách – Mã số: ACHI 00120
Thiết kế nội thất phòng khách chú trọng vào các chi tiết, hoa văn tân cổ điển mềm mại, nhẹ nhàng trang nhã.
Các đường nét, hoa văn của không gian phòng khách đều được tôn trọng chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.
  • Màu sắc

Nội thất phòng khách tân cổ điển phong cách Châu Âu vô cùng đẳng cấp
Hình ảnh: Nội thất phòng khách tân cổ điển phong cách Châu Âu vô cùng đẳng cấp

Màu sắc chủ đạo của phòng khách trắng vàng, hai tông màu đặc trưng tạo nên vẻ đẹp quý phái, sang trọng tươi mới của kiến ​​trúc tân cổ điển. Màu sắc đặc trưng của nội thất tân cổ điển cho phòng khách chính là yếu tố tạo nên điểm nhấn và ấn tượng đầu tiên cho mọi người khi bước vào căn nhà. Đặc trưng phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất phòng khách chinh phục lòng người khi kết hợp vẻ đẹp quý phái của phong cách cổ điển với sự tinh tế, sang trọng của xu hướng hiện đại để tạo nên một tổng thể phòng khách đầy tính thẩm mỹ.

  • Vật liệu

Một góc view phòng khách tân cổ điển được thiết kế rộng rãi, thoáng đãngHình ảnh: Một góc view phòng khách tân cổ điển được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng

Chất liệu được sử dụng trong không gian phòng khách là một trong những yếu tố làm nổi bật không gian nội thất phong cách tân cổ điển. Đồ nội thất phòng khách tân cổ điển được sử dụng nhiều chất liệu gỗ tự nhiên chất lượng cao, vân đẹp kết hợp các vật liệu mạ vàng, đá cẩm thạch và da bò tự nhiên.

Không gian nội thất 3D phòng khách đẹp phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian nội thất 3D phòng khách đẹp phong cách tân cổ điển
Từng chi tiết, họa tiết của phòng khách tân cổ điển từ nội thất đến tường trang trí, trần thạch cao… đều được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo sự cân bằng, hài hòa.
Tận dụng lợi thế diện tích rộng, phòng khách được thiết kế thông gió tối ưu thể hiện nét vẻ đẹp sang trọng, trang nhã của không gian sống cũng như tính của gia chủ.

2. Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp tân cổ điển phòng bếp ăn – ACHI 00120

Trong phòng bếp ăn được bố trí thêm tủ rượu lớn phục vụ các bữa ăn thượng lưu
Hình ảnh: Trong phòng bếp ăn được bố trí thêm tủ rượu lớn phục vụ các bữa ăn thượng lưu

Căn phòng bếp được thiết kế với không gian rộng rãi với những đường nét, hoa văn trang trí mềm mại, uyển chuyển mang đến những điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng bếp ăn.

Không gian phòng bếp thiết kế nhiều ánh sáng tự nhiên thoáng đãng, tiện nghi
Hình ảnh: Không gian phòng bếp thiết kế nhiều ánh sáng tự nhiên thoáng đãng, tiện nghi

Chiêm ngưỡng không gian nội thất 3D với những đồ nội thất phòng bếp ăn được làm bằng gỗ sồi đỏ cao cấp được xử lý kỹ lưỡng tăng khả năng chống cong vênh, mối mọt. Đặc biệt, tủ bếp được thiết kế tỉ mỉ với những đường vân hoa văn đẹp và độc đáo tạo nên không gian tinh tế, sang trọng.

Nội thất phòng ăn được thiết kế theo phong cách Châu Âu rộng lớn, xa hoa và lộng lẫy.
Hình ảnh: Nội thất phòng ăn được thiết kế theo phong cách Châu Âu rộng lớn, xa hoa và lộng lẫy.

Việc sử dụng đồ nội thất tân cổ điển phòng bếp với những đường cong uốn lượn và hoa văn trang trí tinh. Đặt biệt, bộ bàn ăn bằng gỗ đẹp được trang trí làm từ chất liệu cao cấp.

Thiết kế phòng bếp ăn rộng rãi nổi bật với đồ nội thất gỗ cao cấp
Hình ảnh: Thiết kế phòng bếp ăn rộng rãi nổi bật với đồ nội thất gỗ cao cấp
Ánh sáng yếu tố quan trọng tạo nên không gian ấm áp lãng mạn cho không gian phòng bếp ăn để mỗi bữa ăn trở nên ngon miệng và đầm ấm hơn.
Đèn chùm bằng đồng hay đèn trang trí với kiểu dáng cổ điển không chỉ mang lại ánh sáng tốt còn đóng vai trò điểm nhấn trang trí xinh xắn.
Một góc view phòng bếp ăn với không gian mở thoáng đãng, sang trọng
Hình ảnh: Một góc view phòng bếp ăn với không gian mở thoáng đãng, sang trọng

Không gian phòng bếp ăn được thiết kế mở vô cùng thoáng đãng, thoải mái. Màu sắc chủ đạo được sử dụng trong mẫu thiết kế phòng bếp ăn tân cổ điển là màu trắng, vàng và nâu là những màu sắc đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển. Sự kết hợp màu sắc hài hòa, linh hoạt tạo nên cảm giác ấm áp và còn khiến không gian trở nên sang trọng, quý phái.

3. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp – ACHI 00120

Phối cảnh 3D nội thất phòng ngủ đẹp mẫu biệt thự tân cổ điển
Hình ảnh: Phối cảnh 3D nội thất phòng ngủ đẹp mẫu biệt thự tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ là yếu tố quan trọng được chủ nhà đặc biệt chú trọng bên cạnh thiết kế phòng khách, phòng bếp ăn. Phòng khách chính là không gian riêng tư của từng thành viên trong gia đình. Chính vì vậy, nó được KTS thiết kế theo phong cách các nhân, sở thích và cá tính của riêng từng thành viên chủ nhân của căn phòng.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Trong thiết kế nội thất phòng ngủ, chiếc giường được coi yếu tố vô cùng quan trọng, là tâm điểm của căn phòng. Nó là là nơi chủ nhân căn phòng có thể nghỉ ngơi, thu giãn và phục hồi năng lượng sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Có thể thấy, chiếc giường được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những hoa văn trang trí đơn giản nhưng sang trọng và ấn tượng ở ngai đầu giường. Nệm da bọc đầu giường màu trắng kem kết hợp với những thiết kế chặm khắc, đục đẽo mềm mại, uyển chuyển
Mẫu nhà ngủ tân cổ điển đẹp được thiết kế rộng rãi, sang trọng, tiện nghi.
Hình ảnh: Mẫu nhà ngủ tân cổ điển đẹp được thiết kế rộng rãi, sang trọng, tiện nghi.

Căn phòng ngủ với diện tích không quá rộng nên KTS đã khéo léo tối ưu công năng và bố trí nội thất, tiện nghi hợp lý, hài hòa để không gian phòng ngủ trở nên rộng rãi, nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Đặc biệt, sự kết hợp giữa kính và đồ gỗ trong thiết kế kệ, tủ, đồ nội thất mang lại cho người dùng cảm giác sang trọng và tinh tế. KTS cũng thiết kế kết hợp ánh sáng tự nhiên từ những khung cửa sổ kính lớn để không gian nội thất tân cổ điển phòng ngủ không bị gò bó, bí bách. Bên cạnh đó là hệ thống đèn ngủ, đèn LED cũng được bố trí khắp căn phòng để đảm bảo ánh sáng khi trời tối.

4. Mẫu thiết kế nội thất phòng wc đẹp – ACHI 00120

Thiết kế nhà vệ sinh sang trọng, tiện nghi
Hình ảnh: Thiết kế nhà vệ sinh sang trọng, tiện nghi

Nhà vệ sinh được thiết kế đơn giản nhưng gọn gàng, ngăn nắp và đầy đủ tiện nghi. Không gian wc sử dụng vật liệu sang trọng như bộ lavabo, gạch, đá cẩm thạch và gương kính cường lực.

Thiết kế nội thất nhà vệ sinh thiết kế đơn giản những gọn gàng, ngăn nắp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất nhà vệ sinh thiết kế đơn giản những gọn gàng, ngăn nắp

Thiết kế nhà vệ sinh tân cổ điển đẹp được thiết kế hài hòa về màu sắc, chất liệu và cách sắp xếp phong cách giữa phòng tắm và các phòng khác sẽ tạo nên một không gian sống độc đáo và thoải mái.

5. Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp tân cổ điển phòng thờ – ACHI 00120

Nội thất phòng thờ được thiết kế với không gian riêng tư và trang nghiêm
Hình ảnh: Nội thất phòng thờ được thiết kế với không gian riêng tư và trang nghiêm

Không gian phòng thờ mang giá trị và ý nghĩa vô cùng to lớn đối với mỗi gia đình Việt Nam, vừa là nơi con người tỏ lòng thành kính với tổ tiên, cha ông đã khuất, vừa là nơi gắn liền với các ngày lễ và cũng là một yếu tố quan trọng. Mẫu thiết kế phòng thờ được KTS thiết kế theo chuẩn phong thủy. Vật liệu được sử dụng và làm nên những đồ nội thất trong phòng thờ là gỗ sồi đỏ cao cấp với những đường vân gỗ đẹp và tinh tế. Gỗ tự nhiên không chỉ có giá trị thẩm mỹ, độ bền cao mà nó còn mang ý nghĩa may mắn. Gỗ sồi đỏ mọc ở những vùng đất có nhiều nguồn năng lượng thịnh vượng nên chứa đựng nhiều giá trị tinh thần, phong thủy sâu sắc cho gia chủ.

Mẫu nội thất phòng thờ đẹp rộng lớn và khang trang
Hình ảnh: Mẫu nội thất phòng thờ đẹp rộng lớn và khang trang

Thiết kế nội thất đẹp hoàn mỹ là đáp ứng được yêu cầu của gia chủ về mặt thẩm mỹ và đảm bảo khoa học, thuận lợi khi sử dụng. Hơn nữa, đây cũng là ý tưởng tham khảo cho rất nhiều gia đình khác. Nếu muốn sở hữu một không gian sống độc đáo cho riêng mình, hãy liên hệ ngay với ACHI để được tư vấn chi tiết nhé!

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp tân cổ điển:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN