Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Sài Gòn – ACHI 31005

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 31005

Chủ đầu tư: Anh Thành
Địa điểm: Sài Gòn
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 182m2 (13x14m)
Diện tích khu đất: 1200m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Phòng khách; Khu bếp và phòng ăn; 01 Phòng ngủ ; WC chung.
  • Tầng 2 (Lầu 1): 01 Phòng ngủ lớn Master; 02 Phòng ngủ con khép kín; Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3 (Lầu 2): Phòng thờ; 01 Phòng ngủ; Sân chơi, sân Phơi.
Tổng mức đầu tư: 4 tỷ đồng hoàn thiện chưa (bao gồm nội thất bàn ghế, giường tủ..)
Năm thực hiện: 2019

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp với kiến trúc ngoại thất sang trọng và tiện nghi kết hợp cùng công năng khoa học tối ưu, đã và đang mang đến không gian sống hoàn mỹ nhất cho mọi gia đình. Ngôi biệt thự 3 tầng tại Sài Gòn mà ACHI giới thiệu với bạn đọc trong bài viết này sở hữu những đường nét nhẹ nhàng, tinh tế không quá nặng nề nên tạo được cái nhìn gần gũi sang trọng mà không quá cầu kỳ. Bên cạnh đó với chiều cao 3 tầng góp phần giúp những đường nét, họa tiết trang trí phô diễn vẻ đẹp nguy nga cho toàn bộ công trình.

Hãy cùng ACHI khám phá mẫu thiết kế nhà 3 tầng tại Sài Gòn để có thêm cái nhìn rõ nét nhất về phong cách kiến trúc tân cổ điển. Hy vọng, chúng sẽ là phương án thiết kế khoa học, giúp bạn đọc và quý khách hàng hoàn thiện ý tưởng thiết kế cho công trình trong tương lai cho gia đình mình nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Sài Gòn – ACHI 31005

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Sài Gòn - ACHI 31005
Hình ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Sài Gòn – ACHI 31005

Tọa lạc trên một mảnh đất lợi thế cả về vị trí lẫn diện tích; mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng này đã được đội ngũ kiến trúc sư ACHI sáng tạo để mang đến vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ. Những đường nét kiến trúc tân cổ điển được vận dụng triệt để trang trí cho đường gờ, đầu chân cột, mái và cả vòm cửa. Không quá cầu kỳ, tỉ mỉ nhưng lại vô cùng tinh tế, tối giản, giữ được nét đẹp vốn có của kiến trúc tân cổ điển Pháp. Chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp của công trình qua các phối cảnh mà ACHI thiết kế dưới đây để có thêm ý tưởng mới lạ cho công trình của bạn.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp tại Sài Gòn – ACHI 31005

Mẫu biệt thự 3 tầng mang đậm dấu ấn phong cách của kiến trúc tân cổ điển. Với thiết kế hình khối vững chắc và thể hiện sự bề thế, kiên cố, công trình hoàn toàn thu hút mọi ánh nhìn. Hệ thống mảng khối và hệ thức cột thiết kế đối xứng theo những mảng và tỷ lệ nhất định. Chính những mảng khối cân đối này giúp cho mẫu biệt thự hoàn toàn ghi điểm và ăn điểm trong con mắt thẩm mĩ của nhiều chủ đầu tư, ngay cả những chủ đầu tư khó tính nhất.

Mặt tiền mẫu nhà biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà biệt thự 3 tầng kiến trúc tân cổ điển

Hệ thức trụ cột sảnh chính thiết kế hình trụ, điểm nhấn tập trung chủ yếu ở phần đầu cột, cùng với hệ thống cửa chính bằng gỗ với họa tiết cầu kỳ và sang trọng, nâng tầm đẳng cấp của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển. Ngoài ra, hệ hai cột trụ tròn vững chãi nâng đỡ mái sảnh rộng nâng cao sự sang trọng cho tổng thể mặt tiền. Thiết kế hệ thống đường gờ bao quanh, cùng với hệ thông sảnh phụ cũng được chú trọng thiết kế, thể hiện sự mạnh mẽ và bế thế vốn có của công trình quy mô lớn.

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng với hoa văn trang trí tinh tế
Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng với hoa văn trang trí tinh tế

Để cân bằng lại không gian, điểm nhấn thể hiện sự uyển chuyển và mềm mại trong công trình tập trung chủ yếu ở hệ thống lan can bằng sắt phun sơn tĩnh điện đen, được lựa chọn hoa văn uốn lượn cầu kỳ và khá đẹp mắt để làm nổi bật mẫu biệt thự đẹp 3 tầng kiến trúc tân cổ điển. Thêm vào đó, các con tiện được trang trí tỉ mỉ, độc đáo ở các ban công cũng là điểm nổi bật ấn tượng cho ngoại thất công trình. Hơn nữa, khối vòm thiết kế đại trà và thống nhất trong hệ thống cửa chính, cửa sổ, và ô kinh trên phần mái,kết hợp với kiến trúc mái thái hình thang, những đường gờ kẻ lõm chạy ngang như là minh chứng rõ nét cho sự kết hợp hài hòa giữa hình khối mạnh mẽ và đường nét tinh tế mềm mại.

Một góc view của ngôi biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

Màu sắc ngoại thất của mẫu nhà 3 tầng còn nổi bật với tông màu trắng, đi cùng với màu đen của hệ thống ban công, hệ thống cửa chính bằng gỗ, cửa sổ bằng nhôm Xingfa, tạo nên không gian hài hòa trong bức tranh tổng thể chung của công trình. Hơn nữa, hệ thống mái thái với gam màu xanh của đá ốp vừa tôn lên sắc trắng của tổng thể công trình vừa tạp nên sức cuốn hút riêng cho tổng thể ngôi biệt thự.

Biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp lộng lẫy về đêm
Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp lộng lẫy về đêm

Thêm vào đó, với hệ thống cửa được bố trí khoa học, hài hòa, hợp lý chắc chắn sẽ giúp không gian bên trong trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Và cũng nhờ vào chất liệu kính mà từ bên trong nhà, các thành viên trong gia đình chủ đầu tư cũng có thể nhìn ngắm ra không gian bên ngoài. Bên cạnh một không gian ngoại thất sang trọng, đẳng cấp và cuốn hút, mẫu biệt thự 3 tầng còn chinh phục gia chủ bởi không gian sân vườn thoáng rộng, gần gũi với thiên nhiên. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp kiến trúc tân cổ điển này không chỉ đánh gục được trái tim gia chủ mà còn chinh phục được mọi chủ đầu tư khác yêu thích phong cách tân cổ.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự 3 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN