Mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng đẹp đẳng cấp ở Dubai – ACHI 50011

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 50011

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng: 02 tầng
Diện tích xây dựng: 240m2 (22mx11m)
Diện tích khu đất: 800m2

Công năng:

Tổng mức đầu tư: 16 tỷ đồng
Năm thực hiện: Năm 2020

Khi đến với Dubai, bạn sẽ không khó để ngắm nhìn những dòng xe siêu sang trọng trên đường phố và cả các du thuyền, trực thăng. Đặc biệt hơn cả là những công trình kiến trúc độc đáo, các tòa nhà cao tầng, khu căn hộ, nhà ở cao cấp, những tòa biệt thự, dinh thự xa hoa. lộng lẫy. Và một trong những công trình nổi bật mà ACHI giới thiệu ngay sau đây là mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng đẹp, đẳng cấp đầy sang trọng.

Tòa dinh thự 2 tầng này được ACHI thiết kế theo yêu cầu của chủ đầu tư tại Dubai với kiến trúc tân cổ nhẹ nhàng vô cùng hút mắt người nhìn. Là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp hiện đại và tân cổ điển, công trình đã trở thành một tuyệt tác kiến trúc độc nhất vô nhị, không chỉ chinh phục gia chủ mà còn cuốn hút mọi ánh mắt của người qua đường. Mời bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng nét tinh tế và lãng mạn của công trình đẳng cấp này qua các hình ảnh và thông tin dưới đây!

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng đẹp đẳng cấp ở Dubai – ACHI 50011

Mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng đẹp đẳng cấp ở Dubai - ACHI 50011
Hình ảnh: Mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng đẹp đẳng cấp ở Dubai – ACHI 50011

Tòa dinh thự 2 tầng ở Dubai này là sản phẩm của những ý tưởng sáng tạo và độc đáo nhất của kiến trúc sư ACHI nhằm phát triển nhu cầu, mong muốn của gia chủ một cách tinh tế và ấn tượng. Một công trình sang trọng, độc đáo, đẳng cấp và xinh đẹp có thể thay cho lời khẳng định về gu thẩm mỹ của người sở hữu cũng như thể hiện tài năng của đội ngũ kiến trúc sư. Công trình được thiết kế trên không gian mặt tiền rộng rãi và thoáng mát đã phô diễn được hết toàn bộ những nét tinh tế của kiến trúc tân cổ điển sang trọng. Bên cạnh đó, một không gian nội thất tiện nghi được bố trí đúng với nhu cầu và văn hóa sống tại Dubai cũng là yếu tố quyết định giúp mẫu dinh thự chinh phục trái tim của chủ đầu tư. Để có cái nhìn rõ hơn về công trình 2 tầng đẳng cấp này, bạn đọc và quý khách hàng hãy cùng chiêm ngưỡng thêm các phối cảnh 3D dưới đây nhé!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu dinh thự 2 tầng tân cổ đẹp đẳng cấp ở Dubai – ACHI 50011

Mặt tiền mẫu dinh thự 2 tầng sang trọng và đẳng cấp
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu dinh thự 2 tầng sang trọng và đẳng cấp

Mẫu thiết kế dinh thự đẹp 2 tầng này tọa lạc trên một khu đất vô cùng rộng lớn với không gian mặt tiền thoáng. Tổng thể công trình với phong cách kiến trúc Phát hiện lên vô cùng bề thế, lộng lẫy và sang trọng. Với lợi thế nằm trong khuôn viên đất đẹp, rộng rãi và vuông vắn, mẫu dinh thự trắng ngà sang trọng với hình khối vuông vắn cùng những đường nét tinh tế hoàn toàn chiếm trọn được trái tim của chủ đầu tư. Tổng thể công trình sử dụng chất liệu sơn sần giả đá vô cùng độc đáo và cuốn hút.

Gam màu trắng ngà cùng vật liêu sơn được thiết kế vô cùng tinh tế tạo nên màu sắc độc đáo riêng cho công trình. Bên cạnh đó, sắc màu này còn là gam nền quan trọng trong việc nhấn mạnh các sắc màu điểm xuyết của hệ thống cửa và hệ mái. Khung cửa màu nâu sang trọng cùng các ô kính cuốn hút tạo nên vẻ cổ kính cho tổng thể tòa dinh thự. Thêm vào đó, hệ mái với gam màu xanh ghi của đá nổi bật trên nền trắng tạo nên điểm nhấn hút mắt người xem ở mọi góc đặt mắt. Sự hòa quyện màu sắc tinh tế cùng sự tỉ mỉ trong sơn màu đã giúp mẫu dinh thự 2 tầng này trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

Một góc view của mẫu dinh thự 2 tầng đẹp tại Dubai
Hình ảnh: Một góc view của mẫu dinh thự 2 tầng đẹp tại Dubai

Điểm cuốn hút nổi bật của mẫu dinh thự này trước hết là hệ thống các cột trụ vuông, tròn kéo dài, vươn cao từ tầng 1 lên đến tầng 2. Đây vừa là điểm nhấn thẩm mỹ vừa góp phần nâng cao sự về thế, vững chãi cho tổng thể công trình. Thêm vào đó, các đường nét hoa văn trang trí vô cùng mới lạ, độc đáo trên hệ thống cột trụ, tường nhà là điểm nhấn thứ 2 giúp tòa dinh thự thu hút người xem. Sự kết hợp tinh tế giữa đường nét vững chãi của cột trụ cùng sự mềm mại của hoa văn phào chỉ giúp mẫu dinh thự 2 tầng đẹp này trở thành một công trình độc đáo, mới lạ đầy cuốn hút.

Mẫu dinh thự 2 tầng tân cổ điển nhẹ nhàng cuốn hút mọi ánh nhìn
Hình ảnh: Mẫu dinh thự 2 tầng tân cổ điển nhẹ nhàng cuốn hút mọi ánh nhìn

Ở mọi góc đặt mắt, tổng thể công trình biệt thự kiểu Pháp luôn toát lên sự sang trọng mà tinh tế, quý phái. Đặc biệt, sự tỉ mỉ luôn được chú trọng trong từng chi tiết, từng đường nét hoa văn. Đây là yếu tố tạo nên sức hút của tòa dinh thự này, khiến nó chinh phục được trái tim của chủ đầu tư cũng như gu thẩm mỹ của rất nhiều khách hàng khác trên thế giới.

Ngoài các đường nét hoa văn, các hình khối đối xứng, mẫu dinh thự còn được chú trọng thiết kế hệ cửa độc đáo. Mỗi cánh cửa là một dải kính dài được thiết kế kéo dài tận 2 tầng, vừa mang đến sư cổ kính, vừa giúp cân gió và sáng cho không gian nội thất bên trong. Sự phối hợp hài hòa giữa các chi tiết trang trí, các vật liệu thiết kế giúp tòa dinh thự 2 tầng mang một vẻ cổ kính, trầm tư và thanh bình.

Mặt bên của mẫu dinh thự 2 tầng đẹp sang trọng đẳng cấp
Hình ảnh: Mặt bên của mẫu dinh thự 2 tầng đẹp sang trọng đẳng cấp

Nổi bật cùng với kiến trúc tổng thể của mẫu dinh thự là không gian sân vườn thoáng mát. Hệ thống sân vườn được thiết kế tinh tế, ấn tượng với vườn qua, cây cảnh độc đáo, đa sắc màu. Vừa làm nổi bật kiến trúc công trình vừa là không gian thoáng mát giúp nghỉ ngơi, thư giãn. Hệ thống cửa kính sáng được thiết kế ở rộng ở tất cả các mặt giúp cho cuộc sống của gai chủ đến gần hơn với thiên nhiên. Từng chi tiết cây cảnh, thảm cỏ, hoa,… được thiết kế tinh tế nhằm toát lên vẻ đẹp thơ mộng, thoáng đạt mà vững chắc cho dinh thự. Nét cổ điển hòa cùng một chút hiện đại khiến mẫu thiết kế dinh thự độc đáo này chinh phục được mọi ánh nhìn.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế dinh thự 2 tầng đẹp:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (1 bình chọn)
Click to rate this post!
[Total: 2 Average: 5]
5/5 - (1 bình chọn)

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN