Mẫu thiết kế nhà phố để ở kết hợp kinh doanh mặt tiền 20m – ACHI 65125

THÔNG TIN MÃ NHÀ ACHI 65125

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế nhà phố
Số tầng: 5
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2020

Mẫu thiết kế nhà phố để ở kết hợp kinh doanh mặt tiền 20m với kiến trúc tân cổ điển đang là xu hướng xây dựng nhà ở hiện nay. Sở hữu mặt tiền 20m cùng nét tân cổ sang trọng, công trình nhà ở kết hợp kinh doanh hiện lên vô cùng kiên cố và bề thế. Kết hợp với các họa tiết hoa văn trang trí, phào chỉ tinh xảo, mỹ lệ toát lên nét đẹp vốn có của kiến trúc tân cổ điển. Ngoài ra, dưới bàn tay tài hoa và trí óc sáng tạo tuyệt vời của kiến trúc sư Kiến trúc ACHI, công trình còn thể hiện được ý tưởng và yêu cầu của gia chủ.

Trong bài viết này, Kiến trúc ACHI mời bạn đọc và quý khách hàng chiêm ngưỡng mẫu nhà mặt phố mặt tiền 20m này. Công trình được thiết kế theo kiến trúc Pháp, tối ưu cả về mặt thẩm mỹ, công năng và phong thủy, đã nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư.

Contents

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà phố để ở kết hợp kinh doanh mặt tiền 20m – ACHI 65125

Mẫu thiết kế nhà phố để ở kết hợp kinh doanh mặt tiền 20m - ACHI 65125
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà phố để ở kết hợp kinh doanh mặt tiền 20m – ACHI 65125

Mặt tiền rộng 20m2 là lợi thế lớn của biệt thự 5 tầng sang trọng này. Với kiến trúc tân cổ điển, kiến trúc sư Kiến trúc ACHI đã phô diễn một cách tối đa nhất những nét đẹp của dòng kiến trúc Pháp lên ngoại thất công trình.  Trên diện tích rộng, công trình 5 tầng không chỉ sử dụng để ở mà còn kết hợp kinh doanh nhà hàng hay khách sạn vô cùng tiện ích.

Bên cạnh công năng tiện nghi, thoải mái và đầy đủ nhu cầu thì công trình còn ấn tượng bởi vẻ ngoài độc đáo. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp của ngôi biệt thự hay mẫu nhà mặt phố này qua các phối cảnh 3D dưới đây nhé!

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển sang trọng – ACHI 65125

Mặt tiền nhà phố kiến trúc tân cổ điển sang trọng
Hình ảnh: Mặt tiền nhà phố kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Kiến trúc của mẫu nhà phố mặt tiền 20m này được định hình theo phong cách kiểu Pháp với cách tạo hình đơn giản mà tinh tế. Đó là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điên và hiện đại với ác nguyên liệu, màu sắc được chọn lọc tối ưu nhất. Từ đó mang đến một tổng thể công trình kinh doanh và sinh hoạt hoàn mỹ, chinh phục được mọi ánh nhìn.

Tổng thể kiến trúc biệt thự Pháp 5 tầng được phủ trọn vẹn gam màu trắng thanh thoát. Gam màu trắng đậm chất tân cổ điển cùng hệ mái ngói đá xanh đen nổi bật mang vẻ đẹp bề thế khó cưỡng. Thêm vào đó, sắc màu vàng kim tại mặt tiền tầng 1 cũng góp phần nâng cao sự đẳng cấp cho ngoại thất công trình. Các khung cửa kính sơn màu xanh đen giống màu mái nổi bật trên nền trắng tạo nên sự đối lập và đồng nhất về màu sắc kiến trúc.

Không gian mặt tiền 20m của mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 5 tầng
Hình ảnh: Không gian mặt tiền 20m của mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 5 tầng

Sở hữu mặt tiền khá rộng, nhưng nhìn tổng thể mẫu mặt tiền nhà phố này vô cùng cân đối với chiều cao 5 tầng. Sự cân đối trong tỷ lệ chiều cao và chiều rộng của mặt tiền ngôi nhà thể hiện được tài năng, sự tinh tế và gu thẩm mỹ độc đáo của đội ngũ kiến trúc sư ACHI. Ngoài ra, những chi tiết kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp được nghiên cứu tỷ mỉ và trau chuốt để mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, với vẻ đẹp cách tân, công trình được giản lược các chi tiết rườm rà và cách kết hợp màu sắc tinh tế hợp thời làm nên một công trình đầy mãn nhãn.

Mẫu biệt thự phố mặt tiền 20m2 đẳng cấp và ấn tượng
Hình ảnh: Mẫu biệt thự phố mặt tiền 20m2 đẳng cấp và ấn tượng

Vẻ đồ sộ của ngôi biệt thự 5 tầng kiểu Pháp này còn gây ấn tượng bởi thiết kế hình khối bố cục mạch lạc. Bên cạnh đó là hệ thống cột trụ vững chãi. Thêm vào đó, hệ thống cửa là các dải kính trong suốt, giúp lấy sáng cho căn biệt thự mặt phố cũng như mang đến tầm view đẹp. Hệ thống mái kiểu Pháp được xem như là tầng thứ 5 của công trình. Giúp công trình thêm bề thế, đồng thời còn giúp mở rộng không gian sống cũng như kinh doanh củ chủ đầu tư.

Ngôi biệt thự với sở hữu thiết kế mặt tiền sang trọng và đẳng cấp theo phong cách kiến trúc tân cổ điển đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Nếu quý bạn đọc và khách hàng yêu thích và mong muốn sở hữu một mẫu thiết kế nhà phố để ở kết hợp kinh doanh sang trọng và đẳng cấp.

Hồ sơ thiết kế bản vẽ mẫu thiết kế nhà phố bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại ACHI có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà phố:

Email: kientrucachi@gmail.com

Hotline: 0988 676 000

Thiết kế là như ý – Đẹp mê ly – Gọi ACHI!

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Rate this post
Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]
Rate this post

Liên hệ tư vấn

VIDEO DỰ ÁN

Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
Đăng ký
GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của Kiến trúc Achi, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN