Mẫu khách sạn nhà hàng tiệc cưới đẹp tại Bắc Ninh – ACHI 81008

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu khách sạn nhà hàng tiệc cưới đẹp mang phong cách kiến trúc Pháp Châu Âu vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Công trình vô cùng xa hoa và lộng lẫy với từng đường nét thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ đã hoàn toàn chinh phục và khuất phục chủ đầu tư. Phong cách kiến trúc Châu Âu ra đời và bắt nguồn từ phương Tây nhanh chóng du nhập vào nước ta, nhanh chóng được yêu thích và trở thành trào lưu thịnh hành. Mẫu thiết kế nhà hàng khách sạn và trung tâm tiệc cưới vô cùng nổi bật và cuốn hút giữa phố phường. Nhà hàng khách sạn trung tâm tiệc cưới kế thừa nét kiêu sa, cầu kỳ của kiến trúc cổ điển đồng thời tiếp thu nét đẹp tự do, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Công trình tuyệt mỹ trinh phục trái tim bất cứ ai một lần chiêm ngưỡng. Toàn bộ không gian ngoại thất toát lên vẻ xa hoa với các đường gờ, phào chỉ và hoa văn trang trí được đắp vẽ thủ công tỉ mỉ bởi những người thợ thủ công lành nghề. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin, giải pháp thiết kế cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp thẩm mỹ độc đáo của mẫu thiết kế tân cổ điển này.

Contents

1. Tìm hiểu thông tin mẫu khách sạn nhà hàng tiệc cưới đẹp tại Bắc Ninh – ACHI 81008

Một góc view đẹp xa hoa không gian ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn nhà hàng tiệc cưới
Hình ảnh: Một góc view đẹp xa hoa không gian ngoại thất mẫu thiết kế khách sạn nhà hàng tiệc cưới

Mẫu thiết kế nhà hàng khách sạn trung tâm tiệc cưới sở hữu mặt tiền vô cùng rộng lớn ở vị trí đắc địa trung tâm thành phố Bắc Ninh. Vị trí đẹp, đắc địa kết hợp với thiết kế tuyệt mỹ, công năng khoa học chính là chìa khóa vạn năng mở đi đến kinh doanh thành công. Có thể thấy rằng không gian ngoại thất thiết kế khách sạn và nhà hàng trung tâm tiệc cưới được thiết kế đồng bộ với nhau. Nếu như không gian khách sạn là tòa nhà sang trọng cao tầng giúp thu hút được lượng lớn khách nghỉ, bên cạnh đó tạo nên không gian tuyệt vời cho khách nghỉ có thể ngắm cảnh tận hưởng thiên nhiên. Còn không gian nhà hàng là khối nhà 2 tầng với kiến trúc đồng nhất với thiết kế tòa khách sạn giúp khách mời và thực khách thuận tiện trong việc di chuyển và đón khách. Chính vì vậy, dù loại hình kinh doanh và dịch vụ khác nhau nhưng hoàn toàn là sự bổ trợ cho nhau.

Mẫu thiết kế khách sạn nhà hàng trung tâm tiệc cưới không chỉ khoác lên mình vẻ đẹp kiến trúc vô cùng độc đáo, thâm mỹ, xa hoa và lộng lẫy mà còn vô cùng tiện nghi, sang trọng đáp ứng các tiêu chí ngày càng cao như hội trường rộng rãi, tiện nghi, nội thất sang trọng, đẳng cấp bố trí khoa học, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

2. Giải pháp kiến trúc mẫu khách sạn nhà hàng tiệc cưới đẹp tại Bắc Ninh – ACHI 81008

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp

Hiện nay mẫu nhà hàng khách sạn trung tâm tiệc cưới là địa điểm được nhiều đôi uyên ương quan tâm. Địa chỉ được nhiều người yêu thích chính là không gian sang trọng, ấm cúng, thiết kế rộng rãi, tiện nghi, khoa học, vị trí thuận tiện giao thông và phục vụ tốt. Bắc Ninh là thành phố trẻ trên đà phát triển, các dịch vụ ngày càng nở rộ và cao cấp. Chính vì thế, để cạnh tranh tốt, KTS đã thiết kế và trang trí ấn tượng kết hợp giữa phong cách kiến trúc tân cổ điển mang đến không gian hoàng gia sang trọng, xa hoa, đẳng cấp cho buổi tiệc quan trọng. Kết hợp với sự tiện nghi, phóng khoáng mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho khách hàng. Mẫu khách sạn nhà hàng tiệc cưới đẹp này hứa hẹn sẽ là địa điểm nổi bật và thu hút nhất thành phố Bắc Ninh trẻ trung, năng động và tràn đầy năng lượng.

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn nhà hàng tiệc cưới phong cách kiến trúc Pháp đẹp sang trọng, xa hoa và lộng lẫy
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn nhà hàng tiệc cưới phong cách kiến trúc Pháp đẹp sang trọng, xa hoa và lộng lẫy

Mẫu thiết kế khách sạn nhà hàng trung tâm tiệc cưới đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe mang đến một không gian sang trọng và vô cùng hợp lý với yêu cầu của chủ đầu tư. Điểm nhấn trước nhất của công trình chính là không gian sảnh tiệc vô cùng đồ sộ, hoành tráng và ấn tượng. Sảnh nhà hàng được thiết kế với diện tích rộng, thoáng vô cùng ấn tượng và bắt mắt ngay từ ngoài nhìn vào. Trong đó, không gian sảnh nhà hàng trung tâm tiệc cưới được thiết kế với hai cầu thanh lớn vươn sang hai bên hình bán nguyệt mềm mại và bắt mắt như đón chào và hoan nghênh khách hàng. Còn không gian sảnh khách sạn được thiết kế vươn sang hai bên vô cùng ấn tượng. Toàn bộ cầu thang được được ốp đá nguyên khối màu vàng hoàng kim vô cùng ấn tượng.

Mẫu khách sạn nhà hàng tiệc cưới đẹp kiến trúc tân cổ điển tại Bắc Ninh - ACHI 81008
Hình ảnh: Mẫu khách sạn nhà hàng tiệc cưới đẹp kiến trúc tân cổ điển tại Bắc Ninh – ACHI 81008

Mẫu thiết kế khách sạn nhà hàng tiệc cưới mang những đặc trưng tiêu biểu của kiến trúc tân cổ điển thể hiện rõ ràng qua đặc trưng đối xứng, cân đối. Ngắm nhìn ngoại thất của công trình có thể thấy các chi tiết tân cổ đậm nét đối xứng nhau từng cặp vô cùng tỉ mỉ và hoàn hảo. Hệ thống các chi tiết từ hệ cột, cửa, phào chỉ đều đối xứng nhau vô cùng nổi bật. Hệ thống phào chỉ của công trình theo đuổi phong cách thiết kế tân cổ điển, lược bỏ những chi tiết rườm rà, rối rắm của lối kiến trúc cổ điển chắt lọc những tinh tế đường nét trang nhã để làm nổi bật các họa tiết trang trí.

Toàn cảnh mẫu thiết kế khách sạn nhà hàng tiệc cưới đẹp khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế khách sạn nhà hàng tiệc cưới đẹp khi nhìn từ trên cao xuống

Thiết kế tân cổ điển phong cách Châu Âu khoác lên mình màu trắng sang trọng, trang nhã. Màu trắng cũng là tone màu chủ đạo được yêu thích trong các thiết kế tân cổ hiện nay. Màu trắng giúp không gian nhà hàng khách sạn trung tâm tiệc cưới được mở rộng, khang trang và sang trọng hơn. Màu trắng không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, mà còn mang lại cảm giác ấm áp, hoàn mỹ, tươi mới là sự khởi đầu của tương lai và những điều tốt đẹp. Màu trắng tưởng như đơn giản nhưng mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Màu trắng hiện nay được sử dụng ưa chuộng trong tất cả các loại hình kiến trúc từ kiến trúc hiện đại đến kiến trúc tân cổ điển, kiến trúc cổ điển.

Từng đường nét, hoa văn mềm mại, tinh tế được thiết kế tỉ mỉ cẩn thận
Hình ảnh: Từng đường nét, hoa văn mềm mại, tinh tế được thiết kế tỉ mỉ cẩn thận

Thiết kế khách sạn nhà hàng mang hơi thở tân cổ điển sử dụng các vật liệu cao cấp đắt tiền làm tôn lên giá trị công trình vô cùng đẳng cấp. Một trong những vật liệu quan trọng làm nên chất lượng công trình đó chính là hệ cửa kính cường lực và khung nhôm xingfa. Hệ thống kính là vật liệu hiện đại an toàn có tính kết nối không gian. Kính cường lực có độ bền cao, kính với độ trong suốt giúp mở rộng không gian, sạch sẽ và thoáng mát mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái và tươi mới khi thưởng thức bữa tiệc. Từ không những khung cửa kính, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng, ngắm khung cảnh thiên nhiên tuyệt dịu bên ngoài mà không lo nắng mưa, gió rét. Ngoài ra hệ thống ban công được thiết kế hình bán nguyệt kết hợp hình chữ nhật mềm mại mà quyến rũ. Hệ lan can màu đen hoài cổ trên nền tone màu trắng nổi bật tôn lên sự kiêu sa, bí ẩn. Hệ thống các cột trụ tròn lớn vô cùng mềm mại kết hợp cùng các khối hình vuông vắn mang lại hiệu quả kiến trúc vô cùng tuyệt vời.

Không gian kiêu sa và đẳng cấp của mẫu nhà hàng khách sạn trung tâm tiệc cưới đẳng cấp 5 sao
Hình ảnh: Không gian kiêu sa và đẳng cấp của mẫu nhà hàng khách sạn trung tâm tiệc cưới đẳng cấp 5 sao

Hệ thống mái Marsand ở không gian 2 tầng nhà hàng khách sạn tạo nên sự bề thế, độc đáo bên cạnh khối nhà cao tầng. Hệ mái Marsand đậm chất phong cách Châu Âu chính là sự thiết kế vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó, tòa nhà khách sạn cao tầng lại được bố trí hệ thống mái bằng mang lại sự cân bằng kiến trúc giữa hai khối nhà.

Cận cảnh không gian sảnh và không gian tầng 1,2 nhà hàng tiệc cưới khách sạn đẹp
Hình ảnh: Cận cảnh không gian sảnh và không gian tầng 1,2 nhà hàng tiệc cưới khách sạn đẹp

Nếu có quý khách hàng muốn thiết kế khách sạn nhà hàng tiệc cưới đẹp tương tự thì có thể liên lạc với Kiến trúc ACHI để có thể biến ý tưởng, mong muốn của mình thành hiện thực nhé!

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu thiết kế khách sạn nhà hàng tiệc cưới đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng mẫu thiết kế khách sạn nhà hàng tiệc cưới đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    1 comment
    1. Mẫu này đúng là thiết kế đỉnh luôn

    Bình luận của bạn
    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN