Mẫu nhà 2 tầng đơn giản 800 triệu sang trọng và mới lạ – ACHI 23110

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 23110

Chủ đầu tư: Anh Mạnh
Địa điểm: Trưng Trắc - Hưng Yên
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 80m2
Diện tích khu đất: 180m2

Công năng:

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách + thờ; 01 Phòng ngủ, Phòng bếp , 1 WC.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Gồm 03 Phòng ngủ; WC chung, Sân chơi.
Tổng mức đầu tư: 800 triệu
Năm thực hiện: 2020

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản 800 triệu hiện đang được tìm kiếm rất nhiều. Ngoài chi phí thi công xây dựng rẻ, các mẫu nhà 2 tầng mái thái còn toát lên được sự sang trọng, mới lạ cùng công năng sinh hoạt tiện nghi và thoải mái. Trong bài viết này, ACHI xin được giới thiệu đến bạn đọc cùng quý khách hàng mẫu nhà đẹp 2 tầng kiến trúc hiện đại mái thái, với chi phí thi công rẻ, khoảng 800 triệu. Công trình được đội ngũ kiến trúc sư tối ưu hoàn hảo từ nội ngoại thất đến chi phí thi công nhằm tạo nên một không gian sống vừa thoải mái vừa sang trọng. Mời bạn đọc tham khảo thêm vẻ đẹp của ngôi nhà qua các thông tin và hình ảnh dưới đây:

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng đơn giản 800 triệu sang trọng và mới lạ – ACHI 23110

Với mức đầu tư khoảng 800 triệu mà mong muốn một công trình 2 tầng đẹp thì mẫu nhà mái thái đơn giản kiến trúc hiện đại này là lựa chọn phù hợp. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng hiện đại và tiện nghi nên mẫu nhà 2 tầng này được rất nhiều gia đình lựa chọn xây dựng. Bên cạnh chi phí thi công rẻ, thời gian thi công của các mẫu 2 tầng hiện đại này cũng được rút ngắn, tiết kiệm được thời gian cũng như tài chính cho gia chủ. Thêm vào đó, với kiến trúc mái thái độc đáo, công trình còn mang đến một không gian sống thoáng mát và thư thái. Mẫu nhà đẹp này không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Đồng thời còn đảm bảo tính thẩm mỹ và giúp tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng cho chủ đầu tư. Mời bạn đọc chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp của công trình qua các phối cảnh 3D và mặt bằng công năng dưới đây.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 2 tầng đẹp sang trọng và mới lạ – ACHI 23110

Một góc view ngôi biệt thự 2 tầng đẹp đầy ấn tượng
Hình ảnh: Một góc view ngôi biệt thự 2 tầng đẹp đầy ấn tượng

Hệ mái thái là điểm nhấn nổi bật cho mẫu nhà 2 tầng này. Bên cạnh khả năng chống ẩm ướt, thấm dột tốt, chống nóng hiệu quả, hệ mái của mẫu nhà 2 tầng đơn giản 800 triệu này còn giúp tăng thêm độ cao ráo và thanh thoát hơn cho tổng thể công trình. Hơn nữa mái thái kết hợp cùng với màu gạch ngói đỏ nổi bật đã mang lại sức hút cho công trình ở mọi góc đặt mắt. Thêm vào đó, ngoại thất công trình 2 tầng này tuy đơn giản nhưng lại có bố cục vô cùng hợp lý. Các mảng khối rõ ràng chia thành các khu vực với diện tích hợp lý kết hợp cùng các cột trụ vuông vắn, chắc chắn chống đỡ cho phần mái hiên tạo nên một công trình vững chãi.

Mẫu nhà 2 tầng đơn giản nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng đơn giản nhìn từ trên cao

Bên cạnh đó, các cửa sổ được kết hợp khung gỗ và kính tạo sự thoáng đãng cho không gian nội thất bên trong. Chính vì thế, phần không gian bên trong nhà luôn ngập tràn ánh nắng tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ, cửa đi đều được sử dụng chất liệu kính. Những chi tiết trang trí ở ngoại thất mẫu nhà cũng được tính toán kỹ càng. Từ đó, mang lại một không gian bên trong thoáng mát, lấy đủ không khí, ánh nắng và gió để tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Mẫu nhà 2 tầng đơn giản 800 triệu sang trọng và mới lạ - ACHI 23110
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng đơn giản 800 triệu sang trọng và mới lạ – ACHI 23110

Ngoài ra, màu sắc của mẫu nhà 2 tầng đơn giản 800 triệu kiến trúc hiện đại cũng vô cùng độc đáo khi kết hợp màu trắng đơn giản và màu đỏ của mái ngói truyền thống, vừa tạo nét riêng vừa thể hiện được sự đơn giản cho tổng thể ngôi nhà. Lan can ban công và khung cửa sử dụng màu đen mang đến sự đối lập với tông trắng, là điểm cuốn hút riêng cho ngoại thất của ngôi biệt thự này. Hệ thống ban công của căn biệt thự tuy được thiết kế không quá rộng nhưng rất thoáng. Được các kiến trúc sư ứng dụng để trồng cây, hóng mát hoặc là nơi thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng đơn giản 800 triệu
Hình ảnh: Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng đơn giản 800 triệu

Với diện tích mặt tiền khoảng 10m, chiều sâu gần 8m, ngôi biệt thự với diện tích sàn 80m2 này được bố trí công năng khoa học. Đồng thời tổng thể mẫu thiết kế biệt thự còn được tối ưu diện tích nhằm mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống thoải mái đồng thời tối ưu được chi phí thi công xây dựng.

Dưới đây là công năng chi tiết các tầng của mẫu biệt thự 1 tầng mái thái đơn giản, mời bạn đọc tham khảo thêm.

  • Tầng 1 (Lầu trệt): Bao gồm Phòng khách + thờ; 01 Phòng ngủ, Phòng bếp , 1 WC.
  • Tầng 2 (Lầu 1): Gồm 02 Phòng ngủ; WC chung, Sân chơi.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ nhà 2 tầng đơn giản 800 triệu bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 2 tầng đơn giản 800 triệu:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN