Mẫu nhà phố tân cổ điển mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh – ACHI 62106

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 62106

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh
Số tầng: 7
Diện tích xây dựng: 240m2
Diện tích khu đất: 240m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

Mẫu nhà phố tân cổ điển mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh – ACHI 62106 với thiết kế vô cùng tiện nghi với xu thế mới nhất. Đối với những ngôi nhà phố thì việc xây nhà kết hợp kinh doanh là nhu cầu vô cùng thiết yếu do quỹ đất ngày càng hạn hẹp đặc biệt ở thành phố lại càng trở nên quý hiếm hơn. Đặc biệt, giữa tình trạng chung những ngôi nhà phố không thiết kế xây dựng giống nhau không chỉ nhanh xuống cấp mà còn trở nên nhàm chán đơn điệu. Chính vì vậy, những mẫu thiết kế nhà phố đặc biệt là những mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển như thổi hồn vào những tuyến phố vốn dài, cũ kỹ và lộn xộn. Mẫu thiết kế nhà ống kiểu Pháp được kiến trúc Achi thiết kế chú trọng làm nổi bật mặt tiền sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh đó là những giải pháp kết cấu, kỹ thuật được tính toán kỹ lưỡng chuyên nghiệp đã hoàn toàn chinh phục chủ đầu tư.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu nhà phố tân cổ điển mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh – ACHI 62106

Không gian mẫu nhà phố tân cổ điển mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh đẹp
Hình ảnh: Không gian mẫu nhà phố tân cổ điển mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh đẹp

Tọa lạc trên con phố buôn bán sầm uất, mẫu thiết kế nhà phố 7 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m được đánh giá là đẳng cấp nhất khu phố và có sức thu hút lớn. Chính vì vậy, mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh đã thành công trong việc bước đầu thu hút khách hàng. Mẫu thiết kế được xây dựng trên một lô đất tương đối lớn so với mặt bằng chung của các mẫu nhà phố. Bên cạnh đó kết hợp với kiến trúc tân cổ điển cùng những tính toán kỹ lưỡng của kiến trúc sư trong việc bố trí công năng khoa học, hợp lý, mẫu nhà ống đã hoàn toàn chinh phục được chủ đầu tư.

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà phố tân cổ điển mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh – ACHI 62106

Một góc view đẹp mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển đẹp.
Hình ảnh: Một góc view đẹp mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển đẹp.

Mang trong mình đặc trưng riêng của kiến trúc tân cổ điển với thiết kế đăng đối khiến tổng thể công trình trở nên bề thế và đẹp mắt. Thiết kế cân đối, lấy trục giữa làm trung tâm hai bên thiết kế đối xứng nhau một cách hoàn hảo thông qua trục chính. Các họa tiết hoa văn phào chỉ không quá cầu kỳ, rườm rà gây rối mắt mà hết sức thanh lịch nhẹ nhàng đủ để thu hút mọi ánh nhìn. Trục chính được thiết kế là khung kính lớn thông tầng là không gian quan trọng, quý giá đối với bất cứ ngôi nhà ống nào, bởi kính chính là vật liệu dẫn sáng tuyệt vời, giúp đưa ánh sáng bên ngoài vào không gian nội thất của mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh. Hệ lan can bằng sắt nghệ thuật mạ đồng với tone vàng hoàng gia giúp không gian kiến trúc của mẫu nhà phố tân cổ điển trở nên sang trọng, cao cấp mang vẻ đẹp hoàng gia, vương giả.

Hình ảnh: Cận cảnh vẻ đẹp sảnh thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ mẫu nhà phố tân cổ điển

Không gian tầng 1 được thiết kế với 1 hầm gửi xe và tầng trệt. Toàn bộ không gian này được ốp đá Granite tự nhiên nguyên khối màu vàng hoàng kim nổi bật. Với thiết kế này giúp cho không gian tầng 1 trở nên sang trọng, sạch sẽ, dễ vệ sinh. Trên chất liệu đá còn được kiến trúc sư thiết kế hoa văn trang trí vô cùng tinh xảo và đẹp mắt. Hệ hoa văn trên đá ốp tường tầng 1 và tầng hầm được đục đẽo vô cùng khéo léo. Thiết kế kính hoa đồng và kính cường lực giúp không gian tầng 1 được sáng sủa và thông thoáng hơn. Với hệ kính này cũng giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn do nó tôn được vẻ đẹp của các đồ nội thất bên trong ngôi nhà phố. Thiết kế hầm vừa tận dụng được chỗ để xe vừa giúp không gian tầng 1 cao ráo và sạch sẽ hơn. Tầng hầm được kiến trúc sư tính toán kỹ thuật tỉ mỉ để chống ngập nước, nước chảy vào bên trong, khả năng chịu lực lớn, chống động đất.

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 10m
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 10m

Mẫu thiết kế nhà ống sử dụng tông màu trắng làm tông màu chủ đạo. Màu trắng khiến ngôi nhà phố kết hợp kinh doanh trở nên sang trọng, đẳng cấp. Màu trắng và màu vàng của gạch ốp tầng 1 và tầng hầm chính là hai tông màu kinh điển của kiến trúc tân cổ điển. Trên nền trắng là màu vàng hoàng gia của hệ lan can điển xuýt màu đen cổ điển, huyền ảo của hệ khung nhôm xingfa càng khiến không gian ngoại thất của ngôi nhà phố 7 tầng mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh trở nên mềm mại, nghệ thuật và cuốn hút hơn.

Nếu có quý khách hàng muốn thiết kế công trình tòa nhà dịch vụ tương tự thì có thể liên lạc với Kiến trúc ACHI để có thể biến ý tưởng, mong muốn của mình thành hiện thực nhé!

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu thiết kế tòa nhà cao tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế tòa nhà cao tầng:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN