Kiến trúc đỉnh cao trong thiết kế dinh thự lâu đài 1000 tỷ đẹp nhất Việt Nam – ACHI 51011

Kiến trúc đỉnh cao trong thiết kế dinh thự lâu đài 1000 tỷ đẹp nhất Việt Nam – ACHI 51011

Chủ đầu tư: Tập Đoàn PC
Địa điểm: Kiên Giang
Loại hình: Lâu đài dinh thự
Số tầng: 5 tầng (4 tầng nổi + 1 hầm)
Diện tích xây dựng: 2200m2
Diện tích khu đất: 2HA

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe + 02 Phòng ngủ + Khu bếp phụ
  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách lớn + Phòng khách nhỏ + Khu bếp ăn + Phòng đại tiệc + Phòng ngủ khép kín + Khu WC chung
  • Tầng 2 (Lầu 1): 03 Phòng ngủ master + Thư viện + Phòng sinh hoạt chung + Khu vệ sinh chung
  • Tầng 3 (Lầu 2):03 Phòng ngủ master + Thư viện + Phòng sinh hoạt chung + Khu vệ sinh chung
  • Tầng 4 (Lầu 3): 02 Phòng ngủ master + Phòng thờ + Phòng sinh hoạt chung + Khu vệ sinh chung + Khu tập gym
  • Tầng tum :Phòng hát + Kho + Sân chơi
Tổng mức đầu tư: 1000 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2021

Thiết kế dinh thự lâu đài 1000 tỷ đẹp nhất Việt Nam – ACHI 51011 là một trong những mẫu dinh thự lâu đài đẳng cấp số 1 nước ta do công ty Kiến trúc ACHI thiết kế. Tòa biệt thự lâu đài mang kiến trúc tân cổ điển đẳng cấp. Công trình lấy cảm hững mạnh mẽ từ các tòa lâu đài Châu Âu, trong đó kiến trúc Pháp làm linh hồn là sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong thiết kế từ ngoại thất đến nội thất. Kiến trúc Pháp mang trong mình dòng chảy mạnh mẽ của lịch sử lâu đài và ngày càng lớn mạnh lâu đời. Dòng kiến trúc cổ điển đậm chất hoàng gia này được phát triển và nuôi dưỡng trong lòng văn hóa cổ châu Âu trong khoảng thế kỷ V sau Công Nguyên. Chính bởi thế , mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 1000 tỷ đã kế thừa và phát huy những tinh hoa đầu tiên, tinh túy nhất của các nền văn minh kiến trúc qua các quá trình. Đồng thời, lói kiến trúc này sau khi du nhập vào Việt Nam đã không ngừng sáng tạo, đổi mới, tăng trưởng mạnh mẽ và phồn thịnhTừ nước Pháp hoa lệ, dòng kiến trúc quý tộc này đã lan ra toàn toàn cầu sở hữu hàng loạt các Công trình tiêu biểu và những thiên hướng tiên phong của kiến trúc qua từng thời kỳ.

Kiến trúc Pháp du nhập vào nước ta trong khoảng thế kỷ XVII qua sự xâm lược của thực dân Pháp, dần dần phát triển và hòa mình chung vào nền kiến trúc Việt Nam, biến hóa đa dạng và thích hợp sở hữu điều kiện khí hậu và bản sắc văn hóa dân tộc Việt. Từ đó, rất nhiều công trình kiến trúc được xây dựng từ thời đó đến hiện nay vẫn còn tồn tại như minh chứng cho vẻ đẹp trường tồn qua năm tháng, thách thức thời gian của bắt mắt kiến trúc ảnh hưởng lớn nhất tới nền kiến trúc nhân mẫu này.

Đến giờ, với những đa dạng đổi mới và sáng tạo, kiến trúc Pháp đã được ứng dụng đa dạng ở phổ quát nơi, nhất là trong ngoại hình nhà ở và biệt thự. Với sự đi lên của đời sống kinh tế và vật chất, nhu cầu mua đến những kiểu dáng Pháp đẳng cấp của người mua cũng ko dừng tăng lên. Ở Công ty Kiến trúc ACHI, chúng tôi sở hữu những công trình thiết kế lâu đài ấn tượngnhững kiến trúc sư tài tình, giàu kinh nghiệm. Sau đây, chúng tôi xin mời anh chị em cùng tham khảo các mẫu kiến trúc thiết kế dinh thự lâu đài 1000 tỷ kiểu Pháp đẹp toàn mỹ.

Không gian ngoại thất mặt tiền choáng ngợp và lộng lẫy của mẫu thiết kế dinh thự đẹp nhất Việt Nam
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mặt tiền choáng ngợp và lộng lẫy của mẫu thiết kế dinh thự đẹp nhất Việt Nam

Mẫu lâu đài 1000 tỷ được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển Pháp đẹp hoàn mỹ và vô cùng sang trọng. Tổng thể kiến trúc công trình là sự đối xứng hoàn hảo trong từng chi tiết, là sự tính toán tường tận rất chính xác về tỷ lệ các khối, các tầng, sự cầu kỳ trong trang trí, sự phá cách trong việc dùng nguyên vật liệu.

Với những mong muốn gửi gắm vào công trình thiết kế dinh thự lâu đài 1000 tỷ này, chủ đầu tư đã lặn lội đi lại trong khoảng cách rất xa từ nhà tới văn phòng của chúng tôi tại 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để trực tiếp bàn bạc và thảo luận trực tiếp với đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi. Sau khi thu nhận đề xuất kiến trúc biệt thự lâu đài, đội ngũ kiến trúc sư – kỹ sư đã sắp xếp công tác và thời gian để về quê của chủ đầu tư để có thể thăm dò đất, xác định phương án thiết kế chính thức sao cho bản ngoại thất 3D giải quyết được những đề xuất, mong muốn cũng như phương án kiến trúc ban đầu đã thảo luận. Với diện tích sàn rộng lên đến gần 400m2, các nhà thiết kế đã tận dụng vẻ đẹp của lối kiến trúc cổ điển để mang lại vẻ đẹp đẳng cấp. Từ đó góp phần khẳng định được uy tín cũng như sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp Kiến trúc LUXVIET – LUXURY VIETNAM trên thị trường.

Một góc view đẹp mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển xa hoa, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển xa hoa, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam

Thừa hưởng vẻ đẹp của những tòa lâu đài cổ điển từ các nước phương Tây. Ý tưởng thiết kế dinh thự lâu đài 1000 tỷ đẳng cấp này đã được tái tạo hoàn hảo mang các khối kiến trúc khổng lồnguy nga chỉ ở các Dự án lâu đài dành cho những phân khúc quý tộc từ hàng thế kỷ trước. Từ đó mà chúng tôi có thể khẳng định rằng đây chính là một trong những dòng kiến trúc lâu đài sang trọng nhất Việt Nam tính tới thời điểm này.

Lâu đài được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp đẹp toàn diện, hoàn mỹ và sang trọng. Điểm nhấn của không gian ngoại thất của mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 1000 tỷ đó chính là sự đối xứng hoàn hảo trong từng chi tiết, là sự tính toán chi tiết và chuẩn xác về tỷ lệ dành cho các khối, các tầng, là sự cầu kỳ trong trang trí, sử dụng nguyên liệu.

Cận cảnh chi tiết mặt tiền cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ của mẫu dinh thự lâu đài đẳng cấp số 1
Hình ảnh: Cận cảnh chi tiết mặt tiền cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ của mẫu dinh thự lâu đài đẳng cấp số 1

Chúng ta có thể nhìn vào phối cảnh 3D, nếu chúng ta lấy 1 trục chính là trung tâm của căn nhà, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra lối kiến trúc giữa bên trái và bên phải giống nhau như khuôn đúng. Đó chính là điểm nhấn chính trong các giải pháp kiến trúc biệt thự tân cổ điển và cổ điển. Tất cả đều được sử dụng một cách linh hoạt để mang đến một không gian ngoại thất cân đối, tương xứng. Ngoài ra, không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài 1000 tỷ còn được đánh giá là đạt đến trình độ hoàn mỹ khi các chi tiết hoa văn, kiến trúc trang trí không gian ngoại thất trở nên đẹp, tỉ mỉ, cầu kỳ trong từng đường nét. Những chi tiết thiết kế: gờ, phào chỉ, các mẫu phù điêu đều được sử dụng một cách linh hoạt tại các đầu cột, vòm mái cửa sổ, tường nhà góp phần nâng tầm đẳng cấp cho tòa lâu đài. Đặc biệt, tất cả các chi tiết hoa văn, phào chỉ, gờ, bức phù điêu,… đều được đắp vẽ bằng tay 100% từ đội ngũ thi công có tay nghề cao của chúng tôi.

Khác mang các tòa lâu đài trước đấy mà chúng tôi thực hiện thì hệ kết cấu – tường – cột được thiết kế đan xen ở sảnh chính, sảnh phụ, tiền sảnh,… Chính nhờ việc xếp đặt hệ cột đa dạng đã khiến cho khối kiến trúc trở nên chắc chắn. Giúp nâng đỡ khối nhà, phần mái đua ra cũng là không gian lan can ban công tầng . Hệ trụ mà chúng tôi sử dụng cho mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 1000 tỷ này đó chính là hệ hai cột tròn giúp đem lại sự mềm mại cho không gian ngoại thất vuông vắn bên ngoài.

Kiến trúc cổ điển đặc trưng hoàng gia xa hoa, đẳng cấp là linh hồn kiến trúc của mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 1000 tỷ
Hình ảnh: Kiến trúc cổ điển đặc trưng hoàng gia xa hoa, đẳng cấp là linh hồn kiến trúc của mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 1000 tỷ

Không gian sảnh chính còn được thiết kế ấn tượng nhờ hệ thống cầu thang, sảnh đón khách, sảnh đón khách dành cho ôtô chạy cực kỳ sang trọng lịch sự. Hệ thống cấp bậc cầu thang di chuyển lên xuống được kiểu dáng theo phong thủy cung bậc “sinh – lão – bệnh – tử” khi bậc rơi vào cung “sinh”. Thêm vào ấy là những bậc cầu thang này còn được trải thảm đỏ vô cùng đẳng cấp và quý phái thường chỉ sở hữu ở những căn biệt thự cao cấp dành cho giới quý tộc, thượng lưu mới có.

Thiết kế dinh thự lâu đài 1000 tỷ đẹp nhất Việt Nam - ACHI 51011
Hình ảnh: Thiết kế dinh thự lâu đài 1000 tỷ đẹp nhất Việt Nam – ACHI 51011

Ngoài vẻ đẹp của hệ thống hoa văn, trụ cột , tính đối xứng thì tone màu cũng được đơn vị thiết kế chúng tôi tuyển lựa hết sức cẩn thận cho mẫu biệt thự lâu đài 1000 tỷ này. Sau bao cuộc bàn luận nội bộ, chúng tôi đã chốt phương án đó chính là tiêu dùng tone màu trắng làm chủ đạo hài hòa mang tone màu vàng gold kim loại , màu xanh đen để có thể tạo sự nổi bật cho không gian ngoại thất cổ điển choc ăn nhà.

Với tone màu trắng, cùng có gam màu vàng được dùng mang tần suất và mật độ dày đặc dành riêng cho các mẫu thiết kế mang phong cách cổ điển. Việc sử dụng tone màu sắc ngoại thất sáng là sự lựa chọn hoàn hảo để làm nổi bât những lên chi tiết trang trí. Từ đó khiến cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế dinh thự lâu đài 1000 tỷ tăng thêm sự quyến rũ.

Gam màu sơn trắng ngoại thất được tiêu dùng một cách chủ đạo, phối hợp cộng màu màu ngói đương đại cũng góp phần làm tăng thêm hiệu quả của tính thẩm mỹ cho không gian sống của ngôi nhà. Gam màu xanh đen của mái cũng phát triển thành nổi bật và nô nức hơn nhờ sự tương phản màu sắc quyến rũ. Đó cũng là điểm nổi bật cho cái thiết kế lâu đài này mà bạn cần với được.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy, tinh xảo trong kiến trúc đỉnh cao của mẫu dinh thự lâu đài lớn nhất Việt Nam
Hình ảnh: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy, tinh xảo trong kiến trúc đỉnh cao của mẫu dinh thự lâu đài lớn nhất Việt Nam

Các ô cửa sổ được thiết kế với sự kết hợp giữa chất liệu gỗ và kính cường lực cỡ lớn hình như làm cho không gian bên ngoài lẫn bên trong trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Bên trong nhà thể nhìn ngắm ra các không gian bên ngoài khi mà các ô cửa sổ được bố trí dày đặc xung quanh các hướng nhà. Khác sở hữu những kiểu dáng biệt thự cổ điển ngày xưa, hệ thống cửa được ngoài mặt mở lớn hơn và rộng rãi hơn so có thời trung cổ, nhằm mục đích tập hợp vào lấy ánh sáng, tăng sự đẳng cấp thoáng mát cho không gian sống.

Thiết kế dinh thự lâu đài 1000 tỷ này trở nên vô cùng lộng lẫy với phần mái hoàn hảo và chuyên biệt. Ở đây phần mái của tòa lâu đài được sử dụng hệ mái chóp làm điểm nhấn. Với chi phí xây dựng lớn nhưng đặc biệt mà hệ mái này mang lại đó chính là các đường viền, đường nét hoa văn được bao quanh bằng kim loại quý hiếm rất đắt giá. Mỗi khi nắng chiếu vào hay màn đêm buông xuống thì hệ mái này sẽ luôn lung linh lấp lánh khi tỏa ra hào quang từ những đường viền dát vàng. Phần mái, là tổ hợp các mái cấp độ cao thấp khác nhau, hệ thống mái được lợp bằng vật liệu đá tự nhiên, chuyên biệt dùng trong thiết kế lâu đài, màu xanh đen huyền bí, trầm bổng. Và là gam màu của sự sang trọng, kín đáo,và giúp phần mái vô cùng sạch sẽ, trường tồn và  bền màu theo thời  gian

Hồ sơ thiết kế dinh thự lâu đài 1000 tỷ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng các giải pháp thiết kế biệt thự lâu đài cao cấp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN