Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật hiện đại đẹp 180m2 – Mã số: ACHI 35238

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 35238

Chủ đầu tư: Anh Trọng
Địa điểm: Đông Anh - Hà Nội
Loại hình: Biệt thự mái Nhật
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 12x15m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách (40m2), WC, Phòng thờ (15m), Phòng ngủ khép kín (21m), WC, phòng bếp + phòng ăn riêng (40m2)
  • Tầng 2: 01 phòng ngủ Master (28m), phòng ngủ 03 (21m2), phòng ngủ 04 (19m2), phòng GYM, WC, sân phơi (40m2 phần trên bếp ăn).
  • Tầng 3: Phòng SHC (26m2), Phòng thư giãn xông hơi (20m2), WC và cầu thang.
Tổng mức đầu tư: 3 TỶ
Năm thực hiện: 2024

Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật hiện đại đẹp 180m2 – Mã số: ACHI 35238 đã chiếm được cảm tình của nhiều gia chủ khá giả, gia đình đông người nhờ diện tích lớn, tính thẩm mỹ cao và công năng vượt trội. Sự kết hợp giữa những đường nét hiện đại, mạnh mẽ và hệ mái Nhật sang trọng, đẹp mắt tạo nên một không gian sống hài hòa và mang lại ấn tượng sạch sẽ.

Trong bài viết hôm nay, kiến trúc ACHI xin mang đến cho các bạn những thông tin về biệt thự 3 tầng có mặt tiền rộng lớn lên tới 12m để các bạn có thể nhanh chóng phát triển những ý tưởng thiết kế nhà toàn diện hơn.

Contents

1. Tổng quan bản vẽ mẫu nhà 3 tầng mái Nhật hiện đại đẹp – Mã số: ACHI 35238

Mặt tiền sang trọng mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại
Mặt tiền sang trọng mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại

Dự án biệt thự hiện đại này với công năng 3 tầng được xây dựng trên khu đất có diện tích lên tới hơn 1000m2, trong đó diện tích xây dựng là 12x15m2 (180m2/sàn).

Không gian mặt tiền biệt thự hiện đại mã số ACHI 35238 được thiết kế đối xứng, cho phép kiến ​​trúc sư phát triển nhiều ý tưởng đa dạng trang trí. Nó mang lại năng lượng cân bằng và tính đối xứng cho kiến ​​trúc, khiến nó trở nên rất hấp dẫn.

Thoạt nhìn, ngôi nhà 3 tầng hiện đại trông giống như một biệt thự đồ sộ và trang nghiêm. Bên cạnh đó cách bố trí bên trong và phân chia chức năng của ngôi nhà vô cùng hợp lý và phong thủy theo yêu cầu của dự án và nhu cầu của khách hàng.

2. Khám phá vẻ đẹp phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà 3 tầng mái Nhật hiện đại đẹp – Mã số: ACHI 35238

Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật hiện đại đẹp - Mã số: ACHI 35238
Mẫu nhà 3 tầng mái Nhật hiện đại đẹp – Mã số: ACHI 35238

Để nhấn mạnh sự xuất sắc, sang trọng và hoành tráng của ngôi biệt thự 3 tầng 180m2, kiến ​​trúc sư đã nảy ra ý tưởng kết hợp mặt bằng tầng, hình khối và tư duy kiến ​​trúc có sự tương đồng, hài hòa và thống nhất để tạo nên một bức tranh tổng thể.

Mẫu nhà 3 tầng 12x15m2 mái Nhật được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc hiện đại, hình khối kiên cố thể hiện vẻ đẹp riêng, tinh tế và chắc chắn.

Với 2 mặt tiền cùng khối nhà ăn được thiết kế riêng, ngôi biệt thự thể hiện nhiều đặc điểm và hình khối kiến ​​trúc, tạo nên phong cách kiến ​​trúc hiện đại, thoáng mát, đón nhiều ánh sáng tự nhiên và mang đến cho không gian sống dáng dấp của một mẫu biệt thự vườn nông thôn rộng rãi. Thiết kế mang phong cách hiện đại nhưng vẫn kết hợp giữa sự sang trọng và quý phái.

Ngoài các chi tiết tạo thành các khối công trình, các kiến ​​trúc sư còn chú ý đến những bức tường được ốp hệ gạch thẻ màu xám ấn tượng. Loại đá này có đặc điểm là độ cứng cao, bề mặt nhám có lớp chống rêu mốc, dễ dàng làm sạch bằng cách rửa sạch bề mặt đá bằng nước. Vì vậy, nó rất thích hợp để ốp lát những khu vực có tường thấp như khu vực cửa ra vào. Đặc biệt đá có tông màu xám sang trọng, phù hợp với tông màu tổng thể của mẫu nhà 3 tầng hiện đại này.

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế 3 tầng hiện đại
Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế 3 tầng hiện đại

Việc lựa chọn vật liệu trong trang trí và thiết kế mặt tiền, không gian kiến trúc ngoại thất của mẫu biệt thự được các kiến ​​trúc sư đã lựa chọn rất phù hợp. Vật liệu điển hình bao gồm bê tông, đá, gạch và kính cường lực.

Những vật liệu này không hoàn toàn mới hoặc khó tìm nhưng chúng rất phù hợp với thiết kế mà kiến ​​trúc sư dành cho dự án này. Hệ thống cửa và lan can ban công thiết kế dày đặc được làm bằng kính cường lực mang lại sự thoáng đãng cho ngôi nhà. Ngoài ra, công trình thiết kế đơn giản, thanh lịch và độc đáo.

Màu sắc táo bạo nhưng vô cùng sang trọng của những chất liệu này đã thành công trong việc tạo nên điểm nhấn và sức hấp dẫn lớn cho “bộ mặt” biệt thự xinh đẹp của chúng ta.

Thêm một yếu tố làm nên giá trị của công của mẫu biệt thự nhà vườn này chính là việc thiết kế khối nhà ăn riêng biệt nhưng vẫn kết nối liền mạch với khối nhà chính bằng cửa thông phòng ở phòng khách nối phòng ngủ. Nhà bếp kết hợp nhà ăn là khối nhà 1 tầng 40m2 mái bằng rộng rãi tạo cảm giác riêng tư và tránh mùi thức ăn cho khối nhà chính. Hệ mái bằng được tận dụng làm không gian uống trà, cafe hoặc thư giãn khi về đêm.

Toàn cảnh mẫu nhà 3 tầng mái Nhật hiện đại đẹp
Toàn cảnh mẫu nhà 3 tầng mái Nhật hiện đại đẹp

Không gian ngoại thất thống nhất thứ từ kiến ​​trúc đến màu sắc, hệ vật liệu, mái nhà và hệ sân vườn cổng hàng rào.

Hệ mái kiểu Nhật được ứng dụng hài hòa góp phần tạo nên vẻ uy nghiêm cho mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại có mặt tiền 12m. Độ dốc của hệ mái dốc dần hơn so với hệ mái giằng, tạo cho người nhìn cảm giác cân bằng. Ngoài ra hệ mái này còn phù hợp với các mẫu biệt thự 3 tầng cũng như các công trình biệt thự 1, 2 tầng ở nước ta. Hệ mái kiểu Nhật không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn có tác dụng chống nóng, chống lạnh cho ngôi biệt thự ba tầng xinh đẹp này.

3. Tìm hiểu mặt bằng công năng mẫu nhà ACHI 35238

Chiêm ngưỡng không gian kiến trúc ngoại thất mẫu nhà mái Nhật nông thôn đẹp
Chiêm ngưỡng không gian kiến trúc ngoại thất mẫu nhà mái Nhật nông thôn đẹp

Không gian sống rộng rãi mẫu biệt thự mái Nhật của gia đình anh Trọng tại Hà Đông đảm bảo đủ công năng, không gian và sự thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Công năng của mẫu thiết kế nhà mái nhật 3 tầng hiện đại đẹp bao gồm:

  • Tầng 1: Phòng khách (40m2), WC, Phòng thờ (15m), Phòng ngủ khép kín (21m), WC, phòng bếp + phòng ăn riêng (40m2)
  • Tầng 2: 01 phòng ngủ Master (28m), phòng ngủ 03 (21m2), phòng ngủ 04 (19m2), phòng GYM, WC, sân phơi (40m2 phần trên bếp ăn).
  • Tầng 3: Phòng SHC (26m2), Phòng thư giãn xông hơi (20m2), WC và cầu thang.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái Nhật đẹp :

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    BÀI VIẾT MỚI NHẤT

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN