Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương – ACHI 23400

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 23400

Chủ đầu tư: Anh Minh
Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển
Số tầng: 02 tầng
Diện tích xây dựng: 133m2 (9.5x14m)
Diện tích khu đất: 150m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 1,9 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2019

Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp luôn là sự kết hợp tinh tế giữ nét đẹp của hiện đại và truyền thống nhằm mang đến một công trình độc đáo và mới lạ. Ngôi biệt thự mà ACHI giới thiệu trong bài viết này cũng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, đáp ứng yêu cầu của gia chủ cả về công năng sử dụng và thẩm mỹ ngoại thất.

Tổng thể công trình không chỉ bộc lộ được gu thẩm mỹ của gia chủ mà còn thể hiện được tài năng của đội ngũ kiến trúc sư ACHI. Mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm vẻ đẹp của công trình qua các thông tin và hình ảnh dưới đây nhé!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương – ACHI 23400

Tổng thể ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng
Hình ảnh: Tổng thể ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển sang trọng

Hệ thống mái thái sang trọng, đường nét phào chỉ tinh tế, cách bố trí hệ thống cửa khoa học là những điểm nhấn đầu tiên mà ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển tạo ấn tượng cho chủ đầu tư. Bên cạnh đó, công năng sinh hoạt được tối ưu một cách khoa học và thiết kế gần gũi với thiên nhiên cũng giúp ngôi biệt thự chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Mời quý khách hàng tìm hiểu thêm về ngôi nhà 2 tầng phong cách tân cổ điển qua các hình ảnh dưới đây!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự đẹp 2 tầng tân cổ tại Hải Dương – ACHI 23400

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng tân phong cách tân cổ điển sang trọng
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng tân phong cách tân cổ điển sang trọng

Ngôi biệt thự tân cổ điển được nhấn nhá bằng các đường nét phào chỉ không quá cầu kỳ nhưng đầy tinh tế. Thêm vào đó, hình khối ngôi biệt thự cân đối, sang trọng cùng màu sắc trắng sữa sang trọng góp phần tôn lên nét nổi bật của hệ thống mái thái đỏ.

Đặc biệt, dưới bàn tay thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư ACHI, ngôi biệt thự không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đáp ứng các quy tắc thiết kế chung về kiến trúc – kết cấu – điện nước (ME) và tối ưu không gian nội thất cho gia đình chủ đầu tư. Một không gian nội thất tiện nghi, khoa học và đảm bảo phong thủy gia chủ luôn mang đến cuộc sống chất lượng nhất cho từng thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương - ACHI 23400
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Hải Dương – ACHI 23400

Cùng với các đường nét hoa văn trang trí, màu sắc trang nhã và sang trọng, mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp còn cuốn hút bởi hệ thống cửa mang đậm kiến trúc tân cổ điển tạo nên nét sang trọng cho ngôi biệt thự. Hệ thống cửa kính với khung gỗ gam màu nâu nổi bật vừa mang đến nguồn ánh sáng cân đối cho không gian sống, vừa mở rộng tầm nhìn ra khu vực sân vườn.

Với kiến trúc tân cổ điển, ngôi biệt thự mái thái 2 tầng không quá độc đáo nhưng không chỉ đáp ứng yêu cầu của gia chủ mà còn thỏa mãn nhu cầu cầu rất nhiều chủ đầu tư muốn thiết kế biệt thự đẹp.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ biệt thự 2 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN